Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Ravi Mohan
    Ravi Mohan (sinh ngày 10 Tháng 9 năm 1980), được biết đến bởi ông tên sân khấu Jayam Ravi, là một người Ấn Độ diễn viên điện ảnh của ngành công nghiệp điện ảnh Tamil. Ravi đã xuất hiện trong các bộ phim như Jayam, mà kể từ đó đã trở thành một phần của tên sân khấu của Ravi, M. Kumaran Son Of Mahalakshmi, Unakkum Enakkum, Santhosh Subramaniam và Thillalangadi, tất cả đều đã được đạo diễn bởi anh trai của mình, M. Raja.
    Bối cảnh
    Ravi đã được sinh ra để Mohan S của Tirumangalam, Madurai, được huấn luyện bởi biên tập Senthil Kumar Vajjiravelu của điện ảnh Ấn Độ và Nam Varalakshmi. Ông có hai anh chị em; anh trai của ông M. Raja là một đạo diễn phim chú ý, với hầu hết các bộ phim của ông có tính năng Ravi trong vai chính, trong khi chị gái của mình Roja là một nha sĩ. Ông đã hoàn thành việc học của mình tại Jawahar Vidyalaya trong Ashok Nagar, Chennai. Ông học nhảy múa dưới Bharatnatyam vũ Nalini Balakrishnan và biểu diễn của mình arangetram ở tuổi 12. Sau khi hoàn thành trình độ của mình trong Visual Communication từ Loyola College, Chennai, ông quyết định để có được vào ngành công nghiệp điện ảnh. Ông cũng đã trải qua đào tạo diễn xuất tại Học viện Kapur Kishore NamIT ở Mumbai.
    Ông là một chuyên gia võ thuật. Trước khi diễn xuất, Ravi đã từng là một trợ lý giám đốc để Suresh Krishna trong bộ phim năm 2001 Aalavandhan. Ông cũng đã tham gia vào một số cuộc thảo luận và các cảnh cho định hướng liên doanh của anh trai Velayudham.
    Phim sự nghiệp
    Trong suốt thời thơ ấu của mình, Ravi đã hành động như một diễn viên nhí trong hai bộ phim Telugu Bava Bavamaridi và Palnati Pourusham chúng được tạo ra bởi người cha của mình. Jayam Ravi thực hiện hành động của mình trong action- masala phim Jayam, do cha của ông và đạo diễn bởi anh trai của ông M. Raja. Đó là một phiên bản làm lại của năm 2002 Telugu bộ phim cùng tên. Liên tiếp theo của ông là tình cảm kịch M. Kumaran Son Of Mahalakshmi (2004), phiên bản làm lại của bộ phim Telugu Amma Nanna O Tamila Ammayi, trong đó ông đóng vai chính cùng Asin Thottumkal. Hiệu suất Ravi là rộng rãi tích cực nhận; một nhà phê bình từ Sify viết rằng ông đã đưa ra một hiệu suất mà "làm cho bạn muốn xem chi tiết của anh ta" trong khi The Hindu 's Malathi Rangarajan trích dẫn rằng ông đã xuất hiện với một "vai diễn đáng kể trong suốt." Bộ phim, coi là một nghệ sĩ giải trí gia đình, nhận được giải thưởng đặc biệt Tamil Nadu phim Nhà nước cho Phim xuất sắc nhất và lấy Ravi mình các giải thưởng điện ảnh nhà nước Tamil Nadu cho Nam diễn viên xuất sắc nhất. Nó cũng nổi lên là một thành công tài chính cao.
    Phát hành của mình bên cạnh, DAAS (2004), một bộ phim hành động-masala, và phim gốc đầu tiên của mình sau hai bản làm lại, đặc trưng anh là một cầu thủ bóng đá. Bộ phim mất một mở thậm chí còn lớn hơn so với trước đây của mình những người thân và đã được công bố là một hit là tốt. Ông giành được những nhận xét ​​tích cực từ các nhà phê bình, với nhà phê bình Sify của tuyên bố rằng Ravi là "trăm phần trăm sức thuyết phục như một anh hùng hành động," tiếp tục ghi nhãn hiệu của mình như là "ấn tượng". Mazhai, một phiên bản làm lại của bộ phim Telugu Varsham, đã được phát hành khác của ông năm đó, mà là "ấm" tại các phòng vé. Năm 2006, anh đóng vai chính trong Saran của Idhaya Thirudan, đó là một quả bom phòng vé, sau đó ông đã hành động trong Unakkum Enakkum (ban đầu phát hành và phát huy như Something Something Unakkum Enakkum), một lần nữa dưới sự chỉ đạo của người anh trai trong một phim làm lại của bộ phim Telugu. Ravi vai một giàu có, hạnh phúc-go-lucky NRI từ London, người đã sống và chiến đấu cho tình yêu của mình trong điều kiện thảm khốc trong một môi trường nông thôn. Bộ phim, trong đó đặc trưng Trisha Krishnan cùng Ravi, đã trở thành một cao quan trọng là tốt như thành công về tài chính, đang nổi lên là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất và lợi nhuận của năm. Các N. Linguswamy -produced Deepavali theo chỉ đạo của Ezhil trở thành chỉ 2007 phát hành của mình.
    Năm 2008 Ravi xuất hiện trong ba bộ phim. Sau một vai diễn khách mời trong Velli Thirai, anh hành động trong bộ phim truyền hình gia đình Santhosh Subramaniam, một lần nữa dưới sự chỉ đạo của người anh trai trong một bộ phim làm lại. Trong phiên bản Tamil của 2006 Telugu phim Bommarillu, diễn viên đối diện Genelia D'Souza, ông đã đóng vai trò của một người đàn ông trẻ tuổi, có sự lựa chọn và mong muốn được tiếp tục chinh phục bởi cha mình. Ravi đã nhận được một đề cử cho Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Tamil tại Filmfare Awards lần thứ 56 Nam. Sau đó ông đóng vai chính trong bộ phim hành động Dhaam Dhoom, đạo diễn điện ảnh-Giám đốc Jeeva, người qua đời ở giữa bắn súng của bộ phim tại Nga. Hoàn thành bởi trợ lý Jeeva của Manikandan, vợ Aneez Tanveer và đạo sư của ông PC Sreeram, Dhaam Dhoom phát hành vào giữa năm 2008, trong đó ông miêu tả Gautham Subramaniyam, một người đàn ông bị buộc tội trong một vụ giết người, ông đã không cam kết. trình diễn của anh đã gặp gỡ với các ý kiến thuận lợi từ các nhà phê bình, với nhà phê bình Sify của trích dẫn rằng ông "chỉ đơn giản là tuyệt vời trong vai trò của mình", nhãn mác các bộ phim như một "ra và ra khỏi bộ phim Jayam Ravi", trong khi Indiaglitz lưu ý rằng Ravi là "có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để chơi các nhân vật ".
    Năm 2009, anh đóng vai chính trong bộ phim hành động Peranmai, đạo diễn bởi SP Jananathan, trong đó ông đã ban hành vai trò của Dhruvan, một sĩ quan rừng bộ lạc. Trong bộ phim tiếp theo của mình, Thillalangadi (2010), anh đóng cặp với anh trai của mình lần thứ năm để xuất hiện trong một phim làm lại của một tác phẩm Telugu. Thillalangadi, phiên bản Tamil của bộ phim năm 2009 kick, mở ra để đáp ứng quan trọng hỗn hợp và không thể lặp lại sự thành công của phiên bản ban đầu của nó. Năm 2011, anh đóng vai một tay chơi nhân vật trong biên đạo múa-quay-Giám đốc Prabhu Deva âm nhạc lãng mạn 's Engeyum Kaadhal, mà cũng lấy đánh giá hỗn hợp. Bộ phim mới nhất của ông là Ameerin Aadhi Baghavan. Bộ phim sắp tới của Ravi được Boologam đạo diễn bởi N. Kalyanakrishnan, Nimirndhu Nil của đạo diễn Samuthirakani và một dự án chưa được đặt tên của đạo diễn người anh em của ông Raja.
    Các phim đã đóng
    Là diễn viên
    1993 Bava Bavamaridi Raju con Telugu phim
    1994 Palnati Pourusham Telugu phim
    2003 Jayam Ravi Siêu Hit
    2004 M. Kumaran Son Of Mahalakshmi Kumaran Eashwar Giải thưởng điện ảnh Tamil Nadu Nhà nước cho Nam diễn viên xuất sắc nhất Blockbuster
    2005 DAAS Antony DAAS Sự thất bại
    Mazhai Arjun Thảm họa
    2006 Idhaya Thirudan Mahesh Aalwar Thảm họa
    Unnakum Ennakum Santhosh Krishnan Siêu Hit
    2007 Deepavali Billu Mudaliar Trung bình
    2008 Velli Thirai Mình Xuất hiện cameo
    Santosh Subramaniam Santosh Subramaniam Đề cử, giải thưởng dành cho diễn viên Vijay
    Đề cử, giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất - Tamil Blockbuster
    Dhaam Dhoom Gautham Subramaniam Trên mức trung bình
    2009 Peranmai Dhuruvan Giải thưởng Edison dành cho diễn viên
    2010 Thillalangadi Krishna
    2011 Ko Mình
    Engeyum Kadhal Kamal
    2013 Aadhi Bhagavan Aadhi Shanmugam,
    Baghavan Bhai
    2014 Ninaithathu Yaaro Mình
    Nimirndhu Nil Aravindan Sivasamy,
    Narasimha Reddy
    2015 Janda Pai Kapiraju Narasimha Reddy
    Romeo Juliet Karthick
    Sakalakala Vallavan Shakti
    Thani Oruvan Phim đã chưa được phát hành
    Bhooloham Phim đã chưa được phát hành Bhooloham

Source: wikipedia

Ravi Mohan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen