Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Arshad Warsi
    Arshad Warsi (sinh 19 tháng tư năm 1968) là một diễn viên phim, biên đạo múa và vũ công người Ấn Độ. Ông xuất hiện lần đầu vào năm 1996 với Tere Sapne Mere mà quản lý để thành công tại phòng vé. Ông được biết đến với vai diễn của Circuit trong loạt phim hài Munna Bhai MBBS (2003) và Lage Raho Munna Bhai (2006). Ông đã giành được giải thưởng Filmfare cho hiệu suất tốt nhất trong một vai trò Comic cho sau này. Ông cũng được công nhận vai trò của mình như là Babban trong Ishqiya (2010) và phần tiếp theo của nó Dedh Ishqiya (2014), và với vai diễn trong Jolly LLB (2013). Tất cả những bộ phim được khen ngợi tuyệt vời. Bộ phim sắp tới của mình là Jolly LLB 2, dự kiến phát hành đôi vào năm 2015.
    Tình hình tài chính buộc Warsi để bắt đầu làm việc như một nhân viên bán hàng mỹ phẩm door-to-door ở tuổi 17. Sau đó, ông làm việc tại một phòng thí nghiệm hình ảnh. Trong khi đó, ông đã có một quan tâm đến khiêu vũ và nhận được lời mời tham gia nhóm múa Akbar Sami ở Mumbai, mà bắt đầu nhảy múa của mình và sự nghiệp dàn dựng. Ông cũng hỗ trợ Mahesh Bhatt trong Thikana (1987) và Kaash (1987).
    Sau đó, vào năm 1991, ông đã giành chiến thắng múa Ấn Độ, tiếp theo là giải thưởng thứ tư trong các thể loại Jazz hiện đại vào năm 1992 thế giới Vũ vô địch, London, ở tuổi 21. Ngay sau đó, ông bắt đầu dạy khiêu vũ của mình, 'Awesome' với số tiền đó và cũng đã thành lập một đoàn kịch múa. Nó đã ở đây, vợ tương lai của mình, Maria Goretti, một St. Cao đẳng Andrew của sinh viên tham gia cùng anh, trước khi cô trở thành một VJ. Ông cũng đã được liên kết với nhóm hát tiếng Anh tại Mumbai, dàn dựng chương trình cho Bharat Dabholkar và có cơ hội để dàn dựng ca khúc chủ đề cho bộ phim, Roop Ki Rani Choron Ka Raja (1993). Trong thời gian này ông được cung cấp một vai trò bởi Jaya Bachchan cho Tere Sapne Mere.
    Sự nghiệp phim
    Ông đã đề nghị đầu tiên của mình để hành động trong Amitabh Bachchan 's công ty sản xuất, Amitabh Bachchan Corporation' sản xuất đầu tiên của Tere Sapne Mere vào năm 1996. Trước đó, ông đã thực hiện một sự xuất hiện nhỏ như vũ công trong một bài hát trong AAG Se Khelenge. Ông tiếp này bằng các vai diễn trong các bộ phim như Betaabi (1997) và Đỗ Mere Anmol Ratan và Anh hùng Hindustani (cả năm 1998). Hiệu suất của mình trong P Vasu của Hogi Pyaar Ki Jeet (1999) đã được ca ngợi bởi Suparn Verma Rediff.com của. phát hành tiếp theo Warsi là Madhur Bhandarkar 's đạo diễn đầu tay Trishakti (1999). Hoàn thành trong 3 năm, bộ phim thực hiện kém tại các phòng vé. phim chỉ xuất hiện năm 2001 của ông là vào Ghaath được theo sau bởi Mujhe Meri Biwi Se Bachaao (2001) và Jaani Dushman: Ek Anokhi Kahani (2002). Hầu hết các thất bại trong việc làm tốt tại các phòng vé. Trong Shashanka Ghosh Waisa Bhi Hota Hai Part II, anh đóng vai một người đàn ông bình thường xuất tiết kiệm cuộc sống của một người vô lương tâm đang bị bắn chết. Ronjita Kulkarni đã viết rằng ông đã đưa ra một "hiệu suất chiến thắng".
    Năm 2003, ông bắt đầu nổi tiếng khi anh đóng vai bạn tri kỷ để Munna Bhai (Sanjay Dutt) trong Rajkumar Hirani hài 's Munna Bhai MBBS mà hóa ra lại là một thành công phòng vé rất lớn và mang lại cho ông nhiều sự hoan nghênh và một đề cử tại Filmfare Giải thưởng dành cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Ông đã giành giải thưởng Cine Zee cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong một vai trò Comic cho cùng. Warsi nói trong một cuộc phỏng vấn rằng đã không phải là bộ phim đã làm việc, sự nghiệp của anh sẽ kết thúc. phát hành duy nhất của anh trong năm 2004 là bộ phim hài Hulchul đó đã khiến ông được GIFA giải thưởng Diễn viên hài xuất sắc nhất và đề cử cho giải thưởng Screen cho Nam diễn viên xuất sắc nhất, giải thưởng Filmfare cho Hiệu suất tốt nhất trong một vai trò Comic và giải Iifa cho hiệu suất tốt nhất trong một vai trò Comic. Warsi chơi một người quản lý sân bay ngược Mahima Chaudhry ở Samar Khan của Kuchh Meetha Ho Jaye (2005). Hiệu suất của mình trong Sehar đã tích cực nhận bởi các nhà phê bình và Sanhita Paradkar của Rediff.com viết rằng "cuối cùng [ông] trong một much- xứng đáng với vai trò dẫn đầu ". Trong cùng năm đó ông xuất hiện như là một diễn viên phụ trong bộ phim hài lãng mạn Maine Pyaar Kyun Kiya? và Salaam Namaste. Đối với các trường hợp sau, ông được đề cử cho giải thưởng Filmfare cho Hỗ trợ tốt nhất Nam diễn viên. Anh đã chơi một hacker máy tính trong Vivek Agnihotri-đạo diễn phim kinh dị hồi hộp sô cô la. Indrani Roy Mitra của Rediff.com nói rằng Warsi đã đưa ra một "khen ngợi [thực hiện]" trong Vaah! Cuộc sống Ho Toh AISI! (2005).
    Warsi hợp tác với Rohit Shetty cho Golmaal: Fun không giới hạn (năm 2006) cũng là phiên bản đầu tiên của Golmaal loạt. Phiên bản tiếp theo của ông là bộ phim kinh dị hài Anthony Kaun Hai?, Đạo diễn bởi Raj Kaushal. Bộ phim đã thu hút từ nhiều bộ phim Hollywood và Bollywood và Warsi nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình cho vai diễn của một conman. Raj Lalwani phát biểu rằng bộ phim "thuộc về [ông]" và rằng ông là "một trong những diễn viên đánh giá thấp nhất xung quanh". Ông một lần nữa hợp tác với Rajkumar Hirani và Sanjay Dutt cho Lage Raho Munna Bhai (2006) đã giành ông giải thưởng Filmfare cho hiệu suất tốt nhất trong một vai trò Comic, đầu tiên của ông diễn viên, giải thưởng Iifa cho tốt nhất Hỗ trợ, giải Cine Zee cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong một vai trò Comic và giải thưởng Screen cho Best Nam diễn viên phụ. đóng vai một người quay phim bị bắt cóc bởi Taliban trong bộ phim chống khủng bố Kabul nhanh (2006), từ Kabir Khan, đã giành được sự đánh giá cao. HS Bunty đã viết rằng Warsi "đánh cắp chương trình". Warsi xuất hiện trong sự thành công phòng vé hài Dhamaal (2007). Ông đóng vai trò của một cầu thủ bóng đá người Pakistan sống ở London trong bộ phim truyền hình thể thao Dhan Dhana Dhan Goal (2007). Trong bộ phim hài đạo diễn Jaideep Sen Krazzy 4, Warsi miêu tả một người bị rối loạn nổ liên tục. Bộ phim thất bại trong việc tạo ra các ý kiến thuận lợi. Ameeta Gupta ca ngợi hiệu suất Warsi trong bộ phim hài Deepak Shivdasani của Mr. Đen Ông White (2008). Ông reteamed với Rohit Shetty cho bộ phim hài Golmaal Returns (2008). Đĩa nhạc đầu tiên của năm 2009 là Kisse Pyaar Karoon, tiếp theo là Ek Se Bure Do. Ông đóng vai trò chính trong bộ phim hài Neeraj Vora-đạo Shortkut, một phiên bản làm lại của bộ phim Malayalam Udayananu Tharam (2005).
    Trong năm 2010, Warsi đã giành giải thưởng Screen cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và được đề cử cho giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và giải thưởng Best Iifa cho Nam diễn viên phụ cho màu đen-hài Ishqiya. Ông xuất hiện bên cạnh Naseeruddin Shah và Vidya Balan. Ông đã sản xuất và hành động trong Hum Tum Aur Đức. Bộ phim nhận được đánh giá tiêu cực và thực hiện kém về tài chính. Ông một lần nữa hợp tác với Rohit Shetty cho bộ phim hài Golmaal 3. Đó là một thành công thương mại. Raja Sen phát biểu rằng "Warsi giết chết tất cả các hè phố cred ông được xây dựng lên với vai trò Bhai-sidekick bởi quá trớn." của ông năm 2011 phát hành bao gồm các phim hài FALTU và đôi Dhamaal, mà cả hai đều đem lại doanh thu trung bình trên. Các cựu được đạo diễn bởi Remo D'Souza và được lấy cảm hứng từ bộ phim hài Mỹ 2006 Accepted, đạo diễn Steve hồng. Preeti Arora gọi sau này là một "thất vọng lớn".
    Vai trò bộ phim duy nhất của ông trong năm 2012 là trong một khách xuất hiện trong Ajab Gazabb Tình yêu. CNN-IBN đã viết rằng Warsi là "tốt và hiệu quả". Đĩa nhạc đầu tiên của năm 2013 là hành động ly kỳ Zila Ghaziabad, trong đó ông đóng vai trò của một gangster. Charu Thakur chỉ trích bộ phim nhưng khen ngợi hiệu suất Warsi của. Ông đã đóng một luật sư ở Subhash Kapoor hướng Jolly LLB, solo hit đầu tiên của mình. Raja Sen đã viết rằng ông "một cách nghiêm túc với một lỗi". Ông đã được trao giải thưởng Sao Entertainment lớn, dành cho Nam diễn viên Giải trí nhất trong một phim hài (Nam), Giải thưởng Iifa cho hiệu suất tốt nhất trong một vai trò Comic và Apsara Film sản xuất, giải thưởng Guild cho hiệu suất tốt nhất trong một vai trò Comic cho vai diễn trong bộ phim truyền hình hài kịch. Bộ phim giành được giải thưởng phim quốc gia cho Phim hay nhất trong Tiếng Hin-ddi. Warsi đóng một vai trò quan trọng trong bộ phim hài tình dục Amrit Sagar Chopra hướng Rabba Main Kya Karoon (2013). Ông đóng vai thám tử danh nghia trong bộ phim hài Samir Tewari của ông Joe B. Carvalho đối diện Soha Ali Khan. gay gắt bởi các nhà phê bình, bộ phim không thực hiện tốt tại các phòng vé. Ông đóng vai chính trong Abhishek Chaubey của Dedh Ishqiya (2014 ). Ông đã nhận một chấn thương ở đầu trong khi đang quay một cảnh hành động cho bộ phim hài Manish Jha của The Legend of Michael Mishra. Ashish R Mohan 's hài Chào mừng bạn đến Karachi (2015) đặc trưng Warsi cùng Jackky Bhagnani và Lauren Gottlieb. Rohit Bình, thùng và Shubha Shetty-Saha khen ngợi diễn xuất và truyện tranh thời gian của Warsi. phim sắp tới của ông bao gồm The Legend of Michael Mishra, Guddu Rangeela, gian lận Saiyyan và Bhaiyyaji Superhitt trong khi phim Zamaanat, một bộ phim truyền phòng xử án của đạo diễn S Ramanathan, vẫn chưa được phát hành.
    Truyền Hình
    Warsi là đồng chủ nhà của một điệu nhảy chương razzmatazz (2001) trên Zee TV. Ông đóng cặp với Karisma Kapoor trong phim truyền hình Karishma - The Miracles of Destiny từ năm 2003 đến năm 2004. Nó được phát sóng trên Sahara Một. Ông tổ chức một giải thưởng chương trình nổi tiếng được yêu thích nhất Sabse Kaun (2004) cho STAR vàng. Ông là chủ nhà của Bigg Boss 1 (2006), phiên bản Ấn Độ của series truyền hình thực tế Big Brother được phát sóng trên Sony Entertainment. Warsi giành Truyền hình Ấn Độ, giải thưởng Oscar cho Neo-Game / Quiz Show cho việc này. Ông cũng đã thực hiện một vai trò nhỏ trong Disney Channel show truyền hình 's, Ishaan (2010).
    Cuộc sống cá nhân
    Warsi với vợ Maria Goretti và trẻ em năm 2010
    Warsi cưới Maria Goretti vào ngày 14 tháng 2 năm 1999. Họ có một con trai tên là Zeke Warsi, sinh ngày 10 Tháng Tám năm 2004. Cả hai Maria và Zeke đã xuất hiện đặc biệt trong Salaam Namaste. Ngày 02 Tháng Năm 2007, cặp đôi đã có một bé gái tên là Zoe Zene Warsi. Trong những ngày đi học, Warsi là một huấn luyện viên cấp quốc gia.
    Tiếp nhận và trong phương tiện truyền thông
    Naseeruddin Shah nói rằng "Ông dễ dàng là diễn viên toàn diện tốt nhất trong thế hệ này", trong khi Vidya Balan nói của Warsi, "Ông làm tôi nhớ đến diễn viên tuyệt vời của châu Âu có thể phù hợp với bất kỳ vai trò. Nhưng anh ta hoàn toàn chưa được khai thác. " Trong Vol.2 cuốn sách anh hùng của mình, Ashok Raj đã gọi ông là" một trong những diễn viên tài năng nhất trong số các loài chó ngày nay ". Mặc dù là một diễn viên nổi tiếng, Warsi không lại thích cho một buổi thử giọng. Bhawana Somaaya đã gọi ông là một trong ba vũ công tốt nhất của ngành công nghiệp phim Tiếng Hin-ddi. Giám đốc Samir Tewari gọi ông là "diễn viên đánh giá thấp nhất và chưa sử dụng." Boman Irani cũng cảm thấy như vậy và gọi anh là "tự nhiên và biểu diễn độc đáo ".
    Trong tháng 6 năm 2014, một đơn khiếu nại được nộp bởi các cư dân của Air India Co-operative Hội Nhà Shantiniketan trong Versova chống Warsi vì bị cáo buộc xây dựng một tầng thứ hai trên bungalow của mình. Ông coi mình là một diễn viên nghiêm trọng hơn so với một truyện tranh. Ông cũng là một biker avid và đã là một phần của băng đảng một 'đi xe đạp trong trường học.
    

Source: wikipedia

Arshad Warsi Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen