Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Fawad Afzal Khan
    Fawad Afzal Khan (Urdu: فواد افضل خان; sinh ngày 29 tháng 11 1981) là một diễn viên diện ảnh và truyền hình Pakistan, nhà sản xuất, ca sĩ và người mẫu. Khan đã khẳng định mình là một diễn viên cực kỳ quan và thương mại nổi tiếng trong ngành công nghiệp truyền hình và điện ảnh Pakistan.
    Khan đã nổi bật trong bộ phim Pakistan Khuda Kay Liye phát hành vào năm 2007, và sau đó là một nam diễn viên chính trong chương trình truyền hình Humsafar và Zindagi Gulzar Hải, cho rằng ông đã giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Phong cách Awards Lux. Trong năm 2014, Khan làm mình Bollywood đầu tiên trong một bộ phim hài lãng mạn Khoobsurat. và nhận được giải thưởng Filmfare cho Best Male Debut.
    Cuộc sống cá nhân
    Khan sinh ngày 29 tháng 11 năm 1981 tại Karachi cho một gia đình ban đầu có trụ sở tại Lahore. Ông đã dành nhiều năm trước đó của cuộc đời mình ở nước ngoài. Khan, theo yêu cầu công việc của cha mình, sống ở Athens, Dubai, Ả Rập Saudi và Riyadh và sau đó đi đến Manchester trong cuộc chiến tranh vùng Vịnh, di chuyển trở lại Lahore. Ông đã sống ở Lahore từ tuổi 13. Ông có thể chơi guitar, bass và trống tất cả khi anh chỉ mới 20. Ông đưa tiếng nói của mình để sử dụng như là ca sĩ chính của nhóm nhạc Entity Paradigm. Khan thu được của ông A -levels từ Lahore Grammar Trường Lahore và tiếp tục hoàn thành bằng cử nhân Khoa học Máy tính của Đại học Quốc gia máy tính và khoa học mới nổi, Lahore. hiệu suất diễn đầu tiên của ông là diễn xuất nghiệp dư trong một Nhà hát chơi gọi là Spartacus trong A-level vào năm 1999.
    Khan kết hôn Sadaf Aftab vào 12 tháng 11 năm 2005 trong một lễ cưới Hồi giáo sau khi tán tỉnh là 8 năm. Ông có một con trai Aayaan từ cô ấy. Khan, phối hợp với vợ mình, thành lập một thương hiệu quần áo gọi là SILK bởi Fawad Khan, bộ sưu tập đầu tay đã được đưa ra vào tháng Tám năm 2012 tại Lahore.
    Khan, phát triển Bệnh đái tháo đường type 1 ở tuổi 17 sau khi ông gặp một tai nạn mà bị hư hỏng tuyến tụy của ông.
    Sự nghiệp
    Ra mắt tại rạp chiếu phim
    Điện ảnh đầu tay của Khan là vào năm 2007 trong bộ phim Khuda Kay Liye trong đó ông đóng vai trò của một nhạc sĩ trẻ Sarmad. Khuda Kay Liye là phim Pakistan doanh thu cao nhất năm 2007 ông đã giành giải thưởng Lux Phong cách cho Phim xuất sắc nhất Nam diễn viên. Sau đó, ông tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình trên truyền hình. Năm 2008, ông bước vào serial phim truyền hình toàn thời gian xuất hiện trong cuộc phiêu lưu đi bộ phim truyền hình Anjum Shehzad của Satrangi. Sau đó, ông cũng xuất hiện trong Dil Deke Jayen Ge và Jeevan Ki Rahoon chính.
    Trong truyền hình (2010-2014)
    Đó là vào năm 2010 khi Khan giành được giải thưởng lớn trong sự nghiệp truyền hình của mình từ các nhà phê bình và khán giả cho vai diễn của Hassan trong bộ phim Thời gian Dastaan, nó đóng vai chính Sanam Baloch đối diện anh và được đạo diễn bởi Haissam Hussain Sau thành công của Dastaan, Khan và Sanam Baloch được đúc trong hơn hai serial Kuch Pyar Ka Pagalpan và Akbari Asghari ngay lập tức sau khi Dastaan. Cả hai chương trình đã được tuyên bố thành công về mặt thương mại. Khan coi Akbari Asghari như sự nghiệp thực hiện tốt nhất của mình.
    Năm 2011, Khan đã trở thành một tên hộ gia đình sau khi chơi vai trò của Asher Hussain trong phim Humsafar. Humsafar nhận cao Truyền hình Rating điểm và tiếp tục giành chiến thắng trong TV Chơi (Satellite) giải thưởng tại Lux Phong cách Awards lần thứ 12. Khan được khen ngợi cho vai diễn và ông đã giành diễn viên truyền hình xuất sắc nhất (Satellite) giải thưởng cho vai diễn của Asher Hussain trong buổi lễ tương tự. Sau khi Humsafar, Khan tiếp theo xuất hiện trong bộ phim truyền hình Ashk mà nhận được các ý kiến trái chiều từ khán giả và các nhà phê bình để thực hiện nó.
    Thành công chuẩn tiếp theo trong sự nghiệp của Khan đã đến với chương trình phổ biến Zindagi Gulzar Hải nhấn màn hình truyền hình Pakistan trong năm 2012-13. Ông đóng vai trò của một sinh viên đại học sẽ giàu có tên là Zaroon Junaid nữ diễn viên đối diện Sanam Saeed. Hiệu suất Khan của anh ta giành được giải thưởng từ cả người xem và nhận xét. Ông đã giành được nhiều giải thưởng cho chương trình bao gồm cả diễn viên-Popular nhất tại giải thưởng Hum thứ 2 và vệ tinh Nam diễn viên xuất sắc nhất tại 13 Lux Phong cách Awards hóa học tự nhiên của ông với Sanam Saeed giành được sự đánh giá cao từ khán giả và giới phê bình; cặp đôi giành Onscreen Couple tốt nhất trong cả hai lần phổ biến và ban giám khảo hạng mục tại các giải thưởng Hum thứ 2.
    Bollywood (2014-nay)
    Khan đã spposed để làm cho mình Bollywood ra mắt ngay sau khi Khuda Kay Liye đã được phát hành. Nhưng do tình hình chính trị không ổn định giữa Pakistan và Ấn Độ sau Mumbai tấn công mọi thứ không thể thành hiện thực. "Đây chắc chắn không phải là dự án đầu tiên của Bollywood đã được cung cấp cho tôi, Way trở lại trong năm 2008, tôi phải bay xuống đến Mumbai để đáp ứng một số các nhà sản xuất và đạo diễn, nhưng tôi đã không thể làm cho nó. Khi Khoobsurat đến cùng, không có cách nào tôi có thể nói không. Ý tôi là, đó là cơ hội để gặp gỡ và làm việc với một huyền thoại như Anil Kapoor. " Khan cho biết trong một cuộc phỏng vấn ông vào năm 2014.
    Khan tại một sự kiện quảng cáo trong năm 2014
    Trong năm 2014, Khan có trận ra mắt ở Bollywood trong Shashanka Ghosh 's Khoobsurat đối diện Sonam Kapoor. Một phiên bản làm lại của Hrishikesh Mukherjee' s 1980 hit cùng tên với sự tham gia Rekha và Rakesh Roshan, bộ phim xoay quanh Sonam Kapoor nhân vật 's , Dr. Mili Chakravarty, là người một lớp vật lý trị liệu trung từ Delhi. Khan đóng Yuvraj Vikram Singh Rathore, yêu Mili và các con trai của bệnh nhân của mình; một gia đình Hoàng gia Ấn Độ. Movie nhận tích cực để đánh giá tầm thường, tuy nhiên hiệu suất của Khan đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình và ghi nhận như là một trong những điểm nổi bật của bộ phim. Hơn nữa, bộ phim nổi lên như là một thành công phòng vé , được công bố là một "hit" của phương tiện truyền thông khác nhau. Bộ phim đã được đặc biệt được đón nhận ở Anh, UAE và Pakistan do sau đây của Khan ở những nước này cho công việc truyền hình trước đây của mình.
    Âm nhạc (2000-2012)
    Ban đầu hai ban nhạc rock riêng biệt, Ahmed Ali Butt 's Entity và Paradigm Khan của cả hai đều hoạt động trong nền âm nhạc Lahore từ năm 1994 và 2000, tương ứng. Trong những năm 2000, hai ban nhạc cộng tác với nhau trên Ca khúc chủ đề của Khan và Butt sitcom truyền hình nổi tiếng 's, Jutt và Bond, khi đạo diễn của chương trình cho rằng họ làm ca khúc chủ đề lại với nhau. Dẫn đầu bởi Zulfiqar Jabbar Khan, tay guitar chính của Paradigm, hai ban nhạc hợp tác và thu âm ca khúc chủ đề, Hamein Aazma, mà chơi ở phần cuối của chương trình. Đầu năm 2002, quảng cáo cho Pepsi của Battle of the Bands bắt đầu sóng trên truyền hình, kêu gọi các mục từ tham vọng ban nhạc Pakistan. Kể từ khi biên soạn độc lập và phát hành trên hồ sơ bị thiếu trên cả hai mặt của các ban nhạc, họ đã quyết định gửi "Hamein Aazma" như là một nỗ lực hợp tác, theo tên của Entity Paradigm. Đó là trong thời gian này mà Entity Paradigm (EP ) chính thức ra đời, với Fawad Khan là giọng hát chính của ban nhạc. Entity Paradigm 's album đầu tay, Irtiqa, phát hành vào tháng 10 năm 2003 và đã nhận được sự đánh giá cao rộng quan trọng, đặc biệt là phổ biến lãng mạn theo dõi Rahguzar. Vào ngày 09 tháng 1 năm 2007, ban nhạc tan rã do các thành viên ban nhạc khác nhau theo đuổi các dự án khác nhau. Các ban nhạc một thời gian ngắn tái hợp vào năm 2010 để thực hiện Bolo Bolo trong mùa thứ ba của chương trình âm nhạc truyền hình nổi tiếng của Coke Studio. Trong cùng năm đó, ban nhạc cũng phát hành đĩa đơn yêu nước của họ Shor Macha, được viết bởi Khan, Ahmed và Salman, và ghi lại tại The Albert Studios.
    Khan rời nhóm vào năm 2012 để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình. Ngoài sự nghiệp âm nhạc rock của mình với ban nhạc của mình Entity Paradigm, Khan đã thực hiện một Nhạc phim gốc cho Geo TV serial Satrangi trong năm 2008, trong đó ông cũng đã hành động. Khan cũng đã cho điểm nền cho Telefilm Behadd cùng với Hasil Qureshi.
    Mô hình hóa và các công việc khác
    Khan có đôi khi đi trên đoạn đường cho các nhà thiết kế thời trang hàng đầu của Pakistan. Nói về các mô hình, Khan nói rằng ông tránh né mô hình và chỉ xuất hiện trong những show thời trang như showstopper cho bạn bè của mình. [39] xuất hiện Khan trên đoạn đường nối bao gồm đi bộ cho Munib Nawaz trong năm 2010, Umar Sayeed trong năm 2012, và cho đảng Cộng hòa bằng Omar Farooq vào năm 2015. Gần đây, Khan đã làm đại sứ thương hiệu của các thương hiệu Ấn Độ Giovanni.
    Khan được biết đến với thường xuyên hứng hậu trường trong chương trình truyền hình của mình. Ông đã bày tỏ sự quan tâm của mình trong việc đi đứng sau máy quay cho các văn bản và định hướng trong tương lai. Để đáp ứng mong muốn của mình, ông đồng sáng tác kịch bản của mình Telefilm Armaan (2013 phim) với Vasay Chaudhry và đạo diễn của bộ phim Anjum Shahzad. Kịch bản của Telefilm nhận được đánh giá tích cực. Ông cũng đã viết lời cho vài bài hát như Rahguzar trong hiệp hội của mình với Entity Paradigm
    Khan đồng sản xuất Telefilm mình Armaan cùng với thứ 7 Sky Entertainment.
    Tiếp nhận
    Ông thường được tin là tái giới thiệu sự lãng mạn tinh tế để màn hình truyền hình Pakistan với show diễn của ông. Theo Firstpost "phong cách của thế giới cũ của ông, ngoại hình gồ ghề và cách anh trượt Urdu sang tiếng Anh của mình tất cả đến với nhau để làm cho Khan có vẻ riêng biệt trong một cách rất duyên dáng từ lớn, thế giới hào nhoáng của Bollywood". Ông đã được đặc biệt hoan nghênh vì tàng nghệ thuật nói với đôi mắt ở cả phương tiện truyền thông Pakistan và Ấn Độ. Maliha Rahman của DAWN viết Fawad Khan có đôi mắt mà có thể đi từ canh gác để xỏ lỗ trong chớp một thời điểm. Ông cũng như dễ dàng chuyển từ ngôi sao nhạc rock để anh hùng lãng mạn để chống lại những người hùng.
    Chương trình của Khan Zindagi Gulzar Hải nhận được sự thành công chưa từng có ở Ấn Độ cho một chương trình truyền hình trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Khan được ca ngợi về hiệu suất tự nhiên của mình và ngoại hình đẹp. Nổi tiếng của anh đã tạo ra một loạt ngất ngây và cuồng loạn tập thể giữa các khán giả nữ. Một thuật ngữ "Fawad Sốt" bắt đầu lưu thông trên phương tiện truyền thông xã hội; biểu thị sự nổi tiếng của mình. Một ngày của Ấn Độ báo cáo "Fawad Afzal Khan đã trở thành một hit lớn trong số các cô gái từ những cái nhìn đầu tiên đâm vào thế giới ti vi. uy tín của ông hoàn toàn tán tỉnh các khán giả và họ nhìn về phía trước để hiển thị" phim của ông và màn trình diễn của anh được công nhận bởi phương tiện truyền thông Ấn Độ và Pakistan.

Source: wikipedia

Fawad Afzal Khan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen