Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Hoàng Anh
    Tên đầy đủ: Dương Hoàng Anh
    Ngày sinh: 31/01/1984
    Nơi sinh: Long An
    Cao: 1m75
    Nặng: 68kg
    Gia đình: ba mẹ và 1 chị
    Sở thích: xem phim, xem kịch, chơi game
    Tính tình: trầm lặng...
    Nick YM: hoanganhni
    Email: [email protected]
    Blog của Hoàng Anh : http://me.zing.vn/hoanganh_fc
    Các phim đã tham gia:
    - Đam mê
    - KTX
    - Cuộc chiến hoa hồng
    - Vua sân cỏ
    - Giấc Mơ Cổ Tích
    - Mai Hạc
    - Yêu Từ Thuở Nào
    -Lối Sống Sai Lầm
    - Bão Yêu Thương
    - Hoa Thiên Điểu
    - Phiên Chợ Số ( đang quay )
    Mới đây, anh lại xuất hiện trong vai trò mới, người mẫu độc quyền hình ảnh của nhãn thời trang cao cấp đến từ Hàn Quốc STCO.
    Tương tự như tại Hàn Quốc, những gương mặt đại diện của STCO thường là những ngôi sao điện ảnh và thời trang. Và Dương Hoàng Anh trở thành “gương mặt được lựa chọn của thời trang STCO tại Việt Nam”. Hợp đồng với gương mặt được lựa chọn chính thức bắt đầu từ tháng 12- 2007. Theo đó, những hình ảnh của Hoàng Anh sẽ được gắn với sản phẩm của nhãn thời trang này, đến gần hơn với mỗi khách hàng. Hoàng Anh được lựa chọn vì có phong cách lịch thiệp, sang trọng, thân thiện với mọi người.
    Hoàng Anh đến với vai diễn Thủ tướng khá tình cờ. Anh tham gia làm giám khảo phần thi nội thất của chương trình “Phụ nữ thế kỷ 21” và gặp đạo diễn Lê Hoàng. Sau đó anh đã nhận được lời mời từ vị đạo diễn khó tính này. Vai diễn đầu tay cũng là vai chính khiến anh gặp không ít thử thách. Nhưng Hoàng Anh tin mình sẽ hoàn thành tốt vai diễn.
    Hiện Hoàng Anh đang làm kiến trúc sư và đã lập gia đình, Dương Hoàng Anh được đánh giá là người mẫu nghiêm túc và không scandal tại Việt Nam.
    Diễn viên Dương Hoàng Anh: "Tôi không ảo tưởng về mình"
    Là một diễn viên tay ngang, nhưng Dương Hoàng Anh muốn được mọi người công nhận khả năng của mình.
    Xuất thân là người mẫu nhưng hiện nay, Dương Hoàng Anh được biết đến nhiều hơn với vai trò của một diễn viên. Anh được đánh giá là một trong những người mẫu, diễn viên nghiêm túc và không scandal trong showbiz Việt.
    PV: Công chúng biết anh là người mẫu, diễn viên, cũng đồng thời là một kiến trúc sư, 3 công việc ấy nghe có vẻ chẳng ăn nhập gì với nhau nhỉ?
    Dương Hoàng Anh: Nghề kiến trúc sư (KTS) không nằm trong showbiz, vì vậy, nói nó chẳng ăn nhập với nhau cũng không sai. Bản thân tôi cũng cố gắng tách bạch để công việc thiết kế không bị ảnh hưởng bởi showbiz và ngược lại. Tôi làm được nghề KTS vì tôi có khả năng chứ không phải vì tôi là người mẫu hay diễn viên. Không ai giao hợp đồng thiết kế nhà cho diễn viên hay người mẫu cả, họ chỉ giao cho KTS mà thôi.
    Dương Hoàng Anh được đánh giá là một trong những người mẫu, diễn viên nghiêm túc và không scandal trong showbiz Việt
    PV: Nhưng là gương mặt quen thuộc, vì vậy có thể anh sẽ thuận lợi hơn với nghề KTS của mình?
    Dương Hoàng Anh: Khi tham gia công việc thiết kế tất nhiên có nhiều người nhận ra tôi, điều đó bước đầu mang đến cho tôi những thiện cảm từ khách hàng. Tôi cũng rất hạnh vì được yêu mến. Tuy nhiên đó chỉ là bước khởi đầu tốt, để thành công trong một dự án thì chuyên môn vẫn là điểm cốt yếu. Khi hành nghề KTS, tôi luôn làm việc với mọi người như một KTS bình thường, tôi muốn được mọi người nhìn nhận đánh giá qua chuyên môn. Như vậy mới có thể làm việc được lâu dài trong nghề và tạo dựng uy tín cho riêng mình.
    PV: Trong giới giải trí, anh là mẫu đàn ông lịch lãm có phần pha chút cổ điển. Vậy ở ngoài đời, trong công việc KTS, hình ảnh anh thế nào?
    Dương Hoàng Anh: Một chàng thanh niên ngồi ôm máy tính và những bản vẽ thiết kế, quần áo giản dị và thoải mái nhất có thể. Ngồi làm việc giống nhân viên văn phòng, nhưng phong cách lại giống nghệ sĩ.
    PV: Dường như anh đang bị đo ni đóng giầy trong một kiểu vai diễn? Anh tâm đắc với vai diễn nào nhất?
    Dương Hoàng Anh: Sự nghiệp diễn viên của tôi chưa kết thúc và vai diễn tâm đắc của tôi còn nằm ở tương lai.
    "Sự nghiệp diễn viên của tôi chưa kết thúc và vai diễn tâm đắc của tôi còn nằm ở tương lai"
    PV: Trong nghiệp diễn, đã bao giờ Hoàng Anh tự chọn vai phản diện cho mình chưa? Nhìn mặt anh hiền thế sao hợp với kiểu vai diễn này nhỉ?
    Dương Hoàng Anh: Hồi mới đóng phim, có người nói tôi mặt mày nhìn hiền vậy chỉ đóng được vai chính diện thôi, tôi trả lời chưa chắc, còn tùy cách diễn. Sau đó để chứng minh, tôi tìm những vai phản diện để đóng. Rất may những vai phản diện tôi đóng để lại được ấn tượng trong lòng khán giả. Nhưng cũng không phải cứ vai phản diện là tôi nhận lời đóng, còn tùy tính nhân văn cũng như những bài học qua nhân vật của mình có giúp ích được gì cho khán giả hay không.
    PV: Người ta bảo, Hoàng Anh là “của hiếm” trong showbiz Việt vì khó tìm thấy vết scandal của anh lắm? Nói thế có quá lời không?
    Dương Hoàng Anh: Đã là con người thì ai cũng có tật xấu. Cũng không hẳn tôi cố gắng giữ mình để không dính vào scandal, tôi vẫn sống bình thường như chính con người tôi thôi. Nhưng tôi biết thế nào là đúng là sai, cái gì nên làm và không nên làm.
    Đã là người của công chúng thì nên tôn trọng khán giả, họ cần được xem và hưởng thụ những giá trị tốt đẹp của nghệ thuật trong những giờ nghỉ ngơi thư giãn hiếm hoi của một ngày làm việc mệt mỏi. Đó cũng là tiêu chí của tôi, vì vậy, tôi tập trung hết sức vào công việc và mong thành quả của mình giúp ích và được khán giả đón nhận. Ngoài giờ làm việc, tôi dành thời gian cho gia đình và những người tôi yêu mến.
    PV: Nghĩa là anh xây dựng một hình mẫu… không tì vết?
    Dương Hoàng Anh: Tôi không cố tình xây dựng một hình mẫu gì cả, tôi luôn sống thật với chính mình, có sao thì sống như vậy. Tôi không thích sân si hay ganh đua, và cũng không ảo tưởng. Còn trong công việc tôi luôn cố gắng hết mình, nâng cao khả năng diễn xuất của mình cho thật tốt, nắm bắt cơ hội thể hiện trong từng vai diễn. Tôi là một diễn viên tay ngang, nhưng tôi muốn được mọi người công nhận khả năng của mình.
    PV: Hầu hết thông tin đều nói rằng anh đã lập gia đình? Sự thật là như thế nào?
    Dương Hoàng Anh: Có thể điều đó sẽ đúng vào năm sau… (cười).
    PV: Mẫu phụ nữ mà anh mong muốn?
    Dương Hoàng Anh: Tôi không chọn cho mình một mẫu người cụ thể, yêu là do duyên số, lấy nhau thành vợ chồng là do duyên phận trời định. Tôi chỉ quan niệm sống với nhau phải hiểu, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Biết chia sẻ, động viên và cả tha thứ nữa để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.
    PV: Dự định của anh trong 2014?
    Dương Hoàng Anh: Tôi mong công việc thuận lợi, có những dự án phim hay để phát triển. Tôi cũng đang ấp ủ những dự án của riêng mình, hy vọng sang năm có đủ điều kiện để thực hiện.
    Nam siêu mẫu, diễn viên Dương Hoàng Anh đã chính thức kết thúc cuộc sống độc thân cùng với một cô gái khá xinh đẹp.
    Tối 16/5, đám cưới của nam siêu mẫu, diễn viên Dương Hoàng Anh đã chính thức diễn ra tại Tp.HCM. Đám cưới diễn ra trong không khí ấm cúng với không quá nhiều khách mời của cả cô dâu và chú rể khi chỉ diễn ra trong một khán phòng có sức chứa 500 khách mời. Hoàng Anh không mời quá nhiều bạn bè nổi tiếng đến tham dự mà chỉ một số đồng nghiệp thân thiết như Bình Minh, Vĩnh Thụy, đạo diễn Lê Hoàng,...
    Dương Hoàng Anh nổi tiếng và được nhiều người biết đến đầu tiên với vai trò là một trong những siêu mẫu nam đình đám cùng thời với Bình Minh. Khi bắt đầu đóng phim, nam siêu mẫu này cũng gây chú ý với các vai diễn ấn tượng trong Thiên thần áo trắng, Chuyện tình đảo ngọc, Phía cuối cầu vồng,... Vợ của Hoàng Anh tên Lưu Ly và hiện đang công tác tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cả hai đã hẹn hò 4 năm trước khi tiến tới quyết định kết hôn.

Source: phununet

Hoàng Anh Phim Bộ
» Cô Dâu Tuổi Dần
» Ải Trần Gian
» Muôn Mặt Cuộc Đời
» Mặt Nạ Tình Yêu (Phần 1)
» Mặt Nạ Tình Yêu (Phần 2)
» Cuộc Chiến Nhân Tâm
» Mặt Nạ Tình Yêu (Phần 3)
» Dòng Nhớ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán