Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Darshan
    Darshan Thoogudeep (sinh 16 Tháng Hai 1977), thường được gọi là Darshan, là một người Ấn Độ diễn viên điện ảnh, nhà sản xuất phim và nhà phân phối làm việc chủ yếu trong các ngành công nghiệp phim Kannada. Ông là con trai của cựu diễn viên Kannada Thoogudeepa Srinivas. Darshan ban đầu đã làm việc trong vai trò tầm thường trong vài bộ phim và chương trình truyền hình, sau này xuất hiện lần đầu của mình trong một vai chính trong bộ phim năm 2001, Majestic, và kể từ đó đóng vai chính trong nhiều bộ phim thương mại và quan trọng hit như Kariya (2003), Namma Preethiya Ramu ( 2003), Kalasipalya (2005), Gaja (2008), Saarathi (2011), Chingari (2012) Krantiveera Sangolli Rayanna (2012), Bulbul (2013) và Ambareesha (2014).
    Sau khi làm việc phía sau máy ảnh như là một trợ lý quay phim và trong các vai nhỏ, ông đã nhận được đột phá trong năm 2001 super-hit Majestic đánh dấu sự khởi đầu của sự nghiệp thành công của mình. Sau khi có được sự ổn định và sự nổi tiếng trong sự nghiệp diễn xuất của mình, ông forayed vào sản xuất và phát hành phim. Ông thành lập nhà riêng của sản xuất "Thoogudeepa sản xuất" vào năm 2006, mà từ đó đã được một nơi kinh doanh thành công. Sản xuất đầu tiên của nó là Jothe Jotheyali với Darshan trong một xuất hiện đặc biệt. Do hiệu quả nhất quán của mình tại phòng vé, ông được coi là một trong những ngôi sao đáng tin cậy nhất và thương mại thành công ở Kannada Cinema. Một người yêu động vật avid, ông nổi tiếng với niềm đam mê mạnh mẽ của mình đối với vật nuôi, động vật hoang dã và sở hữu một stud tin trong trang trại của mình ở xa về phía đông của Mysuru thành phố.
    Cuộc sống ban đầu
    Darshan được sinh ra để diễn viên Thoogudeepa Srinivas và Meena vào ngày 16 tháng 2 năm 1977 tại thành phố Mysuru trong Karnataka. Thoogudeepa là tên của một Kannada phim trong đó Srinivas, cha của Darshan, hành động và bắn để nổi tiếng. Cha ông thường đóng vai trò của nhân vật phản diện đầy đe dọa ở Kannada Cinema và được hưởng lợi thế thương mại trong bộ phim tình huynh đệ. Mặc dù vậy, Darshan bao giờ có nó dễ dàng kể từ khi cha của ông đã miễn cưỡng đối với sự xâm nhập của Darshan vào ngành công nghiệp điện ảnh. Srinivas bị mãn tính bệnh tiểu đường và thận bệnh và chết do nhồi máu cơ tim vào ngày 16 Tháng 10 năm 1995, ở độ tuổi 52.
    Darshan có một em gái tên Divya và em trai Dinakar Thoogudeep là một đạo diễn phim người kịch bản phim sản xuất dưới nhà của họ, Thoogudeepa Productions. Như một đứa trẻ, Darshan nghiên cứu giáo dục tiểu học và trung học của mình tại Mysuru. Trước khi bước vào phim, Darshan xuất hiện trong vài tele-serial và tele-show.
    Sự nghiệp
    Đầu sự nghiệp
    Darshan nhập vào thế giới cine được đánh dấu bằng các cuộc đấu tranh tiếp tục sau cái chết của cha mình. Ông đã đào tạo diễn xuất tại Ninasam trong Shivamogga. Sau đó sau một thời gian ngắn làm một lightboy trong các bộ phim khác nhau, ông vào làm phim chính thống như là một trợ lý quay phim để quay phim kỳ cựu BC Gowrishankar. Sau đó, ông được công nhận bởi giám đốc S. Narayan người đề nghị anh một vai trò trong mình Tele-serial. Sau đó, ông bước vào thế giới của bigscreens khi S. Narayan đề nghị anh một vai phụ trong bộ phim Mahabharatha của mình năm 1997. Darshan liên tiếp đã được đặc trưng trong các phim như Devara Maga (2000) là con trai của Ambareesh, Ellara Mane Dosenoo (2000), Bhoothayyana Makkalu (2000) và ông Harishchandra (2001) chủ yếu trong không đáng kể hỗ trợ và vai trò ghi tên. Thời kỳ này ông đóng vai trò nhỏ trong series truyền hình là tốt.
    2001-2010
    Break đầu tiên Darshan của đến với bộ phim Majestic đạo diễn bởi PN Satya và phát hành vào năm 2001, trong đó ông đóng vai trò của Daasa, một thanh niên vô tội quay underwold don, cho lần đầu tiên. Ông sau đó xuất hiện trong các phim như Kitti, Ninagoskara và Neenandre Ishta, "Daasa" được sản xuất bởi Ramesh Yadav. Ông đóng vai chính trong Prem 's đạo diễn đầu tay, bộ phim năm 2003 hành động Kariya. Bộ phim đã được khai báo là một bộ phim bom tấn và là một trong những grossers chính của năm 2003. liên tiếp theo của anh thấy anh ta miêu tả vai trò đa dạng của một nhạc sĩ vừa chớm nở trong Laali Haadu, một nhà báo ở Lankesh Patrike và một người đàn ông nghèo mù trong Namma Preethiya Ramu.
    Năm 2004, anh đóng vai chính trong Kalasipalya đạo diễn bởi Om Prakash Rao và trong PN Satya của Daasa, cả hai đều Blockbuster lượt truy cập. Năm 2005, ông đã hành động trong hơn ba bộ phim thương mại thành công Annavru, Shashtri sản xuất bởi người bạn thân của mình Anaji Nagaraj và Ayya.
    Ông đóng vai một lần nữa trong Anaji Nagaraj của Swamy (2005). Hit tiếp theo của ông bao gồm Suntaragaali (2006), Dattha (2006), Bhoopathi (2007), Snehana Preethina (2007) và Anatharu (2008), nơi ông đóng vai chính với Upendra.
    Trong năm 2008, Gaja cho ông nghỉ ngơi lớn hơn và trở thành một hit bom tấn. Bộ phim đã giúp ông thành lập một chỗ đứng cho mình là một người tốt được xây dựng, mộc mạc thanh niên chưa sang trọng trong quần chúng. Bộ phim này mang lại cho anh một khối sau pan Karnataka và Darshan trở thành lương cao, nhiều nhất sau khi anh hùng trong Kannada điện ảnh. Sau Gaja, phim tiếp tục của ông bao gồm Indra (2008), Arjun (2008), Navagraha (2008), Yodha (2009), Abhay (2009).
    Năm 2010, ông đã hành động như cảnh sát cải trang thành một rogue trong Porki đó là một phiên bản làm lại của năm 2009 Telugu bom tấn Pokiri. Bộ phim tiếp theo của ông là Shourya (2010). Boss (2011) và Hoàng tử (2011).
    2010-hiện tại
    Phiên bản tiếp theo của ông là Boss (2011) và Hoàng tử (2011). Tiếp đến chúng đến bộ phim hành động "Saarathi". Nó đã được các bộ phim bom tấn lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Phát hành năm 2012 của ông là Chingari. Tiếp theo, ông đã đóng một vai trò nhân vật chính trong bộ phim lịch sử Krantiveera Sangolli Rayanna và có thời con gái của mình Karnataka Film Awards Nhà nước và giải thưởng Filmfare cho nam diễn viên tốt nhất. Trong năm 2013 ông đã có hai phiên bản chính, Bulbul (phim) và Brindavana, cả hai được nhiều dự đoán và tuyên bố là bộ phim bom tấn.
    Nhiều ông dự kiến sẽ 2014 phim Ambareesha nhận được phản ứng trái chiều khi nó đã là một thành công về mặt thương mại. Năm 2015 bộ phim được mong đợi nhất "Mr.Airavatha" Đạo diễn AP Arjun và được sản xuất bởi Sandesh Nagaraj và Darshan dẫn đầu một vai trò cảnh sát, ông mất là trọng lượng 8 kg, ông xây dựng một cơ thể và làm cho sáu gói cho bộ phim này. tương lai của anh dự án bao gồm Airavatha (2015), Mumtaz (2015), Viraat (2015), Jaggu Dada (2016), Chakravarthi (2016), Sarvantrayami (2017) và Aaspota (2018).
    Cuộc sống cá nhân
    Darshan kết hôn Vijayalakshmi thân của anh, lúc đó là một sinh viên trong kỹ thuật hóa học, trong năm 2000 tại Đền Dharmasthala. Họ có một con trai với nhau, Vineesh. Darshan chạy vườn thú mini của riêng mình tư nhân ở phía đông xa của Mysuru gần Tirumakudal-Narsipur. Niềm đam mê khác của Darshan là xe ô tô và xe đạp.
    Darshan bị lôi kéo vào một cuộc tranh cãi vào tháng Chín năm 2011 khi vợ phàn nàn với cảnh sát chống lại ông cáo buộc của bạo lực gia đình. Ông sau đó bị bắt và trải qua 14 ngày bị giam giữ tư pháp Parappana Agrahara.Tuy nhiên, những bất hòa trong hôn nhân sau này đạt được trong một thỏa hiệp hạnh phúc và đã được giải quyết ngoài tòa do sự xâm nhập của các cựu chiến binh ngành công nghiệp như Ambareesh, Jaggesh và những người khác . Sau đó, ông đã đưa ra một lời xin lỗi công chúng để người hâm mộ của mình cho những tranh cãi. Mặc dù toàn bộ tập phim này đã được dự kiến sẽ làm sứt mẻ hình ảnh của mình, ngay lập tức thả ông Saarathi (2011) đã trở thành một hit bom tấn.
    Các phim đã đóng
    Bài chi tiết: Darshan đóng phim
    Dưới đây là những phim đã đóng được lựa chọn của Darshan:
    Majestic (2001)
    Kariya (2003)
    Kalasipalya (2004)
    Shashtri (2005)
    Dattha (2006)
    Anatharu (2007)
    Abhay (2009)
    Saarathi (2011)
    Krantiveera Sangolli Rayanna (2012)
    Bulbul (2013)
    Ambareesha (2014)
    Ông Airavata (2015)
    Sản xuất và phân phối
    Năm 2006, sau nhiều thành công trong sự nghiệp của mình, ông đã mạo hiểm vào sản xuất phim cũng có. Ông thành lập nhà sản xuất của riêng mình "Thoogudeepa sản xuất" và bộ phim đầu tiên của mình là "Jothe Jotheyali" với sự tham gia Prem, Ramya và có Darshan Thoogudeep trong một xuất hiện đặc biệt. Đây là bộ phim đạt doanh thu cao chạy 150 ngày tại các rạp. Năm 2013, gia đình ông thành lập một công ty phân phối được gọi là Thoogudeepa phân phối. Bulbul (phim) (2013), được sản xuất theo các biểu ngữ nhà đã trở thành bộ phim đầu tiên được phân phối. Đó là dự án đáng chú ý khác bao gồm phân phối của Brindavana (2013), Prakash Rai 's Oggarane (2014), Sharan đóng chính Jai Lalitha (2014) và V. Ravichandran đóng chính Paramashiva (2014).

Source: wikipedia

Darshan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen