Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Girish Kumar
    Girish Kumar Taurani (sinh 30 tháng 1 năm 1989) là một Ấn Độ diễn viên điện ảnh làm việc trong ngành công nghiệp phim Tiếng Hin-ddi. Girish làm mình Bollywood debut với bộ phim hài lãng mạn Ramaiya Vastavaiya, đối diện Shruti Hassan, được phát hành vào 19 tháng 7 năm 2013.
    Sự nghiệp
    Một dân tộc Sindhi, Girish đã được ký kết trong Bollywood bộ phim lãng mạn Ramaiya Vastavaiya, đạo diễn Prabhu Deva và sản xuất bởi cha ông Kumar S. Taurani, ai là giám đốc quản lý của Tips Industries Limited. Trong bộ phim này, ông đã đóng vai trò của Ram, một người nước ngoài là rất phong phú, vai trò của ông đã cho thấy cách nhanh nhẹn và mở nhân vật của mình thật sự là. Prabhu Deva đào tạo Girish cho năm ba và một nửa trước khi quay phim. Để khởi động Girish, Prabhu Deva đã được ký kết gần ba năm trở lại. Prabhu Deva quyết định để có một buổi thử giọng cho anh ta. Kết quả là, Girish đã phải thực hiện trên một vài cảnh và cũng có một số điệu nhảy. Prabhu yêu biểu diễn của mình, và nghĩ rằng Girish có một yếu tố X; ông chỉ cần đến chỉ cần lau một số góc cạnh và trở thành tự phát nhiều hơn. Ông đã nói chuyện với cha mẹ về cho anh ta một số đào tạo múa và sau đó, ông đã chọn một số 25 ca khúc và đưa cho Girish để ông có thể thực hành trên họ. Ông cũng bổ nhiệm một vài biên đạo múa người đã làm việc trên một cơ sở hàng ngày với Girish để chuẩn bị anh ấy tốt cho tất cả các định dạng của các điệu nhảy mà đã được yêu cầu cho các bộ phim.
    Girish cũng là thừa cân và đã phải mất đến thể hình trong các buổi đào tạo ba năm "của mình. Một huấn luyện viên từ Nam Phi đã được đưa lên tàu để kiểm tra thể dục Girish của. Đó là một trong những thành tựu lớn nhất của ông rằng ông đã phát triển gói sáu abs trong vòng 3 tuần. Về ngoại hình của mình trong Ramaiya Vastavaiya, Prabhu Deva đã được báo cáo để được hạnh phúc và hài lòng. Đối với sự xuất hiện đầu tiên của Girish trong Ramaiya Vastavaiya, giám đốc Prabhu Deva và nhà quay phim Kiran Deohans đã được lên kế hoạch một cảnh giới thiệu đặc biệt là hoàn toàn mới để Bollywood. Đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của mình trên màn hình lớn, Girish đã dám devilish lướt chuỗi đó đã không được cố gắng trong phim cho đến nay. Chuyên gia lướt sóng quốc tế Christopher Bryan từ Hawaii, Mỹ đã được trao trách nhiệm về các trình tự dưới nước với Girish, được quay tại Úc. Girish được đào tạo tại Mantra Surf Club gần vì điều này.
    Taran Adarsh ​​của Bollywood Hungama nhận xét ​​về hiệu suất của mình: ". Girish là một giờ đầu tiên, có một số cạnh thô, nhưng thực tế là, anh ta ăn ảnh và đi qua nói huyên thuyên với sự tự tin" Sarit Ray của Hindustan Times đã đưa ra một ít xem xét thuận lợi của vai diễn của mình, nói "nhảy múa của anh, tiếc là chỉ là một chút ít gay gắt hơn so với diễn xuất của mình." Bộ phim giành được ít lời khen ngợi từ các nhà phê bình và tụt lại tại các phòng vé.
    Các phim đã đóng
    2013 Ramaiya Vastavaiya
    2015 Tình yêu Shuda

Source: wikipedia

Girish Kumar Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen