Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Jamshad Cethirakath
    Jamshad Cethirakath, được biết đến nhiều với tên Arya, là một người Ấn Độ diễn viên điện ảnh, người chủ yếu xuất hiện trong các bộ phim Tamil. Ông đã thực hiện bước đột phá của ông miêu tả nhân vật bất hảo trong Vishnuvardhan 's Arinthum Ariyamalum (2005) và Pattiyal (2006). Sau đó, ông đã giành được nhiều lời khen ngợi cho chơi một Aghori ở Bala 's Naan Kadavul (2009). Arya đã đạt được thêm thành công thương mại với việc phát hành các bộ phim dài tập Madrasapattinam (2010), bộ phim hài Boss Engira Bhaskaran (2010), và bộ phim hành động gia đình Vettai (2012). Arya đã giành Filmfare Giải thưởng dành cho Best Male Debut - Nam và nhận được hai đề cử cho giải thưởng Filmfare Awards và Vijay. Năm 2011, ông được trao Kalaimamani bởi chính phủ Tamil Nadu.
    Ông cũng sản xuất những bộ phim dưới của mình công ty sản xuất The Show dân và là một đối tác trong công ty sản xuất tháng tám Cinema.
    Arya được sinh ra trong Trikaripur, Quận Kasargod, Kerala, Ấn Độ. Anh trai của ông trẻ hơn Sathya, cũng đã xuất hiện trong các bộ phim Tamil. Ông đã học của mình trong SBOA trúng tuyển và trường đại học, Chennai và sau đó tốt nghiệp với bằng kỹ sư từ Crescent Cao đẳng Kỹ thuật trong Vandalur, Chennai, dịch chuyển và định cư ở Chennai .His cha là một chủ nhà hàng và bóng đá vô địch.
    Arya đã tham gia Vätternrundan vòng đua Motala và giành huy chương.
    Phim sự nghiệp
    2005-2007
    Trong khi làm việc như một kỹ sư phần mềm trợ lý, Arya đã được tiếp cận bởi các nhà quay phim Jeeva để thử giọng cho mình Ullam Ketkumae vào năm 2003. Cặp đôi này đã sống trong cùng một khu phố. Arya ký cho dự án và được đặt tên là giai đoạn bằng cách Jeeva. Bộ phim đã bị trì hoãn. Do đó, sự xuất hiện đầu tiên Arya là như Kutty, trong Vishnuvardhan 's Arinthum Ariyamalum, với bộ phim trở thành một thành công thương mại và được gọi là một "siêu hit". Những người chỉ trích báo cáo rằng Arya trong một vai trò hỗ trợ "bỏ đi với tất cả những tiếng vỗ tay" và "có tất cả mọi thứ trong anh ta để làm cho các giải đấu lớn". Trong một cuộc phỏng vấn vài năm sau đó, Arya cũng nói, "Nếu mọi người biết Arya, đó là vì của "Thee pidika" theo dõi ", một bài hát từ soundtrack của bộ phim, creditting và bày tỏ lòng biết ơn với nhà soạn nhạc của mình Yuvan Shankar Raja. phát hành tiếp theo của ông, những trì hoãn Ullam Ketkumae, vai Arya là một trường cao đẳng cricket, cũng tiến hành đánh giá tốt và là một liên doanh thành công tại phòng vé. phát hành thứ ba của ông vào năm 2005, là câu chuyện tình lãng mạn trong khuôn viên trường, Oru Kalluriyin Kathai đối diện Sonia Agarwal, mất một mở cửa mạnh mẽ nhưng không tìm thấy sự chấp nhận thương mại. Tuy nhiên sau khi cũng đạt được đánh giá thuận lợi cho hoạt động của mình, Arya đã được dán nhãn như mới "pin-up" của điện ảnh Tamil tại thời điểm và thu hút được sự cung cấp các bộ phim.
    Tiếp theo của mình, bộ phim kinh dị của Igor Kalabha Kadhalan, nơi anh đã chơi một kỹ sư theo đuổi mối tình lãng mạn của một luật chị em-trong-hung hăng, giành đánh giá tích cực từ các nhà phê bình nhưng không thành công về mặt thương mại. Arya đã phối hợp với Vishnuvardhan một lần nữa trong phim xã hội đen thành công, Pattiyal, nơi Bharath cũng đóng một vai trò hàng đầu. Bộ phim được quay trên những khu ổ chuột của Chennai và kể câu chuyện của hai thế giới ngầm tàn nhẫn hitmen, với Pooja và Padmapriya cũng đóng vai trò quan trọng. Sau khi phát hành, bộ phim đã đạt được báo cáo tích cực và biểu diễn các cặp dẫn của đã được ca ngợi với một nhà phê bình cho rằng những cảnh giữa Arya và Bharath là "cảm động" khi sử dụng nét mặt và ngôn ngữ cơ thể của Arya "phù hợp chính xác cho các loại vai diễn anh đóng vai". Bộ phim do đó đã trở thành một thành công phòng vé to lớn và đặt Arya là một diễn viên hàng đầu trong Tamil điện ảnh. Arya tiếp tục xuất hiện trong các bộ phim hành động Vattaram như Miến Điện, nhưng bộ phim phát hành cùng lúc với phiên bản ngân sách lớn hơn và bộ phim đã đông đúc ra từ sự thành công phòng vé, mặc dù đạt được đánh giá thuận lợi. Năm 2007, Arya đã đóng một vai khách mời trong Cheran 's Maya Kannadi là chính mình trước khi bị trì hoãn lâu anh Oram Po, trước đây được gọi là Auto, phát hành vào cuối năm 2007. Trước khi để phát hành bộ phim đã đạt được tình trạng giáo cho Trailer sáng tạo của mình, với Arya chơi một trình điều khiển tự động Chennai dựa trên những người cạnh tranh trong cuộc đua tại đêm, trong khi Pooja là cặp của mình một lần nữa. Bộ phim được đạo diễn bởi bộ đôi Pushkar-Gayathri mở để đánh giá rất tích cực, với hầu hết các nhà phê bình cho rằng bộ phim là một "bạo loạn" và "giải trí", ca ngợi characterisations. Những người chỉ trích từ Hindu nhãn Arya là "tuyệt vời như Chandru tự mãn nhưng đáng yêu", nói rằng ông "vóc dáng tốt nên xi măng 'anh chàng điển trai' tình trạng của mình".
    2009-hiện tại
    Phiên bản tiếp theo của Arya là vào năm 2009, với Bala 's phim bộ phim truyền hình dài trì hoãn trên Aghoris, Naan Kadavul. Bộ phim ban đầu được đưa ra với Ajith Kumar vào đầu năm 2005, nhưng sau khi ông ta đã bỏ Arya ký ngày vào giữa năm 2006. Ba bộ phim trước đây của Bala đã được biết đến nổi tiếng cho các chủ đề đen tối của họ, dẫn giả mạo của họ và sự chậm trễ lâu dài của họ ở sản xuất mà còn là hai nhân vật chính trước đây của ông Vikram và Suriya đã sống lại từ tối tăm trở thành ngôi sao sau khi có tính năng trong bộ phim của mình. Theo, bộ phim đã mất ba năm để hoàn thành với Arya đang phát triển một bộ râu dài đầy đủ cho sản xuất do đó làm cho anh không thể ký các dự án khác, trong khi ông thường trích dẫn những áp lực căng thẳng và những khó khăn của buổi chụp hình. Arya xuất hiện như là một Aghori trong bộ phim nằm ở Kasi nhưng buộc phải chuyển nơi ở đến Tamil Nadu, nơi ông uỷ gặp một thế giới ngầm mà đạt sưu tập qua sự tra tấn của những người tàn tật, với Pooja, nhưng một lần nữa đóng vai trò đáng kể. Bộ phim mở ra để đánh giá tích cực với lời khen ngợi nhất trí về vai diễn của Rudran Arya, với một nhà phê bình từ Sify trích dẫn "Arya bơm sống và máu và được dưới da của Rudran, làm cho động vật của mình như nhân vật rất có sức thuyết phục", trong khi bổ sung thêm rằng "ông đã chuyển giao một hiệu suất mà là khó để quên nhiều ngày sau bạn đã xem bộ phim ". Mặc dù được đánh giá cao dự kiến sẽ giành chiến thắng một số giải thưởng cho vai diễn, anh đã thất bại nhưng thu hút được hai đề cử từ các ủy ban giải thưởng đáng chú ý. Sau một vai trò khách mời trong Rajesh 's Siva Manasula Sakthi, sau đó ông đã cộng tác với Vishnuvardhan cho lần thứ ba trong lãng mạn, bộ phim kinh dị, Sarvam, một tuyển tập phim cũng có tính năng Trisha Krishnan, JD Chakravarthy, Rohan Shiva và Indrajith. Arya đóng một kiến ​​trúc sư trẻ vô tư người té ngã trong tình yêu và theo đuổi Trisha, trước khi chủ đề khác trong interlock phim với phần của mình và thay đổi tình trạng của mình. Bộ phim tuy nhiên chỉ đi được đánh giá trung bình từ các nhà phê bình, và cuối cùng trở thành một thất bại bất ngờ tại các phòng vé.
    Arya với Sameera Reddy tại CCL 2012
    2010 trở thành một năm sự nghiệp, xác định cho Arya, với sự thành công rộng rãi của các bộ phim của ông thiết lập ông là một diễn viên hàng đầu trong các bộ phim miền Nam Ấn Độ. phát hành đầu tiên của ông là đầu tay của mình trong bộ phim Telugu, nơi ông chơi các nhân vật phản diện trong Varudu đồng diễn viên Allu Arjun. Mặc dù mở để đánh giá tích cực, bộ phim không phù hợp với mong đợi tại các phòng vé, mặc dù hiệu suất của Arya được ca ngợi bởi các nhà phê bình, tuyên bố rằng "mạnh mẽ, đe dọa, yên tĩnh nhưng indomitably tinh thần" trong vai trò của mình trong khi nhà phê bình khác tuyên bố ông tỏa sáng Allu Arjun. liên tiếp theo của ông là bộ phim kỳ Madrasapattinam miêu tả một câu chuyện tình yêu từ những năm 1940, đóng cùng diễn viên mới Amy Jackson và đạo diễn bởi AL Vijay. Bộ phim có kinh phí lớn tiến triển với lịch trình của nó với ít công khai trong một năm, với Arya miêu tả vai trò của Ilamparithi, một dhobi nằm trong một cộng đồng của Washermanpet người té ngã trong tình yêu với con gái của một thống đốc. Bộ phim đã đạt được đánh giá chủ yếu là tích cực từ các nhà phê bình và trở thành công tại phòng vé, mặc dù hầu hết các nhà phê bình đã đồng ý biểu diễn của mình đã được tỏa sáng bởi Jackson. Trong khi một nhà phê bình được trích dẫn rằng Arya "trông đá phải đối mặt với không có vấn đề gì tình hình", trích dẫn khác hiệu suất là "đầy cảm hứng". Sau đó, anh xuất hiện trong bộ phim hài Rajesh của Boss Engira Bhaskaran, mà nhà sản xuất của Arya, The Show dân, cũng đồng sản xuất. Bộ phim miêu tả Arya là một hư hỏng, vô tư Kumbakonam tuổi trẻ và thời gian hài hước của anh trong bộ phim cùng Nayantara và Santhanam nhận được phản hồi tích cực từ các nhà phê bình. Hơn nữa, bộ phim đã trở thành phim bom tấn đầu tiên của mình, chạy trong hơn trăm ngày trong rạp. phát hành cuối cùng của ông trong năm 2010 là trong vai trò kép trong bộ phim lãng mạn travelogue, Chikku Bukku bởi Manikandan, có Shriya Saran và Preetika. Bộ phim, bắn rộng rãi ở London và Karaikkudi, nhận được một phản ứng hỗn hợp và ở tình trạng bình quân tại các phòng vé, với hiệu suất của Arya được mô tả bởi các nhà phê bình như từ "đáng xem và đáng tin cậy" để "buồn rầu và im lặng".
    Arya với Shriya Saran và Rana tại SIIMA 2013
    Năm 2010 Arya đã phát biểu tại một hàm giải thưởng tại Dubai, bởi một kênh truyền hình Malayalam tổ chức. Các phim Nhân viên Liên đoàn của Nam Ấn Độ (FESFI) chủ tịch VC Guhanathan, mà không directely đề cập đến Arya theo tên, cáo buộc ông có "coi thường công nghiệp điện ảnh Tamil". Hiệp hội phim Artistes Nam Ấn Độ (SIFAA), tuy nhiên, được hỗ trợ Arya, lên án Guhanathan "để lập báo cáo vô trách nhiệm và sai" về một diễn viên "phấn đấu vì lợi ích của ngành công nghiệp điện ảnh Tamil." Arya cuối cùng làm rõ trong một lá thư, mà ông đã " không bao giờ đưa ra phát biểu xúc phạm đến các ngành công nghiệp điện ảnh Tamil ", đó là của anh" bánh mì và bơ ", tiếp tục trích dẫn:". Tôi không bao giờ có thể quên được một sự hỗ trợ đó mở rộng bởi người hâm mộ của tôi Nếu tôi đã làm tổn thương tình cảm của bất cứ ai, tôi thực sự rất tiếc về điều đó. "
    Phiên bản đầu tiên của Arya vào năm 2011 là một vai diễn khách mời mở rộng trong Santhosh Sivan Malayalam phim lịch sử giả tưởng 's Urumi, nơi ông chơi hai nhân vật. Bộ phim mà cũng có Prithviraj, Genelia D'Souza và Nithya Menen, giành được đánh giá tích cực với nhận xét ​​từ Sify năm gắn nhãn nó là một "kiệt tác thu nhỏ của tâm trạng". Vào tháng Ba năm 2011, ông đã được ký bởi giám đốc Mani Ratnam cho tiểu luận vai trò của Arulmozhi Varman trong bộ phim sử thi của mình Ponniyin Selvan, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kalki Krishnamurthy, mà tuy nhiên đã không xảy ra. Arya sau đó xuất hiện trong bộ phim thứ hai của mình với Bala trong Avan Ivan, nơi ông miêu tả vai trò dẫn đầu của Kumbedran Sami cùng Vishal. Bộ phim mở ra để đánh giá hỗn hợp nhưng hiệu suất của các diễn viên chính được hoan nghênh với các nhà phê bình từ The Hindu dẫn lời rằng "Arya là một lá hoàn hảo cho Vishal - thái độ thô lỗ của mình và tình cảm chân thật cho anh em cùng cha khác mẹ hoặc ông đi ra cũng ở nhiều trong những cảnh" và rằng "anh ấy xứng đáng đánh giá cao chiếm một vai trò mà không phải là anh hùng như Vishal và trình bày nó một cách thuyết phục". Arya tiếp theo xuất hiện trong Linguswamy 's Vettai, một giải trí hành động có tính năng một dàn diễn viên của Madhavan, Amala Paul và Sameera Reddy. Bộ phim mở ra để đánh giá tích cực trong tháng Giêng năm 2012 và đã trở thành một thành công thương mại, với các nhà phê bình ca ngợi hiệu suất của Arya trong phim là một cầu thủ trẻ lừa đảo người bảo vệ rụt rè cảnh sát anh trai của mình. Ông đã xuất hiện trong các bài hát quảng cáo cho Kazhugu cùng với một số diễn viên khác và sau đó đóng một vai trò cameo trong đỉnh cao của Rajesh 's Oru Kal Oru Kannadi của một thủ lĩnh làng.
    Trong năm 2013 đã được nhìn thấy trong bốn bộ phim Tamil. Ông lần đầu tiên xuất hiện bên cạnh Santhanam và Premji Amaren trong R. Kannan phim hài 's Settai, một phiên bản làm lại của bộ phim Tiếng Hin-ddi 2011 Delhi Belly. Bộ phim mở ra để đánh giá hỗn hợp và các bộ sưu tập trung bình, với một nhà phê bình chú ý Arya có vẻ "bằng gỗ, mệt mỏi và vô vị lợi". Ông đã có ba phiên bản hơn trong nửa cuối năm nay, bộ phim hài lãng mạn Attlee của Raja Rani đã anh diễn xuất giữa một dàn diễn viên của Nayantara, Jai và Nazriya Nazim, Vishnuvardhan 'hành động ly kỳ s Arrambam trong đó đặc trưng anh ta cùng với Ajith Kumar và Nayantara và Selvaraghavan' s phim magnum opus tưởng tượng Irandam Ulagam với Anushka Shetty. Ông đã làm việc ra để xây dựng một khung và lớn sáu pack abs để phù hợp với vai trò dẫn cơ bắp trong Irandam Ulagam. Raja Rani và Arrambam đã rất thành công ở phòng vé.
    Ông đã đăng ký UTV Motion Pictures 'Purampokku được đạo diễn bởi SP Jananathan và các bộ phim kinh dị Meagamann được đạo diễn bởi Magizh Thirumeni. Ông cũng sẽ làm việc với Rajesh trong một bộ phim hài lãng mạn này sẽ được sản xuất bởi nhà mình nhà sản xuất The Show dân. Bên cạnh đó, ông cũng có ba bộ phim sắp tới mà sẽ tính năng anh ta trong khách xuất hiện, Madha Gaja Raja, Parimala Thiraiyarangam và Kadhal 2 Kalyanam, có tính năng anh trai của mình, Sathya trong vai chính. Vào tháng Chín năm 2014, ông được đặt tên là sự thay thế cho Fahadh Faasil trong Lijo Jose Pellissery 's đúp Barrel.
    Trong bộ phim 25 Tháng Tám 2015 Arya của Vasuvum Saravananum Onna Padichavanga đạo diễn bởi Boss Engira Bhaskaran nổi tiếng Rajesh được sản xuất bởi nhà biểu ngữ này The Show Người dân đã phát hành và gặp gỡ với phản ứng tích cực tại các phòng vé. Nhiều cổng thông tin trực tuyến xem xét nó như là một bộ phim hài giải trí lãng mạn như những bộ phim trước của rajesh.

Source: wikipedia

Jamshad Cethirakath Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen