Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Chetan Kumar
    Chetan Kumar (Kannada: ಚೇತನ್ ಕುಮಾರ್) (sinh ngày 24 tháng 2 năm 1983 là một diễn viên Ấn Độ ở Kannada điện ảnh người có trận ra mắt trong bộ phim năm 2007 Aa Dinagalu Ông là người nhận. Udaya Film Awards cho nam diễn viên xuất sắc nhất trong trận ra mắt. Ông là một nghệ sĩ sân khấu người đã xuất hiện trong một loạt các Kannada đóng. Mặc dù Chetan được sinh ra và lớn lên ở Chicago, ông thông thạo tiếng Kannada.
    Cuộc sống ban đầu
    Chetan sinh ngày 24 Tháng Hai năm 1983 tại Chicago, Illinois, Mỹ. Gia đình ông đến từ Chitradurga trong Karnataka. Ông đã hoàn thành giáo dục tiểu học của mình tại Marist High School. Ông nghiên cứu Nghiên cứu Nam Á với một nhấn mạnh vào so sánh Theater nghiên cứu ở BA và thông qua ông tốt nghiệp loại giỏi từ trường Đại học Yale, Hoa Kỳ năm 2005. Ông đã nhận được một học bổng Fulbright để đến Ấn Độ vào năm 2006.
    Sự nghiệp
    Nhà hát Stage Performer
    Chetan bắt đầu sự nghiệp của mình như là một Kannada Stage Performer vào đầu năm 2006. Ông đã thực hiện trong hai Kannada đóng Sethu Maadhavana Sallaapa và Sooryasthadinda Sooryodayadavarage với nhóm hát Bangalore dựa trên Vistara tháng năm 2006 và tháng 8 năm 2006.
    Hoạt động nhiều mặt khác của ông bao gồm múa hiện đại, mono diễn xuất và nhạc cụ. Kể từ ngày đại học của mình, ông đã là một diễn viên múa biên đạo múa / giảng viên / giai đoạn của Bhangra, diễn viên trong tiếng Anh và tiếng Kannada đóng. Ông thực hiện âm nhạc cổ điển Ấn Độ (Carnatic) và jazz trên saxophone.
    Phim Diễn viên
    Chetan ra mắt như là anh hùng trong các bộ phim Kannada qua mắt liên đạo Giám đốc KM Chaitanya của Aa Dinagalu trong năm 2007. Bộ phim đã trở thành rất thành công ở các phòng vé và trở thành phê bình hoan nghênh. Điều này cũng lấy anh Film Awards Udaya cho các diễn viên tốt nhất. Tiếp theo là bộ phim này, Chetan đã xuất hiện trong vai trò khách mời trong Puneet Rajkumar 's phim năm 2009 Raam. Ông đã nhận thêm một lời tung hô quan trọng với vai diễn trong bộ phim Birugaali .Movies như "Suryakanthi" và "Dashamukha" không giá vé đặc biệt tốt ở office.However hộp, Myna được phát hành vào năm 2013 hóa ra lại là một thành công giật gân .He được khen ngợi cho diễn xuất của anh cả của các phương tiện truyền thông cũng như khán giả.
    Hoạt động từ thiện
    Kumar đã được phục vụ như là giáo viên trung học ở nông thôn Vinayaka Gnana Vidya Shale, một trường công lập ở Mullur, một ngôi làng gần Mysore ở Karnataka từ năm 2005. Thêm vào đó, ông làm việc trong lĩnh vực phụ nữ trao quyền, và phát huy một chiến dịch để cứu nạn nhân của ngộ độc thuốc trừ sâu.
    Các phim đã đóng
    2007 Aa Dinagalu
    2009 Raam
    2009 Birugaali
    2010 Suryakanthi
    2012 Dashamukha
    2013 Myna

Source: wikipedia

Chetan Kumar Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen