Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Nandamuri Balakrishna
    Nandamuri Balakrishna (Telugu: నందమూరి బాలకృష్ణ; sinh ngày 10 tháng 6 năm 1960) là một diễn viên phim Ấn Độ và chính trị gia, người làm việc chủ yếu trong điện ảnh Telugu. Ông là con thứ sáu của Telugu thần tượng matinee và cựu Bộ trưởng Bộ trưởng của Andhra Pradesh, NT Rama Rao. Ông bước vào ngành công nghiệp điện ảnh như một nghệ sĩ trẻ ở tuổi 14 với bộ phim Tatamma Kala. Vào giữa những năm 1980, ông tốt nghiệp diễn xuất trong vai trò dẫn và nhanh chóng trở thành một trong những sau khi tìm diễn viên trong Telugu điện ảnh. Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, kéo dài 40 năm qua, ông đã đóng trong hơn chín mươi tám bộ phim, trong một loạt các vai diễn. Được biết đến với khả năng vũ đạo của mình, Balakrishna đã nhận được hai nhà nước Nandi giải thưởng cho diễn xuất tốt nhất.
    Balakrishna là khách mời danh dự tại 43 Liên hoan phim quốc tế của Ấn Độ. Ông đang tích cực tham gia vào chính trị và là một thành viên của Desam Đảng Telugu (TDP) được thành lập bởi cha mình. Trong năm 2014, ông được bầu đương nhiệm MLA từ Hindupur cho Hội đồng lập pháp bang Andhra Pradesh. Ông cũng là Chủ tịch Hội đồng ủy thác cho Bệnh viện Ung thư và Viện nghiên cứu Basavatarakam Indo Mỹ có trụ sở tại Thành phố Hyderabad, Ấn Độ
    Phim sự nghiệp
    Đột phá (1974-1986)
    Năm 1974, ông đã hành động như một nghệ sĩ trẻ trong Tatamma Kala được đạo diễn bởi NTR. Trong một khoảng thời gian anh hành động trong nhiều bộ phim, nhiều người trong số họ đã được đạo diễn bởi NTR. Trong đó Dana Veera Soora Karna, Srimadvirataparvam, Akbar Saleem Anarkali và Sri Tirupati Venkateswara Kalyanam đã trở thành bộ phim đáng nhớ trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Vai trò của mình như là Abhimanyu tại Dana Veera Soora Karna, Srimadvirataparvam và Saleem trong Akbar Saleem Anarkali, thánh Narada Trong Sri Tirupati Venkateswara Kalyanam được đánh giá cao. Ở tuổi 16, Balakrishna diễn xuất trong một bộ phim có tựa đề Annadammula Anubandham, một phiên bản làm lại của bộ phim Tiếng Hin-ddi Dharmendra của Yaadon Ki Baaraat. Sau khi xem bộ phim này, huyền thoại khác của Tollywood Akkineni Nagewara Rao bình luận rằng "Simham kadupuna Sihame puttindi '. Trong bộ phim này, Balakrishna xuất hiện trong vai trò người anh em cùng cha cuộc sống thực của mình Swargiya NTR. Balakrishna xuất hiện như con trai để anh cuộc sống thực của mình Nandamuri Harikrishna trong phim Dana Veera Sura Karna. Năm 1984, ông ra mắt trong vai trò người hùng với Sahasame Jeevitham. Mặc dù BalaKrishna hành động trong một số bộ phim có tên là NT Rama Rao con trai, sau này công việc khó khăn, kỷ luật, tài năng và sự cống hiến của ông khiến ông đứng trong ngành công nghiệp và để giành chiến thắng trong trái tim của crores của người hâm mộ. Sau đó ông đóng vai chính trong một bộ phim drama Mangammagari Manavadu (1984) bên cạnh Bhanumathi, Suhasini đạo diễn bởi Kodi Ramakrishna. Bộ phim là một Buster Khối tại phòng vé. Trong cùng năm đó, ông đã hành động trong Kathanayakudu và trong phim tiểu sử Shrimad Virat Veerabrahmendra Swami Charitra. Cả bộ phim là những hit tại Box-văn phòng. Một lần nữa vai trò của mình như là Siddhappa trong Shrimad Virat Veerabrahmendra Swami Charitra được giới phê bình khen ngợi. Bộ phim này được đạo diễn bởi cha mình NTR. Trong năm 1985, ông đã hành động với Akkineni Nageswara Rao trong phim Bharya Bhartala Bandam cùng Rajani, đó là một thành công vừa phải. Trong năm 1986, ông đã hành động trong các bộ phim ăn khách như Muddula Krishnnayya, Seetarama Kalyanam, Anasuyamma Gari Alludu và Desoddarakudu đó dần dần tăng tiềm năng của mình tại phòng vé.
    Trở thành ngôi sao hàng thương mại (1987-1999)
    Năm 1987, ông đã hành động trong vai trò kép trong bộ phim Apurva Sahodarudu đạo diễn K. Raghavendra Rao, là một thành công phòng vé. Năm nay ông đã có sáu bộ phim hit siêu liên tiếp. Trong cùng năm đó, anh đóng vai chính trong Presidentugari Abbai đạo diễn Tatineni Rama Rao và Muvva Gopaludu bởi Kodi Ramakrishna là những hit lớn nhất của năm. Bhargava Ramudu, mà được làm từ một cuốn tiểu thuyết, bên cạnh vijayashanti là thành công tại phòng vé. Bộ phim khác của ông như Thanh tra Pratap, Bharatamlo Bala Chandrudu, Tiragabadda Telugubidda, Rakthabhisekham cũng phê phán và thương mại thành công tại các phòng vé. Năm 1989, ông kết hợp với Vijaya Shanti trong Muddula Mavayya đạo Kodi Ramakrishna. Bộ phim là một bộ phim bom tấn tại các phòng vé. Bhale Donga cùng Vijayasanthi và sharada cũng đã thành công tại các phòng vé. Năm 1990, ông đã hành động trong Nari Nari Naduma Murari đạo diễn bởi A. Kodandarami Reddy cùng Shobana và Nirosha. Bộ phim là một thành công phòng vé. Trong năm đó, anh xuất hiện trong B. Gopal 's Lorry điều khiển ngược lại Vijaya Shanti; bộ phim là một Superhit tại các phòng vé. Talli Tandrulu cùng vijayasanthi lại một lần nữa là một thành công tại các phòng vé.
    Năm 1991, ông đã hành động trong một bộ phim bom tấn phim khoa học viễn tưởng Aditya 369 của đạo diễn Singeetam Srinivasa Rao. Bộ phim nói về một cỗ máy thời gian mà đi vào quá khứ và tương lai. Và bây giờ họ đang cố gắng để làm lại nó một lần nữa Đây chỉ là bộ phim khoa học viễn tưởng trong Telugu rạp chiếu phim, trong khoảng thời gian đó. Ông sau đó đã phát hành hai album trong năm 1992 Pháp Kshetram được một trung bình và Rowdy Thanh tra chỉ đạo của B. Gopal, là một "Super Hit" tại các phòng vé. Trong năm 1993, balakrishna có hai phiên bản trong cùng một ngày mà là Nippu Ravva cùng Shobana và Vijaya Shanti đạo diễn A. Kodandarami Reddy và Bangaru Bullodu cùng Raveena Tandon và Ramya Krishna của đạo diễn Ravi Raja Pinisetty, trong đó "Bangaru Bullodu" là một siêu hit. xuất hiện tiếp theo của ông là một vai trò dân gian trong Bhairava Dweepam (1994) của đạo diễn Singeetam Srinivasa Rao. Bộ phim là một thành công quan trọng và thương mại và một trong những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Trong Brahmarshi Viswamitra, đạo diễn bởi cha mình, anh chơi như Satya Harischandra và Dushyanta. Giữa 1994-1999, ông đã hành động trong phim hit siêu như Bobbili Simham, Vamsanikokkadu, Peddannayya và những thành công vừa phải như Muddula Mogudu, Maatho Pettukoku, Yuvaratna Rana và Pavitra Prema. Trong năm 1999, ông đã hành động trong B. Gopal bộ phim hành động 's Samarasimha Reddy đối diện Simran và Anjala Zhaveri. Bộ phim đã trở thành một trong những hit lớn nhất của Telugu điện ảnh của thời gian của mình.
    Nghiên cứu gần đây (2000-nay)
    Năm 2000, Balakrishna hành động trong Goppinti Alludu đạo diễn EVV Satyanarayana với Simran. Bộ phim đã được một hit tại các phòng vé. Năm 2001, anh đóng vai chính trong B. Gopal 's phim phe đạo Narasimha Naidu đối diện Simran. Bộ phim đã phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé và nó hoàn thành 100 ngày trong như nhiều như 109 trung tâm ở các tiểu bang và bạc nhà nước và các láng giềng Năm Thánh tại một trung tâm kỷ lục 17. Ông đã giành đầu tiên của mình, giải thưởng Nandi cho Nam diễn viên xuất sắc nhất cho mình hiệu suất. Trong cùng năm đó, anh xuất hiện trong Bhalevadivi Basu với Shilpa Shetty, Anjala Zhaveri, mở màn với đánh giá trung bình. của ông năm 2002 và 2003 bộ phim bao gồm Seema Simham, Chennakeshava Reddy không phải trong đó cũng đã nhận được, nhưng một trong những sau đó đã làm một trung bình kinh doanh tại các phòng vé. Năm 2004, ông đã thực hiện trong một phim làm lại của năm 2003 Tamil nhấn Saamy mang tên Lakshmi Narasimha với Asin Thottumkal. Các bộ phim và hiệu suất Balakrishna giành được sự ca ngợi quan trọng và là một hit phòng vé.
    Những năm 2005-2009 đã nhìn thấy một thời gian tạm lắng trong sự nghiệp của Balakrishna. Bộ phim hành động kịch như Vijayendra Varma, Veerabhadra, Allari Pidugu, Okka Magadu và Maharadhi đánh bom tại các phòng vé. Balakrishna cặp với Sneha và Tabu trong bộ phim thần thoại Panduranga (2008) của đạo diễn K. Raghavendra Rao. Ông chơi vai trò kép của Krishna và Panduranga. Rediff đã mô tả ông là "Balakrishna không công bằng cho cả hai vai trò của Thiên Chúa và Ranga. Ông tỏa sáng trong cao trào của bộ phim. Nó khá một nhiệm vụ để bước vào giày NTR nhưng con trai của ông đã thực hiện khá tốt, mặc dù người ta bỏ lỡ NTR trong vai trò của Krishna! ". Bộ phim là một thành công trung bình và diễn xuất của anh đã giúp anh giành giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Santosham. Trong năm 2009, ông đóng vai chính trong bộ phim gia đình Mithrudu cùng Priyamani trong một vai trò hơi khác nhau - của một người bạn đáng tin cậy và bạn tâm tới vai nữ chính. Bộ phim mở ra để đánh giá trung bình.
    Năm 2010, ông đã hành động trong Boyapati Srinu phim 's Simha cùng Nayantara và Sneha Ullal. NBK đóng vai trò kép như cha và con trai. Bộ phim mở ra để đánh giá tích cực, và đã đi vào để trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm. Một xem xét trong Rediff nói về hiệu suất của mình "Balakrishna đã đặt trong một hiệu suất hạn chế. Mặc dù nhân vật của mình là nghĩa vụ gầm lên vào những thời điểm, ông có vẻ dịu hầu hết thời gian. Nhưng anh ấy đưa ra rất nhiều để được hài lòng về vì nó là chương trình của ông tất cả các cách ". Năm 2011, ông đã hành động trong một thần thoại phim Sri Rama Rajyam dựa trên các sử thi Ramayana .
    Trong năm 2014, ông đã hành động trong Boyapati Srinu 's phim Truyền thuyết cùng Sonal Chauhan và babu jagapathi. NBK đóng vai trò Anh kép. Bộ phim hóa ra lại là một Blockbuster và nhập vào 50 Crore Club.
    Liên hoan phim quốc tế của Ấn Độ (IFFI)
    Các Goa đốc, BV Wanchoo, Bộ trưởng Bộ trưởng Manohar Parrikar và Balakrishna được nhìn thấy cùng với người chiến thắng giải thưởng và các chức sắc khác tại lễ bế mạc của các ấn bản thứ 43 của IFFI. Balakrishna, trong bài phát biểu của mình, nói rằng mặc dù ngành công nghiệp phim Telugu thấy không có chỗ trong các liên hoan phim bằng cách đại diện cho các bộ phim của mình, 80 phần trăm trong những bộ phim được sản xuất tại Ấn Độ là trong ngôn ngữ địa phương, trong đó 50 phần trăm là từ miền Nam Ấn Độ. "Hôm nay, ngành công nghiệp điện ảnh đang đối mặt với sự cạnh tranh từ các đài phát thanh, và truyền hình như cũng từ vi phạm bản quyền," siêu sao miền Nam Ấn Độ nói. Ông cũng cho rằng những liên hoan phim đã mở rộng tầm nhìn của mình đối với sự nghiệp của mình.
    Chụp cãi
    Nandamuri Balakrishna đã tham gia vào một cuộc tranh cãi chụp vào tháng Sáu năm 2004. Vụ việc xảy ra vào ngày 03 tháng 6 năm 2004 khoảng 2.050 giờ tại nơi cư trú của mình trong Jubilee Hills, Hyderabad. Nó được cho rằng nam diễn viên này đã bắn vào một nhà sản xuất phim B. Suresh và người phụ tá, Satyanarayana Chowdhary. Sau đó, cả hai người bị thương đã được nhận vào bệnh viện Apollo. Những tình huống mà các trường hợp đã được xử lý dẫn đến nhiều tranh cãi đúng mục đích của Diễn đàn Nhân Quyền (HRF). Các HRF đã đặt câu hỏi về tính toàn vẹn của người xử lý các trường hợp, và những trường hợp mà các diễn viên đã được bảo vệ từ cảnh sát bằng cách cho tị nạn tại Bệnh viện CHĂM SÓC mà không có bất kỳ lý do chính đáng. Hai nạn nhân đã được báo cáo trước khi thẩm phán tuyên bố rằng Balakrishna đã bắn vào họ trong khi điều trị tại bệnh viện, nhưng ngay sau đó họ đã được rút lại và thực hiện sự quay trở lại của báo cáo trước đó của họ. Các diễn viên đã bị bắt sau ngày 06 tháng sáu khoảng 03:30 và đã được sản xuất trước khi Fifth Metropolitan Magistrate. Một thông báo chương trình nguyên nhân cũng được phục vụ trên vợ Smt. Vasundhara Devi như là vũ khí được sử dụng đã được cấp phép theo tên của cô và cô không thể cung cấp đầy đủ bảo vệ cho vũ khí được cấp phép của cô. Tại ngoại nhưng sau đó, các diễn viên đã được cấp.
    Nhập cảnh chính trị
    Kể từ khi Telugu Desam Đảng hình thành, Balakrishna luôn vận động cho nó trong mỗi cuộc bầu cử nhưng không bao giờ bước vào trận chiến bầu cử. Nandamuri Balakrishna đi trên một kỳ nghỉ muộn nhà Devarapalli Suryam của pháp luật cha-in của mình. Trong kỳ nghỉ, ông đã đi vào một chiến dịch chính trị cho TDP trong toàn huyện Đông Godavari và thực hiện một chiến thắng cho TDP. Sau khi đến để biết về điều này NTR nói rằng Đông Godavari chiến thắng là hoàn toàn chiến thắng Balayya của. Ông tranh trong các cuộc bầu cử Andhra Pradesh Quốc hội Lập pháp năm 2014 trên danh nghĩa của TDP và giành Hindupur ghế hội Bầu cử với đa số hợp lý. Hindupur, ở huyện Anantapur, đã được một TDP trì từ năm 1983. Nó đã từng đại diện bởi NTR mình và sau đó là một hạn bởi con trai cả của ông Nandamuri Harikrishna và Balakrishna sẽ là thứ ba của gia đình đại diện cho Nhà nước hội.
    Giải thưởng
    Nhận giải thưởng Nandi cho Simha Movie
    Nandi Awards
    Nam diễn viên xuất sắc nhất - Narasimha Naidu (2001)
    Nam diễn viên xuất sắc nhất - Simha (2010)
    Filmfare Awards Nam
    Đề cử
    Nam diễn viên xuất sắc nhất - Telugu - Narasimha Naidu
    Nam diễn viên xuất sắc nhất - Telugu - Simha
    Nam diễn viên xuất sắc nhất - Telugu - Sri Rama Rajyam
    CineMAA Awards
    Giải thưởng dành cho diễn viên CineMAA - Nam - Simha (2010)
    Santosham Film Awards
    Nam diễn viên xuất sắc nhất - Pandurangadu
    Santosham Best Actor Award - Simha
    Nam diễn viên xuất sắc nhất - Sri Rama Rajyam
    Nam diễn viên, giải thưởng huyền thoại - Truyền thuyết
    TSR - TV9 Film Awards
    Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho năm 2010 - Nam - Simha [56]
    Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho năm 2011 - Nam - Sri Rama Rajyam
    Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho năm 2014 - Nam - Truyền thuyết
    SIIMA Awards
    Nam diễn viên xuất sắc nhất - Huyền thoại
    Các giải thưởng khác
    Giải thưởng dành cho diễn viên trẻ xuất sắc nhất - Thathamma Kala
    Samman Award -. Nộp thuế cao nhất trong các phụ trách Ủy Thuế thu nhập
    Giải thưởng Bharata Muni dành cho diễn viên xuất sắc nhất của năm 2009 - Pandurangadu
    Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Bharata Muni của năm 2010 - Simha
    Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Bharata Muni của năm 2011 - Sri Rama Rajyam
    AP Hiệp hội Goers CINE Best Actor Award - Narasimha Naidu Chennakesava Reddy. Và Pandurangadu
    Akkineni abhinaya Puraskaram cho năm 2007
    Các phim đã đóng
    Dưới đây là những phim đã đóng được lựa chọn của Balakrishna.
    1974: Tatamma Kala
    1977: Daana Veera Soora Karna như Abhimanyu
    1979: Akbar Salim Anarkali như Salim
    1984: Mangammagari Manavadu như Veeranna
    1984: Srimadvirat Veerabrahmendra Swami Charitra như Saiyad / Sidda
    1986: Apoorva Sahodarudu như Ramu / Arun Kumar
    1987: Tổng thống Gari Abbai như Rama Krishna
    1987: Muvva Gopaludu như Gopi
    1989: Muddula Mavayya như Raja
    1990: Nari Nari Naduma Murari như Venkateswara Rao
    1990: điều khiển Lorry như Bala Murali
    1991: Aditya 369 như Krishnadevaraya / Krishna Kumar
    1992: Rowdy Inspector là Rama Raju
    1993: Bangaru Bullodu như Balakrishna

Source: wikipedia

Nandamuri Balakrishna Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen