Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Dev
    Dev (Bengali: দেব) (sinh Deepak Adhikari vào ngày 25 tháng 12 1982) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ, nhà sản xuất, nghệ sĩ, ca sĩ và chính trị gia. Ông đã thực hiện diễn xuất của mình trong bộ phim năm 2006 Agnishapath. Ông là một trong những siêu sao lớn nhất và diễn viên được trả cao nhất trong Bengali điện ảnh.
    Gần đây, Dev đã được lưu trữ một trong những show múa hiện thực lớn nhất Bengali, Vũ Bangla Vũ, mà trước đó đã được tổ chức Mithun Chakraborty. Ông bây giờ cũng là một danh dự Thành viên của Nghị viện của Ấn Độ từ Ghatal cử tri, như một ứng cử viên, từ bên All India Trinamool Quốc hội.
    Tiểu sử
    Dev đã được sinh ra trong Mahisha, một ngôi làng nhỏ gần Keshpur, để Guru và Mousumi Adhikari. Ông có một người em gái, Deepali. Biệt danh của anh là Raju. Ông đã trải qua thời thơ ấu của mình sống với người chú của mẹ mình trong Chandrakona; sau đó, anh được đưa lên ở Mumbai. Ông theo học trường trung học Purushottam, ở Bandra, và Đại học Bharatiya Vidyapeeth, ở Pune, nhận được một Văn bằng Kỹ thuật máy tính từ sau này. Sau khi nhận bằng tốt nghiệp của mình, Dev trở về Mumbai và bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của mình như là một người quan sát trên các thiết lập của Abbas-Mustan 's Taarzan: The Wonder xe. Ông cũng đã làm một khóa học diễn xuất tại Học viện Acting Kishore NamIT Kapoor.
    Sự nghiệp điện ảnh
    2005-07
    Vai diễn đầu tiên của anh là diễn viên là trong bộ phim năm 2005 Agnishapath, đạo diễn Prabir Nandi, đối diện Rachana Banerjee. Bộ phim đã không thực hiện tốt tại các phòng vé và được xem là một thất bại. Đến thời điểm này, bộ phim Tôi yêu bạn, chỉ đạo của Ravi Kinnagi, đã được phát triển tại Shree Venkatesh Films. Dev đã gặp gỡ với các nhà sản xuất và đã đạt được những vai trò nam chính.
    Mặc dù sự thành công tài chính của Tôi yêu bạn, Dev đã không đưa vào bất cứ vai trò khác trong khoảng 14 tháng. Ông đến Mumbai, và, dành để nâng cao bản thân, học nhảy và đào tạo theo chiến biên đạo múa Aejaz Gulab (trong loạt đá luân lưu ở Lokhandwala và Sứ mệnh Istaanbul).
    2008-10
    Dev với nhà sản xuất Nispal Singh Rane trong chụp của Mon Mane Na
    Dev trở lại diễn xuất trong đạo Raj Chakraborty 's hành động lãng mạn Challenge, đối diện Subhashree Ganguly. Bộ phim là một hit lớn ở Tây Bengal, cho Dev một tăng phổ biến đáng kể.
    Dev đã làm bài hát mục như "Pante Tali," như xuất hiện đặc biệt trong bộ phim Chirodini Tumi Je Amar, ca khúc cũng như video đã rất thành công. Ông cũng thực hiện một số hạng mục bổ sung trong bộ phim Jackpot, đạo diễn Kaushik Ganguly. Bài hát là một phiên bản làm lại của "Jibone ki Pabona", một ca khúc ban đầu được thực hiện bởi các diễn viên Bengali Soumitra Chatterjee. Khi xuất hiện đặc biệt Dev cũng xuất hiện trong Ekti Tarar Khonje đạo diễn Abhik Mukhopadhyay.
    Trong tháng 12 năm 2010, Ấn Độ lãng mạn phim Bengali Shedin Dekha Hoyechilo diễn viên Dev và Srabanti Chatterjee phát hành, chỉ đạo của Sujit Mondol và sản xuất bởi Shree Venkatesh Films. Đây là sự hợp tác lần thứ hai giữa Dev và Sujit Mondol. Bộ phim này là một trong những hit lớn nhất của năm 2010. Các ca khúc chủ đề của bộ phim đang được quay tại Thụy Sĩ là một trong những bài hát lãng mạn nhất của Tollywood bao giờ hết. Phản ứng hoá học giữa Dev và Srabanti rất ngọt ngào mà nó thêm một hương vị mới mà đã được rất nhiều đánh giá cao của khán giả và các nhà phê bình. Bộ phim có một số mặt hàng của Samidh và Rishi "Khokababu Jaye, Lal juto PAYE" đó là ca khúc entry cho Dev trong phim. Biên đạo múa các bài hát của Baba Yadav nói, "Dev đã làm được một công việc tuyệt vời. Không có nghi ngờ rằng ông là một vũ công tuyệt vời ... một thực tế rằng ông thích nhảy. Điều này cho thấy trong các phong trào của ông gì tôi thích về Dev là. "Khokababu Jaye, Lal juto PAYE" là ca khúc hao tiền tốn của Tollywood (trị giá gần 50-60 triệu đồng) cho đến khi việc phát hành Khokababu vào tháng Giêng năm 2012, trong đó có số lượng item đắt đỏ hơn, "Dance maare Khokababu".
    Trong năm 2010, Dev nhận STAR Ananda Award Protibha Shera notun, tại Shera Bangali Awards 2010.
    2011-hiện tại
    Trong tháng 6 năm 2011, Dev đóng vai chính cùng Koel Mallick trong Paglu, đạo diễn bởi Rajib Biswas. Được sản xuất bởi Surinder Films, bộ phim này đã mở tỷ số cao nhất trong lịch sử Tollywood trước Challenge 2 đã được phát hành vào tháng Mười năm 2012. Paglu là cao nhất về thu TRP trên truyền hình Bengali cho đến nay, có một TRP của 12,25, khi nó được phát sóng trong phạm trên Star Jalsha . Nó thậm chí còn 3 Idiots phía sau trong cuộc chiến TRP. Theo người đứng đầu phân phối Sree Venkatesh, Debasis Sarkar - "Paglu phát hành tại 166 rạp trên toàn Bengal trong tuần đầu tiên của tuần thứ hai đã chứng kiến số lượng rạp chiếu tăng lên 169.. Bộ phim đang chạy trong 17 nhà hát ở Kolkata. Các bộ sưu tập gộp cho đến hôm thứ hai (13 tháng Sáu) matinee chương trình đã vượt qua 50 triệu Rs. "Bộ phim là một thành công phòng vé. Bộ phim này cũng giới thiệu môn võ nghệ thuật trong điện ảnh Bengali và Dev là người anh hùng võ thuật đầu tiên. Đạo diễn nói - "Dev là tuyệt vời với những cảnh hành động Ông đã làm một số pha nguy hiểm võ nghệ thuật và cũng học kickboxing trong hai tháng chỉ cho bộ phim của tôi, tôi đã ngạc nhiên với sự cống hiến của mình phim Bengali đã không bao giờ nhìn thấy cảnh hành động như trước.... Có một xe lửa và một dãy xe đạp đuổi theo đó đã bị bắn bởi Zoyeb và Dev. Tôi là nghĩa đen sợ hãi khi họ đã chụp chuỗi này mà không có bất kỳ cơ thể tăng gấp đôi. Mũ can đảm của họ ".
    Trong tháng mười một năm 2011, bộ phim Romeo, đạo diễn Sujit Mondol và đồng diễn Subhashree Ganguly, đã được phát hành và thu được Dev khen từ tất cả các phần của khán giả và giới phê bình. Bộ phim cũng thấy Dev-Subhashree, hầu hết nói về jodi (pair) của Tollywood và rằng quá sau hai năm. Trong tháng mười hai, một tiểu sử của Dev quyền AAMI Dev, đã được phát hành bởi Greymind Publications.
    Vào tháng Giêng năm 2012, Dev đóng vai chính trong Khokababu, thứ 2 có doanh thu cao Tollywood phim, một lần nữa đối diện Subhashree Ganguly. Bộ phim của đạo diễn Shankar Aiyya và sản xuất bởi Ashok Dhanuka Himanshu Dhanuka của Eskay Movies, là bộ phim dài nhất chạy của năm 2012, còn lại ở nhà hát cho hơn 300 ngày. Bộ phim có một số mặt hàng "Dance Maare Khokababu" đó là bài hát hao tiền tốn của Tollywood cho đến Challenge 2 phát hành vào tháng 10 năm 2012, có ca khúc chủ đề "Thách thức Nibi na sala" phá vỡ kỷ lục để trở thành ca khúc đắt đỏ nhất cho đến bây giờ đã ở Tollywood.
    Công việc khác
    Truyền hình
    Trong tháng mười một năm 2011, như một sự xuất hiện đặc biệt trong Raj Chakraborty 's nối tiếp' Sobinoy Nibedon 'trong Sananda TV, với một loạt các người đẹp được bao bọc xung quanh, Dev cho thấy phía Romeo của mình, nhảy múa để Ami Romeo, Khokababu Jaye, Gal mitthi mitthi bol và Paglu thoda sa Karle lãng mạn. "Tôi muốn Naina và Joydeep một cuộc sống vợ chồng rất hạnh phúc," Dev sau đó nói với t2. Một lần nữa tháng 3 năm 2012, Dev xuất hiện trong một chương trình đặc biệt holi 'Ronger Anandey' tại Sananda TV.
    Vào tháng Tư năm 2010 và một lần nữa vào tháng 12 năm 2011, ông vào như là một khách mời đặc biệt trong Mirakkel Akkel Challenger, một Reality Hiện Ấn Độ trên Zee Bangla tổ chức bởi Mir Afsar Ali và đạo diễn bởi Subhankar Chattopadhyay. Ông cũng đến là khách mời đặc biệt trong nhiều chương trình như Dadagiri Season 2, Season 4 vv Dev đã trở thành huấn luyện viên chính và thẩm phán của Vũ Bangla Khiêu vũ trong mùa giải thứ tám của chương trình, thay thế Mithun Chakraborty.
    Sân khấu
    Dev đã đưa ra nhiều buổi biểu diễn sân khấu và đã tham gia nhiều buổi hòa nhạc. Năm 2007, ông đã thực hiện trong Hiệp hội các nhà báo Bengal phim '(BFJA) giải thưởng năm 2007. Năm 2009, ông đã thực hiện trong ETV Bangla prathama trong một kênh truyền hình Bengali ETV Bangla. Anh đã biểu diễn trong một buổi hòa nhạc cũng có, Mon Mane Na buổi hòa nhạc vào năm 2009. Là một vũ công tuyệt vời, ông cũng là một nghệ sĩ sân khấu rực rỡ. Ông cũng biểu diễn trong nhiều chức năng giải vì sao trong Jalsha Entertaintment Awards 2009, Star Jalsha Entertaintment Awards 2010, Zee Banglar Gourav Samman năm 2011, Star Jalsha Entertaintment Awards 2011, Jaya Hey, Zee Bangalar Gourav Samman năm 2012.
    Chính trị
    Dev giành được 2014 cuộc bầu cử Lok Sabha là một Trinamool Quốc hội ứng cử viên từ Ghatal bầu cử.
    Xuất hiện đặc biệt
    Dev đã có xuất hiện đặc biệt trong nhiều bộ phim. Năm 2009, anh đã xuất hiện với vai trò khách mời trong mục bài hát "Pante tali" của Chirodini Tumi Je Amar đạo diễn bởi Raj Chakraborty và sản xuất bởi Shree Venkatesh Films. Bài hát là một trong những bài hát chartbuster hàng đầu của năm. Trong năm đó, anh xuất hiện trong một số mục bổ sung "Jibone ki Pabona" ​​trong bộ phim Jackpot, đạo diễn Kaushik Ganguly. Bài hát là một bản cover một ca khúc ban đầu được thực hiện bởi các diễn viên Bengali Soumitra Chatterjee.
    Năm 2010, ông xuất hiện như là chính mình trong Abhik Mukhopadhyay 's Ekti Tarar Khonje.
    Trong năm 2012, Dev đã xuất hiện cameo trong Bawali Unlimited, đạo diễn Sujit Mondal.
    Trong Truyền thông
    Dev đứng đầu danh sách Calcutta Times Đàn ông khao khát nhất trong năm 2013.

Source: wikipedia

Dev Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen