Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Jatin Bora
    Jatin Bora (Assam: যতীন বৰা, sinh ngày 25 tháng 4 năm 1970) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ đã xuất hiện trong nhiều bộ phim ngôn ngữ Tiếng Assam. Sự nghiệp Jatin đã kéo dài hơn 25 năm như là một diễn viên. Từ đầu tay của mình vào năm 1989 để trở thành tìm kiếm nhiều nhất sau khi áp phích boy của điện ảnh Assam, Jatin Bora đã đi qua một chặng đường dài từ một ngôi làng xa xôi của Assam để biên niên sử của lịch sử văn hóa Assam. Ông cũng là một diễn viên và đạo diễn trong một số nhóm hát di động của Assam như Aabahan, Hengul, Ashirbaad, Bhagyadevi, Kohinoor và Itihas.
    Cuộc sống ban đầu
    Jatin Bora được sinh ra vào ngày 25 tháng tư năm 1970 đến Sri Gakul Chandra Bora Bora và Premolata, trong làng Kacholukhowa, Nagaon, Assam. Ông đã làm giáo dục tiểu học của mình trong Marikalang Prathamik Vidyalaya. Như một đứa trẻ, ông đã từng tham gia trong Tăng đoàn Navajyoti Maina Parijat, gặp gỡ văn hóa cho trẻ em hàng tuần, gần ngôi làng của mình. Ông đã dạy các sắc thái của Bhaona; bộ phim Assam truyền thống; như một đứa trẻ.
    Ông đã hoàn thành việc học của mình từ Dawson Higher Secondary và nhiều trường Mục đích và bắt đầu giáo dục đại học của mình từ Nagaon GNDG cao đẳng thương mại. Ông tiếp tục hoàn thành tốt nghiệp của mình từ Nowgaon College.
    Hiệu suất giai đoạn đầu tiên của ông là Lakshminath Bezbaroa 's Mukti khi còn là sinh viên của lớp V.
    Jatin là một người giữ bằng tốt nghiệp tại Mỹ thuật của Trường Nghệ thuật Kallol nổi tiếng trong Nagaon. Về âm nhạc nghiêng từ thời thơ ấu, ông là một 'Visharad' trong Tabla. Ông được đào tạo trong các vũ điệu cổ điển Sattriya Assam theo hướng dẫn của Rabin Chandra Das của Nagaon. Jatin Bora thực hiện trong Bhaonas trong thời thơ ấu. Trong những Sattriya ekankika naats và các tổ chức tại địa phương "Raas" lễ hội, ông thường được chọn để đóng vai trò của Krishna.
    Jatin Bora
    Hôn nhân và gia đình
    Ngày 25 Tháng 10 năm 2002, Jatin Bora kết hôn Navanita Sarma, một ca sĩ tài năng (được đào tạo dưới Sudesh Wadkar, Mumbai) và nữ diễn viên từ Nagaon, Assam. Họ có một con trai và một con gái: Drishan và Aastha.
    Sự nghiệp
    Mặc dù ông đã có một vai trò rất nhỏ trong Kolahal, phim chuyên nghiệp đầu tiên của mình, Jatin Bora chính thức ra mắt trong Uttarkaal (1989) (đối diện Moloya Goswami). Bộ phim đã thành công, và Jatin trở thành ngôi sao của điện ảnh Assam.
    Sau thành công của Uttarkal, Jatin Bora đã hành động trong rất nhiều vở kịch cho Doordarshan. Ông đặc trưng trong nhiều teleserials phổ biến như Biju Phukan 's Deuta, Namgharia Chandra của Talukdar, Birina Paator Anguthee, Pratighat Jones Mahalia, Surangor Majere, Ghat-Pratighat, vv
    Năm 1993 ông đã giành được một vai diễn trong bộ phim nổi tiếng tôi chết Ngài Sir.
    Ông gia nhập Nhà hát Hengul vào năm 1994. Năm sau ông nhận được một lời đề nghị từ Nhà hát Abahon, sau đó đạo diễn thiên tài kiên quyết cuối Dr Bhabendra Nath Saikia và Munin Barua, cho mùa giải 1995-1996. Ông tiếp tục được tham gia tích cực trong Assam ngành công nghiệp nhà hát cảm động. Hiện nay ông đang hành động Theatre Kohinoor. Ông đã hành động trong các vở kịch của họ bằng văn bản cho Abahon. Sau đó, Tiến sĩ Bhabedranath Saikia cast ông cho bộ phim Tiếng Hin-ddi đầu tiên và duy nhất của ông Kaalsandhya.
    Poster của bộ phim Adhinayak, trong đó Jatin Bora làm đạo diễn đầu tay của mình.
    Ông bắt đầu sự nghiệp đạo diễn liên vào năm 2006 với một bộ phim được gọi là Adhinayak (đối diện Nishita Goswami). Bộ phim này đã bị bắn rộng rãi trong Barapani, Cherrapunji và trong và xung quanh Guwahati.
    Các hoạt động khác
    Phim
    Thành công lớn đầu tiên của ông đến với bộ phim Munin Barua của Hiya Diya Niya (mới xuất thân đối diện Luna Lahkar), trong đó đã phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé và trở thành một bộ phim đình đám. Bộ phim này làm sống lại hy vọng sống sót cho điện ảnh Assam thương mại, mà đã đấu tranh vì sự tấn công áp đảo của Bollywood. Những ca khúc nổi tiếng của bộ phim là "Nohole porichoy" và "Mitha Mitha Aji Xopunote" bởi Zubeen Garg.
    Ông đã xuất hiện trong bộ phim Kanyadaan (đối diện Divya Desai) với các cựu chiến binh Mridula Baruah và Chetana Das. Ông cũng có một màn trình diễn đáng khen ngợi trong các phim Nayak (một tam giác tình yêu với ngôi sao Jerifa Wahid và Ravi Sharma), Suren Suror Putek, Kadambari vv
    Trong bộ phim Bidhata, được cho là một sự thích nghi Assam của bộ phim Bollywood Anand, hiệu suất đáng chú ý.
    Giải thưởng
    Jatin Bora đã giành được nhiều giải thưởng, Truyền thông, giải thưởng phần Jyotirupa xuất sắc trong phim truyền hình & Âm nhạc (cho Hiya Diya Niya, Nayak, Bidhata, Maa Tumi Ananya, Suren Suror Putek), Natasurya Phani Sarma Award (một chính phủ của giải thưởng Assam cho Juwe Pura Xun), NE truyền hình lựa chọn của nhân dân để Kadambari và Maa Tumi Ananya, giải thưởng Prag Cine cho Kadambari, Moonlight giải thưởng truyền thông cho Hiya Diya Niya, Nayak, Kanyadan, Bidhata.
    Các phim đã đóng
    Uttarkal
    Tôi đã giết ông, Sir
    Hiya Diya Niya
    Priya O Priya
    Ahankar
    Tumi Mur Mathu Mur
    Sesh Upahar
    Anya Ek Jatra
    Ei Morom Tumar Babe
    Prem Aru Prem
    Jibon Nodir Duti Paar
    Tyag
    Premgeet
    Bandhon (2013)
    Daag
    Agnisakhi
    Priya Milon
    Ujonir Dujoni Gabhoru
    Eaai Junak Bihin Jibon
    Hepah
    Maa Tumi Ananya
    Hridoy Kopua Gaan
    Rong
    Dinabandhu
    Dewta Dia Bidai
    Borolar Sansar (Không phát hành)
    Mitha Mitha Logonot
    Nayak
    Kanyadaan
    Koina Mur Dhuniya
    Senai Mur Dhuliya
    Kadambari
    Suren Suror Putek
    Bidhata
    Barood
    Jumon Sumon
    Adhinayak
    Raamdhenu
    Janmoni
    Baandhon
    Hiya Diba Kak
    Jilmil Jonak
    Doordarshan: Rukawat ke Liye khed hai

Source: wikipedia

Jatin Bora Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen