Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Robert John Christo
    Robert John Christo, thường được gọi là Bob Christo (Tiếng Hin-ddi: बोब क्रिस्टो), là một diễn viên người Úc trong phim Tiếng Hin-ddi. Bắt đầu với Sanjay Khan 's Abdullah (1980), ông đã đi vào hoạt động tại hơn 200 bộ phim Tiếng Hin-ddi trong những năm 80 và 90, trong đó có Qurbani (1980), Kaalia (1981), Nastik (1983), Mard (1985), ông Ấn Độ (1987), Roop Ki Rani Choron Ka Raja (1993) và Gumraah (1993), chủ yếu đóng vai trò như một tay sai hoặc một chung Army.
    Sự nghiệp
    Sinh ra tại Sydney, Australia, Christo là một kỹ sư dân sự có năng lực. Ông có hai anh em, Helmut và Mike. Được biết đến với vóc dáng rắn chắc của anh và hói đầu nhìn, Bob đến Mumbai, Ấn Độ trong khi đang chờ giấy phép lao động cho người nước ngoài đến Muscat. Nó là ở Mumbai, nơi ông được giới thiệu với nữ diễn viên Bollywood Parveen Babi người giúp ông bước đầu tiên của mình vào thế giới của bộ phim Tiếng Hin-ddi.
    Ông đã nhận được break đầu tiên của mình, như một nhân vật phản diện để định kiểu trong Tiếng Hin-ddi phim Abdullah vào năm 1980. Christo quyết định ở lại Ấn Độ và xuất hiện trong hơn 200 bộ phim trong Tiếng Hin-ddi, Tamil, Telugu, Malayalam và Kannada. Sự nghiệp điện ảnh của ông đã hạn chế vai trò ông typecasted như một chất đối kháng với các nhân vật phản diện chính, hoặc một sĩ quan quân đội Anh tại Ấn Độ trong những bộ phim liên quan trước chiến tranh.
    Ông đã xuất hiện trong rất nhiều các Amitabh Bachchan phim hit "của những năm 80 và đầu những năm 90 bao gồm Mard, Kaalia, Geraftaar, Con đường rực lửa, Toofan, Jaadugar vv đến tên một vài. Amitabh Bachchan 'đối thoại nổi tiếng của' Hum Jahan Khade hote dòng HaIN wahin se shuru hoti hai '(Các hàng đợi bắt đầu từ nơi tôi đứng) được actaully mấp máy môi đầu tiên của Bob Christo trong phim. Đó là chỉ sau khi ông Bachchan nói mình dòng.
    Trong giai đoạn sau của cuộc đời, ông chuyển tới Bangalore vào đầu năm 2000, nơi ông bắt đầu làm việc như một người hướng dẫn Yoga và vẫn không hoạt động trong ngành công nghiệp phim Tiếng Hin-ddi từ năm 2003. Một phần do cách ít được biết về anh ấy và một phần do về số lượng phim, trong đó ông đã xuất hiện, Bob Christo có một giáo phái sau đây của các loại. Ngày 17 Tháng Sáu 2008, Adil Ray chính thức công bố, như là một phần của châu Á Mạng BBC 's Bollywood tháng, ý định của mình để tìm kiếm truyền thuyết, Bob. Tuy nhiên, ông đã không thành công.
    Nam diễn viên 72 tuổi đã chết vì "vỡ van tâm thất trái" ở Bangalore vào ngày 20 tháng 3 năm 2011. Cống đổ từ khắp Ấn Độ. Ông sống cùng vợ và hai con trai Nargis, Darius và Sunil. Ông có hai con gái, Monique và Nicole từ cuộc hôn nhân trước đó

Source: wikipedia

Robert John Christo Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen