Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Emraan Hashmi
    Emraan Hashmi (phát âm là [ɪmraːn ɦaːʃmiː]; sinh 24 tháng 3 1979) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ đã xuất hiện chủ yếu trong Tiếng Hin-ddi phim ngôn ngữ. Ông là cháu trai của nhà sản xuất / đạo diễn Mahesh Bhatt. Hầu hết các bộ phim thành công của ông là từ Vishesh Films.
    Trước khi bắt đầu sự nghiệp của mình như là một diễn viên, Hashmi làm việc với Vishesh Films là một trợ lý giám đốc về Vikram Bhatt 's Raaz (2002). Năm 2003, ông đã thực hiện diễn xuất của mình với Bhatt của đường đất và tiếp sau đó với sự khiêu dâm phim Murder (2004), trong đó nổi lên là một thành công phòng vé. Hashmi sau đó xuất hiện trong một số bộ phim hit, chủ yếu dưới Vishesh Films banner. Sau đó ông giành được lời khen ngợi cho màn trình diễn của anh trong "Gangster" (2006), Awarapan (2007), Jannat (2008), Once Upon a Time in Mumbaai ( 2010), The Dirty Ảnh (2011) và Thượng Hải (2012). Ông đã khẳng định mình là một diễn viên đương đại hàng đầu của Tiếng Hin-ddi điện ảnh. Hashmi đã nhận được ba giải thưởng Filmfare đề cử.
    Ông kết hôn với bạn gái lâu năm của mình Parveen Shahani vào năm 2006 và có một con trai.
    Cuộc sống ban đầu và nền
    Emraan Hashmi đã được sinh ra trong một người Hồi giáo trong gia đình vào ngày 24 tháng 3 năm 1979 để Anwar Hashmi và Mahira Hashmi. Anwar Hashmi cũng là một diễn viên, và là con trai của nữ diễn viên Purnima Das Verma (sinh Meherbhano Mohammad Ali). Purnima Das Verma, là chị ruột của Shirin Mohammad Ali, mẹ của đạo diễn và nhà sản xuất Mahesh Bhatt . Emraan Hashmi là cháu của Mahesh Bhatt và Mukesh Bhatt. Ông là em họ của giám đốc Mohit Suri, nữ diễn viên và đạo diễn Pooja Bhatt, diễn viên Rahul Bhatt và nữ diễn viên Alia Bhatt. Hashmi học tại Sydenham Cao đẳng, Mumbai và Đại học Mumbai.
    Sự nghiệp
    2003-2007: Debut và đột phá
    Emraan Hashmi đang đi từ máy ảnh
    Hashmi tại một bữa tiệc thành công cho Aksar, 2006
    Hashmi thực hiện hành động của mình trong năm 2003, với Vikram Bhatt của phim kinh dị đường đất. Co-đóng cùng Aftab Shivdasani và Bipasha Basu, ông miêu tả vai trò của Raghu Shrivastav, một tay xã hội đen. Hiệu suất của mình trong bộ phim được đánh giá cao bởi các nhà phê bình; Gaurav Malani mô tả ông như là "cảnh kẻ đánh cắp" và ca ngợi phong cách riêng của mình. Năm sau, ông đặc trưng trong Anurag Basu 's phim khiêu dâm Murder với Mallika Sherawat và Ashmit Patel. Taran Adarsh ​​của Bollywood Hungama nói về hiệu suất của mình, " Emraan Hashmi là tuyệt vời trong một vai trò mà dường như tailormade cho anh ta. Ban hành vai trò của một người yêu ám ảnh với phát triển mạnh, không thể phủ nhận rằng câu chuyện được một động lực lớn nhờ hiệu suất Emraan của. " Murder nổi lên như là một thành công tài chính, với tổng cộng trong nước ₹ triệu 250 (US $ 3.800.000), trở thành thứ chín cao nhất có doanh thu bộ phim của năm tại Ấn Độ.
    Hashmi tiếp đóng vai chính trong Anurag Basu của lãng mạn Tumsa Nahin Dekha đối diện Dia Mirza. Trong khi quay phim, Basu đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu, do đó sản xuất-đạo diễn Mahesh Bhatt hoàn thành nó. Mặc dù bộ phim đã không thành công tại các phòng vé, vai diễn Daksh Mittal (một triệu phú trẻ, những người rơi vào tình yêu với một bargirl) đã thường được đón nhận. Một đánh giá hiệu suất của mình trong BBC Online ghi nhận rằng ông đã "trở nên tuyệt vời với mỗi bộ phim."
    Trong năm 2005, xuất hiện trong Hashmi Mohit Suri lãng mạn Thriller 's Zeher, đồng diễn Shamita Shetty và Udita Goswami. Vai diễn của Siddharth Mehra (một ông cảnh sát trưởng người là ghen tị với thành công nghề nghiệp của vợ) đã gặp gỡ với đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Loang lổ N của Rediff.com đã viết, "Emraan Hashmi đã làm được một công việc khá, ngoại trừ những cảnh mà nhân vật của mình nổi giận. Người thanh niên la hét lớn tiếng như vậy mà ông cũng có thể cạnh tranh với một Sunny Deol!". Bộ phim nổi lên như là một thành công vừa phải, có thu nhập trên ₹ triệu 100 (US $ 1.5 triệu) ở Ấn Độ. Sau đó ông đóng vai chính trong chuyện tình cảm Aditya Datt của Aashiq Banaya Aapne và Vivek Agnihotri tội phạm kinh dị 's Sô cô la; cả hai bộ phim thực hiện kém tại các phòng vé.
    Hashmi sau đó lấy một vai phụ trong phim kinh dị Mohit Suri của Kalyug, cùng với Kunal Khemu, mặt cười Suri, Amrita Singh, Ashutosh Rana và Deepal Shaw. Căn cứ vào các ngành công nghiệp tình dục, bộ phim miêu tả những tác động tàn phá mà không liên bộ phim khiêu dâm có trên các đối tượng. Hashmi đặc trưng như Ali Bhai, một người đàn ông người điều hành một cửa hàng sex. Hiệu suất của mình giành được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, với Taran Adarsh ​​viết, "Emraan Hashmi làm cho một sự xuất hiện ngắn gọn và các diễn viên, như mọi khi, rất có thẩm quyền." Kalyug là một thành công vừa phải ở Ấn Độ.
    Bộ phim đầu tiên Hashmi của năm 2006 là Anant Mahadevan phim kinh dị 's Aksar với Udita Goswani và Dino Morea. Bộ phim là một sản xuất có lợi nhuận, nhưng đã gặp gỡ với các ý kiến tiêu cực từ các nhà phê bình. Ông đã tiếp theo xuất hiện trong phim kinh dị lãng mạn Anurag Basu của Gangster, đồng diễn Kangna Ranaut và shiney Ahuja. Bộ phim nổi lên như một thành công kinh tế, doanh thu hơn ₹ triệu 190 (US $ 2.900.000) ở Ấn Độ. Hashmi đánh giá tích cực cho vai diễn của mình một bí mật thám gọi Aakash; Raja Sen Rediff.com đã viết, "Nhân vật của anh là một một understated, và Hashmi quản lý để giữ nó như vậy. Không có tiếng ào ào không cần thiết hoặc bi kịch, và ông có một công việc khá tin cậy. Có gì đó lười biếng về diễn xuất của mình, qua đó Tôi có nghĩa là ông đã làm cho việc tìm kiếm dễ dàng. " Đối với các bộ phim, Hashmi nhận đầu tiên của mình đề cử Filmfare cho hiệu suất tốt nhất trong một vai trò tiêu cực. Sau đó, ông đã hành động trong các tội phạm kinh dị The Killer (chuyển thể từ bộ phim năm 2004 Collateral) và sự lãng mạn Dil Diya Hải. Cả hai bộ phim không thành công về mặt thương mại và phê bình.
    Trong năm 2007, Hashmi xuất hiện trong ba bộ phim.
    Emraan Hashmi được đặt ra với Mahesh Bhatt
    Hashmi với chú Mahesh Bhatt.
    Ông lần đầu tiên đóng vai chính trong bộ phim hài Tốt Boy Bad Boy cùng Tusshar Kapoor, Isha Sharvani và Tanushree Dutta. Bộ phim thất bại ở phòng vé và nhận được đánh giá kém. Sau đó, ông đặc trưng đối diện Mrinalini Sharma và Shriya Saran trong phim kinh dị lãng mạn Mohit Suri của Awarapan. Hashmi được chọn vào vai nhân vật chính Shivam, một tay xã hội đen với một quá khứ bi thảm. Mặc dù bộ phim kém hơn tại các phòng vé, nó mở ra để đánh giá tích cực và hiệu suất Hashmi đã được đón nhận bởi các nhà phê bình. Viết cho The Hindustan Times, nhà phê bình Khalid Mohamed mô tả nó như là "dữ dội và đáng tin cậy". Subhash K Jha đã viết, "... Emraan Hashmi là một diễn viên người che giấu hơn ông tiết lộ trên màn hình. Có một nỗi đau vốn có trong cá tính của mình rằng bộ phim này vòi tốt hơn bất cứ điều ông đã làm được trước đó. Bộ phim này đánh dấu sự xuất hiện của một chính tài năng. " phát hành cuối cùng của ông năm nay là bộ phim kinh dị The Train, mà cũng kém hơn. Chỉ Awarapan là một thành công cả về thương mại lẫn trở thành bộ phim hay nhất trong sự nghiệp của mình.
    2008-2012: Thành công thương mại và trở thành ngôi sao
    Bộ phim duy nhất của ông trong năm 2008 là Kunal Deshmukh 's Jannat, một câu chuyện tình yêu đặt trong bối cảnh của trận đấu ấn định. Co-đóng cùng Sonal Chauhan, Javed Sheikh và Sameer Kochhar, Hashmi được chọn vào vai Arjun Dixit, một cược. Hiệu suất của mình được đánh giá cao bởi các nhà phê bình; Taran Adarash nhận xét ​​rằng " ông diễn viên sẽ hiển thị các gam màu của cảm xúc với sự tự tin, anh ta thay đổi các biểu thức như một con tắc kè hoa thay đổi màu sắc. Jannat lại là một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình." Bộ phim nổi lên như là một thành công thương mại ở Ấn Độ , với doanh số lên ₹ 420 triệu (US ​​$ 6.300.000).
    Emraan Hashmi đang đặt ra với ngôi sao
    Hashmi với ngôi sao Tusshar Kapoor (trái) và Vidya Balan ở phiên bản âm thanh của The Dirty Ảnh, 2011
    Trong năm 2009, xuất hiện trong Hashmi Mohit Suri của kinh dị siêu nhiên Raaz - The Mystery Continues, bên cạnh Kangna Ranaut và Adhyayan Suman. Thu nội địa của bộ phim vượt ₹ triệu 340 (US $ 5.100.000), và nổi lên như là một thành công. chân dung của một họa sĩ Hashmi đã thu hút được đánh giá thuận lợi; The Times của Ấn Độ 's Nikhat Kazmi đã viết, "Emraan Hashmi nhanh nổi lên như là Colin Farrell của điện ảnh Ấn Độ:.]. hoàn toàn đồng bóng, chiết trung và không thể đoán trước Khi các ấp, họa sĩ tiên tri, người vẽ cái chết trên vải của mình và rơi vào tình yêu với một trong những đối tượng, ông là phù hợp bị thiệt hại, tuyệt vọng và sợ hãi " Sau đó ông đóng cặp với Soha Ali Khan trong Kunal Deshmukh của Tum Mile, một câu chuyện tình yêu đặt trong bối cảnh của những năm 2005 lũ lụt Maharashtra. Bộ phim thực hiện kém tại các phòng vé.
    Năm sau, Hashmi đặc trưng trong Milan Luthria 's thời gian hành động kịch Once Upon a Time in Mumbaai với một dàn diễn viên bao gồm cả Ajay Devgan, Randeep Hooda, Kangna Ranaut và Prachi Desai. Những hình ảnh, trong đó miêu tả sự gia tăng của tội phạm có tổ chức ở Mumbai, thấy Hashmi chơi Shoaib Khan, một nhân vật lấy cảm hứng từ thực tế cuộc sống xã hội đen Dawood Ibrahim. Với doanh thu trong nước của hơn ₹ 780 triệu (US ​​$ 12 triệu), Once Upon A Time in Mumbaai nổi lên như là một hit, và nhận được một tiếp nhận phê bình tích cực. Đối với hiệu suất của mình, Hashmi kiếm được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và nhận được một nam diễn viên phụ xuất sắc nhất đề cử tại Filmfare Awards lần thứ 56. Blessy Chettiar của Daily News và Phân tích mô tả ông là "top class". Komal Nahta nhận xét: "Đây là một cách dễ dàng hiệu suất tốt nhất Emraan cho đến nay. Nếu anh là dễ thương trong những cảnh lãng mạn, anh là đáng tin khó khăn trong hành động và những cảnh ấn tượng. " phát hành tiếp theo của ông là bộ phim kinh dị Mohit Suri của Crook, dựa trên bạo lực đối với người Ấn Độ ở Úc cãi. Tuy nhiên bộ phim thực hiện kém và bị phê bình gay gắt bởi các nhà phê bình.
    Năm 2011, lần đầu tiên xuất hiện trong Hashmi Madhur Bhandarkar 's phim hài lãng mạn Dil Toh Baccha Hải Ji, cùng với Ajay Devgan, Omi Vaidya, Shazahn Padamsee, Tisca Chopra và Shruti Hassan. Bộ phim kém hơn và nhận được các ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình, cũng như hiệu suất Hashmi của. Ông tiếp đặc trưng trong Mohit Suri của slasher phim Murder 2, cùng với Jacqueline Fernandez, Prashant Narayanan và Sulagna Panigrahi. Các bộ phim, cũng như hiệu suất của mình tạo ra các ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình. Shubhra Gupta của The Indian Express đã viết, "Hashmi được làm những gì mình làm tốt nhất, nhìn trừng trừng vào những người đàn ông, giường ngủ ở phụ nữ, và về phía cuối, đi đối đầu với những kẻ xấu [...] anh đi qua các bộ phim với bình thường thông minh một lớp lót của mình có chứa một lượng tương đương thẹn đỏ mặt và lúc bối rối ". Mặc dù vậy, Murder 2 là một thành công lớn; với doanh thu trong nước của hơn ₹ 476 triệu (US ​​$ 7.200.000), bộ phim nổi lên như một bộ phim bom tấn.
    Hashmi vào năm 2012.
    Bộ phim cuối cùng Hashmi của năm 2011 là bộ phim tiểu sử Milan Luthria của The Dirty Hình ảnh, tính năng Vidya Balan là nữ diễn viên Ấn Độ gây tranh cãi Silk Smitha, bên cạnh Naseeruddin Shah và Tusshar Kapoor. Ông được chọn vào vai Abraham, người kể chuyện, người từng nói rằng mình là kẻ thù lớn nhất của nhân vật chính. Bộ phim mở ra để ca ngợi quan trọng và hiệu suất Hashmi đã được đánh giá cao; CNN-IBN 's Rajeev Masand đã viết, "Emraan Hashmi được một cách thích hợp hạn chế như Abraham, một đạo diễn người tin rằng trong phim là nghệ thuật, và những người ghét cay ghét đắng những ý tưởng về cách chèn ướt át số trong bộ phim của mình để thu hút trong đám đông ". Tuy nhiên, một số nhà phê bình tỏ ra nghi ngờ về vai trò của mình trong phim; Soumyadipta Banerjee từ Daily News và phân tích xem nó" ra khỏi vị trí ". The Dirty Ảnh nổi lên như là một thành công thương mại với doanh thu trên toàn thế giới của hơn ₹ 1,14 tỷ (US $ 17 triệu).
    Esha Gupta, Hashmi và Bipasha Basu trong phim của họ Raaz 3 chương trình khuyến mãi.
    Trong năm 2012, Hashmi xuất hiện trong truyện trinh thám Kunal Deshmukh của Jannat 2 với Randeep Hooda và Esha Gupta. Ban đầu nó được mang tên "Informer" nhưng sau đó được đổi thành tiêu đề hiện tại, làm cho nó một bộ phim theo dõi để Jannat (2008). Bộ phim tạo ra các ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình, mặc dù là một thành công tại hộp văn phòng. Sau đó ông đóng vai chính cùng Abhay Deol, Prosenjit Chatterjee và Kalki Koechlin trong Dibakar Banerjee của Thượng Hải, một sự thích nghi của nhà văn Vassilis Vassilikos 'Z tiểu thuyết s và 1969 bộ phim Pháp cùng tên. Đặt trong một thị trấn hư cấu gọi là Bharat Nagar, các bộ phim kinh dị chính trị bắt nguồn từ tham nhũng ở Ấn Độ. Bộ phim mở ra với lời khen ngợi, và Hashmi nhận được lời khen ngợi nhất trí với vai diễn của Joginder Parmar, một nhà quay phim người đôi khi bắn những bộ phim khiêu dâm. Madhureeta Mukherjee của The Times of India viết rằng Hashmi "trông một phần và kéo ra khỏi một hành động anh ấy có thể tự hào. " Raja Sen mô tả nó như là một trong những màn trình diễn tốt nhất của mình và viết," Emraan Hashmi, mang lại một cú đấm knock-out như ông chủ một vai trò phức tạp " và gọi nó là" năm của tốt nhất, dũng cảm nhất và phù hợp nhất thực hiện. Ông đã nhận được đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất Hỗ trợ thứ hai của mình tại các giải thưởng Filmfare lần thứ 58 cho vai diễn.
    Xuất hiện tiếp theo Hashmi là kinh dị siêu nhiên cho Vikram Bhatt của Raaz 3D, bên cạnh Bipasha Basu và Esha Gupta. Mặc dù là một thành công thương mại, của bộ phim và diễn xuất của anh đã nhận được đánh giá chủ yếu là tiêu cực; Nhà phê bình Kunal Guha nhận xét, " mất vai trò của mình như là nghiêm túc nhất có thể nhưng những nỗ lực của ông không thể xua đuổi những âm mưu gian tà kinh khủng từ đánh vần doom cho bộ phim này." Lisa Tsering của The Hollywood Reporter đã viết, "Các ngăm đen Hashmi [...] làm một công việc đáng quên. Bộ phim cuối cùng của ông trong năm là Shamin Desai của phim kinh dị trì hoãn Rush, mà không thành công tại các phòng vé.
    2013-nay
    Trong năm 2013, Hashmi lần đầu tiên được nhìn thấy trong Ekta Kapoor và Vishal Bhardwaj 's phim kinh dị siêu nhiên Ek Thi Daayan, cùng Konkona Sen Sharma, Huma Qureshi và Kalki Koechlin. ý kiến phê bình về bộ phim hầu hết là tích cực, và hiệu suất Hashmi cũng đã thu hút sự đánh giá cao . Saibal Chatterjee của NDTV nói rằng Hashmi "cho các nhân vật của nhà ảo thuật ma ám chỉ rằng - một cảm giác ám ảnh đó chỉ là apt," trong khi Shubhra Gupta gọi là hiệu suất của mình "phù hợp", thêm rằng ông "là một nghệ sĩ giữ nhận được tốt hơn ". xuất hiện thứ hai Hashmi là cho Raj Kumar Gupta 's truyện tranh kinh dị Ghanchakkar đối diện Vidya Balan. Các nhà phê bình đã được chia trong sự phán xét ​​của họ về bộ phim, cũng như hiệu suất Hashmi của. Sneha May Phanxicô Emirates 24/7 viết rằng "Emraan Hashmi quay một trong understated nhất, nhưng màn trình diễn áp đặt sự nghiệp diễn xuất của mình. Ông hàng thủ predicaments - giận dữ, thất vọng và nghi ngờ của mình -. với sự duyên dáng mệt nhọc ". Rajeev Masand là quan trọng hơn về hiệu suất của mình, phản ánh rằng ông" đấu tranh để tỏa sáng trong phạm vi hạn chế về vai trò của mình " Tại các phòng vé , cả Ek Thi Daayan và Ghanchakkar kém hơn. Trong năm 2014, Hashmi, trước tiên đóng vai chính trong Kunal Deshmukh của Raja Natwarlal và Rensil D'Silva 's Ungli, cả hai đều thất bại ở phòng vé, với người kia là thứ 5 Hashmi của thất bại liên tiếp tại các phòng vé.
    Trong năm 2015, Hashmi có 3 bộ phim hiện đang lên kế hoạch để phát hành. Ông đã hoàn thành công việc trên giải Oscar Đạo diễn từng đoạt Danis Tanovic 's Tigers, Mohit Suri của Hamari Adhuri Kahaani với Vidya Balan và Vikram Bhatt của Mr. X đối diện Amyra Dastur. Ông cũng đã ký Remo D'Souza 's dự kiến mang tên Badtameez.
    Cuộc sống cá nhân
    Hashmi kết hôn Parveen Shahani trong một lễ cưới Hồi giáo vào tháng 12 năm 2006 sau khi một sáu và một mối quan hệ nửa năm. Các cặp vợ chồng có một con trai Ayaan Hashmi người sinh ngày 03 tháng 2 năm 2010.Ngày 15 tháng một năm 2014, con trai bốn tuổi Emraan của Ayaan được chẩn đoán bị ung thư giai đoạn đầu tiên.
    Đóng phim được lựa chọn và đề cử
    Bài chi tiết: Emraan Hashmi, vai trò và đề cử
    Lối đi bộ (2003)
    Murder (2004)
    Tumsa Nahin Dekha (2004)
    Zeher (2005)
    Chocolate: Sâu đậm Secrets (2005)
    Aashiq Banaya Aapne (2005)
    Kalyug (2005)
    Jawani Diwani: A Youthful Joyride (2006)
    Aksar (2006)
    Gangster (2006)
    The Killer (2006)
    Dil Diya Hải (2006)
    Anjaam (2007)
    Tốt Boy, Bad Boy (2007)
    The Train (2007)
    Awarapan (2007)
    Jannat (2008)
    Raaz - The Mystery Continues (2008)
    Tum Mile (2009)
    Once Upon a Time in Mumbai (2010)
    Crook (2010)
    Dil Toh Baccha Hải Ji (2011)
    Murder 2 (2011)
    Picture bẩn (2011)
    Jannat 2 (2012)
    Thượng Hải (2012)
    Raaz 3 (2012)
    Rush (2012)
    Ek Thi Daayan (2013)
    Ghanchakkar (2013)
    Raja Natwarlal (2014)
    Tigers (2014)
    Ungli (2014)
    Ông X (2015)
    Hamari Adhuri Kahani (2015)

Source: wikipedia

Emraan Hashmi Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen