Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Innocent
    Innocent Vareed Thekkethala (ഇന്നസെന്റ് വറീത് തെക്കേത്തല) (sinh ngày 28 tháng 2 năm 1945), thường được gọi là vô tội, là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ và chính trị gia. Ông sinh ra ở Irinjalakuda ở Thrissur huyện của Kerala, Ấn Độ. Ông là một trong những diễn viên hài thành công nhất và hàng đầu của Malayalam điện ảnh. Ông được biết đến với phong cách dí dỏm của mình và giao hàng đối thoại trong các điển hình Thrissur giọng.
    Trong năm 2013, Innocent được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ họng (lymphoma) và phải nhập viện. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với ông tuyên bố ung thư đã ở giai đoạn đầu của nó mà anh hợp lệ đã điều trị. Innocent giành được 2014 cuộc bầu cử Lok Sabha từ Chalakudy Lok Sabha bầu cử, bao gồm 3 khu vực bầu cử lắp ráp trong huyện Thrissur và 4 khu vực bầu cử hội của huyện Ernakulam, như là một ứng cử viên độc lập được hỗ trợ bởi các trận Dân chủ còn lại.
    Phong cách và chọn từ Innocent là duy nhất trong Malayalam điện ảnh và ông cực kỳ gây sự chú ý của khán giả Malayalam. Điều này đã làm cho ông gần như một hiện tượng trong các cảnh hài Malayalam, cũng làm cho anh ta một yêu thích nóng cho các nghệ sĩ bắt chước. Ông đã phổ biến có thể đo lường được từ thực tế là rất nhiều đạo diễn tiên phong trong các Malayalam (như Priyadarshan, Satyan Anthikkad, Fazil và Kamal) hiếm khi làm phim mà không Innocent. Ông đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình trong vai trò nghiêm trọng và nhân vật trong nhiều bộ phim. Ông là chủ tịch của Hiệp hội các Malayalam Movie Artistes (AMMA) cho 12 năm. Ông đã giữ chức vụ này trong bốn điều kiện liên tục gần nhất.
    Innocent bước vào ngành công nghiệp điện ảnh vào năm 1972 với bộ phim Nrityashala. Lúc đầu, ông đã sản xuất một vài bộ phim khác thường nghiêm trọng, nhưng ông đã không thành công. Trong khoảng thời gian dài trong sự nghiệp của mình, Innocent đã làm việc trong hơn 500 bộ phim trong một loạt các vai trò, chủ yếu ở Malayalam. Ông cũng đã hành động trong một vài Tamil và Tiếng Hin-ddi phim.
    Đóng vai trò chủ chốt vô tội trong bộ phim hài superhits như Ramji Rao Phát biểu, Mannar Mathai Nói, Kilukkam, Godfather, Việt Nam Colony, Nadodikattu và Devaasuram. Innocent cũng đã rất xuất sắc trong tính cách và nhân vật phản diện vai trò như Keli, Kathodu Kathoram.
    Ông đã chứng minh kỹ năng của mình trong vai trò nghiêm trọng khác với một liên lạc của tiếng cười trong các phim như Kabooliwaala, Gajakesariyogam, Mithunam, Mazhavilkavadi, Manassinakkare, Thuruppugulan, Rasathanthram, và Mahasamudram. Nỗ lực của ông, cùng với đó của siêu sao người đóng vai chính trong những bộ phim này, đóng một vai trò quan trọng trong thành công của họ. Ghép nối với KPAC Lalitha đã rất thành công trong các bộ phim như Ponn Muttayidunna Tharavu, My Dear Muthachchan, Godfather và Manichitrathazhu.
    Innocent là một trong những diễn viên bắt chước nhất của Malayalam rạp chiếu phim và bắt chước các nghệ sĩ đã đưa ông đến gần hơn với phụ nữ và trẻ em giữa các fan của mình. Ví dụ tốt nhất của điều này có thể được nhìn thấy trong Maveli (phổ biến rộng rãi Mahabali) cassette hài được đưa ra bởi nhóm bắt chước khác nhau hàng năm gắn với Onam lễ hội của Kerala trong vài năm qua. Những băng cassette nhại Mahabali, một vị vua nhân từ trong thần thoại của Kerala ai có nhiệm vụ thăm đối tượng của mình trong Kerala mỗi năm âm lịch vào ngày Onam. Những băng cassette có xu hướng miêu tả Maveli như là một vua truyện tranh người được vào tất cả các loại khó khăn - kịch bản này sử dụng rất nhiều các vấn đề đương đại ở Kerala - khi đến hàng năm của mình ở Kerala. Bắt chước các nghệ sĩ sử dụng giọng Innocent để đại diện cho tất cả các phong cách và Maveli của mình và phong cách riêng trong bài phát biểu được khéo léo bắt chước để tạo ra tiếng cười trong khán giả.
    Tham gia vô tội trong show diễn sân khấu đảm bảo cho anh một vai trò hàng đầu như một neo hoặc người biểu diễn. Mình Kathaprasangam (nguyện kết hợp với thơ) Olayaal Menjoru là một trong những chính quy ở Vịnh show diễn sân khấu.
    Innocent đã xuất bản hồi ký của mình: Njan vô tội. Ông đã xuất bản ba ​​cuốn sách khác:. Mazha Kannadi (tập truyện ngắn), Chirrikku Pinnil (một cuốn tự truyện) và ung thư Wardile Chiri (Tiếng cười trong Phường ung thư), một tài khoản kinh nghiệm của mình khi điều trị bệnh ung thư cổ họng Innocent cũng viết các cột trên các tạp chí và báo chí.
    Cuộc sống cá nhân
    Innocent được sinh ra để Vareed Thekkethala và Margaret tại Irinjalakuda, Kerala on February 28, 1945. Ông đã có giáo dục tiểu học của mình từ trường Little Flower Convent Higher Secondary, Irinjalakuda, Trường Trung học Don Bosco Higher, Irinjalakuda, và Sree Sangameswara NSS School, Irinjalakuda. Ông học đến lớp tám và ngưng việc học của mình sau đó. Ông đã thực hiện nhiều doanh nghiệp như bao diêm và da kinh doanh để kiếm sống. Sau đó, ông tham gia chính trị và trở thành ủy viên hội đồng thành phố của Irinjalakuda.
    Ông kết hôn với Alice và có một con trai Sonnet. Sonnet có vợ và hai con Innocent Jr. và Anna. Junior Innocent đã đóng trong một phim tài liệu như thuở Innocent.
    Đời sống chính trị
    Innocent là Bí thư Quận Thrissur của cách mạng xã hội chủ nghĩa của Đảng trong những năm 1970. Ông đã tranh cãi trong các cuộc bầu cử hội đồng thành phố Irinjalakkuda như Đảng Cộng sản Ấn Độ -backed ứng cử viên vào năm 1979 và đã chiến thắng cuộc bầu cử đó. Ông đã được đồn đại là một Mặt trận Dân chủ Left (LDF) -supported ứng cử viên độc lập từ Irinjalakkuda lắp ráp trong bầu cử các cuộc bầu cử quốc hội lập pháp Kerala 2006 nhưng điều này đã không xảy ra. Innocent giành được 2014 Lok Sabha cuộc bầu cử từ Chalakudy Lok Sabha cử tri tại huyện Thrissur như là một ứng cử viên độc lập được hỗ trợ bởi các LDF.
    Giải thưởng
    Filmfare Awards
    2003 - Best Nam diễn viên phụ - Manassinakkare
    Kerala Film Awards Nhà nước
    1989 - Thứ hai diễn viên xuất sắc - Mazhavil Kavadi
    1981 - Thứ hai phim xuất sắc nhất (nhà sản xuất) - Vida Parayum Munpe
    1982 - Thứ hai phim xuất sắc nhất (Một trong 2 nhà sản xuất) - Ormakkayi
    Giải thưởng phê bình phim Kerala Nhà nước
    2009 - Nam diễn viên xuất sắc nhất - Patham Nilayile Theevandi
    Film Award AsiaNet
    2001 - Hỗ trợ, giải thưởng Nam diễn viên - Ravanaprabhu
    2004 - Hỗ trợ, giải thưởng Nam diễn viên - Vesham
    2006 - Nam diễn viên xuất sắc nhất trong một vai trò Comic - Rasathanthram, Có danh dự của bạn
    2008 - Nam diễn viên phụ Award - Innathe Chintha Vishayam
    2013 - Giải thưởng Thành tựu trọn đời
    Các giải thưởng khác

Source: wikipedia

Innocent Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen