Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử JP Chandrababu
    Joseph Panimayadas Rodriguez Chandrababu (1927-1974) là một Tamil phim diễn viên hài, diễn viên, đạo diễn, ca sĩ và vũ công, mà Chaplinesque phong cách chuyển động trên màn hình và phong cách hát làm cậu nổi tiếng từ cuối năm 1940 đến đầu những năm 1970. Phong cách của anh cũng được so sánh với của Jerry Lewis. Ông đã có một chủ của Madras Bashai, một phương ngữ duy nhất cho các vùng Madras phong cách vui nhộn của anh trong bộ phim hài đã được mô phỏng bởi các diễn viên sau này, chẳng hạn như Prabhu Deva trong phim Kaadhalan. Nhiều bài hát của ông vẫn còn phổ biến.
    Có sự nhầm lẫn về tên đầy đủ của mình. Tên cuối cùng của ông đã được nhiều cách khác nhau được đưa ra như Chandrababu, Rodriguez và Fernando, trong khi tên đệm của ông đã được thể hiện như Panimayadas hoặc Pichai, và đầu tiên của ông là Joseph hoặc Jacob. Cha ông là Joseph Pichai Rodriguez và mẹ Roselin Fernando.
    Cuộc sống ban đầu
    Chandrababu được sinh ra trong một gia đình Kitô giáo vào năm 1927 tại Tuticorin, Ấn Độ. Cha ông, một máy bay chiến đấu tự do, chạy một bài báo có tên Sudhandhira Veeran đó, cùng với các tài sản gia đình, đã bị bắt giữ bởi chính phủ Anh vào năm 1929 khi ông đã bị bắt vì tham gia vào các Satyagraha phong trào. Ông và gia đình bị lưu đày đến Colombo, Sri Lanka về phát hành của mình, nơi cha ông làm việc cho một tờ báo Tamil. Chandrababu đã được học tại St. Cao đẳng Giuse, Colombo và Aquinas College trước khi gia đình ông di chuyển một lần nữa, thời gian này để Chennai vào năm 1943. Tại đây, họ sống trong Triplicane, nơi cha ông làm việc cho Dinamani báo.
    Sự nghiệp điện ảnh
    Chandrababu đã rất đam mê diễn xuất bất chấp sự phản đối từ các thành viên trong gia đình của mình. Người bạn của ông Ganapathy là người duy nhất thúc đẩy các kỹ năng diễn xuất của mình. Từ thời thơ ấu của mình, ông là một chuyên gia trong ca hát và bất cứ khi nào anh ấy lại với bạn bè hoặc gia đình của mình, Chandrababu được mời hát. Ông đã dành nhiều ngày đói bản thân và tìm kiếm cơ hội trong các bộ phim. Năm 1952, ông đã cố gắng tự tử bằng cách nuốt đồng sulphate tinh thể trong căng tin của Gemini Studios. Ông đã viết một lá thư tuyệt mệnh giải thích lý do của mình, trong đó bao gồm rằng ông đã không thể đáp ứng được các đạo diễn SS Vasan, và người anh đã được bàn giao cho BS Ramaiah, đạo diễn của bộ phim duy nhất của mình vào ngày đó. Tự tử là một hành vi phạm tội hình sự và do đó, ông đã bị bắt. Nhưng khi trường hợp của ông đến xét xử tòa hỏi ông phải chứng minh khả năng diễn xuất của mình. Chandrababu rendered một Shakespeare độc thoại mà rất ấn tượng với các thẩm phán rằng ông đã không bị bỏ tù.
    Sri Lanka có một cái nhìn rất Tây phương trong những lần và Chandrabubu nhặt về phong cách phương Tây ca hát và nhảy múa trong khi ở đó. Trong những năm đầu Chandrababu làm quen của các diễn viên Sriram, BR Panthulu và, thông qua họ, TR Mahalingam. Họ đánh giá cao tài năng của mình trong ca hát và bắt chước của Hollywood sao như Charles Boyer. Ông xuất hiện lần đầu của mình với một vai nhỏ trong bộ phim năm 1947 Dhana Amaravathi nhưng đấu tranh sau đó để có được các bộ phận.
    Một trong những người đã giúp ông được đưa tới bệnh viện vào thời điểm tự tử của ông là Gemini Ganesan. Khi Vasan đến để biết các tập phim này, ông đã cho Chandrababu một vai nhỏ trong bộ phim năm 1952 Moondru Pillaigal, trong đó ấn tượng Vasan rất nhiều mà ông dự đoán một sự nghiệp thành công. cho anh ta.
    Chandrababu cũng quay Chinnadurai và Mohanasundaram trong cùng một năm. Trong Chinnadurai, sản xuất và đạo diễn bởi TR Mahalingam, anh hát bài hát Poda Raja Podi Nadaya, lần đầu tiên yodelling đã được nghe trong một bộ phim Ấn Độ. Người ta nói rằng, đến năm 2009, ông vẫn là người duy nhất có khả năng yodelling trong điện ảnh miền nam Ấn Độ ,.Chandrababu yêu âm nhạc phương Tây và học được nghệ thuật của yodelling bằng cách lắng nghe các ca sĩ như Gene Autry và Hank Williams.
    Chandrababu đã được trả 200 Rs cho vai diễn trong Mohanasundaram. Ở đỉnh cao của mình, ông đã ra lệnh cho hơn 100.000 Rs, trở thành Nam diễn viên phim hài đầu tiên của Ấn Độ để chỉ huy một số tiền như vậy.
    Khi AV Meiyappan quay Sahodari, ông thấy rằng nó thiếu một thành phần mà có thể đảm bảo thành công phòng vé. Chandrababu được kêu gọi và sau khi xem bộ phim, ông nói thêm một ca khúc hài kịch cho chính mình, đã viết nó và cũng đã hát bài hát Naan oru muttalunga, chuyển đổi các bộ phim thành một hit.
    Đó là Chandrababu người đầu tiên nói và phổ biến Madras Baashai trong các bộ phim. Ông đã học được phương ngữ này từ kéo xe và bán hàng rong gần nhà của ông ở Triplicane và sau này trong Mir Sahib Pet.
    Sabaash Meena là một trong những phim hài Tamil tốt nhất của thời gian của mình, trong đó Chandrababu hành động với Sivaji Ganesan, trong vai trò kép.
    Chandrababu cũng khẳng định mình là một ca sĩ tốt. Ông là một ca sĩ phát lại dựng hình bằng giọng nói cho chính mình trong phim. Ông lồng tiếng cho S. Balachander cho bài hát Kalyanam Kalyanam ... Ullasamagave Ulagathil tại Penn và cho Sivaji Ganesan cho bài hát Jolly Jolly Cuộc sống Cuộc sống ở Kalyanam Panniyum Brammachari.
    Anh hát dưới gần như tất cả các giám đốc âm nhạc của những năm 1950 đến những năm 1960 cụ thể là TG Lingappa, G. Govindarajulu Naidu, SV Venkatraman, R. Sudharsanam, Viswanathan Ramamoorthy, G. Ramanathan, SM Subbaiah Naidu, S. Rajeswara Rao, TR Pappa và KV Mahadevan.
    Ông đã hát song ca cùng chủ yếu là với K. Jamuna Rani và LR Eswari. Ca sĩ khác bao gồm AG Rathnamala, Jikki, AP Komala, TM Soundararajan, PB Sreenivas, AL Raghavan, P. Suseela, P. Leela, Soolamangalam Rajalakshmi và Manorama.
    Hôn nhân thất bại
    Chandrababu lần đầu tiên gặp Sheila, một Anglo Ấn Độ và con gái lớn của Coimbatore -dựa nhà làm phim Swamikannu Vincent tại nơi cư trú của mình và sau đó cuộc hôn nhân đã được sắp xếp vào năm 1958. nhân phim nổi tiếng và các chính trị gia trong đó có Bộ trưởng trưởng Kamaraj tham dự đám cưới của họ. Những ngày đầu tiên của cuộc sống hôn nhân đã diễn ra tốt đẹp. Một ngày Sheila thú nhận rằng, cô không được sống một cuộc sống trung thực với anh ta và đã bị cưỡng hiếp trong khi bất tỉnh bởi một người nào đó. Sau đó cô rơi vào tình yêu với một người khác. Sau khi học tập này, Chandrababu rất đau khổ và rơi vào một trạng thái bối rối. Trong những ngày tiếp theo, cô đã cố gắng tự sát đã thất bại bởi Chandrababu. Xem xét tài sản của Sheila, họ ly dị chính thức. Ông tiếp tục cung cấp hỗ trợ cho cô ấy cho đến khi cô rời London. Sau một vài ngày, cô kết hôn với một bác sĩ ở London với sự chấp nhận của Chandrababu bởi một thông tin liên lạc thư. Trong một doanh nghiệp sa lầy bởi sự nịnh bợ, ông đã chọn không mince lời nói của mình và điều này hạn chế cơ hội của mình từ năm 1960 trở đi. Sau này, ông đã quyết định nghỉ ngơi tạm thời từ sự nghiệp điện ảnh của mình, và ông đã đến Delhi mà không thông báo ngay cả bạn bè thân thiết của mình. Ông đã trải qua những ngày tiêu thụ rượu. Sau đó, ông bắt đầu lại sự nghiệp của mình trong ngành công nghiệp bất chấp tình yêu và hôn nhân thất bại.
    Bất hạnh tài chính
    Chandrababu đạo diễn bộ phim Maadi Veettu ezhai với MG Ramachandran như anh hùng. Cuối cùng, ông đã thất bại vào liên doanh này như Ramachandran đã không hợp tác với anh ta. Bộ phim cũng đã được giảm. Các lý do không hợp tác Ramachandran của cũng được giải thích bởi người viết kịch bản Aroordhas, năm 2002, hồi ký của mình Naan Muham Paartha Cinema Kannadigal. Đó là bởi vì Chandababu trở thành lạm dụng đối với anh chị em lớn tuổi Ramachandran của MG Chakrapani.
    Tác phẩm cuối cùng của ông là để chỉ đạo và hành động trong Thattungal Thirakkappadum, mà đã rất hoan nghênh cho nó điện ảnh nhưng không phải là một thành công phòng vé. Do sự mất mát trong bộ phim Maadi Veettu Ezhai, ông đã trải qua những ngày cuối cùng một xu dính túi. Sau đó, ông qua đời vào ngày 08 tháng 3 năm 1974.
    Bài hát nổi tiếng Tamil
    Sau đây là một số bài hát Chandrababu rằng vẫn còn phổ biến:
    Năm Phim ảnh Bài hát Âm nhạc Co-Singer
    1947 Dhana Amaravathi Unnalazhagirku Inai Ennatthai Solvadhu KV Mahadevan
    1951 Mohanasundaram Xin chào My Dear Em yêu Xin chào My Rose Charming TG Lingappa
    1951 Mohanasundaram Inbam Konjum Velai TG Lingappa Jikki
    1952 Andhaman Kaidhi Tôi yêu you..I yêu em .. Aasaiyanene Un Mele G. Govindarajulu Naidu AG Rathnamala
    1952 Chinnadhurai Poda Raja Podi Nadayaa TG Lingappa
    1953 Kangal Aalu Ganam Aanal Moolai Gaali SV Venkatraman
    1954 Kalyanam Panniyum Brammachari Jolly Jolly Cuộc sống Cuộc sống TG Lingappa phát lại cho Sivaji Ganesan
    1954 Penn Kalyanam Kalyanam ... Ullasamagave Ulagathil R. Sudharsanam phát lại cho S. Balachander
    1955 Gulebagavali Paraanda Mannar Ellam .... Achi Nimirndha Vandi Viswanathan-Ramamoorthy AG Rathnamala
    1955 Maman Magal Gova Mambazhame Malgova Mambazhame SV Venkatraman
    1956 Marma Veeran O Aiyaa O Ammaa S. Vedha K. Rani
    1957 Mahadhevi Un Thirumugathey Oru Mugama Viswanathan-Ramamoorthy AG Rathnamala
    1957 Mahadhevi Thanthanaa Thaalam Poduvom Viswanathan-Ramamoorthy AG Rathnamala
    1957 Pudhaiyal Unakkaga Ellam Unakkaga Viswanathan-Ramamoorthy
    1957 Pudhaiyal Xin chào My Dear Ramy Viswanathan-Ramamoorthy AL Raghavan
    1957 Pudhumai Pithan Araichi Mani .... Thillaana Paatu Paadi Kullathaara G. Ramanathan Jikki
    1957 Pathini Dheivam Aathukku Paalam Avasiyam Viswanathan-Ramamoorthy TM Soundararajan
    1957 Manamagan Thevai Bambara Kannale G. Ramanathan
    1957 Samaya Sanjeevi Giấy G. Ramanathan
    1958 Padhi Bhakti Rock Rock Rock Viswanathan-Ramamoorthy VN Sundharam
    1958 Padhi Bhakti Indha Thinnai Paechu Veeranidam Viswanathan-Ramamoorthy TM Soundararajan
    1958 Padhi Bhakti Kosari Kosari Viswanathan-Ramamoorthy
    1958 Kaathavaraayan Jigu Jigu Jigu G. Ramanathan Jikki
    1958 Kathavarayan Thanthaane Thane Thanthaane G. Ramanathan
    1958 Nadodi Mannan Thadukkaadhe Ennai Thadukkaadhe SM Subbaiah Naidu K. Jamuna Rani
    1959 Sahodari Naan Oru Muttalunga R. Sudharsanam
    1959 Pandi Thevan Nee Adinal TG Lingappa K. Jamuna Rani
    1959 Pandi Thevan Solluradha Solliputten TG Lingappa
    1959 Naan Sollum Ragasiyam Vilaiyaadu Raajaa Vilaiyaadu G. Ramanathan AP Komala
    1959 Maragadham Kunguma Poove Konjum Puraave SM Subbaiah Naidu K. Jamuna Rani
    1960 Kavalai Illaadha Manithan Pirakkum Podhum Azhukindraai Viswanathan-Ramamoorthy
    1960 Kavalai Illaadha Manithan Kavalai Illaadha Manithan Viswanathan-Ramamoorthy
    1960 Petra Manam Paadi Paadi Paadi S. Rajeswara Rao Soolamangalam Rajalakshmi
    1961 Sri Valli Aiyo Machaan Mannaaru G. Ramanathan
    1961 Kumara Raja Aan Ondru Aada Penn Ondru Paada TR Pappa P. Leela
    1961 Kumara Raja Onnume Puriyalae Ulagathile TR Pappa
    1961 Kumara Raja "Moodinaalum Thiranthaalum" TR Pappa K. Jamuna Rani
    1961 Kumara Raja Ennai Paartha Kannu TR Pappa K. Jamuna Rani
    1962 Paadha Kaanikkai Kadhal Embathu Edhu Varai Viswanathan-Ramamoorthy PB Sreenivas, P. Suseela & LR Eswari
    1962 Paadha Kaanikkai Thaniyaa Thavikkira Vayasu Viswanathan-Ramamoorthy
    1962 Annai Butthiyulla Manidharellaam R. Sudharsanam
    1962 Policekaaran Magal Porandhalum Aambalaiya Porakka Koodadhu Viswanathan-Ramamoorthy LR Eswari
    1962 Bandha Pasam Eppo Vachikkalaam Eppadi Vachikkalaam Viswanathan-Ramamoorthy
    1962 Thangadhamma Thangadhu Samsaram Thangadhu Viswanathan-Ramamoorthy K. Jamuna Rani
    1963 Kadavulai Kanden Konjam Thallikanum KV Mahadevan K. Jamuna Rani
    1963 Kadavulai Kanden Ungal Kaigal Uyarattum KV Mahadevan PB Sreenivas
    1963 Yaarukku Sondham Ennai Theriyalaiyaa KV Mahadevan
    1963 Yaarukku Chondham Oho Meri Bul Bul KV Mahadevan K. Jamuna Rani
    1964 Aandavan Kattalai Sirippu Varudhu Sirippu Varudhu Viswanathan-Ramamoorthy
    1966 Thattungal Thirakkappadum Kanmani Pappa MS Viswanathan
    1967 Valiba Virundhu Ondra Kannu Doriya R. Sudharsanam K. Jamuna Rani
    1968 Nimirnthu Nil Pudichalum Pudhicha Puliyankomba Pudicha LR Eswari
    1972 Needhi Engaladhu Boomi MS Viswanathan

Source: wikipedia

JP Chandrababu Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen