Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Imran Khan
    Imran Khan (phát âm là [ɪmraːn Xan]; sinh Imran Pal Tháng 1 13, 1983) là một Ấn Độ diễn viên, người xuất hiện trong Tiếng Hin-ddi phim -language. Ông là cháu trai của nam diễn viên Aamir Khan và giám đốc sản xuất Mansoor Khan, và là cháu trai của giám đốc sản xuất Nasir Hussain. Ông xuất hiện như là một diễn viên nhí trong phim Qayamat Se Qayamat Tak (1988) và Jo Jeeta Wohi Sikander (1992).
    Khan đã diễn xuất đầu tay người lớn của mình vào năm 2008 với bộ phim hài lãng mạn Jaane Tu ... Ya Jaane Na, mà đã là một thành công quan trọng và thương mại. Hiệu suất của mình trong bộ phim đã giúp anh giành giải thưởng Filmfare cho Best Male Debut. Sau thất bại của hai bộ phim tiếp theo của mình, Khan đã được viết ra bởi các phương tiện truyền thông, gọi ông là "một trong những bộ phim có thắc mắc". Sau đó ông đóng vai chính trong một số bộ phim thành công về mặt thương mại như I Hate Luv Storys (2010), Delhi Belly (2011), Anh Mere Ki Dulhan (2011) và Ek Main Aur Ekk Tu (2012).
    Khan được coi là một trong những phổ biến nhất, nổi tiếng đẹp trai và phong cách ở Ấn Độ. Ông là một nhà hoạt động xã hội, và đã viết các cột cho The Hindustan Times. Ông là một người ủng hộ PETA, đã xuất hiện trong các sự kiện tổ chức cho nhóm. Ông kết hôn với Avantika Malik vào tháng Giêng năm 2011, sau khi một mối quan hệ trên mười năm.
    Imran Khan đã được sinh ra Imran Pal vào ngày 13 tháng 1 năm 1983 tại Madison, Wisconsin, Hoa Kỳ để Anil Pal (một kỹ sư phần mềm) và Nuzhat Khan (một nhà tâm lý học). Ông là cháu trai của nam diễn viên Aamir Khan và giám đốc sản xuất Mansoor Khan, và là cháu trai của giám đốc sản xuất Nasir Hussain. Khan là của Hindu Bengali gốc về phía cha mình, và về phía mẹ mình, ông là một người Hồi giáo.
    Khan và mẹ chuyển đến Mumbai, Ấn Độ sau khi cha mẹ ly dị. Ông đã xuất hiện trong những bộ phim Qayamat Se Qayamat Tak (1988) và Jo Jeeta Wohi Sikander (1992) là một nghệ sĩ trẻ, cả hai lần vào vai một thanh niên Aamir Khan. Ông học tại Scotland Trường học Bombay, nơi ông đã phát triển một nói lắp bắp do nhục hình như đánh đòn. Theo Khan, lớp mình bị ngã và sự nghiệp học tập của mình đã đi vào một "giảm mạnh" do không có khả năng để đối phó với môi trường của mình; ông trở thành thần kinh và phát triển tics mặt. Kết quả là, bố mẹ anh chuyển anh đến trường Núi Xanh (một trường nội trú) trong Coonoor. Khan mô tả kinh nghiệm của mình ở đó là "phi thường"; khi hiệu trưởng còn lại để bắt đầu đi học của mình, ông và một số học sinh khác theo anh đến một Gurukul trong rừng rậm của Ooty, không có điện, nơi các học sinh giặt quần áo của họ trong một con lạch và tăng một số các thực phẩm họ ăn. Khan sau đó thừa nhận rằng các trường học thường xuyên thay đổi làm cho anh ta độc lập mà còn là một người cô độc.
    Khan sau đó chuyển đến Sunnyvale, California, nơi ông sống với người cha của mình và tham dự Fremont High School. Sau khi tốt nghiệp, ông mơ ước trở thành một đạo diễn phim, và đã đi đến Los Angeles để theo đuổi một bằng cấp về làm phim tại chi nhánh Los Angeles của các New York Film Academy. Nghiên cứu hướng, văn bản và điện ảnh, Khan đã được truyền cảm hứng của nhà văn Roald Dahl. Sau khi nhận được trình độ của mình, ông đã mạo hiểm vào nghiên cứu thị trường và quảng cáo. Ông cuối cùng trở về Mumbai và đào tạo tại Viện Acting Kishore NamIT Kapoor.

Source: wikipedia

Imran Khan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen