Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử CR Simha
    Channapatna Ramaswami Simha (Kannada: ಚನ್ನಪಟ್ನ ರಾಮಸ್ವಾಮಿ ಸಿಂಹ; Tháng 6 16, 1942 - 28 tháng 2, 2014), tốt hơn được gọi là CR Simha (Kannada..: ಸಿ ಆರ್ ಸಿಂಹ), là một diễn viên Ấn Độ, đạo diễn, nhà viết kịch và một nhà viết kịch. Ông được biết đến tốt nhất cho công việc của mình ở Kannada phim và cho công việc của mình trong show diễn sân khấu. Bắt đầu sự nghiệp của mình trong Prabhat Kalavidaru, một nhóm nhà hát nổi tiếng có trụ sở tại Bangalore, anh hành động trong nhiều lượt Kannada mà đạt đến giáo phái trạng thái. Ông bắt đầu nhóm nhà hát của riêng mình gọi là "Nataranga" vào năm 1972 và đạo diễn nhiều vở kịch thành công như Kakana Kote, Thughlaq và Sankranthi.
    Simha cũng chỉ đạo và ban hành trong Shakespeare Kannada thích ứng của 's Giấc mộng đêm hè của và Othello. Những lượt tìm thấy một bài trình bày rộng rãi trên nhiều tiểu bang ở Ấn Độ. Sau này, ông đạo diễn và diễn xuất trong nhiều vở kịch tiếng Anh được viết bởi nhân cách lỗi lạc như Molière, Bernard Shaw, Edward Albee và Neil Simon số những người khác. Ngoài sân khấu, Simha hành động trong hơn 150 bộ phim trong đó bao gồm cả Kannada dự án nghệ thuật và thương mại hóa. Ông cũng chỉ đạo khoảng năm phim truyện với những người nổi bật nhất là bộ phim của riêng mình của Kakana Kote.
    Simha đã được felicitated với nhiều giải thưởng có uy tín trong lĩnh vực điện ảnh và cả nhà hát. Năm 2003, ông đã được trao giải uy tín giải thưởng Akademi Sangeet Natak do Chính phủ Ấn Độ công nhận những đóng góp cho diễn xuất sân khấu và chỉ đạo.
    Sự nghiệp
    Nhà hát
    Simha, cùng với bạn bè của mình, bắt đầu một nhóm nhà hát được gọi là "Nataranga" vào năm 1972. Ông đã hành động và đạo diễn nhiều vở kịch thành công như Kakana Kote, Tughlaq số những người khác.
    Simha cũng đã hành động trong và đạo bản dịch thẳng của Shakespeare lượt nổi tiếng thế giới như: Giấc mộng đêm hè của và Othello, mà bên cạnh Karnataka, cũng đã được thực hiện ở Delhi, Bombay (Mumbai), Madras (Chennai) & Calcutta (Kolkata). Năm 1960, Simha đã trở thành một thành viên của "Bangalore Nhà hát Little" (BLT) và kể từ đó chỉ đạo một số uy tín English đóng trong đó bao gồm đóng vai Cyrana-De-Bergerac được ca ngợi là một màn trình diễn đáng nhớ. Công trình đáng chú ý khác của ông cho BLT là Utpal Dutt 's Suryashikar và Girish Karnad' s Thuglaq.
    Năm 1983, Simha bắt đầu nhóm hát khác được gọi là "Vedhike", trong đó cho thấy một người đàn ông của mình tiêu biểu Kailasam đã trở thành một thành công lớn. Đó là nghiệp dư Kannada đầu tiên chơi được thực hiện ở nước ngoài. Nó nhìn thấy một vài show ở Hoa Kỳ, Canada, và Anh tạo ra lịch sử. Một số trong những vở kịch đáng chú ý khác, do đó tin tức thông qua "Vedhike" là Meese Bandoru, Bhairavi, Karna. Rasa Rishi Kuvempu, Macbeth, Maduve Maduve, Haavu Junior và 8/15. Trong số này, Rasa Rishi Kuvempu dựa trên cuộc đời và văn chương của Kuvempu, bây giờ làm thành một bộ phim, đạo diễn bởi con trai của Simha Rithwik Simha, trong đó Simha đóng vai trò của Kuvempu.
    Films
    Bên cạnh đó có sự hiện diện mạnh mẽ của mình ở sân khấu, Simha cũng là một diễn viên nhân vật chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng Kannada. Ông đã hành động trong gần 150 bộ phim. Vai diễn của các vai diễn đa dạng từ bộ phim đoạt giải thưởng phê bình đánh giá như Samskara, Bara, Chithegoo Chinte và Anuroopa và cũng có trong những bộ phim thương mại nổi tiếng như Indina Ramayana, Nee Bareda Kadambari, Parameshi Prema Prasanga, Rayaru Bandaru Mavana sân tập bò, Nee Thanda Kanike giữa một số người khác .
    Bên cạnh diễn xuất, Simha đã chỉ đạo 5 bộ phim như Kakana Kote (1977), Shikaari, Simhasana, Ashwamedha (1990) và Angayalli Apsare (1993).
    Truyền hình
    Simha sự hiện diện mạnh mẽ của mình trong truyền hình quá và hành động trong vài tele-serial ở Kannada, Tiếng Hin-ddi ngôn ngữ và tiếng Anh. Điều này bao gồm việc trên toàn thế giới nối tiếp nổi tiếng nhất Malgudi Days. Một serial đáng ghi nhận là Goruru ở Mỹ dựa trên travelogue được viết bởi các nghệ sĩ hài Gorur Ramaswamy Iyengar. Simha đóng vai Gorur và serial đã bị bắn rộng rãi ở Mỹ, bao gồm Newyork, Washington DC, Niagara Falls, Disneyland và Universal Studios - Hollywood.
    Ấn phẩm
    Simha viết và xuất bản năm vở ở Kannada. Ông là một nhà báo nổi tiếng, ông đã viết một cột gọi là "Nimma Simha" mỗi thứ sáu trong sáu năm trong các tờ báo hàng ngày phổ biến Vijaya Karnataka và ba tập này được công bố trên diễn đàn Book.
    Vào tháng Hai năm 2014, Simha được nhận vào bệnh viện Sevakshetra, Bangalore có bị mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt từ hơn một năm. Ông qua đời vào ngày 28 tháng 2 năm 2014. Ngày 01 Tháng Ba, cơ thể của ông đã được lưu giữ tại Samsa Bayalu Rangamandira cho người dân để tỏ lòng tôn kính và các bài hát yêu thích của mình được hát bởi nghệ sĩ sân khấu. Ông đã được hỏa táng tại lò thiêu Banashankari ở Bangalore cùng ngày. xuất hiện công khai trước Simha là tại họp báo của bộ phim Rasarishi Kuvempu trong đó anh thủ vai chính

Source: wikipedia

CR Simha Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen