Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Vijay
    Vijay (sinh Joseph Vijay Chandrasekhar) là một diễn viên Ấn Độ, ca sĩ và sản xuất, người làm việc trong ngành công nghiệp điện ảnh Tamil. Sơn của đạo diễn và nhà sản xuất SA Chandrasekhar, ông bắt đầu sự nghiệp của mình như là một diễn viên nhí trong phim Vetri và sau này xuất hiện lần đầu của mình như là một diễn viên chính trong bộ phim năm 1992 Naalaya Theerpu, cả hai đều đã được đạo diễn bởi người cha của mình. Ông đưa ra các Vijay Makkal Iyakkam, một tổ chức phúc lợi xã hội trong năm 2009. Vijay được liệt kê # 49 trong "Celebrity Danh sách 100" của tạp chí Forbes Ấn Độ trong năm 2013 và được cải thiện để # 41 trong "2014 người nổi tiếng 100" danh sách.
    Nghề nghiệp
    1992-1996
    Trong suốt thời thơ ấu của mình, Vijay thực hiện trong một số vai nhỏ với Vijayakanth chỉ đạo của cha mình. Ông đã ra mắt như một diễn viên đóng vai chính trong bộ phim năm 1992 Naalaya Theerpu, được sản xuất bởi cha mình và sau đó đóng vai chính với Vijayakanth trong bộ phim thứ hai của mình Sendhoorapandi. Ông từng thủ vai trong các bộ phim như Rasigan, Deva, và Rajavin Parvaiyile nơi ông đóng vai chính với một nam diễn viên hàng đầu Ajith Kumar, người đóng vai trò hỗ trợ. Sau đó, ông đã hành động trong bộ phim hài lãng mạn Vishnu và bi kịch lãng mạn Chandralekha sau. Trong đầu năm 1995, anh đóng vai chính trong Coimbatore Mappillai một bộ phim hài lãng mạn.
    1996-2003
    Bộ phim tiếp theo của ông là Vikraman đạo Poove Unakkaga đó là thành công thương mại đầu tiên của mình và làm cho anh ta một ngôi sao nhận biết. phim thứ mười của Vijay Vasantha Vasal đã được theo sau bởi những bộ phim hành động Maanbumigu Maanavan và Selva và bộ phim lãng mạn Kaalamellam Kaathiruppen. Năm 1997 Vijay đã hành động trong tình yêu Hôm nay và Once More, nơi ông đóng vai chính với bộ phim diễn viên Tamil Sivaji Ganesan và nữ diễn viên Simran, và trong Mani Ratnam sản xuất phim Nerukku Ner, đạo diễn Vasanth. Kadhalukku Mariyadhai, đạo diễn Fazil, kiếm được Vijay một giải thưởng phim nhà nước Tamil Nadu cho Nam diễn viên xuất sắc nhất. Năm 1998, Vijay làm việc trong các bộ phim Ninaithen Vandhai và Priyamudan và Nilaave VAA. Năm 1999 Vijay đã hành động trong Thulladha Manamum Thullum với Simran, mà giành được Vijay một giải thưởng phim nhà nước Tamil Nadu cho Phim xuất sắc nhất. Điều này đã được theo sau bởi Endrendrum Kadhal, Nenjinile và KSRavikumar đạo Minsara Kanna.
    Từ khi bắt đầu của thiên niên kỷ mới Vijay bắt đầu cam kết giải trí và thương mại liên doanh, trong đó đánh dấu một sự thay đổi trong xu hướng. Trong năm 2000, ông thực hiện trong Kannukkul Nilavu, Kushi, và bộ phim lãng mạn Priyamanavale, Kushi và Priyamanavale. Mình năm 2001 bộ phim hài lãng mạn phim Friends đã được đạo diễn bởi Siddique và đặc trưng ông trong vai trò hàng đầu cùng với Suriya. Vijay cũng làm việc trong Badri, một bộ phim hành động phim làm lại của bộ phim Telugu Thammudu, và bộ phim lãng mạn Shahjahan. Năm 2002, anh đóng vai chính trong bộ phim hành động Thamizhan cùng Priyanka Chopra, làm cho vai diễn đầu tiên của cô trước khi thành lập mình như một hàng đầu Bollywood nữ diễn viên. Bộ phim là một hit phòng vé. Sau đó, ông đặc trưng trong bộ phim lãng mạn thanh niên và bộ phim hành động Bagavathi. Vijay đã bắt đầu năm 2003 với bộ phim Vaseegara và Pudhiya Geethai.
    2003-2007
    Vào cuối năm 2003, Vijay chuyển đổi từ một anh hùng lãng mạn với một anh hùng hành động với các bộ phim hành động-lãng mạn, Thirumalai, đồng diễn Jyothika, đạo diễn mới xuất thân Ramana và sản xuất bởi K.Balachander 's Kavithalaya Productions, trong đó đặc trưng anh theo một cách khác . Thirumalai được coi là một bước ngoặt trong sự nghiệp của Vijay của. Udhaya, mà đã bắt đầu quay phim vào năm 2002 nhưng bị trì hoãn, cuối cùng đã được phát hành n đầu năm 2004. Ghilli, một phiên bản làm lại của bộ phim Telugu Okkadu được phát hành tiếp theo vào năm 2004, và hoàn thành 200 ngày tại các rạp ở Tamil Nadu. Đạo diễn S. Dharani và sản xuất bởi AM Rathnam, nó đóng vai chính Trisha và Prakash Raj.
    Nó đã được theo sau bởi Madhurey, đạo diễn Ramana Madhesh. Năm 2005, anh đóng vai chính trong Perarasu đạo diễn phim hành động Thirupaachi, theo sau là một khách mời trong Sukran, bộ phim hài lãng mạn Sachien đồng diễn Genelia đạo diễn bởi John Mahendran, và Sivakasi diễn viên Asin, một lần nữa đạo diễn Perarasu. Bộ phim tiếp theo của Vijay, Aadhi, được sản xuất bởi cha mình SA Chandrasekhar và đạo diễn bởi Ramana, phát hành vào năm 2006. Vào đầu năm 2007, Vijay đóng vai chính trong bộ phim xã hội đen Pokkiri, một phiên bản làm lại của một Telugu bộ phim cùng tên. Đạo diễn Prabhu Deva, nó đã trở thành phim ăn khách thứ ba Tamil cao nhất của nhân vật 2007. Vijay trong phim, một sự trả thù của Mahesh Babu vai trò 's trong bản gốc, đã được đón nhận bởi các nhà phê bình.
    2007-2010
    Vào cuối năm 2007, Vijay đóng vai chính trong các ngoại cảm phim kinh dị Azhagiya Thamizh Magan, và lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, ông đã xuất hiện trong vai trò kép như cả hai nhân vật phản diện và nhân vật chính. Bộ phim chỉ là một thành công vừa phải tại boxofice, mặc dù các hype ban đầu và kỳ vọng. Năm 2008, anh đóng vai chính trong bộ phim hành động Kuruvi, một lần nữa dưới sự chỉ đạo của Dharani, và sản xuất bởi Red Giant phim. Năm 2009 bắt đầu với bộ phim hành động Villu, trong đó Vijay hợp tác với Prabhu Deva (từ Pokkiri). Bộ phim tiếp theo của ông Vettaikaaran, đạo diễn Babu Sivan và sản xuất bởi AVM Productions và phân phối bởi Sun Hình đã trở thành một trong những doanh thu Tamil phim cao nhất năm 2009. Năm 2010, ông đã hành động trong bộ phim thứ 50 của mình, Sura, cũng được phân phối bởi Sun Hình. Sura phát hành giữa phô trương rất lớn nhưng không đáp ứng được kỳ vọng.
    2011-hiện tại
    Nam diễn viên Joseph Vijay Chandrasekhar
    Đầu năm 2011, ông tham gia với giám đốc Siddique một lần nữa, bộ phim truyền hình lãng mạn cho Kaavalan, một remake Tamil của Malayalam phim Bodyguard (cũng đồng với sự tham gia Asin). Nó đã nhận được phản ứng tích cực từ khán giả và các nhà phê bình cả. Bộ phim được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải ở Trung Quốc. Trong Diwali cùng năm, bộ phim tiếp theo của mình, bộ phim hành động Velayudham của đạo diễn M. Raja và sản xuất bởi Venu Ravichandran đã được phát hành. Velayudham đã trở thành một trong những bộ phim có doanh thu hàng đầu của năm 2011.
    Phiên bản tiếp theo của ông là Nanban, remake Tamil của Bollywood phim 3 Idiots, nơi ông đóng vai trò đó đã được đóng bởi Aamir Khan trong bản gốc. Đạo diễn S. Shankar, nó đã được phát hành trong thời gian Pongal cuối tuần của năm 2012 và nổi lên là một thành công lớn về tài chính. Hiệu suất Vijay trong phim được ca ngợi bởi các nhà phê bình, kể cả bằng cách dẫn diễn viên Ấn Độ Kamal Haasan. Nanban đã đi vào để hoàn thành 100 ngày sân khấu chạy. Ông đã xuất hiện đặc biệt trong năm 2012 Bollywood phim Rowdy Rathore diễn viên Akshay Kumar, đạo diễn Prabhu Deva.
    Bộ phim tiếp theo của mình, các bộ phim hành động Thuppakki, đạo diễn bởi AR Murugadoss và sản xuất bởi S. Dhanu, đã được phát hành tại Diwali 2012 để đánh giá tích cực nhất. Bộ phim trở thành bộ phim Tamil thứ ba để nhập các ₹ 1 tỷ (15 triệu US $) Câu lạc bộ sau khi Sivaji (2007), và Enthiran (2010). Eros Quốc tế thông báo rằng Thuppakki thực hiện một bộ sưu tập nội ròng của ₹ tỷ 1,8 (US $ 27 triệu USD). Bộ phim tiếp theo của ông Thalaivaa, đạo diễn bởi AL Vijay, được phát hành vào ngày 09 Tháng 8 năm 2013 trên toàn thế giới để đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và khán giả nhưng chỉ làm vừa phải kinh doanh do một số vấn đề phát hành trước chính trị xung quanh bộ phim. Bộ phim tiếp theo của ông, Jilla, đồng diễn Kajal Aggarwal và Mohanlal, và đạo diễn bởi RT Neason, đã được phát hành trên một Pongal cuối tuần vào năm 2014. Nó cũng đã nhận xét ​​tích cực từ các nhà phê bình và khán giả như nhau và đã làm kinh doanh giỏi trong Kerala, nhờ sự hiện diện của các diễn viên hàng đầu Malayalam Mohanlal trong dàn diễn viên cũng như do fan Vijay ở Kerala.
    Ông một lần nữa làm việc với AR Murugadoss trong bộ phim kinh dị hành động Kaththi, đồng diễn Samantha Ruth Prabhu và Neil Nitin Mukesh và sản xuất bởi Ayngaran quốc tế, được phát hành vào năm 2014. Diwali Đó là Tamil bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2014.
    Ông hiện đang làm việc trên một ngân sách lớn bộ phim giả tưởng Puli được sản xuất bởi T. Shibu của Thameens Films dưới ngọn cờ SKT Studios và đạo diễn bởi Chimbudevan đồng diễn Shruti Haasan và Hansika Motwani cùng với nữ diễn viên Sridevi Trong 21 tháng 6 năm 2015, Vijay của Puli 2015 phim trêu ghẹo phát hành vào đêm sinh nhật thứ 41 của mình. Nó đã vượt qua 1 triệu lượt xem trên YouTube và nó đã tạo ra cuộc đụng độ giữa các Vijay và Ajith người hâm mộ trên các trang blog vi.
    Bộ phim tiếp theo với Giám đốc Attlee, dự kiến mang tên Vijay59 phim ra mắt với Pooja vào ngày 26 Tháng 6 năm 2015 tại Chennai.

Source: wikipedia

Vijay Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen