Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Dara Singh
    Dara Singh (ngày 19 tháng 11 năm 1928 - 12 tháng 7 năm 2012) là một Ấn Độ đô vật kiêm diễn viên. Ông bắt đầu diễn xuất vào năm 1952 và là vận động đầu tiên được đề cử vào Rajya Sabha (Thượng viện) của Ấn Độ. Ông làm việc như Tiếng Hin-ddi và Punjabi nhà sản xuất phim, đạo diễn và nhà văn, và ông đã hành động trong phim và truyền hình.
    Dara Singh sinh ngày ngày 19 tháng 11 năm 1928 tại làng Dharmuchak, mà lúc đó là một phần của British Punjab và đang ở trong huyện Amritsar.
    Sự nghiệp
    Đấu vật
    World Cup Wrestling áp phích vai Dara Singh là Chủ World Cup.
    Khi trưởng thành, ông đã 6 feet 2 inches (1.88 m) cao, cân nặng 127 kg (280 lb) và đã có một số đo ngực 53 inch (130 cm). Do vóc dáng của mình, ông được khuyến khích để mất Pehlwani, một phong cách Ấn Độ đấu vật. Anh đã đấu theo lời mời của các vua Ấn Độ hoàng BDA oeoeoeoe và vật lộn thường xuyên trong haats và melas (hội chợ và lễ hội).
    Singh rời ngôi làng của mình cho Singapore vào năm 1948.
    Tất cả Ấn Độ Jat Mahasabha Lễ kỷ niệm Centenary 2007, Nhìn trong ảnh Dharmendra, Dara Singh (ngồi trong trung tâm mang khăn xếp) và Kamal Patel
    Giải đấu cuối cùng của ông, nơi ông tuyên bố nghỉ hưu, đã được tổ chức tại Delhi vào năm 1983, được khánh thành bởi Rajiv Gandhi và chiếc cúp chiến thắng đã được trình bày bởi Giani Zail Singh. Năm 1996, ông được giới thiệu vào Wrestling Observer Newsletter Hall of Fame.
    Phim và truyền hình
    Ông bắt đầu sự nghiệp của mình như là một diễn viên vào năm 1952 với Sangdil. Ông là một diễn viên phim diễn viên đóng thế trong nhiều năm và đóng vai trò của mình lần đầu tiên dẫn đầu trong Babubhai Mistry của bộ phim King Kong (1962). Từ khoảng 1963, ông hợp tác thường với Mumtaz. Với cô, anh thực hiện trong 16 bộ phim Tiếng Hin-ddi và cặp đôi này đã trở thành diễn viên B-lớp-xê cao nhất, với Singh nhận gần bốn vạn rupi cho mỗi bộ phim. Tất cả các bộ phim của ông với Mumtaz là những hit lớn nhất. Ông sau đó đi vào để làm truyền hình vào cuối năm 1980, nơi ông đóng vai trò của Hanuman trong phim truyền hình của đạo Hindu sử thi Ramayan. Ông được thích hơn trong vai trò của 'Bheem Sen' trong các bộ phim như Veer Bheem Sen và Ramayan và trong vai trò của 'Hanuman' cả trong các bộ phim và truyền hình nối tiếp. Ông làm việc với Prathviraj Kapoor trong Sikander-e-Aazam, Khakaan, Lootera, Daku Mangalsingh và Insaaf. Ông cũng chơi Alexander trong Sikander-e-Aazam. Ông làm việc trong một số chương trình truyền hình nối tiếp, bao gồm Đã Kar Di được phát sóng vào Zee TV và Kyaa Hoga Nimmo Kaa cho StarOne. Phim Tiếng Hin-ddi cuối cùng của ông là Jab Chúng tôi Met và phim Punjabi cuối cùng phát hành trước bệnh tật của mình là Dil Apna Punjabi. Ông đã hành động trong giải thưởng quốc gia chiến thắng phim chính Maa Punjab Dee đạo diễn Balwant Singh Dullat. Ông đạo diễn bảy phim Punjabi trong đó Sawa lakh Se Ek Ladaun, Nanak Dukhiya Sub Sansar, Dhyanu Bhagat, Rab Dian Rakhan là những hit thương mại, và đạo diễn hai bộ phim trong Tiếng Hin-ddi, Bhakti Mein Shakti và Rustom (1982). Doanh nghiệp đạo diễn Bhakti Mein Shakti, một bộ phim thần thoại, hoàn thành một kỉ lục tại Imperial Cinema Delhi của năm 1978. Ông đã sản xuất 8 bộ phim và đã viết những câu chuyện cho 7 bộ phim. Những bộ phim đã được sản xuất và đạo diễn dưới banner "Dara phim" mà ông thành lập vào năm 1970.
    Dara Studio
    Singh là chủ sở hữu của Dara Studio tại Mohali, Quận Mohali, Punjab. Dara Film Studio được thành lập vào năm 1978. Các Studio là hoạt động từ năm 1980 như là phim trường.
    Chính trị
    Singh đã trở thành vận động viên đầu tiên được đề cử vào Rajya Sabha - các thượng viện của Quốc hội Ấn Độ. Ông phục vụ trong vai trò giữa năm 2003 và 2009. Ông cũng là chủ tịch của Jat Mahasabha.
    Death
    Ông ta được đưa vào bệnh viện Kokilaben Dhirubhai Ambani vào ngày 07 Tháng Bảy năm 2012 sau một ngừng tim. Ông đã được xuất viện vào ngày 11 tháng Bảy ở chiều theo nguyện vọng của gia đình ông. Ông qua đời vào ngày 12 tháng bảy năm 2012 tại nhà riêng ở Mumbai. Ông đã được hỏa táng tại Juhu hoả táng.
    Cuộc sống cá nhân
    Dara Singh kết hôn hai lần. Ông đã có một con trai, Parduman Singh Randhawa, từ cuộc hôn nhân đầu tiên của mình và từ cuộc hôn nhân thứ hai của mình, ông đã có năm người con: hai con trai và ba cô con gái kể Vindu Dara Singh., Là một diễn viên điện ảnh và truyền hình
    Giải thưởng và thành tích
    Rustam-e-Hind, 1954
    1958 National Wrestling Alliance Canada mở Tag Team Championship, với Yukon Eric
    Rustam-e-Punjab, 1966
    Giới thiệu vào Wrestling Observer Newsletter Hall of Fame năm 1996

Source: wikipedia

Dara Singh Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen