Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Yoon So Yi
    Tên thật: Moon So Yi (Mun So Lee)
    Quốc gia: Hàn Quốc
    
    Yoon So-yi (Moon So-yi sinh ngày 05 tháng 1 năm 1985) là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Lần đầu tiên xuất hiện công chúng là một người mẫu cho tạp chí Graffiti năm 2001. Sau vài nằm là người mẫu, cô đã đóng thử cho bộ phim hài hành động Arahan Ryoo Seung-wan trong năm 2004. Dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của Hàn Quốc, Arahan khám phá những hậu quả của gây ra một tinh thần ác cổ xưa thành một thành phố hiện đại, với các nhân vật phần Yoon của một trường ẩn của các bậc thầy cổ người đào tạo một cảnh sát trẻ ngây thơ để chống lại thế lực tà ác này. Yoon trải qua đào tạo nghiêm ngặt trong sáu tháng trong một trường bộ phim hành động, nơi cô đã phải vượt qua nỗi ám ảnh về chiều cao của mình. Bộ phim là một thành công thương mại tương đối, với một xem xét mô tả cô là "cao và hấp dẫn trong một cách xuất sắc không dễ thương cách. Cô nhận được một đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Blue Dragon Film Awards 2004.
    Yoon tiếp đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Say You Love Me, một câu chuyện tình yêu xoắn tối giữa bốn người. Điều này dẫn đến một tình bạn với bạn diễn của cô Kim Rae-won, người mà cô đóng vai chính trong một loạt các quảng cáo cho Samsung Digital Plaza. Khi Kim sau đó thành lập công ty quản lý của riêng mình Bless Entertainment, cô cũng sẽ tham gia ổn định mình của các ngôi sao.
    Sau khi đóng trong vai Jung Joon-ho trong The Twins, Yoon đã được đóng trong shadowless Sword, một loại võ thuật võ thuật sử thi đặt tại Trung Quốc cổ đại. Trong vai trò của một kiếm sĩ trẻ xinh đẹp, người bảo vệ nhà vua tương lai, Yoon nói rằng cô đã lấy cảm hứng bởi Anita Mui trong The Heroic Trio, và rằng các nhân vật nữ mạnh mẽ kêu gọi của cô. Cô đã học wushu cho ba tháng ở Hàn Quốc, sau đó hành động dây từ nhóm diễn viên đóng thế của Trung Quốc.
    Năm 2006, cô đã trở thành một phần của dàn diễn viên của Goodbye Solo, được viết bởi nhà văn kịch nổi tiếng Noh Hee-kyung. Mặc dù bộ phim truyền hình của cô không thu hút một số lượng lớn người xem, Noh đã đạt được một giáo phái sau cho cô vai diễn có chiều sâu của nhân vật bình thường, một cách tiếp cận tự nhiên của con người nhiều hơn thông qua đường dây thực tế và chưa cảm xúc. Goodbye Solo đặc trưng bảy ký tự của các thế hệ khác nhau và nguồn gốc, vì chúng phản ánh về bản chất con người và các mối quan hệ. Yoon sau đó sẽ làm việc lại với hầu hết các phi hành đoàn cùng trong TV 2 tập Một số câu hỏi đặc biệt đó làm chúng tôi hạnh phúc.
    Nhà văn Goodbye Solo của Noh và nữ diễn viên kỳ cựu Bae Jong-ok giới thiệu Yoon để tham gia Cùng Society (JTS), một cơ quan cứu trợ quốc tế Phật giáo dựa trên Seoul (Yoon mình là một Phật tử). Kể từ đó, cô đã được rất tích cực trong công tác từ thiện cho JTS, dẫn đầu các ổ đĩa quỹ đường phố và các chương trình khác nhau để mang lại lợi ích cho trẻ em nghèo ở Bắc Triều Tiên và các nước đang phát triển.
    Một vận động viên học trung học, Yoon là một chính thể thao mẫu tại trường Đại học Dongduk Women, nhưng cuối cùng bỏ vì vướng showbiz. Sau đó cô theo học tại Đại học Dongguk như một Nhà hát và phim lớn, làm chậm lại các hoạt động diễn xuất của mình để tập trung vào nghiên cứu của mình và trở nên nổi tiếng trên báo chí Hàn Quốc là một trong số rất ít các sinh viên mô hình nổi tiếng, với sự tham gia thường xuyên và điểm tốt. Yoon tốt nghiệp vào năm 2011.
    Bước kế tiếp cô đã cố gắng là một định dạng khác nhau từ các bộ phim Hàn Quốc tiêu chuẩn được tuần tự. Mười hai tập mùa giải đầu tiên trong năm 2007 đã có bốn đạo và bốn nhà văn làm việc, phát sóng một tập phim mỗi tuần, mỗi giám đốc sản xuất phân khúc riêng của mình theo phong cách riêng của mình, vượt qua các thể loại. Các dạng nhiều phần không phải là một hit với khán giả Hàn Quốc (bất chấp một mùa giải thứ hai tập trung vào bác sĩ phẫu thuật nhựa với một dàn diễn viên hoàn toàn khác nhau).
    Yoon sau đó đóng một cựu phóng viên vật lộn để thích nghi với cuộc sống như một cô con dâu chaebol trong Lâu đài thủy tinh; bộ phim là một thành công khiêm tốn vào năm 2008. Cô được chọn vào vai một phút cuối thay thế vai nữ chính trong năm 2009 trong kỳ quặc Lee Joon-gi-đóng chính Hero. Mặc dù được đánh giá là một bộ phim truyền hình nổi đã hành động và rắn, Hero nhận được đánh giá thấp. Yoon trở lại màn ảnh rộng trong Try to Remember, về những người yêu thích trong quá khứ mà tình yêu vượt thời gian và mang lại cho họ với nhau trong thời đại ngày nay, công chiếu tại Liên hoan phim Fantastic Puchon International 2010.
    Cô đã được chọn vào vai nữ hoàng Seondeok trong một ủy đặc biệt bộ phim 20 phút cho các hội chợ triển lãm Văn hóa Gyeongju World 2011. Với tiêu đề Byeongnucheon ("The Bracelet of Blue Tears"), các cuộc phiêu lưu tưởng tượng nhắm mũi nhọn công nghiệp điện ảnh lập thể non trẻ của Hàn Quốc, kết hợp những pha hành động trực tiếp với đồ họa 3D máy tính hoạt hình.
    Cuối năm đó, thời gian bộ phim Yoon của Warrior Baek Dong-soo mang lại một đánh giá cao, đứng đầu bảng cho 3 tháng liên tiếp. Cô ngay lập tức sau đó với Kênh Một loạt cáp Color of Woman, thay thế Eugene là bộ phim hài chì lãng mạn khi sau này bỏ do hậu quả của tai nạn xe hơi của cô em gái.
    Đối với đa dạng đầu tiên của MC công việc của mình, Yoon đồng tổ chức năm 2012 các nhà ảo thuật trên truyền hình giải đấu King of Magic, được phát sóng trên truyền hình cáp trong ba tuần.
    Một vai trò hỗ trợ tiếp theo trong loạt hành động 2013 điệp viên Iris II: Thế Hệ Mới, trong đó cô đóng vai một sinh viên đại học Hàn Quốc những người khuyết tật đến Bắc Triều Tiên, huấn luyện trong lực lượng đặc biệt và các đơn vị chống khủng bố, sau đó trở về quê nhà, như một Bắc điệp viên Hàn Quốc. 2014, ở đầu bảng diễn viên bộ phim truyền hình Revenge của Angel trong vai trò của một nữ tu người trả thù chị gái, sau đó gia nhập dàn diễn viên của cảnh sát thủ tục Hidden sắc năm 2015.

Source: wikipedia

Yoon So Yi Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen