Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Danny Denzongpa
    Danny Denzongpa (sinh ngày 25 tháng 2 năm 1948) là một diễn viên Ấn Độ làm việc tại Bollywood phim mặc dù ông cũng đã xuất hiện trong nhiều Nepal, Tamil và Telugu phim là tốt. Ông đã hành động trong khoảng 190 Tiếng Hin-ddi phim kể từ năm 1971. Ông cũng đã đóng vai chính trong một số dự án quốc tế, là nổi tiếng nhất Bảy năm ở Tây Tạng, nơi ông đã hành động cùng với Hollywood diễn viên Brad Pitt. Năm 2003, Denzongpa đã được trao giải Padma Shree, danh dự dân sự cao thứ tư của Ấn Độ. Denzongpa là lưu ý cho vai trò phản diện và nhân vật của mình.
    Cuộc sống ban đầu và giáo dục
    Danny đã được sinh ra trong một Phật gia đình ở Gangtok, Sikkim (tiểu bang thứ 22 của Ấn Độ từ năm 1975), nơi ông đã học của mình, và sau đó hoàn thành đại học của mình từ Trường Cao đẳng St. Joseph, Darjeeling, vào năm 1964. tình yêu của con ngựa và cưỡi ngựa Denzongpa bắt đầu ở tuổi trẻ, như gia đình ông đã vào chăn nuôi ngựa.
    Ông nuôi dưỡng tham vọng gia nhập quân đội Ấn Độ và đã giành được giải thưởng Best Cadet từ Tây Bengal và tham gia Cộng hòa ngày diễu hành. Trong một cuộc phỏng vấn với The Times của Ấn Độ báo, ông nói rằng ông đã có đủ điều kiện cho uy tín lực lượng vũ trang Cao đẳng Y tế, Pune nhưng rút nhập để tham gia phim và truyền hình Institute of India (FTII), Pune. Ông đã quyết định thay đổi tên của mình thành một âm đơn giản "Danny" là tên gốc của mình là khó khăn để được phát âm là các học sinh khác. Tên đã bị mắc kẹt kể từ đó.
    Phim và ca hát sự nghiệp
    Trong sự nghiệp điện ảnh đầu tiên của ông, Danny sử dụng để thực hành việc học Tiếng Hin-ddi bằng cách nói chuyện với đại dương.
    Ông bắt đầu với phim B cấp như BR Ishara của Zaroorat năm 1971 (phát hành năm 1972), và có vai trò tích cực trong Mere Apne (1971). Ông đã có vai diễn đầu tiên của chính phủ mà ông đã đóng trong BRChopra của 'Dhundh' (1973), một vai trò đó cho thấy sức mạnh của mình để biểu hiện cảm xúc. Ông đã nhận của chính mình trong của Gulzar Mere Apne và sau này trong Dhund BR Chopra, nơi ông chơi một người chồng bị tật và thất vọng. Danny, trong năm 1970 là khoảng thời gian ngày càng mở để làm vai trò linh hoạt nhưng đã chọn để làm vai trò tích cực hơn. Người ta nói Danny là sự lựa chọn đầu tiên để đóng vai trò mang tính biểu tượng của Gabbar Singh trong phim Sholay. Tuy nhiên kể từ khi ông đã được đi trên những shoot của Feroz Khan phim Dharmatma, cuối cùng vai trò của Gabbar đi Amjad Khan. Ông đóng vai trò tích cực hơn trong các bộ phim được đánh giá thành công về mặt thương mại như Chor Machaye Shor, 36 Ghante, Fakira, Sangram (1976), Kalicharan, Kala Sona và Devata (1978).
    Sự nghiệp điện ảnh của Danny kéo dài hơn 4 thập kỷ. Sau màn trình diễn của mình trong phim Devata (1978), ông bắt đầu nhận được vai diễn dài hơn đáng kể. Ông là đồng thời một phần của bộ phim kinh phí lớn như Aashiq Hoon Baharon Ka, Paapi, Bandish, The Train Đốt và Chunoti trong vai trò tiêu cực.
    Trong giai đoạn đầu năm 1980, ông đã nghĩ đến việc bỏ phim. Ông cho biết trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi tại sao ông quyết định chỉ đạo một bộ phim, "Tôi nhớ trong của 80 Tôi đã quá chán ngán những bộ phim tôi đang làm. Những ngày mỗi nhân vật phản diện là một dacoit và tôi nhớ đi trên bộ nơi một diễn viên được gọi là Tiwari là tay sai của tôi và den tôi là một hang động với những chiếc đèn lồng. Ngày hôm sau, tôi đi bộ khác và tôi thấy Tiwari lại là tay sai của tôi, và những chiếc đèn lồng cùng. Tôi tự hỏi tôi đang làm gì? Tôi rời Mumbai. Tôi đã làm rất nhiều trekking và không làm phim cho một vài năm. Tôi đã nói với NN Sippy về một kịch bản mà tôi đã có trong tâm trí. Ông yêu cầu tôi làm đạo diễn. Tôi đã Phir Wohi Raat với Rajesh Khanna và sau đó tôi bạn gái Kim. " Sau thành công của đạo diễn đầu tay của mình, ông nhận được đề nghị để hoạt động như người anh hùng một lần nữa trong các bộ phim như Bulundi và Hum Se Badkar Kaun vào năm 1981, mà đã trở thành công. Ông đóng vai trò kép trong phim Bulundi. Tuy nhiên, hầu hết các bộ phim sau này của Danny giữa 1981-1983 đã không thành công. Do đó Danny bắt đầu chấp nhận những vai phụ, thường chơi một nhân vật khá lớn tuổi đến tuổi thật của mình. Ông đóng vai cha của Kumar Gaurav trong pháp luật trong Love Story (1981) và cha Mithu Chakrabothy trong Boxer (1984). Anh bắt đầu ngày càng nhận được thơ mời để chơi các nhân vật tiêu cực trong các bộ phim Tiếng Hin-ddi, đăng thành công của bộ phim Phir Wahi Raat, Jeeo Aur Jeene Do và Dharm Aur Qanoon. Sau đó, ông tiếp tục đóng vai trò của các nhân vật phản diện nhiều lần kể từ năm 1984. Kể từ năm 1984 và thông qua năm 1990, Danny chủ yếu đặc trưng như các nhân vật tiêu cực chính cùng với tất cả các diễn viên hàng đầu của những lần như Rajesh Khanna, Dharmendra, Jeetendra, Mithun Chakraborty , Vinod Khanna, Anil Kapoor và Sunny Deol.
    Nhân vật tiêu cực hoan nghênh nhất của ông là trong Dharm Aur Qanoon (1984) như SP Karan, Kanoon Kya Karega (1984) như Raghuvir Singh, Andar Baahar (1984) là Shera, Oonche Log (1985) như Thakur Maan Singh, Aandhi Toofan (1986) , Bhagwaan Dada (1986) như Gangwaa, Con đường rực lửa (1990) như Kancha Cheena, Hum (1991) như Bakhtawar, Ghatak: Lethal như Kaatya, Krantiveer (1994) là Chatur Singh, Pukar (2000) như Abhrush và Ấn Độ là Shankar Singhania. Ông được đọ sức với Pran trong phim Sanam Bewafa và 1942: A Love Story. Lệnh của Ngài trên các ngôn ngữ Tiếng Hin-ddi đã có ích trong các phim như Sawan Kumar của Sanam Bewafa và Mukul Anand của Khuda Gawah.
    Tại một thời điểm, khi ông đã ngày càng làm vai chính âm, Rajkumar Santoshi quăng như vai trò tích cực ở Trung Quốc Gate (1998). Trong những năm 2000, Danny đã biểu diễn xuất sắc trong các bộ phim như Asoka và 16 tháng 12 (2002). Một số trong những vai trò antihero ông chơi là một chính trị gia vô đạo đức, cảnh sát tham nhũng, kẻ phản bội, và landlord.He bủn xỉn cũng đã đóng vai chính trong một số dự án quốc tế, là nổi tiếng nhất Bảy năm ở Tây Tạng, nơi ông đã hành động cùng với Hollywood diễn viên Brad Pitt.
    Danny trong đầu năm 2003 đã quyết định để mất một break từ bộ phim như ông muốn làm vai trò khác nhau nhưng mạnh mẽ, ngay cả khi đó là một nhân vật tiêu cực. Ông chỉ xuất hiện trong 10 bộ phim giữa 2003-2009.
    Anh ấy là một ca sĩ tài năng khi hát với Lata Mangeshkar, Mohammed Rafi và Asha Bhosle, ba đảng viên tích cực của âm nhạc Ấn Độ. Ông đã phát hành bài hát Nepal và đã hát cho phim Nepal. Hai ca khúc nổi tiếng nhất của ông ghi lại trong năm 1970 nhưng vẫn đạt được "Chiso Chiso Hawama" ("Trong không khí mát mẻ") và "Manko Kura lai bandhi narakha ..." ("Đừng giữ những lời của trái tim gắn") . Ông cũng là một họa sĩ, một nhà văn và một nhà điêu khắc.
    Ông đã viết và hành động trong phim Nepal Saino đó đã được siêu hit. Cháu trai của ông Ugyen Chhopel đạo nó. Ông đã hát ca khúc chủ đề của nó và một bản song ca với Deepa Narayan, vợ của Udit Narayan. Sau đó, bộ phim này đã được thực hiện trong Tiếng Hin-ddi như Ajnabi như một Telefilm cho Doordarshan. Ông đã hát một Nepali song ca với Asha Bhosle, "Aage Aage topai ko Gola pachhi pachhi machinegun barara". RDBurman sáng tác bài hát -Sang Mere Nikle Các Sajan từ bộ phim Phir Wohi Raat - sau khi nhận được cảm hứng từ giai điệu của bài hát dân gian Nepal hát bởi Danny 'Aage Aage Topaiko Gola'. Bài hát tất cả-Nê-pan của mình là số truy cập và những người như họ thậm chí ngày nay: "Hiun vanda chiso, Aago vanda taato ..." ("Lạnh hơn tuyết, nóng hơn lửa .."), "Naachana hoi maichyan hau nachana" '(" múa o lovely girl ")," Jhimkai deu pareli manma bajchha mitho Murali ... "(" Hãy nhấp nháy đôi mắt của bạn và âm thanh ngọt ngào của lượt sáo ở trung tâm), "Rato Rani phulay Ghai Sanja ma" vv là vài hit của mình số. Ông trở nên nổi tiếng như một ca sĩ trong giai đoạn 1975-1990 đặc biệt là ở những nơi như Nepal, Darjeeling, Sikkim và Assam.
    Sau đó, ông đã thực hiện một sự trở lại mạnh mẽ như các nhân vật phản diện với vai trò của mình trong Enthiran .He có trận ra mắt trong Tamil phim với Enthiran, đồng diễn Rajinikanth và Aishwarya Rai trong các đạo. Denzongpa đóng vai phản diện Bohra, một nhà khoa học nổi bật, người biến Chitti (do Rajinikanth) vào một robot ác. Sau đó, ông bắt đầu chơi nhân vật phản diện trong các bộ phim kinh phí lớn như Jai Ho (2014) đóng cùng Salman Khan, Bang Bang (2014) đóng cùng Hrithik Roshan.
    Gần đây, ông đã đóng vai trò của một điều phối viên, Feroz Khan trong năm 2015 đạt bé cùng diễn xuất với Akshay Kumar.
    Cuộc sống cá nhân
    Danny, người đã kết hôn Gawa Denzongpa, một Sikkim công chúa và cháu gái của người cuối cùng Chogyal từ quê hương của cô Gangtok, hiện đang sống tại Juhu ở Mumbai. Anh ấy có một mối quan hệ với nữ diễn viên Kim Yashpal trong 80 người mà ông đã làm việc với các bộ phim của mình như là một diễn viên hàng đầu. Kể từ năm 2003, ông đã trở thành lựa chọn kỹ hơn về vai trò ông plays.In những bộ phim anh đã chọn, anh ta làm việc theo cách riêng của mình. Anh trai của ông sở hữu một bouj và bia nhà máy ở Melli, Sikkim.

Source: wikipedia

Danny Denzongpa Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen