Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Gautham Menon
    Gautham Vasudev Menon (sinh 25 tháng 2 năm 1973), thường được gọi là Gautham Menon, là một đạo diễn phim Ấn Độ và nhà sản xuất, những người đã biết làm việc trong Tamil điện ảnh. Nhiều bộ phim của ông đã được ca ngợi quan, đáng chú ý là hầu hết các phim bán tự truyện của mình Vaaranam Aayiram (2008) và Vinnaithaandi Varuvaayaa (2010) và ông hành động-kinh dị Kaakha Kaakha (2003) và Vettaiyaadu Vilaiyaadu (2006). Vaaranam Aayiram giành phim Quốc gia Giải thưởng dành cho Phim hay nhất tại Tamil. Gautham Menon mũi nhọn phát hành phim của cùng một nội dung trong ngôn ngữ khác nhau, cùng một lúc. Ông đưa ra một bộ phim thông qua ông London Stock Exchange -listed Photon Kathaas công ty sản xuất phim và bộ phim "Thanga Meengal" đoạt giải thưởng phim quốc gia cho Phim hay nhất tại Tamil.
    Cuộc sống ban đầu và giáo dục
    Gautham đã được sinh ra trong một Malayali cha và Tamil mẹ vào ngày 25 tháng 2 năm 1973 tại Ottappalam một thị trấn ở huyện Palakkad của Kerala. Mặc dù, sinh ra ở Kerala, ông lớn lên ở Chennai, Tamil Nadu.Ông đã nghiên cứu Cơ khí trong Mookambigai College of Engineering, Trichy.
    Sự nghiệp
    Công tác đầu năm 2001
    Gautham Menon là một sinh viên của Cơ khí tại Mookambigai College of Engineering, Trichy trong hàng loạt năm 1993, và thời gian của mình có cảm hứng để làm cho nhân vật chính của mình Minnale, Vaaranam Aayiram và Vinnaithaandi Varuvaayaa, sinh viên cùng khóa. Ông tuyên bố đã được lấy cảm hứng từ những bộ phim như chết Poets Society và Nayagan và bày tỏ mong muốn của mình với cha mẹ của mình để thay đổi con đường sự nghiệp và trở thành một nhà làm phim và do đó đã viết bộ phim đầu tiên của mình tại ký túc xá đại học của mình. Mẹ ông khẳng định ông đã trở thành một nhà sản xuất phim quảng cáo bằng cách chụp quảng cáo khác nhau và mất học nghề dưới nhà làm phim Rajiv Menon. Ông tiếp tục làm việc như một trợ lý giám đốc cho Minsara Kanavu vào năm 1997, trong đó ông cũng xuất hiện trong vai trò khách mời.
    Gautham Menon tung ra một bộ phim lãng mạn Tamil O Lala vào năm 2000 với dự án cuối cùng thay đổi nhà sản xuất và tiêu đề vào Minnale với Madhavan, người đã bắt đầu sự nghiệp của mình, được ký kết trên để miêu tả các vai chính. Về việc làm của phim, Menon tiết lộ rằng ông đã tìm thấy nó khó khăn như các đội đã được mới cho ngành công nghiệp chỉ với các biên tập viên của bộ phim, Suresh Urs, là một kỹ thuật nổi bật trong ngành công nghiệp. [8] Menon đã chịu nhiều áp lực hơn nữa khi Madhavan đã khẳng định rằng Menon thuật lại câu chuyện cho người thầy của mình, Mani Ratnam, để xác định nếu bộ phim là một động thái tích cực sự nghiệp sau thành công của mình Alaipayuthey. Mặc dù đặt ban đầu, Menon đã làm như vậy và Ratnam là không mấy ấn tượng; Tuy nhiên Menon đã trích dẫn rằng ông nghĩ rằng Madhavan "cảm thấy xin lỗi" và sau đó đã đồng ý tiếp tục dự án. Bộ phim còn có sự Abbas và diễn viên mới Reemma Sen trong vai trò đáng kể, trong khi Menon giới thiệu Harris Jayaraj như nhà soạn nhạc với bộ phim. Bộ phim được quảng cáo là một ngày Valentine phát hành vào năm 2001 và kể câu chuyện của một người đàn ông trẻ, những người rơi vào tình yêu với cô gái đã đính hôn với đối thủ cũ của đại học của mình và làm thế nào ông quản lý để có được kết hôn với cô. Sau khi phát hành nó đã trở thành một thành công lớn về mặt thương mại và chiến thắng đánh giá tích cực từ các nhà phê bình với tuyên bố rằng bộ phim đã có rất nhiều "rất nhiều cảm hứng và sức sống" và rằng đó là "kỹ thuật xuất sắc".
    Sự thành công của bộ phim đã dẫn đến sản xuất Vashu Bhagnani ký cho anh về chỉ đạo ngôn ngữ bản làm lại của bộ phim, Tiếng Hin-ddi Rehnaa Hải Terre Dil Mein, mà cũng có Menon trong một vai ngắn; có Madhavan với Dia Mirza và Saif Ali Khan thêm vào bộ phim. Menon ban đầu sợ hãi nhưng cho biết phải mất "một nửa giờ" để đồng ý và chống lại ý định của mình, nhà sản xuất đã không muốn chọn giữ phi hành đoàn kỹ thuật của bản gốc. Ông đã thay đổi một vài yếu tố, xóa cảnh nào đó và thêm vào một số chi tiết cho phiên bản. Tuy nhiên nếu so sánh, bộ phim đã đạt được đánh giá nghèo có một nhà phê bình với lý do rằng "trình bày không được hấp thụ", mặc dù nói rằng ông "xử lý trình tự nhất định với sự tự tin"; bộ phim sau đó đã đi vào để trở thành một dưới đây đem lại doanh thu trung bình tại các phòng vé. Sự thất bại của bộ phim khiến anh thất vọng, với Menon tuyên bố trong nhận thức rằng bộ phim thiếu sự đơn giản của bản gốc có sự can thiệp của nhà sản xuất có ảnh hưởng đến thủ tục tố tụng. Năm 2011, nhà sản xuất của bộ phim tiếp cận anh để làm lại bộ phim với con trai của nhà sản xuất Jackky Bhagnani trong vai chính, nhưng Menon đã không hứng với đề nghị này.
    Cảnh sát duology, 2003-06
    Menon trở lại vào năm 2003 bởi đạo diễn bộ phim kinh dị của cảnh sát thực tế Kaakha Kaakha gồm Suriya, Jyothika và Jeevan trong vai chính. Bộ phim miêu tả cuộc sống cá nhân của một sĩ quan cảnh sát và làm thế nào cuộc sống của mình bị ảnh hưởng bởi xã hội đen, cho thấy một góc nhìn khác nhau của cảnh sát so với các bộ phim khác Tamil thời gian. Menon đã tiết lộ rằng ông đã được truyền cảm hứng để làm cho các bộ phim sau khi đọc các bài viết về cách các chuyên gia gặp gỡ bắn bọn côn đồ và làm thế nào gia đình của họ có được đe dọa cuộc gọi trở lại, và bước đầu tiếp cận Madhavan, Ajith Kumar và sau đó Vikram cho vai trò mà không thành công, với cả ba diễn viên với lý do rằng họ không muốn chơi một sĩ quan cảnh sát. Các nữ diễn viên chính Jyothika hỏi Menon để xem xét Suriya cho vai diễn này, và sau đó ông đã được chọn sau khi Menon thấy vai diễn của mình trong Nandha. Ông đã tổ chức một buổi diễn tập của các kịch bản với các diễn viên, một thử nghiệm trang phục với Jyothika và sau đó ghi danh Suriya trong một trường đào tạo commando trước khi bắt đầu sản xuất, trong đó ông mô tả là một "bắn rất tốt kế hoạch". Bộ phim do đó mở ra cho đánh giá rất tích cực từ các nhà phê bình trên con đường để trở thành một thành công khác cho Menon, với các nhà phê bình đánh nhãn nó như là một "sự nghiệp phim cao ". Hơn nữa, bộ phim đã được mô tả như là" những người yêu thích hành động người tin vào cốt truyện hợp lý và xử lý khéo léo "với Menon được ca ngợi về câu chuyện kịch tuyến tính của mình.
    Gautham Menon sau đó làm lại các bộ phim trong ngôn ngữ Telugu cho sản xuất Venkata Raju và tiếp tục khẳng định rằng phiên bản mới là tốt hơn so với các phiên bản trước đó và rằng nam diễn viên chính mới của ông Venkatesh đã thuyết phục hơn mà Surya trong vai trò này. Bộ phim cũng đặc trưng nữ diễn viên Asin và Saleem Baig trong vai trò nổi bật và tiếp tục nhận được sự ca ngợi và thương mại quan trọng với người nhận xét ​​trích dẫn rằng "phim chuộc tự do cho sự xuất sắc về kỹ thuật và thủ công bậc thầy của Gautham", vẽ so sánh của Menon với các nhà làm phim chú ý Mani Ratnam và Ram Gopal Varma. Vào tháng Bảy năm 2004, Menon cũng đã đồng ý các điều khoản để chỉ đạo và sản xuất một phiên bản khác của Kaakha Kaakha trong Tiếng Hin-ddi với Sunny Deol trong vai trò dẫn và tiết lộ rằng kịch bản đã được viết cách đây năm năm với Deol trong tâm trí, nhưng Bộ phim cuối cùng thất bại trong việc đưa ra. Nhà sản xuất Vipul Shah tiếp cận anh để chỉ đạo các phiên bản Tiếng Hin-ddi của bộ phim trong năm 2010 như Force với John Abraham và Genelia D'Souza, và Menon chấp thuận ban đầu trước khi kéo ra một lần nữa. Menon và nhà sản xuất ban đầu, Dhanu, cũng nổi một ý tưởng về một phiên bản tiếng Anh với một Chechnyan backdrop, mặc dù các cuộc đàm phán với một sự hợp tác tiềm năng với Ashok Amritraj sụp đổ.
    Gautham Menon sau đó đã được ký kết trên để chỉ đạo một liên doanh với các diễn viên Kamal Haasan và sản xuất bởi Kaja Mohideen, và bước đầu đề xuất một câu chuyện một dòng mà đã trở thành Pachaikili Muthucharam cho sự hợp tác. Kamal Haasan muốn có một câu chuyện khác nhau và do đó phim kinh dị điều tra Vettaiyaadu Vilaiyaadu, được viết với Jyothika, Kamalinee Mukherjee, Prakash Raj, Daniel Balaji và Saleem Baig thêm vào dàn diễn viên. Bộ phim nói với một tập phim từ cuộc sống của một sĩ quan cảnh sát, với một cảnh sát Ấn Độ di cư sang Mỹ để điều tra các trường hợp giết người hàng loạt tâm thần trước khi trở về theo đuổi rượt đuổi ở Ấn Độ. Trong buổi chụp hình, các đơn vị chạy vào các vấn đề sau khi các nhà sản xuất đã cố gắng tự tử và kết quả là, Kamal Haasan muốn bỏ dự án. Menon sau đó đã thuyết phục anh ở lại khi họ đã lấy tiền ứng trước. Kể từ khi ông đã tiết lộ rằng không giống như những bộ phim khác Kamal Haasan, ông đã không kiểm soát đặc biệt của kịch bản hoặc sản xuất của bộ phim. Bộ phim tuy nhiên đã trải qua những thay đổi trong kịch bản ban đầu với ít nhấn mạnh vào các chất đối kháng hơn Menon đã hy vọng và anh cũng tiết lộ rằng những cảnh cho bài hát đã được buộc vào và bắn mà không có anh. Bộ phim được phát hành vào tháng 8 năm 2006 và đã đi vào trở thành thứ ba liên tiếp bộ phim hit của mình trong Tamil và một lần nữa, ông đã giành được lời khen ngợi cho hướng của mình. Menon sau đó bày tỏ quan tâm làm lại bộ phim trong Tiếng Hin-ddi với Amitabh Bachchan trong vai trò dẫn mà không có góc tình yêu, mặc dù dự án đã giảm qua sau khi các cuộc thảo luận. Năm 2012, ông lại bắt đầu cuộc đàm phán với các nhà sản xuất để thực hiện một phiên bản Tiếng Hin-ddi của bộ phim với Shahrukh Khan trong vai chính. Ông đã tuyên bố ý định của mình về làm một bộ ba của bộ phim tập phim cảnh sát, với một phần ba có thể có tính năng Vikram trong vai chính.
    Thành công, 2007-08
    Dự án tiếp theo của mình, Pachaikili Muthucharam, dựa trên cuốn tiểu thuyết Derailed bởi James Siegel, đặc trưng Sarath Kumar và Jyothika trong vai trò dẫn đầu và được phát hành vào tháng Hai năm 2007. Ban đầu, vai chính đã được cung cấp để Kamal Haasan người thông qua các cơ hội, trong khi diễn viên Cheran và Madhavan từ chối với lý do cập nhật và hình ảnh các vấn đề tương ứng. Menon gặp Sarath Kumar tại một sự kiện mà ông dẫn ông đã tìm cách để thay đổi 'hành động' hình ảnh của mình và Menon sau đó ông vào vai chính. [23] Trong thời gian sản xuất, bộ phim chạy vào tiếp tục đúc rắc rối với Simran bỏ vai trò được giao và đã được thay thế bởi Shobana sau khi nữ diễn viên khác, Tabu, cũng từ chối vai diễn này. Shobana cũng là hợp lệ thay thế bởi một người mới, Andrea Jeremiah để miêu tả các nhân vật của Kalyani trong phim. Bộ phim được sản xuất dưới hơn một năm và trùng hợp với việc tạo ra các bộ phim trước đó của mình mà phần lớn đã được trì hoãn. Bộ phim ban đầu mở để đánh giá tích cực với một nhà phê bình với lý do rằng Menon là "đang phát triển với mỗi bộ phim đi qua. Phong cách của ông là đặc biệt, tầm nhìn của ông rõ ràng, cuộc biểu tình đội xung quanh anh và anh quản lý để kéo nó ra khỏi mỗi lần ông cố gắng". Tuy nhiên bộ phim đã trở thành một sự thất bại về tài chính cho các nhà sản xuất, Venu Ravichandran và liên quan đến sự thất bại của bộ phim, Menon đã đi vào để cho rằng Sarath Kumar là "sai lầm cho bộ phim" và rằng ông tinh chỉnh các câu chuyện để phù hợp với hình ảnh của mình; ông cũng khẳng định rằng sức khỏe ốm yếu của cha mình và cái chết quả là một tuần trước khi phát hành đã rời bỏ anh bị ảnh hưởng tinh thần.
    Phát hành tiếp theo của mình, Vaaranam Aayiram, thấy anh ta lại cộng tác với Suriya, người đóng vai trò kép trong các bộ phim. Bộ phim minh họa chủ đề của cách một người cha thường xuyên đi qua trong cuộc sống của con trai mình như một anh hùng và cảm hứng, và Menon dành riêng phim người cha quá cố của mình, người đã qua đời vào năm 2007. Các tiền sản xuất của bộ phim, sau đó tiêu đề Chennaiyil Oru Mazhaikaalam bắt đầu vào năm 2003, với Menon kế hoạch cho một bộ phim lãng mạn của mình với Suriya như một tiếp nối sự hợp tác trước thành công của họ, Kaakha Kaakha. Abhirami đã được ký kết và sau đó giảm xuống do chiều cao của cô trước khi một nữ diễn viên tương đối mới tại Hiện Asin đã được lựa chọn để làm cho đầu tay của cô trong bộ phim Tamil với dự án. Các lịch trình đầu tiên của bộ phim bắt đầu vào tháng Giêng năm 2004 tại Visakhapatanam và những cảnh hậu quả là lãng mạn với Suriya và Asin đã bị bắn trong mười ngày và sau đó là một buổi chụp hình với các cặp. Bộ phim sau đó đã bị trì hoãn và cuối cùng đã được bắt đầu lại với một dàn diễn viên mới bao gồm Divya Spandana, Simran và Sameera Reddy vào năm 2006 với Oscar Ravichandran bước vào nhà sản xuất, người đã lựa chọn cho một sự thay đổi quyền sở hữu. Menon đã miêu tả bộ phim là "tự truyện và một câu chuyện rất riêng tư và nếu người ta không biết, rằng 70% trong số này là từ cuộc sống của tôi". quá trình sản xuất của bộ phim đã trở thành nổi tiếng với sự căng thẳng và các việc khó khăn mà Suriya đã trải qua để miêu tả các vai trò khác nhau với sản xuất dùng gần hai năm. Bộ phim phát hành cho một phản ứng tích cực, với các nhà phê bình chất đống lời khen ngợi về hiệu suất Suriya trong khi tuyên bố rằng bộ phim là "chỉ một chiếc lông trong Gautam của hat "và rằng đó là" hầu như không một cổ điển ". Bộ phim được quay tại một ngân sách 150 triệu rupee và trở thành một thành công thương mại, mang trong gần 220 triệu rupee trên toàn thế giới. Nó đã trở thành nhất của Menon đánh giá cao công việc cho đến ngày chiến thắng năm Filmfare Awards, chín Vijay Awards và giải thưởng phim quốc gia cho Phim hay nhất tại Tamil cho năm 2008 trong số giải thưởng khác.
    Lãng mạn và thử nghiệm, 2010-nay
    Trong năm 2010, Menon đã trở lại với thể loại lãng mạn sau chín năm với bộ phim lãng mạn Tamil Vinnaithaandi Varuvaayaa, diễn viên Silambarasan và Trisha Krishnan. Bộ phim khám phá các mối quan hệ phức tạp giữa một trợ lý giám đốc Hindu Tamil, Karthik, và Christian Syria Malayali cô gái, Jessie và xung đột tình cảm kết quả của họ. Bộ phim đặc trưng âm nhạc của AR Rahman trong hợp tác đầu tiên của mình với Menon trong khi quay phim Manoj Paramahamsa cũng đã được chọn là một phần của đội kỹ thuật. Menon trích dẫn rằng ông là "một tuần nữa là từ khi bắt đầu bộ phim với một người mới" trước khi sản xuất của anh khẳng định họ nhìn Silambarasan, với Menon tiết lộ rằng ông đã không mấy ấn tượng với công việc trước đây của diễn viên. Bộ phim được sản xuất cho gần một năm và trong suốt tuần lễ mở màn của phim, poster quảng cáo từ bộ phim kinh điển Ấn Độ lãng mạn đã được phát hành gồm các cặp dẫn. Trước khi phát hành, bộ phim đã trở thành dự án Tamil đầu tiên có một buổi ra mắt nhạc phim âm nhạc bên ngoài của Ấn Độ, với một ra mắt thành công tại giải BAFTA ở London. Sau khi phát hành, bộ phim đã đạt được đánh giá tích cực, với một số nhà phê bình cho bộ phim tình trạng "cổ điển", trong khi cũng trở thành một liên doanh thành công về mặt thương mại. phản biện ca ngợi Menon trích dẫn rằng "tín dụng cho vai diễn hoàn hảo của họ, tất nhiên, đi vào Gautam Menon. Đây là một trong những đạo diễn đã nhận được nhịp đập của thanh niên thành thị ngày nay hoàn toàn" và rằng "chế tác một bộ phim mà sẽ ở lại trong trái tim của chúng tôi trong một thời gian dài." Bộ phim được đồng thời thực hiện, phát hành với một phiên bản Telugu, mang tên Ye Maaya Chesave Dialogues Telugu được viết bởi Umarji Anuradha. gồm có một dàn diễn viên mới của Naga Chaitanya và debutante Samantha trong vai chính. Ye Maaya Chesave Telugu phiên bản, Like phiên bản Tamil, bộ phim đã giành được sự hoan nghênh và được đưa ra trạng thái "cổ điển" từ các nhà phê bình. Telugu Film Ye Maaya Chesave đã trở thành một bộ phim bom tấn trong năm 2010.
    Menon cũng đã đạt được tiến bộ trong hai năm trước đó chỉ đạo các bộ phim kinh dị tâm lý Nadunisi Naaygal có tính năng trợ lý và xuất thân của ông Veera Bahu và Sameera Reddy trong vai chính. Menon cho rằng bộ phim được lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật từ Mỹ, trong khi cũng tuyên bố rằng một cuốn tiểu thuyết cũng giúp hình thành những câu chuyện của bộ phim. Trong quá trình làm, ông rõ ràng đã tiết lộ rằng bộ phim đã cho "khán giả multiplex" và sẽ phải đối mặt với một phiên bản giới hạn, với lý do rằng "nó sẽ không phục vụ cho tất cả các phần của khán giả". Ông thúc đẩy các bộ phim bằng cách trình bày một chương trình trò chuyện được mệnh danh là Koffee với Gautham nơi ông intereviewed Bharathiraja và Silambarasan, cả hai người trong số họ đã có đã từng làm việc trong các bộ phim như phim kinh dị tâm lý với Sigappu Rojakkal và Manmadhan. Bộ phim, được sản xuất tại nhà đầu tiên của mình dưới Photon Kathaas và không có điểm nền, kể về câu chuyện của một nạn nhân của lạm dụng trẻ em và sự tàn phá anh ta gây ra cho phụ nữ, kể lại những biến của một ngày cụ thể. Bộ phim mở ra để đánh giá hỗn hợp với một nhà phê bình với lý do nó là "trên trung bình" nhưng cảnh báo rằng "không đi mong một Gautham phim lãng mạn điển hình" và rằng nó "chắc chắn là không cho khán giả gia đình", trong khi chỉ trích rằng "có những quá nhiều sơ hở trong câu chuyện, nâng nghi ngờ về logic ". Ngược lại phê bình khác gọi nó là một" show mấy ấn tượng của đạo diễn l Menon, vì nó không phải là thuyết phục cũng không hấp dẫn, mặc dù có một số khoảnh khắc mất thì giờ ". Một nhóm người biểu tình đã tổ chức một cuộc biểu tình bên ngoài nhà Gautham về lý do cho sự lạm dụng một tên nữ thần trong bộ phim của mình và cũng cho thấy quan hệ tình dục rõ ràng và những cảnh bạo lực, tuyên bố rằng nó là chống lại Ấn Độ, trong văn hóa Tamil cụ thể.
    Menon trở về Bollywood với Tiếng Hin-ddi remake của Vinnaithaandi Varuvaayaa, có tiêu đề Ekk Deewana Tha, với Prateik Babbar và Amy Jackson trong vai chính. Không giống như các phiên bản miền Nam Ấn Độ, bộ phim mở ra để thống nhất dưới đây đánh giá trung bình, với các nhà phê bình chú ý các câu chuyện "đã bị mất trong bản dịch", và trở thành một thất bại phòng vé. Sau phát hành, Menon đã thừa nhận rằng ông "đã bị các đúc sai", và sau đó bộ phim Tiếng Hin-ddi khác, ông đã chuẩn bị trước đã được thả xuống. Trong thời gian này, Menon cũng bắt đầu làm việc trước khi sản xuất bộ phim đầu tiên của một loạt hành động phiêu lưu của bộ phim mang tên Yohan Adhyayam Ondru diễn viên chính Vijay trong vai chính. Tuy nhiên sau một năm trước khi sản xuất, đạo diễn gác lại bộ phim với lý do sự khác biệt về quan điểm về dự án. phiên bản tiếp theo Menon và của ông là bộ phim lãng mạn Neethaane En Ponvasantham trong Tamil và Yeto Vellipoyindhi Manasu trong Telugu, cả hai đồng sản xuất bởi Photon Kathaas. Jiiva và Nani đã chơi vai trò dẫn đầu trong mỗi phiên bản tương ứng, trong khi Samantha đã được phổ biến trong cả hai bộ phim. Ilaiyaraaja được chọn là nhà soạn nhạc cho phim, mà nói về câu chuyện của ba giai đoạn trong cuộc đời của một cặp vợ chồng. [46] [ 47] Một phiên bản Tiếng Hin-ddi thứ ba Assi Nabbe Poorey Sáu, cũng bị bắn đồng thời với Aditya Roy Kapoor đóng vai chính, mặc dù sự thất bại của Ek Deewana Tha thấy sản xuất cuối cùng dừng lại. [48] [49] Các bộ phim cả hai mở để đánh giá trung bình và bộ sưu tập, với các nhà phê bình chú ý Menon "rơi vào cái bẫy mỗi dreads nhà làm phim dày dạn - lặp đi lặp lại công thức bắt buộc của chính mình". Tuy nhiên lưu ý rằng bộ phim có những "khoảnh khắc lấp lánh" của nó Các phản ứng thờ ơ của bộ phim khiến một tranh pháp lý để xảy ra sau đó giữa Menon và nhà sản xuất của bộ phim Elred Kumar, khiến đạo diễn để phát hành một thư tính tình cảm cố gắng để xóa tên của mình trong bất kỳ hành vi sai trái về tài chính. Menon sau đó đã được một thời gian ngắn kết hợp với các bộ phim tuyển tập, X, giúp đỡ một phần trực tiếp một kịch bản được viết bởi Thiagarajan Kumararaja trước khi chọn ra và được thay thế bởi Nalan Kumarasamy. Ông cũng bắt đầu công việc sản xuất trên một liên doanh lớn-ngân sách có tựa đề Dhruva Natchathiram, đăng ký một dàn diễn viên bao gồm Suriya, Trisha Krishnan và Arun Vijay, với một loạt các áp phích ban hành và một sự kiện ra mắt chính thức được tổ chức. Tuy nhiên vào tháng Mười năm 2013, nam diễn viên chính bước ra khỏi bộ phim với lý do thiếu tiến bộ Menon trong việc phát triển kịch bản và bộ phim sau đó đã được giảm xuống. Yennai Arindhaal (2015), diễn viên Ajith Kumar, là người cuối cùng của "cảnh sát trilogy Menon của "bắt đầu với Kaakha Kaakha và tiếp tục với Vettaiyaadu Vilaiyaadu.
    Bộ phim sắp tới của Menon là Achcham Enbadhu Madamaiyada với Silambarasan.
    Gautham Menon đã đăng ký Vikram cho Dhruva Natchathiram, mà sẽ bắt đầu sau khi hoàn thành Achcham Enbadhu Madamaiyada.

Source: wikipedia

Gautham Menon Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen