Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Arvind Swamy
    Arvind Swamy là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ được biết đến với tác phẩm của ông chủ yếu ở Tamil điện ảnh. Ông đã được giới thiệu như là một diễn viên của Mani Ratnam trong bộ phim drama Thalapathi (1991) và sau đó đã đi vào để đóng vai chính một lần nữa trong Ratnam Roja ( 1992) và Bombay (1995). Swamy đi vào ngôi sao trong các liên khác bao gồm bộ phim Malayalam Devaraagam (1996) và Rajiv Menon 's, Minsaara Kanavu, và Mani Ratnam Alaipayuthey (2000). Swamy đã dành một thập niên trong các doanh nghiệp khác nhau, từ lắp đặt kỹ thuật và xây dựng, thương mại quốc tế để gia công phần mềm toàn cầu trước khi quay trở lại diễn xuất trong sản xuất Mani Ratnam của năm 2013 bộ phim Kadal.
    Arvind Swamy được sinh ra vào ngày 18 Tháng 6 năm 1970 tại Tamil Nadu. Cha mẹ ông là nhà công nghiệp VD Swamy và Bharatanatyam vũ Vasantha Swamy. Swamy nghiên cứu tại Trường Sishya và sau đó tại trường Don Bosco trúng tuyển cao hơn Secondary và hoàn thành học của mình vào năm 1987. Sau đó, ông tốt nghiệp Cao đẳng Loyola, Chennai vào năm 1990 trong kinh doanh. Ông đã đi đến Hoa Kỳ để làm thạc sĩ kinh doanh quốc tế tại Đại học Wake Forest ở North Carolina.
    Trong thời thơ ấu, Swamy không bao giờ muốn trở thành một diễn viên hoặc tham gia kinh doanh của cha mình. Thay vào đó, ông muốn trở thành một bác sĩ. Ở trường đại học, ông đã sử dụng để mô hình cho tiền tiêu vặt. Khi ông gia nhập Loyola Theatre Society, ông đã không được đón nhận và yêu cầu để có được ra khỏi sân khấu. Mani Ratnam nhìn thấy một trong các quảng cáo của mình và gọi anh ta trong một cuộc họp. Ông và Santhosh Sivan giới thiệu ông vào những điều cơ bản làm phim khác.
    Sự nghiệp
    Swamy có trận ra mắt trong Mani Ratnam phim bộ phim hành động 's, Thalapathi, nơi anh đã chơi một nhà sưu tập trẻ huyện đọ sức với một don và anh trai ruột của mình. Sau đó Mani Ratnam đã đưa anh vào vai chính trong bộ phim năm 1992 bộ phim truyền hình chính trị Roja. Roja và Bombay đã giành giải thưởng tại các Nhà nước và giải thưởng phim quốc gia các chức năng. Hiệu suất của mình trong Bombay đã được gọi là "hồn" của tạp chí Time. Swamy đã giành được nhiều giải thưởng, phổ biến và quan trọng, cho bộ phim của mình. Năm 1995, Swamy cung cấp các giọng lồng tiếng Tamil cho người lớn Simba của Disney 's The Lion King (1994). Ông đóng vai chính trong Rajiv Menon 's Minsaara Kanavu, mà giành được bốn giải thưởng phim quốc gia bên cạnh hộp cao đánh giá văn phòng.
    Swamy bán nghỉ hưu từ diễn xuất vào năm 2000 sau khi chơi một vai trò khách mời trong Mani Ratnam Alaipayuthey và tập trung vào lợi ích kinh doanh của mình. Swamy là giám đốc của VD Swamy và Công ty và tham gia vào thương mại và xây dựng quốc tế. Ông là chủ tịch của INTERPRO toàn cầu và chủ tịch và giám đốc điều hành của Prolease Ấn Độ, tham gia vào xử lý giao dịch. Sau đó ông thành lập Talent Maximus một công ty tham gia vào chế biến lương và nhân sự tạm thời tại Ấn Độ.
    Lúc đầu, anh muốn trở lại với bộ phim sau 4-5 năm, nhưng đã được thể chất bị thương. Việc điều trị mất trong vòng 4-5 năm. Sau khi điều trị thành công của mình, Mani Ratnam gọi anh một lần nữa để đóng một vai trò trong một bộ phim của ông, Kadal (2013) mà Swamy mất 15 kg.
    Trong năm 2013, ông đã cung cấp những bằng giọng nói trên cho phim Santhosh Sivan của Ceylon.
    Cuộc sống cá nhân
    Swamy kết hôn Gayathri Ramamurthy vào năm 1994 và có một con gái, Adhira (sinh năm 1996) và một con trai Rudra (sinh năm 2000). Tuy nhiên, các cặp vợ chồng sống riêng cho bảy năm cho đến năm 2010, khi họ đã đệ đơn xin ly dị. Arvind Swamy tiếp tục sống với các con của mình.

Source: wikipedia

Arvind Swamy Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen