Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Bharath
    Bharath (sinh Bharath Srinivasan vào ngày 21 tháng 7 1983) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ, làm việc chủ yếu trong các ngành công nghiệp điện ảnh Tamil. Tác phẩm của ông bao gồm nam (2003), Chellamae (2004), Kaadhal (2004), Pattiyal (2006) và Veyil (2006).
    Cuộc sống cá nhân
    Bharath được sinh ra trong Tiruchirappalli. Ông có một người em gái tên Preethi. Bharath là một diễn viên múa được đào tạo bởi chuyên môn và tham gia câu lạc bộ Khiêu vũ Swingers quốc tế khi ông được 11 tuổi. Ông đã học của mình tại trường DAV Senior Secondary, Anna Nagar, và theo học tại Trường Cao đẳng New, Chennai. Ông kết hôn với Jeshly trong năm 2013 là người một nha sĩ Malayali Dubai dựa.
    Sự nghiệp
    Bharath thực hiện hành động của mình trong năm 2003 Tamil phim trai của đạo diễn S. Shankar, trong đó ông chơi guitar của ban nhạc. Anh được chọn cho vai diễn này, sau khi Shankar đã nhìn thấy anh biểu diễn trong một chương trình khiêu vũ "Inspirations" tại Học viện Âm nhạc bởi Swingers. Năm 2004, ông lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim Malayalam, các Jayaraj -directed vigilante phim 4 người , đóng vai một trong bốn nhân vật chính. Bộ phim đã trở thành một bộ phim bom tấn, có doanh thu ₹ 10 crores tại các phòng vé Kerala và chuyển ra các Malayalam bộ phim có doanh thu cao nhất năm đó. Bộ phim sau đó đã được mệnh danh là thành Tamil như 4 Học sinh, và Telugu như Yuvasena, với phiên bản Tamil của nó đang nổi lên là một thành công phòng vé là tốt. Sau năm đó, anh vào vai phản diện vai trò trong bộ phim Tamil Chellamae . Vai diễn của Vishwa, một thiếu niên sở hữu đã bắt cóc người bạn thời thơ ấu của mình, ông bị ám ảnh với và kết hôn với người khác của mình, đã được đánh giá cao bởi các nhà phê bình. Nó cũng là một thành công phòng vé. Ông đã chơi vai diễn đầu tiên của mình trong Balaji Sakthivel 's Tamil phim lãng mạn-drama Kaadhal mà đặc trưng anh như một người nghèo cơ khí người té ngã trong tình yêu và elopes với một học sinh giàu có tiêu chuẩn 12. Bộ phim được sản xuất bởi Shankar, nhận được sự hoan nghênh và cũng đã thành công về mặt thương mại. Pattiyal, một phim kinh dị xã hội đen, đã được phát hành đầu tiên của mình vào năm 2006. Các Vishnuvardhan -directorial mở để đáp ứng quan trọng rất tích cực và đã trở thành một thành công tài chính cao, với Bharath thu về giải thưởng cho vai diễn một người câm điếc hitman Cuối năm đó, ông đóng vai chính trong Azhagai Irukkirai Bayamai Irukkirathu, Em Magan, Chennai Kadhal và Veyil. Trong khi Chennai Kadhal, một bộ phim lãng mạn bởi Vikraman, đánh bom tại các phòng vé, Thirumurugan 's phim bộ phim gia đình Em Magan được tuyên bố một bộ phim hit. Ông đã nhận được giải thưởng lớn cho Veyyil, mà còn nổi lên một thành công thương mại và đã được chọn để trình chiếu tại 2007 Liên hoan phim Cannes.
    Sau Veyyil, Bharath trải qua một bước lùi trong sự nghiệp của mình như là phiên bản tiếp theo của mình với các trường hợp ngoại lệ của Pazhani -proved để thành công về mặt thương mại. Ông đã phải đối mặt với một "cuộc khủng hoảng hình ảnh" như ông đã đăng ký cho hành động và phim masala và đã đi vào chơi lặp đi lặp lại vai trò như một "lớn hơn cuộc sống thanh niên giận dữ", chơi "thị trấn nhỏ ồn ào" hoặc "anh chàng tìm cách trả thù" vai trò. Koodal Nagar, được phát hành vào năm 2007, trong đó ông miêu tả một vai trò kép. Năm 2008, ông xuất hiện trong Perarasu 's Pazhani cùng Kajal Aggarwal và Kushboo, sau đó Nepal, đạo diễn VZ Durai đã được phát hành. Năm đó ông đã có hai phiên bản hơn, Muniyandi Vilangial Moonramandu, mà thấy anh cộng tác với đội Em Magan một lần nữa, và Hari của SEVAL. Trong năm 2009, ông đã hành động trong Arumugam, đạo diễn bởi Suresh Krishna và Kandein Kadhalai. Sau này đặc trưng anh trong một vai trò hoàn toàn trái ngược như một doanh nhân giàu có, và trở thành công thương mại duy nhất của mình trong hai năm. Năm 2010, ông đã có một phiên bản duy nhất với Thambikku Indha Ooru mà đã trở thành một thất bại quan trọng và thương mại.
    Năm 2011, anh xuất hiện trong nhiều đóng chính Vaanam như Bharath Chakravarthy, một tay guitar. Post-phát hành, Bharath đụng độ với nhà sản xuất và một diễn viên trong phim, Silambarasan, tuyên bố ông đã không nhận được nhiều khuyến mãi và công khai như nhân vật Silambarasan của. Bộ phim tiếp theo của ông, bộ phim hài lãng mạn Yuvan Yuvathi đã được theo sau bởi các action- phim masala Thiruthani. Ông cũng xuất hiện trong vai trò khách mời trong Vasanthabalan của Aravaan.
    Trong năm 2013, bộ phim kinh dị lãng mạn của mình Ainthu Ainthu Ainthu (555) phát hành vào tháng Tám. Bộ phim được đạo diễn bởi Sasi, mở để đánh giá tích cực với một nhà phê bình rằng Ngài "đã đặt rất nhiều nỗ lực và sự chăm chỉ với vai trò" và "là một lý do duy nhất để xem phim". Ông đã thực hiện của mình Bollywood debut với Jackpot. Đây là bộ phim về bốn người cố gắng để con người khác lấy tiền và Bharath chơi một trong số họ, một Goan tên là Anthony D'Souza từ Puducherry. Ông trở lại Malayalam điện ảnh vào năm 2014 với Koothara . Bharath sau đó xuất hiện cầu thủ trẻ như tự kỷ trong một dự án Malayalam tựa đề 1000: Oru Lưu ý Paranja Katha, mà thu hút được đánh giá kém về phát hành, với một nhà phê bình chú ý rằng "có rất nhiều khoảnh khắc diễn xuất khủng khiếp thực xung quanh, và đó là một điều đáng tiếc để xem một diễn viên như Bharath strut quanh vụng về, cố gắng để vượt qua khỏi như một đứa trẻ khuyết tật, nhưng với rất ít thành công ".
    Các phim đã đóng
    Năm Phim ảnh Vai trò Ngôn ngữ Ghi chú
    2003 Bé trai Babu Kalyanam (Bob Galy) Tamil
    2004 4 người Vivek Malayalam
    2004 Chellamae Vishwa Rajasekhar Tamil Vai trò tiêu cực
    2004 Kaadhal Murugan Tamil
    2005 14 tháng 2 Shiva Tamil
    2006 Pattiyal Selva Tamil
    2006 Azhagai Irukkirai Bayamai Irukkirathu Manu Tamil
    2006 Em Magan Krishna Tamil
    2006 Chennai Kadhal Gautham Tamil
    2006 Veyyil Kathir Tamil
    2007 Koodal Nagar Suriyan,
    Chandran Tamil
    2008 Pazhani Pazhanivel (Vellaiyan) Tamil
    2008 Nepal Karthik (Nê-pan / Bharathan) Tamil
    2008 Muniyandi Vilangial Moonramandu Muniyandi Tamil
    2008 SEVAL Murugesan Tamil
    2009 Arumugam Arumugam Tamil
    2009 Kanden Kadhalai Sakthivel Rajasekharan Tamil
    2010 Thambikku Indha Ooru Akilesh Tamil
    2011 Ko Mình Tamil Xuất hiện cameo
    2011 Vaanam Bharath Chakravarthy Tamil
    2011 Yuvan Yuvathi Kathirvelmurugan Tamil
    2012 Aravaan Thogaimaan Tamil Sự xuất hiện của khách
    2012 Thiruthani Velu / Thiruthani Tamil
    2013 Ainthu Ainthu Ainthu Aravind Tamil
    2013 Jackpot Anthony D'Souza Tiếng Hin-ddi
    2014 Koothara Koobrin Malayalam
    2014 Kathai Thiraikathai Vasanam Iyakkam Mình Tamil Xuất hiện cameo
    2014 Aindhaam Thalaimurai Sidha Vaidhiya Sigamani Sigamani Tamil Bộ phim thứ 25
    2015 Killadi Dharani Tamil
    2015 1000 Oru Nottu Paranja Katha Jikku Mon Malayalam
    2015 Chúa Livingstone 7000 Kandi Sam

Source: wikipedia

Bharath Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen