Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Jiiva
    Jiiva, cũng được viết Jeeva, (sinh Amar vào ngày 4 tháng 1 năm 1984) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ những người đã biết xuất hiện trong bộ phim Tamil. Con nhà sản xuất phim RB Choudry, ông bắt đầu sự nghiệp của mình như là một diễn viên nhí trong phim của cha mình vào năm 1996.
    Ông đã thực hiện vai trò dẫn đầu của mình trong bộ phim lãng mạn 2003 Aasai Aasaiyai, trước khi đóng vai chính trong Raam (2005), trong đó ông đã giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cyprus International. Trong những bộ phim tiếp theo của mình, ông đã thực hiện các vai trò các loại khác nhau như một diễn viên đóng thế trong Dishyum (2006), một người sống ở khu ổ chuột ở E (2006) và một kẻ tâm thần trong Kattradhu Thamizh (2007).
    Sự nghiệp
    Đầu sự nghiệp: 2003-2009
    Jiiva đầu tiên xuất hiện như một nghệ sĩ trẻ trong vai trò rất nhỏ trong hai tác phẩm của cha mình. Ông đã thực hiện bộ phim đầu tay của mình như là một diễn viên vào năm 2003 với Aasai Aasaiyai, và Thithikudhe (2003). phát hành sau đó của ông, Ameer của bí ẩn kinh dị Raam (2005). Raam chiếu tại các quốc tế Liên hoan phim tại Goa và sau đó tại Liên hoan phim quốc tế Síp, nơi ông đã giành giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất.
    Jiiva tiếp đóng vai chính trong Dishyum (2006) Cuối năm đó, Jiiva có trận ra mắt trong Malayalam điện ảnh với Major Ravi bộ phim chiến tranh 's Keerthi Chakra, mà thấy một thông cáo được mệnh danh là Aran ở Tamil Nadu chính thức phát hành năm 2006 của ông là E. Sau đó ông đóng vai chính trong Kattradhu Thamizh (2007), đặc trưng anh như một tầng lớp trung lưu sau đại học giữ mức độ thấp hơn trong văn học Tamil, người dần dần biến một kẻ tâm thần, thất vọng bởi sự bất bình đẳng trong cơ cấu xã hội. Trong khi bộ phim mở ra để rave đánh giá, vai Jiiva như Prabhakar đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình và gọi là xuất sắc nhất trong năm 2007; đánh giá Behindwoods dán nhãn nó như là "một màn trình diễn của đời mình", trong khi Rediff đã viết rằng ông "đáng yêu như các bạn trẻ, dễ bị tổn thương Prabha, [...] hoàn hảo như ganja hút thuốc gần mất trí [...] và hoảng rực rỡ như Tamil tốt nghiệp thất vọng". "Ông được, trong Tóm lại, chỉ đơn giản là tuyệt vời ". Jiiva đã phát triển một bộ râu dài đầy đủ cho các nhân vật và trích dẫn những khó khăn trong quá trình măng của bộ phim, mà ông coi là kinh nghiệm đau đớn nhất của ông và một" vụ tra tấn ". Ông nói rằng ông đã phải trải qua điều trị để "đi ra của các nhân vật" như nó đã "quá xúc động". Sify gọi bộ phim là một "thảm họa thương mại."
    Trong quá trình quay Ko tại Bergen trong năm 2010
    Năm 2008, anh đóng vai chính trong Thenavattu (2008).
    2009-hiện tại
    Anh xuất hiện trong đạo M. Rajesh 's liên doanh đầu tiên, bộ phim hài Siva Manasula Sakthi (2009). Năm 2010, ông đóng vai chính cùng Poonam một lần nữa trong Kacheri Arambam. Singam Puli, mà cho hr đóng vai trò kép, được phát hành năm 2011 đầu tiên của mình, sau đó KV Anand 's sắc chính trị Ko (2011) phát hành. Rediff nói rằng vai trò là một " bánh đi bộ cho Jiiva: ông có một quả bóng với máy ảnh, cách bấm mũi chích ngừa trong gần như tình huống không thể và đảm bảo sự sôi nổi thương hiệu của mình có mặt ở tất cả các lần ", trong khi Sify cho rằng, với hiệu suất này, ông đã" có được một lực lượng để xem với trong Tamil điện ảnh ". của ông hai bộ phim tiếp theo Rowthiram và Vandhaan Vendraan bởi R. Kannan phát hành trong kế nhanh chóng; cả hai mở ra để đón tiếp quan trọng hỗn hợp.
    Năm 2012, anh xuất hiện trong S. Shankar 's hài kịch Nanban phát hành để đánh giá rất tích cực và trở thành một bộ phim bom tấn lớn. các dự án tiếp theo của anh là Mysskin' s phim siêu anh hùng Mugamoodi và Gautham Menon 's Neethaane En Ponvasantham. Sau đó, ông làm việc trên Bejoy Nambiar 's David. phim tiếp theo của ông là "Endrendrum Punnagai với đạo diễn I. Mueenuddin Ahmed. Trong năm 2014, ông làm việc với các nhà quay phim Ravi K. Chandran 's đạo diễn đầu tay Yaan, whcih là một thất bại phòng vé.
    Công việc khác
    Jiiva là một thẩm phán về STAR Vijay thi nhảy thực tế 's Jodi Number One trong mùa giải thứ ba của nó cùng với Sangeetha và Aishwarya Rajinikanth. Vào giữa năm 2011, ông tuyên bố rằng ông sẽ bắt đầu một công ty sản xuất phim gọi là Spiral Dreams với anh trai của mình Jithan Ramesh để thúc đẩy các đạo diễn mới giống như cha của mình.
    Cuộc sống cá nhân
    Jiiva được sinh ra như Amar để quay phim sản xuất RB Choudary và Mahjabeen trên 04 tháng 1 năm 1984 tại Chennai, Tamil Nadu. Ông là con út trong bốn anh em. Anh trai cả của ông B. Suresh là một nhà đồng sản xuất in banner nhà Siêu Tốt Films, trong khi anh trai thứ hai của ông Jeevan là một doanh nhân trong ngành công nghiệp thép. Anh trai thứ ba của ông là Jithan Ramesh, một diễn viên trong ngành công nghiệp điện ảnh Tamil. Ngày 21 Tháng Mười Một 2007, Jiiva kết hôn bạn thời thơ ấu của mình Supriya ở New Delhi. Vợ ông Supriya là một người tốt nghiệp MBA và một nhà thiết kế nội thất theo nghề. Jeeva gặp Supriya vào năm 1994 khi ông đang học ở một trường học ở T Nagar. Họ đã sinh ra một đứa con trai vào năm 2010.

Source: wikipedia

Jiiva Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen