Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Johnny Lever
    Johnny Lever (sinh như John Prakasa Rao Janumala vào ngày 14 Tháng 8 năm 1957) là một bộ phim Ấn Độ diễn viên và là một trong những diễn viên hài chú ý nhiều nhất trong Tiếng Hin-ddi điện ảnh. Lever là một trong những người đầu tiên đứng lên diễn viên hài ở Ấn Độ. Lever đã nhận được mười ba Filmfare Awards đề cử tại giải thưởng Filmfare cho hiệu suất tốt nhất trong một vai trò Comic, và đã nhận hai giải thưởng đối với công trình của mình trong Deewana Mastana (1997), và Dulhe Raja (1998). Ông bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1984, và đã hành động trong hơn ba trăm Bollywood phim.
    Cuộc sống ban đầu
    Johny Lever biểu diễn trong suốt những ngày còn trẻ của mình
    Lever được sinh ra trong một Telugu Christian gia đình, để Prakash Rao Janumala, một nhà điều hành trong Hindustan Lever Ltd (HLL) thực vật và Karunamma Janumala trong Prakasam, Andhra Pradesh, Ấn Độ. Ông lớn lên ở Mumbai khu vực vòng tròn 's King (Dharavi). Tiếng mẹ đẻ của mình là Telugu. Ông là con cả trong gia đình gồm ba chị em gái và hai anh em (trong đó có anh trai trẻ Jimmy Moses).
    Giáo dục và việc làm đầu
    Lever học trong xã hội giáo dục Andhra cao học tiếng Anh cho đến khi lớp bảy nhưng không thể học thêm vì những vấn đề tài chính trong gia đình của mình. Ông quyết định bỏ học và bắt đầu công việc lặt vặt làm việc, chẳng hạn như bán bút trên đường phố Mumbai bằng cách bắt chước Bollywood sao và nhảy theo các bài hát của các ngôi sao Bollywood. Ông cũng đã dành năm đầu đời trong Yakutpura, một thành phố cũ của Hyderabad, nơi ông đã học được phong cách độc đáo của bộ phim hài hành động.
    Sử dụng danh xưng của tên sân khấu của mình - Johnny Lever
    Trong một Hindustan Lever Ltd chức năng của công ty, ông bắt chước một vài sĩ quan cao cấp, và từ ngày đó, các công nhân cho biết ông không John Rao (tên thật của ông), ông Johnny Lever. Sau khi anh gia nhập ngành công nghiệp, ông quyết định giữ tên.
    Entertainment sự nghiệp
    Ông bắt đầu biểu diễn stand-up comedy trong các chương trình âm nhạc (dàn nhạc) Tabassum Hit Parade và sau khi kiếm được sự nổi tiếng, tham gia vào nhóm của Kalyanji-Anandji, một hướng đi âm nhạc bộ đôi huyền thoại. Ngay cả trước khi gia nhập Hindustan Lever, ông đã biểu diễn sân khấu. Là vì absenteeisms phát triển của mình và kể từ khi ông đã kiếm được cũng từ show diễn sân khấu, ông bỏ HLL trong năm 1981. Ông đã làm rất nhiều chương trình và các tour du lịch thế giới với họ, một trong những tour du lịch lớn đầu tiên của ông là với Amitabh Bachchan vào năm 1982. Tại một trong những show diễn của ông, diễn viên Sunil Dutt nhận thấy tài năng của mình và tiềm năng và đề nghị ông bộ phim đầu tiên của mình Sở NN & PTNT Ka Rishta.
    Trong những năm 1980, anh phát hành album bắt chước / hài kịch của ông, Hansee Ke Hungame, mà đã trở thành một hit ở Ấn Độ và trên toàn thế giới, tăng sự nổi tiếng của mình để cấp độ khác. [Cần dẫn nguồn] Trong khoảng thời gian này, ông cũng đã làm vài quảng cáo cho Kachua chhap hương, đạo diễn Shekhar Kapoor. Năm 1986, ông đã thực hiện trong một chương trình từ thiện mang tên "Hope 86", trước mặt toàn bộ ngành công nghiệp phim Tiếng Hin-ddi như một chất độn và được yêu mến bởi khán giả. Tài năng của anh đã được công nhận, kết quả sản xuất Gul Anand cung cấp cho ông một bộ phim được gọi là Jalwa với Naseeruddin Shah.
    Phim sự nghiệp
    Năm 1980
    Lever có break đầu tiên của mình trong Tum Mệnh Hum Qurban trong đó nổi tiếng truyền hình và sân khấu compère và yesteryears nữ diễn viên trẻ Tabassum đưa ra con trai mình Hoshang Govil là người lãnh đạo, và sau đó với bộ phim Sở NN & PTNT Ka Rishta, nhờ Tabassum và cuối Sunil Dutt . Kể từ đó, ông đã hành động trong hơn 350 bộ phim trong đó có những bộ phim như Tezaab, Kasam, Khatarnak và Kishen Kanhaiya. Sau khi Sở NN & PTNT Ka Rishta, ông đã được nhìn thấy trong Jalwa với Naseerudin Shah.
    Năm 1990
    Thành công lớn đầu tiên của ông đến với Baazigar, và sau đó ông đã được nhìn thấy trong hầu hết các bộ phim như một diễn viên hỗ trợ / diễn viên hài. Mặc dù đang bận rộn với vai trò bộ phim của mình, ông vẫn tiếp tục làm live show. Một trong những màn trình diễn live đáng nhớ nhất của ông là một mạo danh của Michael Jackson tại 1999 Filmfare Awards. Hiệu nổi tiếng nhất của ông là nhân vật của "Babulal" trong bộ phim, Baazigar, đạo diễn Abbas-Mustan. Ông cũng là nhớ cho một số nhân vật nổi tiếng khác của ông, như "Chotta Chattri", "Aslam Bhai", vv trình diễn của anh trong bộ phim, Judaai và đối thoại nổi tiếng của mình trong phim, Abba Dabba Jabba cũng không thể nào quên.
    2010s
    Ông cũng đóng trong một bộ phim Tulu, Rang. Ông cũng nói Tulu lưu loát, chịu ảnh hưởng của các nước láng giềng của ông ở Mumbai. đầu tiên của ông Tamil bộ phim đã Anbirkku Alavillai được sản xuất bởi SIMPL (Shepherd Ấn Độ Truyền thông Pvt. Ltd), phát hành vào năm 2011. Ông cũng đã có một sự xuất hiện đặc biệt trong một Telugu phim truyện, hình sự của đạo diễn Bollywood Mahesh Bhatt.
    Sự nghiệp truyền hình
    Lever cũng xuất hiện trên Zee TV trong chương trình riêng của mình, Johny Aala Re. Năm 2007, ông xuất hiện như là một thẩm phán trên thực tế độc lập cho thấy Comedy Circus.
    Ông là chủ tịch của Cine Và TV Hội Nghệ sĩ (CINTAA), trong đó có chương trình truyền hình của riêng mình với tên gọi Superstars ka Jalwa trên Star Plus. Ông cũng là chủ tịch của Maam (Bắt chước Artist Hội Mumbai), và đã thực hiện hàng ngàn chương trình trực tiếp trên toàn thế giới. Em trai của mình, Jimmy Moses, cũng là một diễn viên hài và sự bắt chước nghệ sĩ.

Source: wikipedia

Johnny Lever Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen