Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hoa Kỳ » Tiểu Sử Jessica Chastain
    Tên thật: Jessica Chastain
    Quốc gia: United States
    Jessica Chastain cô sinh ra ở Bắc California, U.S Cô là diễn viên nhà hát kịch, diễn viên phim và diễn viên truyền hình.
    Jessica Chastain sinh ra và lớn lên trong một gia đình trung lưu ở ngoại ô California. Năm 9 tuổi, cô bắt đầu học nhảy và năm 13 tuổi, cô tham gia vào một nhóm nhảy. Được sự khích lệ sau khi tham gia Romeo & Juliet, cô đã đăng ký vào khóa phim truyền hình của trường Julliard. Sau khi tốt nghiệp năm 2003, cô tham gia vào một số vở kịch như The Cherry Orchard, Rodney's Wife, Salome và Othello.
    2008 Jolene
    Jessica Chastain chính thức xuất hiện trên màn ảnh lớn với bộ phim Jolene kể về cuộc đời sóng gió của nhân vật chính cùng tên. Tác phẩm này và diễn xuất của cô gây tiếng vang tại LHP Seattle, nhưng không nhận được sự chú ý của giới truyền thông cũng như khán giả Mỹ. Jessica Chastain phải mất hơn hai năm loay hoay để tìm chỗ đứng ở Hollywood.
    2011 Bùng nổ sau một đêm
    Jessica Chastain được chọn vào vai Celia Foote trong bộ phim The help (Người giúp việc). Ngay trong ngày thử vai đầu tiên, cô đã thuyết phục được đạo diễn Tate Taylor. Với ngân sách 25 triệu USD, tác phẩm về đề tài phân biệt chủng tộc thu về tới hơn 211 triệu USD và được đề cử bốn giải Oscar 2012. Trong đó Jessica Chastain được đề cử giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
    Cũng trong năm 2011, các phim The tree of life và The debt lần lượt ra rạp. Jessica Chastain còn xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm khác như Texas killing fields (Những cánh đồng chết ở Texas), Take shelter (Tìm nơi trú ẩn), Coriolanus… Sự nghiệp của Jessica Chastain bắt đầu bùng nổ
    2012 Coriolanus
    Chastain vào vai Virgilia trong Coriolanus; mẹ của C.K. WIlliams trong Tar. Cùng năm, cô cũng lần đầu tham gia vào phim hoạt hình với công việc lồng tiếng cho chú báo Gia trong bộ phim Madagascar 3: Europe's Most Wanted.
    2013 Zero dark thirty
    Ngoài việc tham gia vào bộ phim Mama, cô càng trở nên nổi tiếng với vai diễn Maya trong bộ phim 30' SAU NỬA ĐÊM. Với 2 phim này, Chastain trở thành người phụ nữ đầu tiên trong suốt 50 năm có 2 bộ phim do mình thủ vai chính cùng xuất hiện trong danh sách phim đứng đầu phòng vé.
    Sắp tới, có thông tin cô sẽ tham gia vào bộ phim The Disappearance of Eleanor Rigby và Miss Julie.

Source: Vnexpress, Zing

Jessica Chastain Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen