Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Arjun Sarja
    Arjun Sarja (sinh 15 Tháng 8 năm 1964 như Srinivasa Sarja) là một diễn viên điện ảnh và đạo diễn người Ấn Độ. Ông đã chủ yếu đóng trong Tamil và Kannada phim và cũng xuất hiện trong Malayalam và Telugu phim.
    Arjun Sarja sinh ngày 15 Tháng Tám năm 1964, trong một gia đình Kannada ở Mysore, trong thuở trước Mysore Nhà nước. Cha ông là Shakthi Prasad, một diễn viên phim Kannada, và mẹ ông bị Lakshmi, một giáo viên nghệ thuật. Ông có một người anh trai Kishore Sarja, người đã đạo diễn bộ phim Kannada. Ông kết hôn với Asha Rani, một nữ diễn viên trước đó đã từng xuất hiện trong năm 1986 Kannada phim Rathasapthami. Kannada diễn viên Rajesh là cha-trong-pháp luật của mình. Sarja có hai con gái, Aishwarya và Anjana. Aishwarya Arjun xuất hiện lần đầu diễn xuất của cô trong năm 2013. cháu trai của Ngài Chiranjeevi Sarja và Dhruva Sarja cả hành động trong phim Kannada . Một người cháu của Arjun, Bharat Sarja, cũng sẽ được ra mắt diễn xuất của mình trong năm 2013.
    Sarja, lấy cảm hứng từ Bruce Lee 1973 phim 's Enter the Dragon, bắt đầu đào tạo Karate ở tuổi 16 và bây giờ giữ được đai đen.
    Phim sự nghiệp
    Cha Arjun của Shakti Prasad, một diễn viên của bộ phim Kannada, không muốn con trai mình trở thành diễn viên và từ chối cung cấp các bộ phim mà Arjun bắt đầu nhận được là một thiếu niên. Nhà sản xuất phim Rajendra Singh Babu quản lý để thuyết phục Arjun để bắt đầu chụp cho một bộ phim dành cho nhà sản xuất của mình mà không có sự cho phép của Shakti Prasad, và, do đó, cha ông đã đồng ý để lựa chọn nghề nghiệp của Arjun. Bộ phim Simhada Mari Sainya (1981) đặc trưng ông là một nghệ sĩ sở và giám đốc của bộ phim đã đưa anh ta tên sân khấu của Arjun, thay thế tên gốc của mình Ashok Babu. Trong khi ông bắt đầu thành lập chính mình trong bộ phim Kannada, ông nhận được một đề nghị từ diễn viên-nhà sản xuất AVM Rajan và đạo diễn Rama Narayanan để làm một bộ phim Tamil Nandri. Đồng thời, ông được cung cấp một bộ phim Telugu, Kodi Ramakrishna 's Maa Pallelo Gopaludu. Sự nghiệp của mình như là một diễn viên bắt đầu cất cánh vào giữa những năm 1980 và đôi khi ông làm việc cho đến bảy sự thay đổi trong một ngày để theo kịp với những bộ phim ông đã cam kết sẽ làm.
    Sau đó, ông đã chọn để chỉ đạo bộ phim của ông Sevagan (1992), một câu chuyện tội phạm, mở màn với đánh giá hỗn hợp, nhưng đã trở thành một thành công phòng vé. Ngay sau đó, Shankar ông vào vai chính trong bộ phim đầu tiên của mình, Gentleman. Arjun ban đầu đã từ chối bộ phim mà không cần nghe tường thuật của Shankar nhưng sự kiên trì của đạo diễn khiến ông phải tính năng trong các bộ phim như một vigilante chống tham nhũng. Bộ phim mở ra để đánh giá tích cực, trong khi Arjun đi vào để giành chiến thắng trong giải thưởng Nhà nước cho Nam diễn viên xuất sắc nhất. Arjun bắt đầu có mặt trong các bộ phim hành động, bao gồm cả doanh của ông đạo diễn Jai Hind (1994) và Karnaa (1995), nơi ông đã đóng một vai trò kép. Kamal Haasan tiếp cận Arjun để chơi một sĩ quan cảnh sát trong phim bộ phim tội phạm Kurudhipunal (1995), và các diễn viên cũng đồng ý làm phim ngay cả khi không nghe tường thuật. Arjun giành được sự ca ngợi tích cực cho vai diễn của mình, trong khi bộ phim đã trở thành mục chính thức của Ấn Độ đối với 68 giải Oscar Phim nước ngoài xuất sắc nhất thể loại.
    Trong cuối những năm 1990, bộ phim hành động của ông thường mang một chủ đề yêu nước, mặc dù ông vẫn có thể thu hút các nhà sản xuất và đạo diễn nổi tiếng. Sau một loạt các bộ phim hành động thành công, bao gồm cả liên doanh của riêng mình Thaayin Manikodi (1998), ông hợp tác một lần nữa với Shankar trong phim bộ phim chính trị Mudhalvan (1999). Vai một phóng viên truyền hình tham vọng, người nhận được cơ hội để trở thành Bộ trưởng Bộ trưởng của Tamil Nadu cho một ngày, Arjun chào ngày với số lượng lớn để quay phim dự án để Shankar. Bộ phim sau đó đã giành được đánh giá tích cực với Arjun mô tả là có "tha bổng mình với sự tự tin trong vai trò đầy thách thức ". Arjun nhận được các giải thưởng phim nước Nadu Tamil cho Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn của mình cũng như nhiều đề cử khác. Arjun sau đó một thời gian ngắn thử nghiệm trong vai trò nhẹ nhàng hơn, đóng vai nhân vật được đánh giá cao của doanh nhân với "sắc thái của màu xám" trong Prabhu Solomon 's Kannodu Kanbathellam (1999) và là một sĩ quan năng lượng dân sự vụ trong Vaanavil (2000). Sau đó, ông đặc trưng trong Vasanth phim phim lãng mạn 's nhịp, nơi anh đã chơi một nhiếp ảnh gia, người cuối cùng rơi vào tình yêu với người góa vợ khác. Với một soundtrack phổ biến và mở cửa để đánh giá tích cực, Rhythm cũng đã trở thành một thành công thương mại, với một nhà phê bình chú ý "Arjun là đánh bóng như bao giờ hết" và thêm "những người đã có quan niệm ý tưởng này là" hành động King "có thể cố gắng một mềm vai trò bụng của loại hình này ". Ông đã mang về với một chủ đề nhẹ hơn trong liên đạo diễn tiếp theo của mình, những câu chuyện tình yêu Vedham (2001), trong khi ông đã mạo hiểm vào Telugu điện ảnh một lần nữa xuất hiện trong Raja 's Hanuman Junction và như là một Hindu tín đồ ở Sri Manjunatha (2001).
    Ông đã chọn để chuyên trong các bộ phim hành động, thường xuyên cộng tác với đạo diễn người chuyên môn trong họ như Sundar C, Venkatesh và Selva. Trong giữa những năm 2000, ông đã xuất hiện trong nhiều bộ phim hành động với cùng một tiền đề, thường đóng vai một sĩ quan cảnh sát hoặc một địa phương người làm việc giỏi. Ông đạo diễn và đặc trưng trong vai trò dẫn đầu trong cả hai bộ phim hành động Ezhumalai (2002) và Parasuram (2003), trong khi cũng đang tham gia vào Maharajan 's Arasatchi (2004). Một số bộ phim của ông, Giri (2004) và Marudhamalai, đều thành công phòng vé, với một số dự án của mình không được, bao gồm cả Madrasi, Vathiyar (2006) và Durai, trong tất cả trong đó ông là nhà văn viết truyện. Mặc dù không đạt được bất kỳ bộ phim hit đáng kể trong những năm 2000, các nhà sản xuất thường được coi là Arjun như một diễn viên "bảo đảm tối thiểu" và cảm thấy fan hâm mộ khá lớn của mình sau Nam Kỳ bốn của Ấn Độ sẽ giúp phục hồi tiền thậm chí thông qua các phiên bản được đặt tên. Trong một hiếm phim thử nghiệm cho anh ta trong thập kỷ, ông đã miêu tả vai trò của Hindu thần Hanuman trong Krishna Vamsi 's phim nguyện Sri Anjaneyam (2004) và làm việc trên phim mà không nhận thù lao theo một người sùng bái tự thú nhận của các vị thần. Ông cũng được bầu cho một sự thay đổi là một sĩ quan cảnh sát thực tế tại Bharathiraja 's phê bình đánh giá Bommalattam (2008), nơi mà một người xem cảm thấy mình "showcase của ông về sự mềm mại, tinh tế cảnh sát chưa nguôi đáng ghi nhận".
    Kể từ khi bước sang thập kỷ, Arjun đã cố gắng để di chuyển ra khỏi "vua hành động" của mình hình ảnh và chấp nhận các vai diễn trong các bộ phim mà anh sẽ đóng vai phản diện hoặc một vai trò hỗ trợ, với sự di chuyển bản vẽ lời khen ngợi từ các nhà phê bình phim. Năm 2011 , Arjun chấp nhận các cơ hội để đóng một vai trò khách mở rộng cùng với Ajith Kumar trong Venkat Prabhu 's tội phạm kinh dị Mankatha, với các nhà phê bình ca ngợi hiệu suất của mình như là một lời đề nghị cảnh sát trong bộ phim bom tấn. Năm sau, ông đã xuất hiện trong bộ phim thứ 150 của mình, Kannada phim Prasad, mà anh đã giành được giải thưởng phim nước Karnataka cho Nam diễn viên xuất sắc nhất. Miêu tả một người cha trung lưu đã có một con trai câm điếc, Arjun ghi nhận đó là một kinh nghiệm bổ ích cho ông để phá vỡ sự đơn điệu của vai trò tiêu chuẩn của mình và cố gắng một cái gì đó khác nhau, thừa nhận ông đã được chuyển bởi kịch bản. Bộ phim mở ra cho đánh giá nhất trí tích cực tháng 3 năm 2012 và sau đó đã được lựa chọn sẽ được trình chiếu như Liên hoan phim Berlin, với vai nhà phê bình ghi nhãn Arjun như là một "hiệu suất tuyệt đẹp" và "sự nghiệp tốt nhất" của mình. Arjun cộng tác với đạo diễn Mani Ratnam trong Kadal (2013 ), trong đó các diễn viên vào vai một vai trò tiêu cực của một kẻ buôn lậu ở vùng ven biển Tamil Nadu. Trong khi bộ phim mở để đánh giá hỗn hợp và trở thành một thất bại phòng vé, Arjun giành đánh giá tích cực cho vai diễn của mình với Sify năm ghi nhận Arjun là "ngon đê hèn trong đáng nhớ nhất vai trò tiêu cực sự nghiệp của mình" và The Hindu nhãn ông là "rực rỡ". Sau đó, ông đã giành được sự ca ngợi cho vai diễn của nhân viên cảnh sát thực tế đời sống K. Vijay Kumar trong phim song ngữ Vana Yuddham, các bộ phim tiểu sử của tên cướp rừng khét tiếng Veerappan, cũng như vai trò của mình của một huấn luyện viên bơi lội bị tê liệt trong Vasanth bộ phim lãng mạn 's, Moondru mỗi Moondru Kadal. liên đạo diễn mới nhất của ông, Jai Hind 2 chứa một thông điệp về tình trạng suy giảm của hệ thống giáo dục Ấn Độ. Thực hiện với chi phí 20 triệu rupee rupee, bộ phim đã trở thành một phòng vé.

Source: wikipedia

Arjun Sarja Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Bông Hoa Dại
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen