Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Fahadh Faasil
    Fahadh Faasil là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Ấn Độ với công việc của mình trong Malayalam điện ảnh. Fahadh có trận ra mắt ở tuổi 20 vào cha mình Fazil 's Kaiyethum Doorath (2002). Sau một khoảng cách sáu năm, Fahadh thực hiện trở lại của mình trong điện ảnh với bộ phim tuyển tập Kerala Cafe (2009). Phim đáng chú ý của ông bao gồm Chaappa Kurishu (2011), kim cương vòng cổ, 22 Nữ Kottayam (2012), Amen, Artist, Annayum Rasoolum, Bắc 24 Kaatham (2013), Bangalore Days, và Iyobinte Pusthakam (2014). Ông đã giành được giải thưởng phim nước Kerala hai lần: Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn của mình trong Artist và Bắc 24 Kaatham và giải thưởng Nam diễn viên thứ hai tốt nhất cho vai diễn trong akam.
    Những năm đầu tiên
    Fahadh là con trai của giám đốc Malayalam phim Fazil, và vợ của ông Rozina. Ông có hai chị em, Ahameda và Fatima, và một anh trai, Farhaan Faasil. Ông đã hoàn thành việc học của mình từ SDV Trung Trường Alleppey, Lawrence Trường Ooty và Chọn Trường Thripunithara. Ông tiếp tục theo đuổi bằng cấp của mình từ Sanatana Pháp Cao đẳng Alleppey và MA trong triết học từ Đại học Miami.
    Sự nghiệp
    Phim Fahadh đầu tiên, Kaiyethum Doorath (2002) được đạo diễn bởi cha mình, giám đốc Fazil và không thành công tại các phòng vé. Fahadh sau đó bảo vệ cha mình, nói "không đổ lỗi cho cha tôi cho sự thất bại của tôi, vì nó là sai lầm của tôi và tôi đi vào hoạt động mà không có bất kỳ sự chuẩn bị ". Sau khi ra mắt của mình, ông chuyển đến Hoa Kỳ trong năm năm, nơi ông theo đuổi nghiên cứu của mình, trước khi trở lại trong năm 2009 để hành động trong phim Kerala Cafe ( 2009), được thai nghén bởi giám đốc Ranjith. Ở theo lệnh Ranjith, giám đốc Uday Ananthan đúc Fahad trong Mrityunjayam của mình, là một trong 10 phim ngắn trong bộ phim. Ông đóng vai trò của một nhà báo trong Mrityunjayam, một bộ phim ma đặt trên một spooky cũ 'Mana'. Ông đã được lựa chọn để bạn diễn trong B. Unnikrishnan 's Pramani. Sau đó ông xuất hiện như là một người đứng đầu doanh nghiệp trong bộ phim Cocktail (2010). Bộ phim tiếp theo của ông Tournament cũng là một phim kinh dị.
    Hiệu suất của mình trong Sameer Thahir 's đạo diễn đầu tay Chappa Kurishu, một phim kinh dị, trong đó ông xuất hiện như là người đứng đầu của một doanh nghiệp xây dựng được nhiều đánh giá cao. "Arjun -. Nhân vật của tôi trong Chappa Kurishu không phải là một vai trò mà một diễn viên được thường tôi rất may mắn và rất may mắn", Fahad nói. Ông bắn một cảnh dài hôn với bạn diễn của mình Remya Nambeesan trong phim - được cho là người đầu tiên bao giờ hết trong Malayalam điện ảnh -. Mà khi phát hành được gọi là gây tranh cãi
    Phim Fahadh của tiếp theo, akam, một sự thích nghi hiện đại của Malayatoor Ramakrishnan cuốn tiểu thuyết tâm lý-phim kinh dị 's Yakshi, đã có anh chơi Srinivas, một kiến trúc sư trẻ, những người bắt đầu nghi ngờ rằng người vợ xinh đẹp của mình là một yakshi. "Chơi Srinivas được như tái phát minh bản thân mình. Chúng tôi đã có một cuộc hội thảo trước khi bắt đầu quay và tôi đã có nhiều cơ hội để khám phá những sắc thái của nhân vật. Trong quá trình tái phát minh Srinivas, tôi lại phát minh bản thân mình," Fahadh nói. Bộ phim được công chiếu tại Dubai International Film Festival. 22 Nữ Kottayam, một bộ phim trả thù anh ta đã chơi một nhân vật tiêu cực. Trong bộ phim tiếp theo của mình, Lal Jose 's kim cương vòng cổ, ông đã đóng vai trò của một bác sĩ chuyên khoa làm việc tại Dubai và bộ phim tập trung vào mối quan hệ của bác sĩ với ba người phụ nữ khác nhau.
    Vào tháng Sáu năm 2012, một trường hợp đã đăng ký so với Fahadh do Công an Trung ương Kochi Town với vi phạm quy tắc chống lại hiển thị công khai hình ảnh của việc hút thuốc. Một poster của Diamond Necklace đó cho thấy anh ta hút một điếu thuốc đã được trưng bày trước Nhà hát Kavitha ở Kochi kể từ khi bộ phim được phát hành.
    Trong bộ phim tiếp theo của mình, Lijin Jose thứ sáu, anh hành động như một xe lam lái xe. Cũng trong năm đó, anh xuất hiện trong The Day of Judgement, một trong ba featurettes từ các bộ phim từ ghép giữa Công ty D. phim khác của ông là nhà quay phim Rajeev Ravi 'đạo diễn đầu tay của Annayum Rasoolum, Lijo Jose Pellissery' s Amen, VK Prakash 's Natholi Oru Cheriya Meenalla và đạo diễn đầu tay Salam Bappu của Red Wine. Amen là một thành công đáng kể cả giới phê bình lẫn thương mại và đã được chào mời như là một trong những phim hay nhất trong năm trong khi Annayum Rasoolum quản lý để trở thành một hit.
    Cuộc sống cá nhân
    Ngày 20 Tháng Một năm 2014, ông đã đính hôn với nữ diễn viên Malayalam và Tamil phim Nazriya Nazim mà ông kết hôn vào ngày 21 tháng 8 năm 2014. Các cặp đã quen biết nhau nhiều hơn trên các bộ Anjali Menon 's Bangalore Days (2014), trong đó họ đã chơi một người chồng và người vợ. Fahadh tiết lộ rằng cha mẹ của họ đã là then chốt trong việc sắp xếp các cuộc hôn nhân.

Source: wikipedia

Fahadh Faasil Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen