Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Chunky Pandey
    Suyash 'Chunky' Pandey (sinh 26 tháng 9 năm 1962) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ đã xuất hiện ở Bollywood phim. Anh đã tham gia hơn 80 bộ phim trong một sự nghiệp mà đã kéo dài hơn hai thập kỷ. Năm 1989 ông được đề cử cho một Filmfare Best Award Nam diễn viên phụ cho vai diễn trong Tezaab. Ông là một anh hùng chính trong bộ phim Tiếng Hin-ddi 1987-1994, nhưng những bộ phim của ông đã thành công hơn trong 1987-1992. Ông được biết đến với vai hỗ trợ "nối khố" vai trò đối với khách hàng tiềm năng như Rajesh Khanna, Anil Kapoor, Sunny Deol và Govinda. Sau nhiều lần thất bại là người anh hùng đầu kể từ năm 1993, nhu cầu của mình ở Bollywood bắt đầu mờ dần. Chunky sau đó làm việc tại rạp chiếu phim Bangladesh từ năm 1995 và hầu hết các bộ phim của ông ở Bangladesh đã thành công. Chunky Pandey trở về Bollywood vào năm 2003 như là một diễn viên nhân vật, được đúc chủ yếu trong việc hỗ trợ vai trò hài hước. Chunky Bhai nói cảm hứng cuộc sống thực của mình là Pran và Rajesh Khanna.
    Sự nghiệp
    1989-1993: Debut và đột phá
    Pandey khởi đầu sự nghiệp của mình Bollywood vào năm 1987, với bộ phim AAG Hi AAG đối diện Neelam Kothari. Pandey bắn ánh đèn sân khấu với vai trò hỗ trợ đáng nhớ của mình như (Munna của Anil Kapoor) người bạn trong bộ phim Tezaab trong năm 1988 đó là bộ phim bom tấn lớn nhất của năm. [1] Đây là đột phá đầu tiên cho Pandey như ông đã nhận được một giải thưởng Filmfare đề cử cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn.
    Pandey đã xuất hiện trong nhiều bộ phim đa anh hùng thành công 1987-1993: với thời kỳ đỉnh cao của mình là 1987-1991. Cặp đôi nữ diễn viên đối diện mình Neelam được đánh giá cao và cặp đôi đã có một chuỗi năm hits: AAG Hi AAG (1987), Paap Ki Duniya (1988), Khatron Ke Khiladi (1988), Ghar Ka Chiraag (1989), và Mitti Aur Sona ( 1989). Nhưng sau năm 1990 ba bộ phim tiếp theo của họ như là một cặp đã thất bại.
    Hầu hết các bộ phim của ông, nơi ông có vai trò hàng đầu không giá vé tốt tại các phòng vé. Sau đó, Pandey đóng vai chính bên cạnh các diễn viên nam chính như Rajesh Khanna, Govinda, Sunny Deol, Sanjay Dutt và Jeetendra là người anh hùng dẫn thứ hai. Một số trong những bộ phim hit của là mình Paap Ki Duniya (1988), Khatron Ke Khiladi (1988), Ghar Ka Chiraag (1989), Zahreelay (1990), Rupaye Dus Karod, Vishwatma (1992), Lootere (1993) và Aankhen ( 1993).
    Năm 1993, anh tham gia vai chính thứ hai để Govinda trong David Dhawan đạo diễn bộ phim bom tấn Aankhen. Đó là bộ phim thu phòng vé lớn nhất của năm 1993. Thật không may, các tín dụng thành công của nó đã đến Govinda và Kader Khan. Pandey không thể tận dụng các siêu thành công. Đó là bộ phim thành công cuối cùng của mình với anh ta là anh hùng.
    Chunky Pandey (bên phải) với Aankhen đạo diễn David Dhawan và đồng sao Govinda tại một bữa tiệc sinh nhật cho Bobby Deol trong năm 2011.
    1994-2003: sụt nghiệp và gián đoạn
    Sự ra đời của những năm 90 chứng kiến ​​một làn sóng mới của các diễn viên như Aamir Khan, Salman Khan, Rahul Roy và Shahrukh Khan tham gia vào vai trò là "anh hùng lãng mạn", trong khi Akshay Kumar, Sunil Shetty và Ajay Devgan nắm lấy "anh hùng hành động" vai trò. Pandey tìm thấy nó khó khăn để có khe cắm mình trong cả hai thể loại.
    Chunky càng trở nên mệt mỏi, vui chơi fiddle thứ hai để các diễn viên nổi bật hơn nhưng gặp khó khăn khi được xem là thị trường bên ngoài hỗ trợ tên hộ gia đình. "Tôi được đề nghị anh hùng ke Bhai ka (em trai của người anh hùng) vai trò và một số shit," Chunky nói. "Tôi (đã nói với họ)," Boss, không xảy ra. '"
    Thất vọng với việc thiếu vai trò có ý nghĩa và thiếu niềm tin từ nhà sản xuất sự nghiệp của Pandey ở Bollywood như anh hùng chì bắt đầu mờ dần. Pandey mất một thời gian gián đoạn từ Bollywood vào cuối những năm 90 và sau đó ông chuyển đến điện ảnh Bangladesh. Vì anh ấy không nói tiếng Bengali, tiếng nói của ông đã được mệnh danh là trong hầu hết các bộ phim của mình ở đó. Phim đáng chú ý anh hành động trong những Swami Keno Asami và Besh Korechi Prem Korechi.
    Năm 2003 đến nay: Trở về Bollywood
    Chunky Pandey trở về Bollywood vào năm 2003 đóng vai trò hỗ trợ nhỏ trong Qayamat: Thành phố đang bị đe dọa, Elaan, và Don: The Chase Begins Again.
    Năm 2005, Pandey đã phê bình đánh giá cho vai trò tối của mình như là một tay xã hội đen ngầm trong Ram Gopal Varma phim D - Underworld Badshah. Giám đốc Ram Gopal Varma đã rất ấn tượng với Chunky rằng ông roped ông trong cho Darwaza Bandh Rakho, một bộ phim hài kinh dị tối, nơi anh đã chơi một trong bốn tên cướp người nắm giữ một con tin trong gia đình.
    Pandey đã khắc một niche trong vai trò chơi hài hước, thường là nhân vật kỳ dị. Điều này là đáng chú ý nhất trong vai trò đáng nhớ của mình như là Indo-Ý "Aakhiri Pasta" trong bộ phim hài năm 2010 đạt Housefull được ca ngợi bởi các nhà phê bình và người hâm mộ. Ông reprised vai trò của mình trong phần tiếp theo Housefull 2 trong năm 2012 mà còn là một bộ phim bom tấn.
    Mặc dù ông đã gần đây đã được sự tham gia của một diễn viên nhân vật, Chunky không muốn được pigeonholed vào làm vai diễn hài hước. "Tôi không nghĩ rằng tôi đang hạn chế bản thân mình để làm chỉ hài. Tôi hy vọng rằng ai đó đưa cho tôi một cái gì đó khác," Pandey cho biết. "Nó đòi hỏi rất nhiều can đảm cho một người nào đó để bỏ tôi trong cái gì khác. Tôi chỉ hy vọng rằng ai đó nhìn thấy cái gì khác trong tôi khác hơn là hài."
    Pandey đã được biết đến qua hoặc một thẩm phán người nổi tiếng hoặc trên máy chủ trò chơi truyền hình thực tế cho thấy giống như các cuộc thi khiêu vũ Zara Nachke Dikha và thi hài cho thấy giống như Laugh Laugh Ấn Độ và The Great Challenge Tiếng cười của Ấn Độ.
    Cuộc sống cá nhân
    Chunky Pandey Bhavna kết hôn vào năm 1998 và có hai con gái. Ông quyết định trở lại với một Bollywood trong năm 2002 và kết thúc xuất hiện trong hơn một chục phim. Ngoài xuất hiện trong các bộ phim, Chunky là tham gia vào một doanh nghiệp 'Bollywood Electric' mà chủ show diễn sân khấu. Ông và vợ ông Bhavna cũng chạy một nhà hàng thực phẩm sức khỏe ở Mumbai, Ấn Độ.
    Các phim đã đóng
    Năm Phim ảnh Vai trò
    1981 Có nhiều đá Sinh viên Bell-ringer (thêm) trong bài hát 'Rocky Mera Naam'
    1987 AAG Hi AAG Vijay Singh
    1988 Tezaab Baban
    Gunahon Ka Faisla Sheru
    Paap Ki Duniya Thanh tra Vijay
    Khatron Ke Khiladi Mahesh Avtar
    Agnee Babla
    1989 Ustad
    Paanch Papi
    Mitti Aur Sona Vijay Bhushan
    Kasam Vardi Ki
    Ghar Ka Chiraag Ravi
    Na-Insaafi Sonu
    Gola Barood Vigat
    Zakham
    1990 Zahreelay Raju Verma
    Tadap
    Nakabandi Raja 'Munna' D. Singh
    Khilaaf Vikram 'Vicky' Veerpratap Singh
    Atishbaaz
    Aaj Ke Shahenshah
    1991 Kohraam
    Làm Matwale Amar
    Rupaye Dus Karod Suraj
    Jeevan Daata Guddu / Shankar
    1992 Parda Hải Parda
    Naseebwaala Amar
    Kasak
    Vishwatma remake Akash Bhardwaj
    Khule-AAM Surya
    Apradhi Salim / Ravi
    1993 Aankhen Ranjeet (Munnu)
    Lootere Ali
    Cảnh sát Wala Jimmy / đốc CBI Jagmohan Nath
    Aakhri Chetawani
    1994 Gopalaa Chính Anand / Gopal 'Gopala' Anand
    Insaniyat Hariharan
    Bollywood Ashok
    Teesra Kaun? Vijay Verma
    1997 Kaun Rokega Mujhe
    Bhoot Bhungla Amar
    1998 Tirchhi Topiwale Anand
    1999 Yeh Hải Mumbai Meri Jaan Chali D'Souza
    2001 Kasam Trốn tránh
    2003 Qayamat: Thành phố đang bị đe dọa Gopal, một nhà khoa học
    Mumbai Se Aaya Mera Dost Sanjay
    2005 Elaan Salim
    D Raghav
    Ssukh Rakesh Verma
    2006 Apna Sapna Money Money Rana Jang Bahadur
    Darwaza Bandh Rakho Raghu
    Don: The Chase Begins Again TJ (Special Appearance)
    I See You 'AK' Kapoor Akshay
    2007 Đánh lừa N cuối cùng Có nhiều đá
    Om Shanti Om Như mình - đặc biệt Appearance
    2008 Chào cưng Có nhiều đá
    2009 Ek: The Power of One Balli
    Paying Guest
    Sankat phố Sikandar Khan (vai trò kép)
    Daddy mát Harry
    Shortkut Guru Kapoor
    De Dana Dan Nonny Chadda
    2010 Nhấn vào đây Manu Sharma
    Housefull Akhri Pasta
    2010 Tees Maar Khan Mình
    2011 Sẳn sàng Xuất hiện đặc biệt
    2011 Rascals Bhagat Bhulabhai Chouhan (BBC)
    2012 Housefull 2 Akhri Pasta
    Kyaa Siêu Kool Hải Hum Baba 3G
    Hum Hải Raahi xe Ke
    2013 Bullett Raja Lallan Tiwari
    Himmatwala Michael Jaikishan
    2014 Gang of Ghosts Gulab Chand
    Humshakals Bijlani
    Các giải thưởng và đề cử
    1989: Đề cử - Hỗ trợ Filmfare Best Actor Award - Tezaab
    2007: Đề cử - Giải thưởng Filmfare cho hiệu suất tốt nhất trong một vai trò Comic - Apna Sapna Money Money
    2012: Đề cử - Giải thưởng Zee Cine cho hiệu suất tốt nhất trong một vai trò Comic - Housefull 2

Source: wikipedia

Chunky Pandey Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen