Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Deepak Tijori
    Deepak Tijori (sinh 28 tháng 8 1961) là một đạo diễn phim Ấn Độ và cựu diễn viên làm việc tại Bollywood phim và cũng được biết đến với vai trò hỗ trợ của mình trong Aashiqui (1990), Khiladi (1992), Jo Jeeta Wohi Sikandar (1992), Kabhi Haan Kabhi NAA (1993), Anjaam (1994), Ghulam (1998) và Baadshah (1999). Ông cũng đóng vai một nam diễn viên chính trong Pehla Nasha (1993). Tijori bắt đầu sự nghiệp của mình với đạo diễn Oops! (2003), một bộ phim về vũ nữ thoát y nam. Điều này đã được theo sau bởi Fareb (2005), Khamoshh ... Khauff Ki Raat (2005), Tom, Dick và Harry (2006) và Fox (2009) Thriller 10 -. Fareb, một TV mini-series được sản xuất bởi Tijori thắng 2001 Ấn Độ truyền hình giải Oscar ở hạng mục mini-series tốt nhất.
    Tijori cũng đã được sự chung nhà trên Bigg Boss 1 (2006). Vợ ông là một nhà thiết kế thời trang và người em rể của ông Kabir Sadanand là một đạo diễn phim. Năm 2009 con gái Tijori của bị bắt cóc trong một vài giờ.
    Cuộc sống ban đầu và sự nghiệp
    Tijori nhận giáo dục đại học của mình từ Narsee Monjee Cao đẳng ở quê Mumbai. Trong trường trung học, Tijori gia nhập một nhóm kịch nghiệp dư. Aamir Khan, Ashutosh Gowariker, Paresh Rawal và Vipul Shah cũng là những thành viên trong cùng một nhóm. Bạn bè của mình ảnh hưởng ông theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim, trong đó trong suốt sự nghiệp của mình sớm ông phải vật lộn. Ông cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Rediff.com "Trong ba năm qua, tôi ngồi văn phòng bên ngoài cố gắng để có được một từ với các nhà sản xuất. Tôi quản lý để làm một số vai diễn nhỏ, mà là rất đáng thương." Ông đã từng làm việc cho Cine Blitz tạp chí và cũng là một người quản lý khách sạn.
    Hành động sự nghiệp
    Tijori miêu tả nhân vật phụ trong Tera Naam Mera Naam (1988), Parbat Ke hệ Paar (1988) và chính Tera Dushman (1989) trước khi xuất hiện là một trong những sát thủ của nhân vật phản diện trong Shashilal K. Nair 's Kroadh (1990). Vai trò quan trọng đầu tiên Tijori của đến khi Mahesh Bhatt cast ông để đóng vai trò của người bạn nhân vật chính trong bộ phim truyền hình lãng mạn của mình Aashiqui (1990). Bộ phim hóa ra lại là một thành công thương mại và cử chỉ tay của mình vào bộ phim được sao chép rộng rãi bởi các thanh niên của thời điểm đó. Ông đã đóng vai trò thứ yếu trong Afsana Pyar Ka (1991) và Kaun Kare Kurbanie (1991). Trong cùng năm đó, ông đã được cast một lần nữa bởi Bhatt để chơi vai trò hỗ trợ trong hai bộ phim của ông; bộ phim truyền hình lãng mạn Dil Hai Ke Manta Nahin và lãng mạn Thriller Sadak. Bộ phim thứ hai đã được lỏng lẻo dựa trên Martin Scorsese 's Taxi Driver (1976) và Tijori chơi một người đàn ông bị giết bởi một tay ma cô sau khi anh bỏ chạy với một trong những gái mại dâm. Năm 1992, ông đặc trưng trong Abbas-Mustan' s hồi hộp ly kỳ Khiladi cùng với Akshay Kumar, Ayesha Jhulka và Sabeeha. Tijori chơi Boney và đã được ghép đôi với Sabeeha. Khiladi là một thành công thương mại. Vai trò quan trọng tiếp theo Tijori của đến với Mansoor Khan -directed coming-of-tuổi bộ phim truyền hình thể thao Jo Jeeta Wohi Sikandar cùng với Aamir Khan, trong đó Tijori đóng vai Shekhar Malhotra, một tay đua xe đạp thành công và kiêu ngạo, ai thắng Inter-School Championship mỗi năm. Akshay Kumar đã thử giọng và Milind Soman đã được ký kết với vai trò Malhotra của trước khi Tijori chơi nó. Rediff.com xếp Jo Jeeta Wohi Sikandar, thứ chín trong danh sách top 10 phim trường Bollywood của mình.
    "Nó nắm vận mệnh. Hộp-quy cơ quan sự nghiệp của bạn. Sau khi [sự thất bại của Santaan], người ta đưa tôi xuống. Đó là cách mọi thứ luôn luôn làm việc trong ngành công nghiệp. Vì vậy, tôi quyết định rằng trừ khi tôi có một vai trò rất lớn, tôi sẽ không làm các bộ phim. Đó là lý do tại sao tôi đã làm Ghulam, Angaarey và Vaastav, trong đó có vai trò rất nhỏ nhưng tốt cho tôi. Tôi bắt đầu làm nhân vật mà quan trọng đối với bộ phim. "
    Tijori trong một cuộc phỏng vấn với Rediff.com năm 200
    Tijori sản xuất và đóng vai chính duy nhất của ông trong Gowariker đạo giết người bí ẩn Pehla Nasha (1993), bên cạnh Pooja Bhatt và Raveena Tandon. Sau khi phát hành, bộ phim đã nhận được đánh giá kém và thất bại ở phòng vé. Trong cùng năm đó, ông xuất hiện như là nhân vật phản diện trong D Rama Naidu hướng Santaan. Tijori đóng vai chính cùng Shah Rukh Khan trong Kabhi Kabhi Haan NAA và Anjaam (cả hai năm 1994). Người thứ hai được coi là một trong những bộ phim bạo lực nhất ở Bollywood. Năm 1995, anh đóng vai chính trong một bộ phim khác Mahesh Bhatt hướng Naajayaz. Tijori đóng một vai phụ trong bộ phim truyền hình hành động Mrityudata (1997) mà không nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Ông miêu tả nhân vật hỗ trợ trong Aamir Khan-đóng chính Ghulam (1998) và bộ phim hài kinh dị Abbas-Mustan hướng Baadshah. Năm thứ hai, ông đặc trưng như danh nghĩa bí mật CBI đại lý.
    Trong cùng năm đó, Tijori hành động trong Mahesh Manjrekar -directed bộ phim tội phạm Vaastav: The Reality (1999) và bộ phim tiếng Gujarati Hu Tu Ne Ramtudi. Ông chơi vai phụ trong bộ phim hài lãng mạn Dulhan Hum Lê Jayenge (2000), Vaastav: phần tiếp theo của The Reality 's Hathyar (2002) và Kabir Sadanand -directed hài Popcorn Khao! Mast Ho Jao (2004). Năm 2012, anh đóng vai một sĩ quan cảnh sát ở Ram Gopal Varma bộ phim hành động của Bộ. Tijori đã tiếp cận Varma cho vai trò của nhân vật phản diện nhưng ông cảm thấy rằng hình ảnh Tijori của không phù hợp với nhân vật của và từ chối cung cấp cho anh vai diễn. Tijori thay đổi cái nhìn của mình trong thời gian một tháng và cuối cùng được đúc bằng Varma. Năm sau, ông đã được cast để chơi các nhân vật phản diện trong Devang Dholakia hướng Tina và Lolo. Ông đã phải giảm cân cho vai diễn của mình. Tijori nói rằng bản thân ông "đang tìm kiếm một sự thay đổi" khi đề cập đến mình muối và hạt tiêu cái nhìn trong phim. Dholakia nói rằng ông đã "tìm kiếm một nhân vật phản diện tinh tế mới" và Tijori phù hợp với vai diễn này Ông đặc trưng trong các tội phạm kinh dị Raja Natwarlal (2014) và đóng vai trò của một tên khủng bố trong Sadanand- hài của đạo Gollu Aur Pappu (2014).
    Sự nghiệp đạo diễn
    Một bức ảnh của Tijori and Dare You 's nữ diễn viên chính Alisha Khan khì ra mắt lần đầu tiên nhìn of bộ phim.
    Tijori và Dare Bạn nữ diễn viên chính của Alisha Khan khi ra mắt lần đầu tiên nhìn của bộ phim
    Tijori làm đạo diễn đầu tay của mình vào năm 2003, với một bộ phim người lớn về vũ nữ thoát y nam Oops! Ông cũng được ghi nhận là nhà sản xuất và các nhà văn. Bộ phim được sản xuất trên một ngân sách của ₹ 2,5 triệu rupee (US $ 380,000) và được coi là tranh cãi vì những vấn đề và ban đầu nó phải đối mặt với những rắc rối với chứng nhận Hội đồng Trung ương của phim. Bộ phim được phát hành vào hai phiên bản -. Tiếng Hin-ddi và tiếng Anh Ấn Độ ngày nay được gọi là hướng Tijori của nghiệp dư và gọi bộ phim là "một ví dụ về giống mới dũng cảm". Rất tiếc đã không nhận được đánh giá thuận lợi! nhưng đã chứng tỏ là một bước ngoặt trong nữ diễn viên Mink Brar 's sự nghiệp. tiếp theo liên đạo của ông là Fareb (2005), với sự tham gia chị em Shilpa Shetty và Shamita Shetty. Giống như bộ phim trước đây của anh, Fareb quá đã gặp rắc rối với các hội đồng kiểm duyệt và được ban Một chứng chỉ ngụ ý rằng nó là chỉ được xem bởi khán giả người lớn. Nó nhận xét ​​tiêu cực. Trong cùng năm đó, ông đã đạo diễn các phim kinh dị Khamoshh ... Khauff Ki Raat tính năng Shilpa Shetty, Juhi Chawla, Rakhi Sawant và debutante Kainaaz Perveez. Bộ phim nhận được phản ứng hỗn hợp. Năm sau Tijori đạo diễn bộ phim hài Tom, Dick và Harry (2006). Trong một đánh giá cho Ấn Độ ngày nay, Anupama Chopra gọi nó bộ phim tồi tệ nhất của năm.
    Phim kinh dị Tijori của Fox diễn viên Sunny Deol và Arjun Rampal đã bị trì hoãn do các vấn đề sản xuất. Sau khi phát hành trong tháng 9 năm 2009, bộ phim đã nhận được đánh giá kém. Trong cùng năm đó nó đã được thông báo rằng Tijori sẽ chỉ đạo một Vikram Bhatt -produced bộ phim mang tên Bhaag Johny. Dàn diễn viên bao gồm Muzzamil Ibrahim và 2 nữ diễn viên mới. Trong quá trình chụp của bộ phim, Ibrahim đã phải rời khỏi bộ phim do sự khác biệt của mình với Tijori và sau đó bộ phim bị xếp xó trong một thời gian ngắn. Năm sau, Bhatt thông báo rằng bản thân ông sẽ chỉ đạo bộ phim, sẽ có một nam diễn viên chính khác nhau và Tijori sẽ đóng vai trò của một cảnh sát Pakistan. Hai năm sau đó nó đã được báo cáo rằng Tijori sẽ chỉ đạo bộ phim Vikram Bhatt sản xuất Tình yêu trò chơi. đạo tiếp theo của ông là một bộ phim kinh dị hồi hộp của người lớn với tựa đề Dare Bạn, với sự tham gia debutante Alisha Khan, người đã được lựa chọn sau một buổi thử giọng của hơn 800 cô gái. Poster của phim là người đầu tiên của loại hình này và đặc trưng của chì Nữ diễn viên cho thấy cô ngón tay giữa. Tuy nhiên, Tijori lại dự án do sự khác biệt sáng tạo với các nhà sản xuất của bộ phim. Trong năm 2013, ông đã đạo diễn bộ phim Rock'In Tình yêu trong đó đặc trưng Hanif Hilal và Sandeepa Dhar trong vai chính. Do Lafzon Ki Kahani diễn viên Randeep Hooda là dự án tiếp theo của đạo Tijori của.
    Bigg Boss
    Ông đóng vai trò của một chung nhà trong mùa giải đầu tiên của Bigg Boss, như một sự thay thế cho Salil Ankola. Ankola đã ký một thỏa thuận với Balaji Telefilms, trong đó kiềm chế anh ta từ tham gia hay diễn xuất trong các chương trình truyền hình được thực hiện bởi nhà sản xuất khác "trực tiếp hoặc gián tiếp cạnh tranh với Balaji Telefilms." Vào ngày thứ bảy, các Bombay Tòa án tối cao đã ra lệnh Ankola để rời khỏi nhà hoặc phải đối mặt với cáo buộc hình sự. Ông được thay thế bởi Tijori. Trong thời gian ở Tijori tại nhà Bigg Boss, vợ Shivani Tijori gửi tin nhắn văn bản với bạn bè, các thành viên gia đình và phương tiện truyền thông-người để giúp Tijori trong việc ra khỏi nhà. Sau khi bị đuổi ra khỏi chương trình, Tijori nói rằng anh sẽ là một bộ phim dựa trên chương trình. Tijori gọi là chương trình "một thực tế đã rửa" nhưng phủ nhận rằng nó đã được viết kịch bản.
    Truyền Hình sự nghiệp
    Nhà sản xuất Tijori của Tijori Films sản xuất serial truyền hình. Một trong những serial phổ biến nhất của ông là Rishtey, một bước ngoặt trong diễn Murali Sharma sự nghiệp 's. Tijori đạo diễn các cảnh hành động trong một số serial của mình. Ông cũng đã lên kế hoạch để sản xuất 1984 - Đen Tháng Mười, một bộ phim dựa trên các vụ ám sát Indira Gandhi và các cuộc bạo loạn sau đó, cùng với các diễn viên Hollywood. Ông đã thuê một giám đốc casting cho nó. Tijori mình đã hành động trong truyền hình nối tiếp Bombay xanh và serial phim kinh dị được sản xuất như thứ bảy Suspense, Khauff, Dial 100 và X-Zone. Thriller 10 - Fareb, một TV mini-series được sản xuất bởi Tijori thắng năm 2001 của Ấn Độ truyền hình giải Oscar ở hạng mục mini-series tốt nhất.
    Cuộc sống cá nhân
    Vợ Tijori của Shivani là một nhà thiết kế thời trang. Đạo diễn Kabir Sadanand và ca sĩ Kunika Lal là. Ông anh rể và em dâu tương ứng Ngày 10 tháng năm 2009, con gái khi đó 13 tuổi Tijori của bị bắt cóc trong một vài giờ. Căn cứ vào lời khai của cô, một nghi can đã bị bắt và bị buộc tội cho các tội phạm.
    Goregaon 's Garden động sản Hợp tác xã nhà ở xã hội hỏi Tijori và gia đình ông dọn ra khỏi ngôi nhà của họ trong tháng 11 năm 2012, khiếu nại từ các nước láng giềng của họ sau. Các gia đình Tijori đã sống tại đó từ năm 2009. Các cư dân của tòa nhà cáo buộc họ hành xử một cách thô lỗ, không trả tiền phí về thời gian, xúc phạm người mang văn phòng của xã hội và mang lại tiếng xấu cho họ. Sau một cuộc họp chung của các thành viên, xã hội thông qua nghị quyết và gửi một thông báo đến Tijori, yêu cầu ông dọn ra khỏi căn hộ của mình trong vòng 30 ngày tới. Nghị quyết đã được gửi đến cơ quan đăng ký địa phương. Ông trả lời bằng cách nộp một vụ án hình sự đối với chín thành viên của xã hội và vào tháng Mười năm 2014, cơ quan đăng ký cho các quyết định có lợi cho mình. Tijori gọi các thủ tục tố tụng pháp lý của một "trận chiến ác mộng dài" và cáo buộc xã hội cho tiền sạc bảo dưỡng sai trái.
    Tijori đã đặc trưng trong một quảng cáo cho Vadilal. Ông là một trong những giám khảo của Hoa hậu Ấn Độ toàn cầu năm 2006 và cũng đã đăng cai tổ chức Hoa hậu Ấn Độ toàn cầu 2009. Trong năm 2002 cuộc bầu cử cho Delhi Municipal Corporation, ông đã vận động cho Quốc hội Ấn Độ.

Source: wikipedia

Deepak Tijori Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen