Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Jai
    Jai (sinh ngày 6 tháng 4 năm 1985) là một diễn viên Ấn Độ làm việc trong các bộ phim Tamil. Cháu trai của nhà soạn nhạc Deva, Jai đã làm việc như một keyboard trong các bộ phim và đã thực hiện hành động của mình trong một vai phụ trong Bagavathi (2002). Năm 2007, ông tham gia thử giọng thành công cho một vai trò hàng đầu trong Venkat Prabhu 's phim thể thao Chennai 600.028. Bộ phim nổi lên như một giáo phái cổ điển, cũng như vai trò tiếp theo của mình của một người thất nghiệp năm 1980 Madurai chàng trai trong Sasikumar' s Subramaniapuram (2008).
    Jai sau đó giành được lời khen ngợi cho vai diễn đa dạng, bao gồm cả một dân làng đi nghỉ ở Goa (2010), một công nhân nhà máy làm việc rụt rè trong Engaeyum Eppothum (2011) và một giám đốc chăm sóc khách hàng trong các bộ phim truyền hình lãng mạn Raja Rani (2013), mà đã trở thành thương mại lớn nhất của mình thành công.
    Cuộc sống cá nhân
    Sinh ra trong một gia đình nhạc sĩ, Jai đã nói rằng âm nhạc là gần với trái tim của mình và nó ảnh hưởng ông trong "năm phát triển" của mình, đặc biệt là tín dụng chú của mình, nhà soạn nhạc Deva. Ông đã hoàn thành lớp năm trong bàn phím từ Trinity College London và đã nói rằng anh thích được tham gia vào việc sáng tác nhạc phim của mình. Ông đã tự gọi mình là một "fan cuồng" của Yuvan Shankar Raja làm việc 's, nói rằng ông đã "thường mơ ước vượt qua công việc của mình như một nhạc sĩ một ngày nào đó".
    Hành động sự nghiệp
    2002-2007: Debut và đột phá
    Jai làm phim của mình ở tuổi 16 như Vijay em trai 's trong bộ phim năm 2002 Bhagavathi, với đạo diễn A. Venkatesh chọn Jai như là kết quả của sự tương đồng nổi bật của ông về ngoại hình với Vijay. Jai sau đó đã được thiết lập để làm cho đầu tay của mình trong các vai chính trong một phim làm lại của bộ phim Telugu, 6 Teens, nhưng bộ phim không bao giờ mất đi. Một số đề nghị khác đến theo cách của mình trong đó có vai trò trong Alai (2003) và Devathayai Kanden (2005), nhưng Jai đã khăng khăng rằng ông đã giành được vị trí của mình trong bộ phim chứ không phải được lựa chọn trên cơ sở rằng ông là nhà soạn nhạc Deva của đứa cháu. Ông đã chọn thay vì tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, thường làm việc cho các bộ phim của Deva một keyboard cùng với người anh em họ của mình, nhạc sĩ Srikanth Deva và Bobo Shashi.
    Người bạn của mình, ca sĩ Yugendran, đề nghị Jai đến thử giọng cho một vai trò trong Venkat Prabhu 's đạo diễn đầu tay Chennai 600.028 (2007), dựa trên dế rãnh, và ông là diễn viên duy nhất được thử giọng trong số các vai trò dẫn đầu mười một và là thức lựa chọn trong các bộ phim. Các dự án này được mô tả như là một giáo phái cổ điển ngay sau khi phát hành, với Jai chiến thắng tràng pháo tay cho vai diễn của các bowler nhanh Raghu, mà chuyển giao giữa các đội di chuyển các bộ phim về phía trước. Sự thành công của bộ phim bắt đầu một hiệp hội với Venkat Prabhu và Jai đã nhiều lần hợp tác trong các liên Prabhu thông qua vai trò lãnh đạo, vai trò khách mời. Ông sau đó đã được lựa chọn để đóng một vai trò hàng đầu của đạo diễn mới xuất thân Sasikumar trong Subramaniapuram (2008), sau khi ông đã nhìn thấy anh ta ở nơi cư trú Deva và Jai đã đăng ký cho bộ phim mà không nghe kịch bản dưới cơ sở rằng nó đã được sản xuất bởi đạo diễn Ameer . Bộ phim, đặt trong một Madurai làng của những năm 1980, kể về câu chuyện của một loạt các diễn biến bạo lực trong bối cảnh của một câu chuyện tình yêu và Jai đã tăng trưởng một bộ râu dài để phản ánh những năm 1980 tìm kiếm dự án. Sau khi phát hành, bộ phim cũng đã trở thành một giáo phái cổ điển và gây ra một loạt các liên tương tự từ các nhà sản xuất bộ phim Tamil, trong khi nó cũng đã trở thành một bộ phim bom tấn tại các phòng vé. Các nhà phê bình ca ngợi về hiệu suất Jai trong phim với một người xem chú ý "Jai là kẻ giết người lãng mạn là lựa chọn của rất nhiều" và rằng ông "sống vai trò". Sau khi phát hiện mình không thể xuất hiện trong một vai trò trong Venkat Prabhu của Saroja do bộ râu dài của mình, ông đã tổ chức và giúp lập kế hoạch một cảnh mà sẽ tính năng xuất hiện cameo từ một số diễn viên từ bộ phim đầu tiên của họ. Jai sau đó đã chọn để thực hiện chuyển từ diễn xuất trong các bộ phim off-beat và cố gắng để làm cho một sự nghiệp như một diễn viên trong thương mại bộ phim.
    2009-2010: trở ngại
    Vào tháng Ba năm 2009, Jai chạy vào để làm cho ý kiến ​​tranh cãi về khả năng giá vé phòng vé của bộ phim tương lai của mình rằng anh đã ký trong kỳ. Các diễn viên, người đang quay phim cho Vaamanan, Aval Peyar Thamizharasi, Adhe Neram Adhe idam và Arjunan Kadhali vào thời điểm đó, đã tiết lộ rằng chỉ Vaamanan sẽ làm tốt và phần còn lại sẽ trở thành thất bại tài chính. Nhà sản xuất của bộ phim của ông cũng tiết lộ họ muốn hành động chống lại Jai cho "lập báo cáo vô trách nhiệm và gây thiệt hại như vậy về bộ phim của mình." Ban đầu, hội đồng Nadigar Sangam đã yêu cầu ông để hoàn thành nhiệm vụ cấp phát của ông trước khi ông có thể bắt đầu làm việc trên bất kỳ dự án khác, bắt đầu với Venkat Prabhu 's Goa. Nhà sản xuất phim, Soundarya Rajinikanth, can thiệp và giải cứu Jai ra lệnh cấm. phát hành tiếp theo của ông Ahmed 's Vaamanan (2009), một bộ phim hành động có tính năng Priya Anand, Lakshmi Rai và Rahman, đánh dấu vai trò thương mại đầu tiên của mình với một nhà phê bình lưu ý "từ các pha nguy hiểm nhanh chóng với những động tác múa nhanh chóng, Jai đã có tất cả". Bộ phim đã không nhân rộng thành công thương mại của doanh trước đây của mình, mặc dù hiệu suất của ông được mô tả là "đáng khen ngợi". Trong khi đó Adhe Neram Adhe idam mở để nhất trí đánh giá tiêu cực, với một nhà phê bình chú ý Jai "với đôi mắt buồn ngủ của mình có vẻ như ông thực sự không muốn ở trong bộ phim này tại tất cả ".
    Sau đó ông được nhìn thấy trong bộ phim hài lãng mạn Venkat Prabhu của Goa (2010), nơi ông chơi một người dân trên một chuyến đi coming-of-tuổi đến Goa bên cạnh Vaibhav Reddy và Premgi Amaren. Lệnh cấm tạm thời Jai từ bộ phim đã bị trì hoãn dự án và ông lại một lần nữa tăng trưởng một bộ râu để miêu tả nhân vật của mình Ramarajan. Mặc dù có một hype tích cực xung quanh bộ phim trước khi phát hành, nó chỉ giành được đánh giá trung bình và các bộ sưu tập tại các phòng vé. Anh xuất hiện trong Aval Peyar Thamizharasi với vẻ khác nhau trong suốt bộ phim phản ánh sự phát triển của nhân vật, với những cái chính là của một cậu bé mười tám tuổi và một người đàn ông hai mươi tám tuổi. Ông giảm cân cho thể thao của cậu học sinh nhìn và sau đó thêm vào trọng lượng và cơ bắp để tìm một người đàn ông trưởng thành ở độ tuổi của mình cho bộ phim. Các nhà phê bình khen ngợi hiệu suất Jai trích dẫn "ông cho thấy rằng anh ta đang trong quá trình chải chuốt bản thân để trở thành một diễn viên nổi tròn "và" rằng ông có thể mang lại những cảm xúc phức tạp trên khuôn mặt của mình tại thả của một chiếc mũ ", nhưng bộ phim không giá vé tốt tại các phòng vé. Tương tự như vậy diễn xuất trong bộ phim lãng mạn Kanimozhi được mô tả "như phiêu dễ thương", rằng "ông đã đi ra với một hiệu suất tự nhiên", nhưng bộ phim không thành công về mặt thương mại. [15] Thảo luận về năm bộ phim thất bại liên tiếp của mình, Jai chấp nhận rằng trong thời gian ở sự nghiệp của mình rằng ông đã chọn để tính năng trong các bộ phim mà không xem xét phạm vi thực sự của thành công tiềm năng của nó chỉ cho lý do của việc không có một khoảng cách dài ở giữa các phiên bản. Kể từ đó, ông đã chủ động lựa chọn để kết hợp với những bộ phim mình biểu ngữ lớn hơn là bởi các nhà sản xuất liên debut để đảm bảo phim của ông được công bố rộng rãi trước khi phát hành.
    2011-nay: sự trở lại thành công
    Sau chuỗi của ông thất bại, Jai đã đăng ký để chơi một vai trò trong AR Murugadoss 'sản xuất ra mắt của Engaeyum Eppothum sau khi bị ấn tượng bởi Saravanan' kịch bản s. Miêu tả một giai cấp công nhân rụt rè chuyên nghiệp, vai trò của ông cũng đã nhận và bộ phim được thực hiện tốt tại các phòng vé. Một nhà phê bình ghi nhận "điểm nhấn của bộ phim là nó dẫn diễn viên Anjali, Ananya, Jai và Sharwanand người sống vai trò của các nhân vật mà họ chơi". Jai sau đó chấp nhận đóng một vai trò thứ yếu trong Attlee của Raja Rani (2013) và thừa nhận ông đã bước đầu e ngại về việc chấp nhận đề nghị này, chỉ có lựa chọn để làm như vậy sau khi bị thuyết phục bởi những cao trào của bộ phim. Ông nói ông muốn miêu tả một vai khách mời đáng nhớ như thế của Karthik trong Mani Ratnam 's Mouna Raagam, và làm việc chăm chỉ để có được vào da của nhân vật của mình, Surya, lấy gần mười mất trong cảnh quay nào đó. Với Jai cùng với một dàn diễn viên của Arya, Nayantara và Nazriya Nazim, Raja Rani mở để đánh giá tích cực và trở thành một bộ phim bom tấn tại các phòng vé, với vai trò Jai được đón nhận bởi các nhà phê bình. phát hành thứ hai của ông của năm là bộ phim hài giả tưởng Naveena Saraswathi Sabatham, nơi Jai đóng một bác sĩ Siddha những người bị bỏ rơi trên một hòn đảo sau một bữa tiệc độc thân với ba người bạn của mình. Bộ phim mở ra để đánh giá hỗn hợp và trở thành một đem lại doanh thu trung bình tại các phòng vé, với các nhà phê bình chú ý là Jai là "đáng thất vọng" và rằng ông "dăm bông nó lên"
    Jai hiện nay đã có một số bộ phim dự kiến phát hành vào năm 2014, bao gồm cả các liên doanh bị trì hoãn lâu Arjunan Kadhali, mà ông bắt đầu làm việc vào năm 2008. phiên bản tiếp theo của anh có thể sẽ là Vadacurry, liên bộ phim hài được sản xuất bởi Dayanidhi Azhagiri, nơi ông có với Swati Reddy. Ông cũng đóng vai chính trong Aascar Films 'lãng mạn hài Thirumanam Ennum Nikkah cùng Nazriya Nazim, cũng như tính năng trong Gautham Menon' sản xuất s Tamilselvanum Thaniyar Anjalum, nơi ông đóng vai một người đưa thư. Tính đến tháng 4 năm 2014, ông bắt đầu sản xuất vào hai bộ phim nữa, Jagajalan đạo diễn Parthy Bhaskar và Valiyavan với Saravanan. cảnh Ông cũng đã bắn cho bị trì hoãn nhiều đóng chính Vettai Mannan, trong khi đồng ý các điều khoản để tính năng trong Manimaran 's Podiyan với Priya Anand.
    Racing sự nghiệp
    Jai cũng là một tay đua xe. "Crazy về đua xe" kể từ thời thơ ấu của mình, ông cho biết ông đã được lấy cảm hứng từ Tamil diễn viên Ajith Kumar để có được thành đua. Trong tháng 6 năm 2014, ông tham gia vào giải đấu đua xe đầu tiên của mình, JK Tyre Quốc Racing Championship tại Race Irungattukottai theo dõi trong Sriperumbudur, Chennai.
    Các phim đã đóng
    2002 Bhagavathi Guna
    2007 Chennai 600.028 Raghu
    2008 Subramaniapuram Azhagar
    Saroja Mình Xuất hiện cameo
    2009 Vaamanan Anand
    Adhe Neram Adhe idam Karthik
    2010 Goa Vinayagam
    Aval Peyar Thamizharasi Jyothi Murugan
    Kanimozhi Rajesh
    2011 Ko Mình Xuất hiện cameo
    Engaeyum Eppothum Kathiresan
    2013 Raja Rani Surya Đề cử, giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất - Tamil
    Naveena Saraswathi Sabatham Ramarajan
    Biriyani Jai Kanth Xuất hiện cameo
    2014 Bramman Mình Xuất hiện cameo
    Vadacurry Sathish
    Thirumanam Ennum Nikkah Vijayraghavan Chari
    2015 Valiyavan Vinod
    Masss Kathiresan Xuất hiện đặc biệt
    Vaalu Xuất hiện đặc biệt
    Arjunan Kadhali Arjun Post-sản xuất
    Pugazh
    Tamilselvanum Thaniyar Anjalum Tamilselvan
    Vettai Mannan

Source: wikipedia

Jai Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen