Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Irrfan Khan
    Sahabzade Irrfan Ali Khan (sinh ngày 20 tháng 11 1962), ghi là Irrfan Khan hoặc chỉ đơn giản là Irrfan, là một bộ phim Ấn Độ diễn viên nổi tiếng với tác phẩm của ông chủ yếu trong Tiếng Hin-ddi điện ảnh. Ông cũng được biết đến với tác phẩm của mình trong các bộ phim của Anh, và Hollywood. Khan là khách mời danh dự tại 2014 sông sông. Florence Liên hoan phim Ấn Độ. Nhà phê bình phim, người đương thời, và các chuyên gia khác cho rằng ông là một trong những diễn viên tốt nhất trong điện ảnh Ấn Độ cho diễn xuất linh hoạt và tự nhiên của mình. Năm 2011, Khan nhận Padma Shri, danh dự dân sự cao thứ tư của Ấn Độ cho những đóng góp của mình để các lĩnh vực nghệ thuật.
    Khan đã giành được giải thưởng phim quốc gia cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong 60 năm Giải thưởng Điện ảnh Quốc gia năm 2012, với vai diễn trong paan Singh Tomar. Khan đã giành được 2014 giải thưởng Asian Film cho Nam diễn viên xuất sắc nhất, ba International Ấn Độ Film Academy Awards, ba Filmfare Awards, một giải thưởng Independent Spirit đề cử, và các danh hiệu quốc tế khác nhau. Ông cũng đã tổ chức một chương trình truyền hình và quảng cáo. Tính đến năm 2013, ông đã xuất hiện trong hơn 30 bộ phim Ấn Độ tại Bollywood, và vài bộ phim trong khu vực.
    Sự nghiệp
    Khan chuyển đến Mumbai, nơi ông đã hành động trong vô số serial truyền hình, bao gồm cả Chanakya, Bharat Ek Khoj, Sara Jahan Hamara, Banegi Apni Baat, Chandrakanta, Shrikant (Doordarshan), "AnooGoonj" trên "Doordarshan" bán chạy sao (Star Plus), và Sparsh. Trước đó, ông đã hành động trong một teleplay trên Doordarshan tên Laal Ghaas Mệnh Neele Ghode nơi ông chơi Lenin. Nó được dựa trên bản dịch của Uday Prakash của một vở kịch của Nga Mikhail Shatrov. Ông là nhân vật phản diện chính trong một loạt gọi Darr (được phát sóng trên Star Plus), nơi ông đóng vai trò của một kẻ giết người nối tiếp tâm lý, đối diện Kay Kay Menon. Ông cũng đóng vai trò của nhà thơ cách mạng nổi tiếng Urdu và nhà hoạt động chính trị Mác-xít của Ấn Độ Makhdoom Mohiuddin trong Kahkashan, được sản xuất bởi Ali Sardar Jafri.
    Ông đã hành động trong một số tập phim bán chạy sao (phát sóng trên Star-Plus). Trong một trong những tập phim (Ek Sham Ki Mulakat), vai trò của ông là một nhân viên bán hàng parchoon người có một quan niệm sai lầm rằng vợ chủ nhà mình đang cố gắng quyến rũ anh ta và nó quay ra rằng vợ mình (Tisca Chopra) là gian lận về anh ta. Trong một khác, ông đã đóng vai trò của một kế toán văn phòng, sau khi bị sỉ nhục bởi sếp nữ của mình, đã trả thù. Anh cũng xuất hiện trong một nối tiếp gọi là Bhanvar (phát sóng trên SET Ấn Độ) cho hai tập phim. Trong một tập phim, ông đã thực hiện vai trò của một kẻ côn đồ người bằng cách nào đó vùng đất tại tòa án. Nhà hát và truyền hình khiến anh nổi cho đến khi Mira Nair đề nghị anh một vai khách mời trong Salaam Bombay! (1988) mặc dù vai trò của ông đã được chỉnh sửa trong bộ phim cuối cùng.
    Trong những năm 1990 ông đã xuất hiện trong những bộ phim được đánh giá cao Ek Doctor Ki Maut và như vậy một Long Journey (1998) và phim khác nhau mà không hề bị phát. Sau nhiều bộ phim không thành công, mọi thứ đã thay đổi khi giám đốc trụ sở tại London Asif Kapadia cho ông dẫn đầu trong The Warrior, một bộ phim lịch sử hoàn thành trong 11 tuần vào địa điểm ở Himachal Pradesh và Rajasthan. Năm 2001 The Warrior mở trong các liên hoan phim quốc tế, làm cho Khan một khuôn mặt nổi tiếng.
    Trong năm 2003-04, ông đã hành động trong Ashvin Kumar phim ngắn 's, "Road to Ladakh". Sau khi bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi tại các liên hoan quốc tế, bộ phim hiện đang được thực hiện vào một tính năng full-length với sự tham gia Khan. Cũng trong năm đó ông đã đóng vai chính trong các phê bình đánh giá Maqbool, một sự thích nghi của Shakespeare ' s Macbeth.
    Đầu tiên của ông Bollywood vai chính vào năm 2005 với bộ phim Rog. Hiệu suất của mình được ca ngợi bởi các nhà phê bình; ai viết, "Đôi mắt Irfaan của hơn lời nói của mình và mỗi khi ông đang ở trong khung hình, được nó nói chuyện với bạn thân của anh Munish hay tranh cãi với Suhel, ông đã cho thấy khả năng của mình như là một diễn viên". Sau đó anh xuất hiện trong một vài bộ phim hoặc đóng vai chính hoặc một vai trò hỗ trợ như là một nhân vật phản diện. Năm 2004, ông giành được giải thưởng Best Villain Filmfare cho vai diễn trong bộ phim Haasil. Các nhà phê bình khen ngợi diễn xuất của anh trong Haasil, nói rằng "như tham vọng, brash, goon không biết sợ là người tâm-thổi. Ông là hoàn toàn đáng sợ và làm cho bạn ngồi dậy, tự hỏi những gì ông sẽ làm gì tiếp theo". Ông cũng đóng nhân vật phản diện trong bộ phim Telugu Sainikudu.
    Năm 2007, anh xuất hiện trong các phòng vé Metro, mà ông nhận được một giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Filmfare, và The Namesake. Hóa học của mình với Konkana Sen trong Metro là một trong những điểm nổi bật của bộ phim nhiều ngôi sao. Họ được theo dõi chặt chẽ bởi sự xuất hiện của anh trong bộ phim quốc tế A Mighty Heart và The Darjeeling Limited.
    Irrfan Khan tại Premiere của The Namesake với Tabu
    Ngay cả sau khi trở thành một diễn viên thành công ở Bollywood, ông đã không cắt đứt quan hệ của mình với truyền hình. Ông neo một chương Mano Ya Na Mano (phát sóng trên Star One). Ông đã tổ chức một chương trình có tên Kyaa Kahein mà là tương tự như Mano Ya Na Mano.
    Năm 2008, ông được đặc trưng như là một người kể chuyện trong một sản Arts Alliance, id - Identity of the Soul. Việc thực hiện lưu diễn trên toàn thế giới, với hàng chục ngàn người quay ra nhìn thấy sự kiện như nó đã thăm Bờ Tây. Ông cũng đóng vai thanh tra cảnh sát trong bộ phim năm 2008 Slumdog Millionaire, mà ông và các diễn viên của phim đã giành một giải thưởng Screen Actors Guild cho hiệu suất nổi bật bởi một diễn viên trong một Picture Motion. Về anh, Danny Boyle cho biết, "anh ta có một cách bản năng của việc tìm kiếm các" trung tâm luân lý "của bất kỳ nhân vật, vì vậy mà trong Slumdog, chúng tôi tin rằng cảnh sát thực sự có thể kết luận rằng Jamal là vô tội. Boyle so sánh anh với một vận động viên những người có thể thực hiện di chuyển cùng một hoàn hảo hơn và hơn. "Nó thật đẹp để xem."
    Năm 2009, anh xuất hiện trong bộ phim Factory Acid. Khan đã tuyên bố rằng ông muốn làm những bộ phim hành động nhiều hơn trong tương lai. Ông cũng xuất hiện như là một FBI đại lý ở New York và là một người buôn kim cương Gujarati ở New York, Tôi yêu bạn. Bộ phim của mình, paan Singh Tomar, về thực tế cuộc sống vận động viên quay dacoit paan Singh Tomar, đã nhận được đánh giá cực kỳ thuận lợi bởi các nhà phê bình.
    Gần đây, ông đã làm việc trong mùa giải thứ ba của loạt HBO Trong điều trị, ban hành các phần của Sunil, những người đang gặp khó khăn để đi đến thỏa thuận với cái chết của vợ mình và cô đơn sau khi chuyển đến New York.
    Khan chơi TS Rajit Ratha trong The Amazing Spider-Man trong năm 2012. Khan chơi phiên bản trưởng thành của Piscine "Pi" Molitor Patel trong bộ phim của Life of Pi.
    Trong năm 2014, Khan xuất hiện trong Gunday, đó là một thành công phòng vé vừa phải. Ông cũng xuất hiện trước khách mời trong bộ phim The Xpose và Haider, đóng một vai trò quan trọng trong thứ hai. Trong năm 2015, ông đã đóng vai chính trong bộ phim Piku cùng Deepika Padukone và Amitabh Bachchan. Khan đồng đóng vai chính trong bộ phim năm 2015 Thế giới Jurassic đó đã đi vào để tạo ra lịch sử bằng cách phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé và làm cho 3.000 crore trong tuần đầu công chiếu. [20] Anh sẽ xuất hiện trong Jazbaa trong tháng 10 năm 2015 cùng với Aishwarya Rai. Ông cũng sẽ xuất hiện cùng Tom Hanks trong thích ứng 2016 của Dan Brown 's mới nhất Robert Langdon phim Inferno.
    Cuộc sống cá nhân
    Trên 23 Tháng hai năm 1995, Khan cưới nhà văn Sutapa Sikdar, người cũng là một người tốt nghiệp NSD. Họ có hai con tên Babil và Aryan.
    Sutapa nói về anh ta, "Anh ấy đã luôn luôn tập trung. Tôi nhớ khi ông sẽ trở về nhà, anh ta sẽ đi thẳng vào phòng ngủ, ngồi trên sàn nhà, và đọc sách. Phần còn lại của chúng ta sẽ được treo xung quanh chuyện phiếm." Ngay cả bây giờ, khi ông đọc qua ít nhất một kịch bản Hollywood mới một tuần, ông tin tưởng vào làm bài tập về nhà, ở lại cho đến 3 giờ sáng, ghi chú, cố gắng để hiểu cách chơi nhân vật của mình. Sikdar nhớ lại cách ông sẽ yêu cầu như nhiều như 11 viết lại từ cô ấy khi ông đạo diễn tập phim của Banegi Apni Baat. "Một khi anh ta kéo tôi vào một đồn cảnh sát ở Mumbai để hiểu thủ tục," cô nhớ lại. Gần đây, ông đã thay đổi tên của mình để Irrfan. Ông cũng cho biết ông thích những âm thanh của các phụ âm "r" trong tên của mình.
    Giải thưởng
    Danh dự dân sự
    2011: Padma Shri
    2012: Giải thưởng Điện ảnh Quốc gia cho Nam diễn viên xuất sắc nhất - paan Singh Tomar
    Filmfare Awards
    2012: Filmfare Critics Award cho Nam diễn viên xuất sắc nhất - paan Singh Tomar
    2007: Filmfare tốt nhất Hỗ trợ, giải thưởng Nam diễn viên - Cuộc sống trong một ... Metro
    2003: Filmfare Best Villain Award - Haasil
    Các giải thưởng khác
    2014: Liên hoan phim quốc tế Ấn Độ của Queensland - Nam diễn viên xuất sắc nhất - Qissa
    2013: Giải thưởng điện ảnh châu Á cho Nam diễn viên xuất sắc nhất - The Lunchbox
    2013: Liên hoan phim châu Á-Thái Bình Dương - Outstanding Achievement Award - Các Lunchbox
    2013: Liên hoan phim quốc tế Dubai - Nam diễn viên xuất sắc nhất - The Lunchbox
    2013: Times of India Film Awards - Best Actor - paan Singh Tomar
    2013: Sao Guild Awards - Star Verdict của năm - Các Lunchbox
    2013: Screen Award cho Nam diễn viên xuất sắc nhất - paan Singh Tomar
    2012: Giải thưởng Điện ảnh IRDS cho mối quan tâm xã hội - nhân vật nam xuất sắc nhất - paan Singh Tomar
    2012: CNN-IBN của Ấn Độ trong những năm
    2011: Quốc tế Ấn Độ Film Academy Awards - Thành tựu nổi bật trong điện ảnh Ấn Độ
    2015: Trung Ohio Film Critics Association - Best Ensemble - Slumdog Millionaire
    2009: GQ (phiên bản Ấn Độ) - Người đàn ông của năm
    2008: Quốc tế Ấn Độ Film Academy Awards - Nam diễn viên xuất sắc nhất trong một vai phụ - Cuộc sống trong một ... Metro
    2008: Giải thưởng Iifa cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất - Cuộc sống trong một ... Metro
    2008: giải thưởng Screen Actors Guild cho hiệu suất nổi bật bởi một diễn viên trong một Picture Motion - Slumdog Millionaire
    2007: Guild Star Award cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong vai trò hỗ trợ - Cuộc sống trong một ... Metro
    2006: Liên minh của phụ nữ phim Nhà báo - Sự quyến rũ nhất - The Namesake
    2004: Screen Awards Weekly - Hiệu suất tốt nhất trong một vai trò tiêu cực - Haasil

Source: wikipedia

Irrfan Khan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen