Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Ashok Selvan
    Ashok Selvan là một Tamil diễn viên điện ảnh. Ông đã thực hiện bước đột phá của mình chơi một trong những vai chính trong các Soodhu Kavvum (2013), trước khi đạt được sự khen ngợi cho màn trình diễn của mình trong CV Kumar 's sản phẩm Pizza 2: The Villa và Thegidi (2014).
    Ashok đã được sinh ra vào ngày 08 Tháng Mười Một năm 1989 tại Erode (Chennimalai), Tamil Nadu, Ấn Độ. Ông chuyển tới Chennai độ tuổi từ ba, và hoàn thành học của mình tại trường THCS Cao Santhome, Chennai trước khi tốt nghiệp trong truyền thông trực quan từ Cao đẳng Loyola Nghệ thuật và Khoa học, Chennai. Trong thời gian học đại học, Ashok Selvan tham gia bộ phim ngắn, hoàn thành một chục ngắn phim như một diễn viên cũng như đạo diễn một vài bao gồm xanh, đoạt Phim hay nhất tại Hội nghị quốc tế Tamil Thoth 2012 được tổ chức tại Singapore.
    Phim sự nghiệp
    Sau khi tốt nghiệp đại học, ông Ashok tìm cơ hội trong các bộ phim như một diễn viên và đã thử giọng cho vai trò bao gồm trong Prakash Raj 's sản xuất Inidhu Inidhu và Bharat Bala' s Bước 19 nhưng đã bị từ chối. Trong thời gian này, ông đã áp dụng để làm việc như một trợ lý giám đốc cho AR Murugadoss và được cho cơ hội để tính năng trong một vài cảnh như Suriya người bạn ở mạo hiểm của đạo diễn 7aam Arivu, mặc dù những cảnh của mình đã không làm cho các phiên bản cuối cùng. Ông cũng đã được đặc trưng trong các thẻ tiêu đề của Chakri Toleti 's Billa 2, với một hình ảnh thời thơ ấu của Ashok Selvan sử dụng để đại diện cho một phiên bản trẻ của Ajith Kumar' nhân vật danh nghia s. Sau đó ông cũng tham gia thử giọng không thành công cho một vai trò trong Pizza , trước khi Nalan Kumarasamy đề nghị anh vai trò của mình trong Kesavan phim hài đen phim, Soodhu Kavvum (2013) sau khi nhìn thấy anh ta trong một thương mại. Với cùng một dàn diễn viên bao gồm Vijay Sethupathi, Bobby Simha và Sanchita Shetty, Soodhu Kavvum đã trở thành một thành công thương mại, với Ashok được mô tả là "tuyệt vời" trong vai trò của một người tốt nghiệp có việc làm.
    Ông sau đó đã được lựa chọn để thay thế Vaibhav Reddy trong phim kinh dị tâm lý Stephanie Chakravarthy của Pizza II: Villa, một bộ phim thứ hai trong CV Kumar 's Pizza nhượng quyền thương mại. Đóng vai một nhà văn tiểu thuyết tiếng Anh trong các bộ phim, bộ phim kể về câu chuyện của diễn biến kỳ lạ trong một biệt thự thuộc sở hữu của nhân vật Ashok của. Để miêu tả vai trò của một nhà văn cũ 30 năm, ông đã đạt được trọng lượng và tăng trưởng tóc của mình trong vòng hai tuần. Bộ phim mở để đánh giá tích cực và trên các bộ sưu tập phòng vé trung bình, với một nhà phê bình chú ý là "Ashok mang một nổi bật hiệu suất ". Ông cộng tác với CV Kumar một lần nữa trong bộ phim thứ ba của ông, Thegidi, một câu chuyện giết người bí ẩn của đạo diễn khác người mới Ramesh. Đóng vai một thám tử, Ashok đặc trưng đối diện Janani Iyer, và giành được đánh giá tích cực cho diễn xuất của mình trong phim. Một nhà phê bình từ Sify.com lưu ý ông "là tinh tế và truyền tải rất nhiều thông qua ngôn ngữ cơ thể và khuôn mặt dễ chịu", trong khi nhà phê bình khác viết "anh có vẻ khá thành thạo". hiện đang Ông làm việc trên phim hài Savaale Samaali và hai dự án khác.
    Các phim đã đóng
    2013 Soodhu Kavvum Kesavan
    Pizza 2: The Villa Jebin Jose Nominated- giải thưởng dành cho diễn viên Vijay Debut nhất
    2014 Thegidi Vetri
    2015 Orange Mittai
    2015 Savaale Samaali Phim đó đã chưa được phát hành Karthik
    Pirai Thaediya Naatkal Phim đó đã chưa được phát hành
    Varai Padam Phim đó đã chưa được phát hành
    144 Phim đó chưa phát hành
    Kootathil Oruvan Phim đó chưa phát hành

Source: wikipedia

Ashok Selvan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen