Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Bobby Deol
    Bobby Deol (sinh Vijay Singh Deol; 27 tháng 1 năm 1969) là một diễn viên Ấn Độ. Deol là con trai của nam diễn viên Bollywood Dharmendra và anh trai của Sunny Deol, cũng là một diễn viên thành công trong Ấn Độ ngành công nghiệp điện ảnh.
    Deol đã chủ yếu là diễn xuất trong bộ phim ly kỳ, thường xuyên đóng các nhân vật antiheroic người buộc phải phạm tội để trả thù cho cái chết của những người thân yêu. Ví dụ về các bộ phim như vậy bao gồm Badal, Gupt, Jurm và Bichhoo. Phim của ông thường liên quan đến chủ đề của sự ghen tuông, lừa dối và trả thù và kinh dị lãng mạn hơn của ông thường liên quan đến việc anh bị bắt trong tam giác tình yêu. Một số bộ phim thành công của mình are Barsaat (1995), Gupt (1997), Soldier (1998), Badal (2000), Ajnabee (2001), Humraaz (2002), Apne (2007), Dostana (2008), Yamla Pagla Deewana (2011).
    Deol đã được trao giải thưởng Debut Filmfare tốt nhất cho vai diễn trong bộ phim năm 1995 Barsaat và sau đó đã được đề cử cho Filmfare giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong Humraaz vào năm 2002. Ngoài, từ "diễn xuất" Bobby sở hữu một nhà hàng thành công tại Mumbai và một bữa tiệc hội trường phục vụ 2000 người.
    Cuộc sống ban đầu và nền
    Bobby Deol đã được sinh ra trong một Jat gia đình Sikh và là con trai thứ hai của bộ phim Bollywood siêu sao Dharmendra và Prakash Kaur. Ông là em trai của Sunny Deol. Deol đã được sinh ra tại Mumbai, Maharashtra, Ấn Độ. Ông có hai chị em, Vijeyta và Ajita, và hai chị em một nửa - từ cuộc hôn nhân thứ hai của cha mình với nữ diễn viên Hema Malini - Esha Deol và Ahana Deol. Nam diễn viên Abhay Deol là em họ của anh trai. Bobby Deol muốn học tại trường Lawrence, Sanawar nhưng sau đó gia nhập trường Cao đẳng Mayo, Ajmer, nơi ông hoàn thành học của mình. Ông kết hôn với Tanya Ahuja và có hai người con trai tên là Aryaman và Dharam.
    Sự nghiệp
    Năm 1990
    Deol một thời gian ngắn đầu tiên xuất hiện như là một diễn viên nhí trong phim Dharam Veer năm 1977. Deol sau đó xuất hiện lần đầu trưởng thành của mình với Twinkle Khanna trong 1995 Bollywood phim Barsaat, đạo diễn Rajkumar Santoshi. Deol đóng vai nhân vật của Badal, một người đàn ông trẻ tuổi ngây thơ nhưng thông minh người di chuyển từ một ngôi làng nhỏ để các thành phố lớn và bị bắt với cảnh sát tham nhũng và băng nhóm tội phạm giữa ngã trong tình yêu. Một phần quay tại Scotland, Deol bị gãy chân trong một tai nạn cưỡi ngựa trong khi quay phim và phải bay đến London để hồi phục và đã phải gọi tắt nhiều chồi công khai mà tài liệu đầu tay của mình. Đây là bộ phim dù sao cũng là một thành công đáng kể và thu hút anh các giải thưởng Debut Filmfare tốt nhất.
    Năm 1997, Deol đóng vai chính trong Gupt: The Hidden Truth, một bộ phim kinh dị hồi hộp của đạo diễn Rajiv Rai, coi mình vai diễn đột phá. Cast cùng Manisha Koirala, Kajol, Paresh Rawal, Om Puri và Raj Babbar, Deol đóng vai trò của Sahil , một người đàn ông trẻ tuổi bị buộc tội giết cha dượng của mình qua một lời cầu hôn và sai bị cầm tù. Ông trốn thoát và bài ​​hát xuống các kẻ giết người thực Gupt:.. The Hidden Truth đã rất hoan nghênh cho cốt truyện và nhạc nền của nó và là một thành công thương mại lớn Trong cùng năm đó, Deol xuất hiện trong Aur Pyaar Ho Gaya, cùng với Aishwarya Rai trong cô ra mắt vai trò Bollywood. Bộ phim đã không làm tốt tại các phòng vé.
    Năm 1998, Deol đóng cặp với Neha trong Vidhu Vinod Chopra phim, Kareeb. Deol vào vai Birju, một người đàn ông trẻ tuổi vô trách nhiệm từ một gia đình thượng tầng lớp trung lưu ở Himachal Pradesh với một tình yêu ăn trộm vặt và lừa dối. Sau đó vào năm 1998, anh xuất hiện trong Abbas Mustan ly kỳ quân đội Soldier, bên cạnh Raakhee và Preity Zinta. Deol chơi các nhân vật bí ẩn của Vicky, sau đó tiết lộ như Raju, con trai của Vijay Malhotra người bị kết tội buôn lậu vũ khí. Năm 1999, Deol đóng vai chính trong Dillagi, đạo diễn và diễn cùng anh trai của mình Sunny Deol. Bộ phim được chú ý vì là lần đầu tiên Sunny Deol đạo diễn một bộ phim và cũng là lần đầu tiên anh hành động cùng với Bobby. Cặp đôi này đã được lặp đi lặp lại trong 23 tháng ba 1931: Shaheed (2002), Apne (2007) và Yamla Pagla Deewana (2011) Dillagi tính năng hai như anh em Ranvir và Rajvir, đấu tranh cho tình cảm của Shalini (. Urmila Matondkar).
    2000-2003
    Dharmendra và Bobby Deol mừng Ngày của Cha tại nơi cư trú của họ
    Năm 2000, Deol xuất hiện trong các bộ phim hành động Badal cùng Rani Mukerji, dưới quyền lãnh đạo của giám đốc Raj Kanwar. Bộ phim được đặt vào năm 1984 khi cuộc bạo loạn đã nhấn chìm phần của Punjab và Delhi. Deol đóng vai nhân vật của Badal, một cậu bé chứng kiến vụ thảm sát gia đình và dân làng do tham nhũng Cảnh sát thanh tra Jai Singh Rana (mình Ashutosh Rana) và lớn lên là một tên khủng bố đáng sợ, thúc đẩy bởi sự tức giận và hận thù của các nhà chức trách đã sai không cho ông của gia đình và bạn bè của mình. Bộ phim được lấy cảm hứng từ The Devil riêng (1997), diễn viên Brad Pitt và Harrison Ford. Sau này, ông đóng vai chính cùng Karisma Kapoor trong Hum Để Mohabbat Karega (2000), và đoàn tụ với Rani Mukerji ngôi sao trong Bichhoo (2000 ), một phiên bản làm lại trắng trợn của Luc Besson của bộ phim năm 1994 Leon, diễn viên Jean Reno và Natalie Portman. Trong Bichhoo, Deol đóng vai trò Reno, Jeeva, một thanh niên từ một nỗ lực gia đình trung lưu, vốn có những bất hạnh của rơi trong tình yêu với Kiran giàu (Malaika Arora). Tàn nhẫn, không chấp nhận cha trong cơn giận dữ vào mối quan hệ của họ có mẹ Jeeva và hai chị em công khai bắt mại dâm, và cuối cùng cả ba mình giết. Jeeva trở thành một kẻ giết người chuyên nghiệp và sau đó trích xuất trả thù chống lại cha Kiran và tay sai của mình. Ông và người hàng xóm của ông Kiran Bali (Mukherjee) sớm chứng kiến ​​toàn bộ gia đình Bali bị sát hại. Jeeva doanh nghiệp quyết định giúp Kiran tìm kiếm trả thù những người đàn ông đã giết gia đình cô. Các bộ phim và hiệu suất Deol đã phê bình gay gắt bởi các nhà phê bình, với Sakanya Verna của Rediff.com trích dẫn các bộ phim như "một trong những đau đớn nhất của năm" và cho ý kiến, "hiệu suất của Bobby Deol khá, tốt, robot. Ông tôn giáo bị treo trên để một biểu thức ấp trứng phải thông qua bộ phim. Tại sao o do tại sao không có người nhấn mạnh ông ta đi đến một trường dạy diễn xuất? "
    Năm 2001 (mặc dù được quay vào năm 2000), Deol đóng vai chính cùng Karisma Kapoor và Rahul Dev trong Indra Kumar 's Aashiq. Sau này, ông đặc trưng trong Abbas Burmawalla và Mustan Burmawalla phim kinh dị 's, Ajnabee, bên cạnh Kareena Kapoor, Akshay Kumar và Bipasha Basu. Bộ phim được chuyển thể từ năm 1992 Mỹ phim kinh dị đồng thuận lớn, tính năng Deol như Raj, người chồng mới của Priya Malhotra (Kapoor), người sau khi chuyển đến Thụy Sĩ và ban đầu kết bạn với các nước láng giềng của họ (Kumar và Basu), trở nên vướng vào một trang web lừa đảo và ngoài hôn nhân hoạt động. Ziya chúng Salaam của The Hindu đã bị thuyết phục với hiệu suất của Deol, remarking rằng ông "chỉ thỉnh thoảng mới quản lý để truyền nỗi sợ hãi của kẻ chạy trốn."
    Năm 2002, Deol đóng vai chính cùng anh trai Nắng trong bộ phim lịch sử ngày 23 tháng ba năm 1931: Shaheed. Đặt ở Ấn Độ thuộc Anh, nó mô tả các sự kiện dẫn đến việc treo cổ của Ấn Độ tự do máy bay chiến đấu Bhagat Singh và đồng hành của mình Rajguru và Sukhdev vào ngày 23 tháng 3 năm 1931. Những ngôi sao phim Bobby Deol như Bhagat Singh và Sunny Deol như là một cuộc cách mạng Chandra Shekhar Azad. Bộ phim nhận được những đón nhận nhiều từ các nhà phê bình, với một số đánh giá tốt. Rediff.com tin rằng bộ phim có khá nhiều khoảnh khắc tốt, và rất nhiều những người xấu và tin tưởng rằng bộ phim đã được cấp trên cho rằng các bản gốc trên Bhagat Singh, mặc dù họ tin rằng sự thống khổ của chiến Bhagat Singh được xem nhẹ, làm giảm bớt sự tàn bạo và đau khổ phải chịu đựng trong các sự kiện thực tế cuộc sống. Trong khi Deol được ca ngợi về một số cảnh, ông bị chỉ trích vì la hét và Rediff tin rằng ông đã bị lu mờ bởi Ajay Devgan phúc, "Xét về hiệu suất, Devgan rõ ràng là người chiến thắng, với lợi thế của một kịch bản mạnh mẽ hơn và một đạo diễn tốt hơn. Devgan, người được biết bị mất trọng lượng để tìm các phần, hiện nay đang nổi lên như một trong những diễn viên tốt nhất của Ấn Độ, sẵn sàng thử những vai trò khác nhau. Deol cố gắng hết sức mình, nhưng rất khó để kêu la và hành động đồng thời. "
    Sau đó vào năm 2002, Deol được đề cử cho Filmfare giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai trò của mình như là một tinh tế, giàu kinh doanh vận tải biển trong phim kinh dị lãng mạn Abbas-Mustan của Humraaz. Bộ phim được lấy cảm hứng từ Alfred Hitchcock 's Dial M for Murder (1954) (làm lại vào năm 1998 như A Murder Perfect) và các tính năng Deol trong một tam giác tình yêu với Akshaye Khanna và Ameesha Patel. Bộ phim được thường ca ngợi bởi các nhà phê bình, với Chitra Mahesh của Câu nói Hindu, "Bobby Deol dành toàn bộ nửa đầu tìm moony mắt và cách nhau ra, nhưng vượt qua trạng thái sững sờ về phía cuối nơi ông thực sự mang đến một hiệu suất tốt. bộ phim cuối cùng Deol của năm 2002 là David Dhawan 's Chor Machaaye Shor, trong đó ông đã hành động cùng với Paresh Rawal, Shilpa Shetty, Bipasha Basu và Om Puri. Ông chơi Shyam, một kẻ gian thời gian nhỏ những người được bàn tay của mình trên một số kim cương trị giá hàng triệu.
    2004-2006
    Năm 2003, Deol mất một thời gian gián đoạn từ diễn xuất và trở về màn hình vào năm 2004 tại Kismat đối diện Priyanka Chopra. Trong Bardaasht, một bộ phim dựa trên kịch bản của Vikram Bhatt, Deol đóng vai chính cùng Lara Dutta và Rahul Dev là Aditya Shrivastav, một sĩ quan quân đội bỏ hoang. Bộ phim đề với chủ đề của sự tàn bạo của cảnh sát và tham nhũng và công lý. Deol sau đó chơi một sĩ quan quân đội, một trung úy trong Commander Anil Sharma 's Ab Tumhare Hawale Watan Saathiyo như Kunaljit Singh / Vikramjeet Singh. Các bộ phim, trong đó có một số diễn viên Bollywood nổi bật như Amitabh Bachchan (người đóng vai một người cha nói chung và Deol), và Akshay Kumar, nó được cho là bộ phim cấu hình cao nhất Deol cho đến nay, nhưng mặc dù kỳ vọng doanh thu phòng vé cao đó là một thất bại thương mại. Vai diễn nổi tiếng nhất mọi thời đại là trong Ab Tumhare Hawale Watan Saathiyo, khi ông mặc một Pugh / khăn xếp. Điều đó đã cho anh ta nhiều hơn của khán giả từ đám đông Punjabi, và cảm nhận cảm hứng nói rằng ông sẽ tốt hơn trong một khăn xếp.
    Năm 2005, Deol đóng vai chính trong Vikram Bhatt của phim kinh dị Jurm như các doanh nhân giàu có Avinash Malhotra ai nghi ngờ vợ Sanjana (Lara Dutt) có một chuyện với Rohit (Milind Soman). Hiệu suất Deol đã được ca ngợi bởi một số nhà phê bình, với Vivek Fernandes của Rediff.com phúc, "Bobby Deol, bạn học Bhatt của, hiện trường cũ của mình tự hào với hiệu suất kiểm soát của mình. Có một cảm giác của sự trưởng thành về tính bộc trực của ông, đó là tin tốt. " Deol sau đó đóng vai chính cùng Sanjay Dutt, Sunil Shetty và Ajay Devgan trong Mani Shankar 's phim chiến tranh Tango Charlie là một quân nhân Ấn Độ tên là Tarun Chauhan của các 101 BSF Tiểu đoàn, hoạt động tại các tỉnh miền đông bắc Ấn Độ chiến đấu Bodo chiến binh ở Upper Assam . Ông đã theo vai trò này bởi tính năng trong Suneel Darshan 's phim lãng mạn Barsaat như Arav thanh niên Ấn Độ tham vọng, cũng là người sinh sống tại Hoa Kỳ, tham gia vào một tam giác tình yêu với người đẹp Priyanka Chopra và Bipasha Basu. Bộ phim không phải là một thành công quan trọng, với Ziya chúng Salaam của các kết luận Hindu, "A bướm cắn tam giác tình yêu với tất cả các khuôn mẫu Bollywood sống sót trên - một người vợ tận tụy với karva chauth ki Thali cô, người phụ nữ khác với váy ngắn của cô , một gia đình chung, các bài hát, lễ hội ..... Không tắm của trẻ hóa, điều này "Barsaat" chỉ là ướt đẫm tầm thường. " Cô ấy đều không mấy ấn tượng với hiệu suất của Deol, phúc khảo," Các cô gái đã sẵn sàng với những lọn tóc của họ và các đường cong, các chàng trai chỉ xuất hiện bị mất, làm cho bạn tự hỏi nếu Bobby đã phát triển ngay cả một inch như là một diễn viên từ khi xuất hiện lần đầu của mình trong bộ phim Rajkumar Santoshi của cùng tên. " vai trò cuối cùng của ông vào năm 2005 là như Karan trong Dosti : Friends Forever, đối diện Akshay Kumar, Lara Dutta, Kareena Kapoor, và Juhi Chawla. Ông một lần nữa đóng vai một doanh nhân giàu có nhưng là xuống trên may mắn của mình với tài chính của ông và phụ nữ Romancing. Các bộ phim, mặc dù hoạt động dưới mức trung bình ở Ấn Độ đã là một thành công lớn ở Vương quốc Anh, nơi mà nó đã trở thành đem lại doanh thu cao nhất của Bollywood trong năm 2005, doanh thu khoảng £ 888.000.
    Năm 2006, Deol đóng vai chính trong bộ phim âm nhạc lãng mạn Humko Tumse Pyaar Hải. Deol chơi Raj, một nhân vật người té ngã trong tình yêu với Durga (Amisha Patel), một phụ nữ mù xinh đẹp với một tài năng cho việc định hình gốm, nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Rohit (Arjun Rampal). Deol và Patel đã được gắn nhãn là "Bollywood tương đương của Hugh Grant và Renée Zellweger". Mặc dù bộ phim đã nhận được những đón nhận nhiều, một số nhà phê bình ca ngợi hiệu suất Deol như Raj, với Taran Adarsh ​​cho ý kiến, "Bobby Deol chỉ là nhận được tốt hơn là một diễn viên. Ông quản lý để đăng ký một tác động trong một bộ phim mà thuộc về Amisha và Arjun chủ yếu. " Cuối năm đó, ông đã xuất hiện đặc biệt ngắn gọn trong Alag trong bài hát Sabse Alag.
    2007-nay
    Sunny Deol và Bobby Deol thăm Cinemax sân khấu tại Eternity Mall Thane để thúc đẩy Chamku
    Trong năm 2007, Deol đóng vai chính trong 6 bộ phim. Việc đầu tiên của họ, Shakalaka Boom Boom, bị bắn ở Nam Phi và được dựa trên các cuộc xung đột và các trò chơi quyền lực tham gia vào các hoạt động của ngành công nghiệp âm nhạc, giải quyết các chủ đề của ghen tị, ghen ghét, bất an, lo lắng, thao tác và giận dữ. Bộ phim, trong đó đặc trưng Bobby cùng Upen Patel, Kangna Ranaut và Celina Jaitly đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình nói chung, đặc biệt là đối với vũ đạo của nó, và Deol nhận được một số nhận xét ​​rất tích cực. Taran Adarsh ​​của IndiaFM.com cho biết sau khi xem bộ phim, "Cả hai Bobby và Upen có được vai diễn tuyệt vời và hai diễn viên làm cho hầu hết của nó. Bobby là một trong hầu hết các diễn viên đánh giá dưới xung quanh. Tác phẩm của ông đã được thống nhất thông qua tất cả, nhưng ta có xu hướng bỏ qua khả năng diễn viên tài năng của tất cả thời gian. Xem anh ta đi tiêu cực trong Shakalaka Boom Boom và bạn sẽ đồng ý rằng ông là trong số tốt nhất trong kinh doanh ngày nay. bột phát của ông cuối cùng là đáng chú ý. "
    Bộ phim thứ hai Deol của năm 2007 là Jhoom Barabar Jhoom nhìn lại thì thấy đóng nhân vật của Steve / Satvinder Singh đối diện Abhishek Bachchan (người đóng vai một gypsy ở London), Preity Zinta, và Lara Dutta. Đạo diễn Shaad Ali, bộ phim được sản xuất bởi Aditya Chopra và Yash Chopra dưới Yash Raj Films banner. Đây là bộ phim không được đánh giá cao và đã được chủ yếu là chỉ trích bởi những gì các nhà phê bình tin là một kịch nông. Taran Adarsh ​​của IndiaFM.com cho bộ phim một 1,5 trên 5 Đánh giá, nói rằng, "bộ phim là tất cả các độ bóng, không có chất". Ông cũng tin rằng Deol đã bị lu mờ bởi các đồng sao, phúc khảo mà các bộ phim, "thuộc về Abhishek đầu tiên và Preity tiếp theo ". Deol tiếp đóng vai chính trong quyền anh drama Apne. Bộ phim là một chuyện gia đình, gồm Bobby Deol bên cạnh cha mình Dharmendra, một võ sĩ quyền Anh đã nghỉ hưu hổ thẹn người huấn luyện cho Bobby và người anh trai (Sunny Deol) để trở thành võ sĩ vô địch nhưng làm như vậy sẽ tạo ra một sự rạn nứt trong gia đình. Apne là một thành công thương mại lớn , đặc biệt là ở miền bắc Ấn Độ và ở nước ngoài, đặc biệt là ở Anh, nơi nó làm £ 579.457 vào cuối tuần mở cửa, bước vào Vương quốc Anh. Top Ten tại Số 3.
    ". Kỹ năng diễn xuất không thể dạy họ chỉ có thể được giải thích Mọi người đều có phong cách và kỹ thuật của họ tôi không thể bắt chước cha tôi, ông cũng có thể bắt chước tôi Vì vậy, đó là những điều tôi đã học được từ cha tôi...". - Deol cho ý kiến về nghề diễn xuất trong việc thúc đẩy Apne trong năm 2007.
    Deol tiếp đóng vai chính trong bộ phim ly kỳ hồi hộp Naqaab, một bộ phim khác Abbas-Mustan có tính năng anh bên cạnh Akshaye Khanna và Urvashi Sharma là một triệu phú bị bắt trong một tam giác tình yêu. Deol nhận những đón nhận nhiều cho vai diễn. Ví dụ, Raja Sen của Rediff.com ca ngợi một số cảnh quay của mình, phúc khảo, "Bobby được một vai trò đáng kể thịt, và có một vài khoảnh khắc khi ông thực sự làm khán giả", nhưng mô tả nhân vật của mình như là "nhạy cảm với một khó chịu chuôi ". Bộ phim này đã được theo sau bởi sự xuất hiện đặc biệt ngắn gọn là chính mình trong Om Shanti Om và Nanhe Jaisalmer.
    Trong năm 2008, Deol đóng cặp với Priyanka Chopra, Danny Denzongpa và Irrfan Khan trong bộ phim truyền hình tội phạm Chamku, chơi các nhân vật chính và titlesake của Chamku, một người đàn ông lớn lên bởi Baba (Denzongpa), một Naxal lãnh đạo dựa vào nội thất phía nam của bang Bihar, sau khi gia đình ông bị sát hại dã man. Ông được chỉ định bởi một chương trình của chính phủ bí mật cùng nhau hình thành bởi RAW và Cục Tình báo để thực hiện các vụ ám sát chính trị nhưng sau khi rơi vào tình yêu với giáo viên mẫu giáo Shubhi (Chopra), anh quyết định sống một cuộc sống được cải cách nhưng sau đó bị cám dỗ để quay về với tội phạm lại . Kabeer Kaushik, đạo diễn của bộ phim ban đầu tiếp cận Deol để đóng vai chính trong bộ phim đầu tay của mình, Sehar, nhưng mặc dù thích kịch bản, Deol chối vì vào thời điểm ông đã không chuẩn bị để làm việc với một đạo diễn mới xuất thân. Deol tiếp theo đặc trưng trong Heroes là một sĩ quan quân đội và Dhananjay "DJ" Shergill cùng với một dàn diễn viên mạnh mẽ bao gồm Salman Khan, Preity Zinta, Sunny Deol và Mithun Chakraborty. Mặc dù ban đầu sẽ được phát hành vào ngày 06 tháng sáu năm 2008, nó đã được đẩy đến ngày 24 Tháng Mười năm 2008, những tuần đầu của kỳ nghỉ lễ Diwali. Phần lớn các cảnh quay diễn ra ở miền bắc Ấn Độ, bao gồm Ladakh (đáng chú ý là Pangong Tso), Chandigarh, Punjab, và Delhi. vai trò cuối cùng Deol của năm 2008 là trong bộ phim Dostana, như Abhimanyu Singh, vai trò hỗ trợ cho các ngôi sao chính của bộ phim Abhishek Bachchan, John Abraham và Priyanka Chopra dưới Dharma Productions banner. Bộ phim khai thác những câu chuyện của hai người đàn ông giả vờ là gay nhưng cả hai rơi vào tình yêu với cùng một cô gái, Bạn cùng phòng của mình. Dostana là bộ phim Bollywood đầu tiên được quay hoàn toàn ở Miami, Hoa Kỳ và tiếp tục trở thành thứ tám bộ phim có doanh thu cao nhất tại Ấn Độ Office Box vào năm 2008.
    Trong năm 2009, Deol miêu tả Nandu, một đứa trẻ mồ côi quay Assassin sai buộc tội giết người của một chính trị trong phim Ek: The Power of One.
    Bộ phim tiếp theo của tựa đề Deol, Trợ giúp, đã bị bắn ở Mauritius, trong đó ông xuất hiện cùng với Mugdha Godse. Bộ phim đã được phát hành vào ngày 13 tháng Tám năm 2010. Deol sau đó đóng vai chính trong Yamla Pagla Deewana được phát hành vào 14 tháng 1 năm 2011. Sau đó ông đóng vai chính trong bộ phim cảm ơn đối diện Sonam Kapoor. Nhân vật của anh là một doanh nhân không phải là chân thành với vợ. Năm 2012, anh xuất hiện trong vụ cướp phim chơi. Bộ phim đã chứng tỏ là một thất bại tại các phòng vé. Ông đóng vai trò của Ronnie, người không có kinh nghiệm trong lừa gạt người, nhưng là một bậc thầy của các ảo tưởng. Ông là một trong những phổ biến nhất illusionists người đã từ bỏ ma thuật sau khi một sự cố bi thảm. Bộ phim mới nhất của Deol là Yamla Pagla Deewana 2, phần tiếp theo của YPD 2 2011 hit. Mình đã không làm cho một ấn tượng lớn tại các phòng vé, và thất bại.

Source: wikipedia

Bobby Deol Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen