Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Jeet
    Jeet (sinh Jeetendra Madnani) là một Bengali phim diễn viên, nhà sản xuất và chương trình truyền hình từ Kolkata, Ấn Độ.
    Jeet bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai trò dẫn đầu trong Saathi đạo diễn Haranath Chakraborty và phát hành vào năm 2002. Bộ phim không chỉ đáp ứng với phản ứng và phòng vé thành công quan trọng tốt mà còn giúp Jeet trong việc tiếp nhận các BFJA - Giải thưởng Nam diễn viên triển vọng nhất. Tiếp theo là bộ phim Champion (2003), Naater Guru (2003), Shongee (2003), premi (2004), Bondhon (2004), Juddho (2005), Anh hùng (2006), Neel Akasher Chadni, Wanted (2010), Josh ( 2010), Dui Prithibi (2010), Fighter (2011), Shotru (2011), 100% tình yêu (2012), Awara (2012), Deewana (2013), Boss (2013), trò chơi (2014), Bachchan (2014), Besh Korechi Prem Korechi (2015), ông đã khẳng định mình là một trong những anh hùng của Tollywood.
    Jeet được sinh ra trong một Sindhi gia đình. Như một đứa trẻ, ông học tại trường kết hợp Andhra trong Shah Nagar Road Kolkata, St. Joseph & Mary School, New Alipore sau Trung học Quốc gia, Hazra đường và hoàn thành tốt nghiệp của mình từ Hiệp hội Cao đẳng Bhawanipur Giáo dục của Đại học Calcutta. Tuy nhiên, cuộc sống học tập của mình bị gián đoạn ngay sau khi gia nhập gia đình kinh doanh của mình.
    Cuộc sống cá nhân
    Triệt kết hôn Mohana Ratlani, một giáo viên trung học từ Lucknow vào ngày 24 tháng Hai năm 2011.
    Các phim đã đóng
    1993-1995
    Jeet bắt đầu với các bài tập mô hình và sau đó chuyển đến serial như Bishabriksha trong 1994-1995 của đạo diễn Bishnu Palchaudhuri trong đó ông phát Taracharan, Janani bởi Bishnu Palchaudhuri trong đó ông phát Anil và con gái của thế kỷ bởi Tapan Sinha, trong đó ông đã được cast trong vai trò của Champiya và Kadambini.
    2001-04
    Jeet hợp tác với Haranath Chakraborty cho Naater Guru, trong đó có xuất thân Koel Mullick, trong vai nữ chính. Sau đó, ông đã hành động với Priyanka Trivedi trong phim Sangee, phát hành vào ngày 14 Tháng Sáu năm 2003. Năm 2004, bộ phim đầu tiên của anh với Raima Sen, tên Shakti. Bộ phim khác của ông của năm gồm premi; mới xuất thân đối diện Chandana Sharma; mastan, Aakrosh, và Bandhan.
    2005-08
    Năm 2005, anh đóng trong Yuddha với Mithun Chakraborty, Koel Mullick và Deboshree Roy. Năm 2005, Jeet hợp tác với Koel Mullick trong Shubhodristi và Manik, cả đạo diễn Prabhat Roy. Jeet giành được giải thưởng Anandalok cho Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Manik.
    Triệt lại hành động với Koel Mullick trong hai liên tiếp films- Ghatak và anh hùng. Ông đóng vai trò của Govindlal, trong Raja Sen liên hướng 's, Krishnakanter Will mà diễn viên chính Swastika Mukherjee và Monali Thakur như những nhân vật nữ. Bộ phim tiếp theo của ông là với Hrishita Bhatt, có tiêu đề Bidhatar Lekha, mà sao Priyanshu Chatterjee như chính nhân vật phản diện. Bộ phim khai thác hai người yêu nhau và mối quan hệ của họ trong cuộc sống cuối cùng của họ đã đi đến một kết thúc bi thảm, và cặp đôi phải đối mặt với nhau một lần nữa trong hóa thân hiện tại. Ông trở lại phối hợp với Swastika Mukherjee cho bộ phim Đối tác trong năm 2008. Jeet cộng tác trong Jor đó được thực hiện trên một Rs ngân sách. 1,25 triệu rupee vượt qua bảy tuần lễ trong nhà hát và tỏ ra là một hit tại các phòng vé.
    2009-13
    Triệt xuất hiện với Koel Mullick trong phim Saat Paake Bandha và Neel Akasher Chadni. Ông đóng vai chính trong Dui Prithibi, được phát hành vào ngày 14 tháng 10 năm 2010. Dui Prithibi là đem lại doanh thu cao nhất năm 2010, theo một nghiên cứu được tiến hành bởi FICCI & Deloitte.
    Jeet tiếp đóng vai chính với Srabanti Chatterjee trong Fighter, các phiên bản làm lại của Telugu phim Lakshyam. Ông làm việc với Nusrat Jahan trong Raj Chakraborty của bộ phim hành động Shotru, đó là một phiên bản làm lại của Tamil phim Singam. Roshni Mukherjee của The Times của Ấn Độ đã cho bộ phim một đánh giá tích cực. Jeet xuất hiện trở lại với Priyanka Trivedi trong Xin chào Memsaheb. Năm 2012, ông trở thành một nhà sản xuất với bộ phim 100% tình yêu, trong đó ông cũng từng đóng chung với Koel Mullick. Bộ phim thứ hai của mình trong năm 2012 là Awara. Năm 2013, anh xuất hiện trong bộ phim hành động xã hội đen Boss với Subhasree Ganguly đó là một phiên bản làm lại của Mahesh Babu 's Businessman. Mặc dù bộ phim đã nhận được ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình, Jaya Biswas của The Times của Ấn Độ đã viết rằng "Jeet [...] có thể nhảy, chiến đấu và biểu hiện cảm xúc là tốt." Jeet giành được giải thưởng Kalakar cho The King of Tollywood cho phim. Ông cũng đã được đề cử cho Nam diễn viên xuất sắc nhất tại lễ inaurgal của Filmfare Awards Đông.
    2013-14
    Jeet hành động một hiệu suất đặc biệt mở rộng với Abir Chatterjee và Shraddha Das trong Neeraj Pandey 's debut Bengali sản xuất liên The Royal Bengal Tiger. Được sản xuất bởi Neeraj Pandey 's Thứ Sáu Filmworks và Jeet của cấp cơ sở giải trí và phân phối bởi Viacom 18 Motion Pictures, bộ phim hóa ra lại là một thành công quan trọng và thương mại. Hiệu suất Jeet của một Anjan khéo léo và một chút nguy hiểm người hoàn toàn biến đổi chính nhân vật chính trong phim, đã nhận được sự hoan nghênh từ các nhà phê bình Ông cũng đóng trong hai hướng liên Baba Yadav của trò chơi, trong đó ông đóng vai trò của một nhân viên của DIA làm việc trong quân đội Ấn Độ.
    Trong năm 2014, Jeet đóng vai chính với Aindrita Ray (trong mắt cô Bengali phim) trong bộ phim Bachchan, trong đó phát hành trên 03 Tháng 10 năm 2014, để phản ứng tích cực từ các nhà phê bình cũng như từ khán giả.
    Xác nhận thương hiệu
    Một quảng cáo ngân sách tương đối nhỏ của một thương hiệu trong khu vực của innerwear nam giới có Jeet dẫn trước. Ông trở thành đại sứ thương hiệu thời trang tại Big Bazaar (một đơn vị của Tập đoàn trong tương lai) vào ngày 18 tháng 9 năm 2013. Năm 2005, một đặc biệt Durga Puja chiến dịch của Thums Up ra mắt Jeet làm đại sứ thương hiệu của họ ở Tây Bengal.

Source: wikipedia

Jeet Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen