Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Arjun Rampal
    Arjun Rampal (sinh ngày 26 Tháng 11 1972) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ, nhà sản xuất, mô hình và một chương trình truyền hình. Thông qua sự nghiệp của mình ở Bollywood phim, ông đã khẳng định mình là một diễn viên hàng đầu của Bollywood. Ông đã thực hiện diễn xuất của mình trong năm 2001 lãng mạn Pyaar Ishq Aur Mohabbat miêu tả vai trò của một người mẫu. Rampal được đánh giá cao về hiệu suất của mình và nhận được nhiều giải thưởng cho công việc của mình trong bộ phim đó có đề cử cho các giải thưởng Filmfare cho Best Male Debut. Ông đóng vai chính trong bộ phim truyền hình năm 2002 "Dil Hải Tumhaara" như một người đàn ông thương gia giàu có và một người yêu chung thủy. Ông vai một sát thủ trong bộ phim truyền hình lãng mạn 2003 Dil Ka Rishta và nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự hoan nghênh trong năm 2004 bộ phim hành động Asambhav và trong các bộ phim kinh dị 2005 bí ẩn Yakeen. Rampal có bước đột phá của mình trong Don (2006). Ông đã đạt được thành công thương mại hơn nữa trong các bộ phim như Om Shanti Om (2007), Rock On !! (2008), Housefull (2010) và Ra.One (2011) tất cả mà lấy ông nhiều giải thưởng.
    Trong sự nghiệp kéo dài cả thập kỷ của mình, Rampal đã giành được nhiều giải thưởng và đề cử. Ông đã giành được giải thưởng phim quốc gia cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và giải thưởng Filmfare cho Best Nam diễn viên phụ cho Rock On !!.
    Rampal thành lập công ty sản xuất của mình Chasing Ganesha Films. Ông trở thành một nhà sản xuất phim với I See You (2006) theo biểu ngữ của mình và đóng vai chính. Ngoài diễn xuất, Rampal đã được tham gia vào việc kinh doanh khác. Ông đã đưa ra Lost Lễ hội thông qua lễ hội percept Limited.
    Rampal sinh ngày 26 tháng 11 năm 1972 tại Jabalpur. Ông ở lại với mẹ của mình sau khi chia tay của cha mẹ và tham dự các trường St. Patrick nơi mẹ ông đã làm việc như một giáo viên. Ông kết hôn với Mehr Jesia vào năm 1998 và có hai con gái Mahikaa (sinh năm 2002) và Myra (sinh năm 2005). Vào tháng Bảy năm 2015, Jesia và Rampal công bố chia tay của họ và đưa đơn ly dị, được hoàn thành vào tháng Tám năm 2015.
    Sự nghiệp
    Bài chi tiết: Arjun Rampal đóng phim
    2001-05: vai trò dẫn đầu
    Rampal thực hiện hành động của mình trong Rajiv Rai 's Pyaar Ishq Aur Mohabbat (2001) đối diện Sunil Shetty, Aftab Shivdasani và Kirti Reddy. Rampal đã đưa ra một chương trình ăn cắp thực hiện và giành được tất cả sự chú ý. Ông đã giành được nhiều lời khen ngợi cho vai diễn trong các bộ phim. Taran Adarsh ​​của indiaFM viết "Pyaar Ishq Aur Mohabbat là một showcase cho Arjun Rampal để triển lãm tài năng của mình. Các anh chàng trông bảnh bao và thể hiện cảm xúc một cách chân thành nhất. Anh ấy xử lý những khoảnh khắc đầy cảm xúc với sự trưởng thành, mà là rất hiếm hoi cho một giờ đầu tiên. Trận đấu đầu tiên tự tin! " Điều này được thành lập Rampal như một diễn viên hàng đầu trong ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ. Ông được đề cử cho giải thưởng Filmfare cho Best Male Debut nhưng trao đổi các giải thưởng ở hạng mục Debut Nam xuất sắc nhất tại màn hình sao và Iifa lễ.
    Phiên bản tiếp theo của ông là Ashu Trikha 's Deewaanapan, trong đó Rampal được ghép đôi với Dia Mirza. Ông đã giành được nhiều lời khen ngợi cho vai diễn nhưng bộ phim đã thất bại ở phòng vé. Taran Adarsh ​​của indiaFm viết "Arjun Rampal mang bộ phim trên vai rộng lớn của anh và đi kèm với một hiệu suất chân thành nhất quán trong suốt. Ông là tuyệt vời trong cảnh hành động và lò xo một bất ngờ thú vị trong những khoảnh khắc tình cảm bằng cách cung cấp các biểu thức thích hợp. Ashish Magotra của Rediff đã đánh giá tiêu cực về Rampal, viết" Trong số các diễn viên, Arjun Rampal là anh hùng không khá nhiều những gì ông đã được biết đến để làm. Ông mô hình. khả năng diễn xuất của ông để lại rất nhiều để được mong muốn ". phát hành cuối cùng của ông trong năm là Ashok Mehta 's Moksha. Nó thực sự là bộ phim đầu tiên của mình nhưng đã được phát hành sau khi Pyaar Ishq Aur Mohabbat. Rampal được ghép đôi với nữ diễn viên nổi tiếng Manisha Koirala trong một vai chính trong Moksha. Bộ phim này đánh dấu flop thứ ba liên tiếp Rampal tại các phòng vé nhưng Rampal giành được nhiều lời khen ngợi. Taran Adarsh ​​của indiaFm viết "Arjun Rampal trội trong vai trò đó là khó khăn để miêu tả. Ông có những bước tiến khổng lồ như một người biểu diễn và chứng minh rằng anh ta là một diễn viên với một phạm vi tuyệt vời. " Priyanka Bhattacharya của Rediff coi là bộ phim được" nhiều hơn một danh mục đầu tư 70-mm cho Arjun Rampal hơn một câu chuyện. "
    Arjun Rampal ký tặng tại Temptation Photocall tổ chức tại khách sạn Washington tại London, Anh.
    Phát hành đầu tiên Rampal của năm 2002 là Vipul Amrutlal Shah 's Aankhen, trong đó Rampal đóng vai chính trong một dàn diễn viên gồm Amitabh Bachchan, Akshay Kumar, Sushmita Sen và Paresh Rawal. Ông đóng vai trò của một người mù. Bộ phim được xếp hạng trên trung bình tại phòng vé và trở thành bộ phim Bollywood có doanh thu cao thứ tư của năm 2002. phát hành tiếp theo của ông là Kundan Shah 's Dil Hải Tumhaara đối diện Rekha, Preity Zinta, Mahima Chaudhry và Jimmy Shergill. Bộ phim là một thất bại.
    Năm 2003, Rampal đóng một vai trò chính trong Naresh Malhotra của Dil Ka Rishta đối diện Aishwarya Rai. Rampal giành được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của anh. Ronjita Kulkarni của Rediff đã viết: "... Arjun Rampal lắc ra hình ảnh bằng gỗ của mình và đi kèm với một hiệu suất tốt Ông là tinh tế và thuyết phục trong những cảnh tình cảm Anh đã chắc chắn chuyển về từ Pyaar Ishq Aur Mohabbat" Taran Adarsh ​​viết "Arjun Rampal không một công việc chân thành. Ông là trưởng thành thành một diễn viên tốt." Nó được xếp là phim thứ ba mươi năm trên cơ sở của các bộ sưu tập phòng vé. Vai diễn tiếp theo Rampal là trong Khalid Mohammed 's Tehzeeb đối diện Urmila Matondkar. Rampal chơi một người Hồi giáo trong phim. Bộ phim giành được nhiều lời khen ngợi. Taran Adarsh ​​ca ngợi hiệu suất của mình, trích dẫn "thái độ dễ dàng tiếp diễn nhân vật của mình phản ánh tiêm rằng ánh nhất định cho doanh nghiệp."
    Năm 2004, hợp tác với Rampal Rajiv Rai lần thứ hai trong bộ phim hành động đầu tiên của ông Asambhav. Rampal đóng cặp với Priyanka Chopra và đóng vai trò của một người Ấn commando Captain Aadit Arya. Bộ phim đã được hoàn toàn quay tại Thụy Sĩ. Phát hành vào ngày 23 tháng 7, Asambhav chỉ phát hành trong năm Rampal của. Shahid Khan của Planet Bollywood đã viết: ". Arjun Rampal có vẻ tốt và ông phù hợp với khuôn mẫu của người hùng hành động rất tốt" Subhash K. Jha của IANS ca ngợi hiệu anh hùng hành động Rampal của. Ông viết "Arjun Rampal có hiệu riêng của mình như là một hành động anh hùng. Chuyển động cơ thể kiểm soát của ông và thiên hướng tổng thể của mình cho cách nói trong một bộ phim mà những tiếng la hét cho sự chú ý là một cứu trợ."
    Phát hành đầu tiên Rampal của năm 2005 là Satish Kaushik 's Vaada, trong đó ông đóng vai trò chính đối diện Ameesha Patel và Zayed Khan. Bộ phim là một thất bại. Patcy N của Rediff ca ngợi Rampal, viết "Arjun Rampal đã làm được một công việc tốt;. Mình là một hiệu suất dịu, và các mô hình kiêm diễn viên sẽ rất tốt trong hầu hết các cảnh" Rampal của phát hành tiếp theo là Vikram Bhatt bộ phim hành động đa đóng chính 's Elaan. Bộ phim được quản lý để làm tốt và đã trở thành một trung bình-đem lại doanh thu tại các phòng vé. Rampal giành được lời khen ngợi, với vai diễn trong Elaan. Narbir Gosal của Planet Bollywood đã viết: "Trong số ba vị anh hùng Arjun Rampal làm cho tác động tốt nhất Ông đã trở nên thoải mái trên màn hình và phù hợp với vai trò người hùng hành động chỉ với sự dễ dàng giống như ông đã làm vai trò người dẫn chuyện hài hước trong Tehzeeb Vai trò doesn't.. đòi hỏi nhiều hoạt động cơ bắp, nhưng Rampal vay một sự quyến rũ nhất định để nhân vật của mình, và nhân vật của mình nhận được sự cảm thông nhất. " Subhash K. Jha của IANS ca ngợi Rampal và viết" Arjun là khá nhiều về chính mình. Một lần nữa chơi một người đàn ông có trách nhiệm, ông mang đến một niềm tin kiểm soát cả những cảnh của mình với con gái của màn hình của mình và cảnh chết mất thì giờ của ông. " Merril Diniz của Rediff đã viết" Arjun Rampal gần như là đáng tin cậy như chắc chắn cựu cảnh sát. Ông có một giọng nam trung sâu và ngôn ngữ cơ thể mảnh dẻ. "
    Phát hành thứ ba Rampal của năm là bộ phim kinh dị bí ẩn Yakeen, trong đó Rampal được ghép nối trong một vai chính với Priyanka Chopra cho lần thứ hai. Ông đã nhận được sự hoan nghênh đối với việc cải thiện diễn xuất cảm xúc của mình. Taran Adarsh ​​ca ngợi hiệu suất của mình, trích dẫn "Diễn viên trong vai trò phức tạp, Arjun Rampal mang lại hiệu năng tốt nhất của mình cho đến nay. Vai trò sẽ đã bị mất vòng bi của mình đã có nó được giao phó cho một diễn viên kém , nhưng Arjun chìm răng của mình vào đó và xuất hiện với sự hơn hẳn. Các diễn viên vào vai các gam màu của cảm xúc với sự tự tin và cung cấp một hiệu suất hoàn hảo. Anh ấy thực sự hiệu quả trong các trình tự khi ông bắt đầu nghi ngờ lòng trung thành của vợ mình trong nửa đầu. Trình tự tắm cũng như điểm tạm ngưng hiển thị tầm Arjun là một diễn viên. " phát hành cuối cùng Rampal của năm là Apoorva Lakhia 's Ek Ajnabee đối diện Amitabh Bachchan và Rai Harivansh Perizaad Zorabian. Bộ phim này đặc trưng Rampal trong vai trò tiêu cực đầu tiên của mình như Shekhar Verma, các vệ sĩ của một đứa trẻ, nhưng thực sự là một người bị hỏng. Subhash K Jha ca ngợi hiệu suất Rampal và viết "Câu chuyện kể có một số buổi biểu diễn hỗ trợ tốt đẹp, đặc biệt là Arjun Rampal ai đi cả trên và dưới da của vai trò thanh-chủ sở hữu cựu quân nhân của mình. Không chỉ Rampal nhìn bên phải, anh cảm thấy đúng. "
    Đĩa nhạc đầu tiên của năm 2006 là các tam giác tình yêu dựa Humko Tumse Pyaar Hai đối diện Bobby Deol và Ameesha Patel. Bộ phim này đã được giải thoát sau. Satyajit của SmasHits trích dẫn "Arjun Rampal cũng đã hứa hẹn và nó cho thấy trong hoạt động của mình. Các phương tiện truyền thông có thể gọi ông là" diễn viên gỗ ", nhưng ông đã thể hiện ngẫu hứng tuyệt vời trong những cảnh tình cảm." Taran Adarsh ​​viết "Arjun là vụng về nơi [phần đầu], nhưng được vào nhịp điệu sau đó. Các trình tự cảm xúc trong nửa thứ hai chỉ ra rõ ràng rằng anh ấy đi một chặng đường dài. " xuất hiện tiếp theo của ông là đa đóng chính hợp tuyển Darna Zaroori Hải. Rampal đóng vai chính trong câu chuyện "Spirits Đỗ Come" đối diện Bipasha Basu và Makrand Deshpande, đạo diễn Prawal Raman. Mặc dù có một dàn diễn viên ngôi sao, bộ phim thất bại ở phòng vé.
    2006-07: Nhà sản xuất và đột phá
    Rampal reprised vai trò hỗ trợ của Jasjit trong Don - The Chase Begins Again, một phiên bản làm lại của năm 1978 bộ phim Don. Vai trò đã được chơi bởi Pran trong bản gốc Don Don -. The Chase Begins Again đóng vai chính Shahrukh Khan và Priyanka Chopra trong vai chính và bộ phim đã trở thành hit đầu tiên của Rampal. Bộ phim đã chứng tỏ là một bộ phim mang tính đột phá cho Rampal, mặc dù Khan giành được sự chú ý nhất. Taran Adarsh ​​ca ngợi hiệu suất của mình, trích dẫn "Mặc dù những thiếu sót, ông đã làm cho một nỗ lực chân thành."
    Rampal thành lập công ty sản xuất của riêng mình Chasing Ganesha Films với vợ Mehr Jesia. Bộ phim đầu tiên dưới banner mà I See You đã được phát hành cuối cùng Rampal của năm 2006. Anh đã chơi một vai trò dẫn người mới đối diện Vipasha Agarwal. Bộ phim được quay hoàn toàn tại London, Anh. Giống như bộ phim quá khứ của mình, tôi nhìn thấy bạn cũng là một thất bại ở phòng vé và nhận được đánh giá nghèo. Tuy nhiên, Rampal kiếm được hoan nghênh quan trọng cho công việc của mình. Bollywood Mantra viết "Arjun Rampal có dáng vẻ và phong cách để mang ra khỏi hình ảnh Casanova và thậm chí cả khả năng diễn xuất của mình dường như đã được cải thiện rất nhiều. Hiệu suất của mình có thể được ghi nhận như là một một trên trung bình. Ông mang một số khoảnh khắc hài hước và một số trong những khoảnh khắc tình cảm tốt. " Taran Adarsh ​​viết" I See You đặt lên đôi vai Arjun. Arjun là hiệu quả trong vai trò đó không thực sự đòi hỏi sự giả dối. Ông đã chứng minh các thông tin của mình trong quá khứ và biểu diễn của mình trong bộ phim này là ngang bằng với tác phẩm của mình trước đó. Anh ta làm việc tốt nhất trong các phần kịch tính. "
    Trong năm 2007, Rampal đóng vai chính trong một vai trò tiêu cực trong Om Shanti Om ngược Shahrukh Khan và ra mắt Deepika Padukone. Bộ phim nổi lên như là bộ phim ăn khách nhất của năm tại Ấn Độ và các thị trường nước ngoài, và đã trở thành sản xuất có doanh thu cao nhất của Ấn Độ bao giờ đến thời điểm đó với một tổng trên toàn thế giới của hơn 1,48 tỷ ₹. Đó là hit lớn nhất Rampal trong sự nghiệp của mình và kiếm được anh khen ngợi trong vai trò phản diện của mình. Taran Adarsh ​​viết "Arjun Rampal là một sự mặc khải hoàn. Cast trong một vai trò tiêu cực thời gian này, ông enacts phần của mình với sự phô trương và phong cách." Sukanya Verma của Rediff đã viết "persona Rampal của tiềm quá nhiều hơi ấm để vượt qua khỏi như một chất đối kháng máu lạnh." Rampal giành được giải thưởng Cine Zee cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong một vai trò tiêu cực cho hiệu suất phản diện của mình trong Om Shanti Om và nhận đề cử tại Iifa, sao Screen và Apsara lễ.
    2008-10: ca ngợi quan trọng
    Arjun Rampal tại All India Squash Championship Awards Chức năng trong năm 2010.
    Sau thành công của Om Shanti Om, Rampal bắt đầu tăng lên như là một diễn viên thành công. Trong năm 2008, Rampal đã tỏ ra xuất sắc trong Rock On !! như Joseph "Joe", Mascarenhas, tay guitar chính của một ban nhạc, một người lý tưởng nghèo người không bao giờ biết được rằng tự quảng cáo là quan trọng hơn trong một thế giới âm nhạc remix. Rampal học guitar để chuẩn bị cho vai diễn của mình. Trình diễn của anh được ca ngợi rộng rãi, khiến uy tín giải thưởng phim quốc gia cho Best Nam diễn viên phụ tại Giải thưởng Điện ảnh Quốc gia lần thứ 56, Filmfare tốt nhất Hỗ trợ, giải thưởng Nam diễn viên xuất tại Filmfare Awards lần thứ 54, giải thưởng Iifa cho Best Nam diễn viên phụ tại Iifa Awards lần thứ 10 và giải thưởng Screen cho Best Nam diễn viên phụ. Điều này mang lại thành công lớn hơn và sự khen ngợi để Rampal. Nhà phê bình chú ý Nikhat Kazmi của Times của Ấn Độ ca ngợi hiệu suất Rampal và đã viết "Nếu bạn thực sự phải lựa chọn, sau đó bỏ phiếu sẽ đi cho Arjun Rampal người hiển thị một sự trưởng thành mới phát hiện và trông hoàn toàn groovy với mái tóc windblown của mình và lập trường guitar-gảy của mình." ​​Taran Adarsh ​​viết "Arjun Rampal mang lại hiệu năng tốt nhất của mình cho đến nay. Xem anh ta biểu hiện cảm xúc những khoảnh khắc cảm xúc khó khăn và cũng là một người thất bại trong những phần sau và bạn sẽ nhận ra rằng ông đã chỉ phát triển với thời gian trôi qua. Superb là lời! " Martin D'Souza của Bollywood Trade News Network ca ngợi Rampal, viết" Arjun Rampal đang dần trở thành của riêng mình. Sau khi chơi một nhân vật với một bóng tiêu cực trong Om Shanti Om, ông trở lại với một hiệu suất mạnh mẽ như Joe Mascarenhas tay guitar chính của nhóm nhạc Vibrant lúc đầu, và sau đó. khuất phục ông đi hành động với dáng ngôi sao nhạc rock. "
    Cuối năm đó, ông đóng vai chính trong Rituparno Ghosh 's tiếng Anh arthouse phim The Last Lear, cùng với Amitabh Bachchan và Preity Zinta. Các phim chiếu lần đầu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto và đã được đón nhận tại một số liên hoan phim khác. Sau khi phát hành sân khấu của mình ở Ấn Độ, Rampal có đánh giá thuận lợi cho hoạt động của mình. Ông đã biểu diễn chương trình đánh cắp. Taran Adarsh ​​viết "Arjun được phát triển thành một diễn viên tốt. Sau khi Rock On !!, đây là một màn trình diễn đó sẽ lấy Arjun vinh quang." Martin D'Souza coi nó là hiệu suất tốt nhất Rampal cho đến nay. Rajeev Masand của CNN-IBN ca ngợi hiệu suất của Rampal, viết "Arjun Rampal tỏa sáng như những nhà làm phim đầy tội lỗi, quá xấu hổ để thậm chí xin lỗi vì sự ích kỷ của mình."
    Chỉ phát hành năm 2009 Rampal là Deepak Tijori 's Fox, trong đó ông đóng cặp với Sunny Deol, Sagarika Ghatge và Udita Goswami. Bộ phim chủ yếu là nhận xét tiêu cực và thất bại ở phòng vé nhưng Rampal giành được nhiều lời khen ngợi. Taran Adarsh ​​ca ngợi hiệu suất Rampal như hoàn hảo. Martin D'Souza ca ngợi hiệu suất Rampal của, viết "Arjun Rampal đang chuyển từ sức mạnh đến sức mạnh Anh tự tin trong vai trò của mình;. Như là một luật sư và sau đó là một trong những người đã được cố định. "
    Năm 2010 sẽ đi vào để trở thành năm thành công nhất trong sự nghiệp của Rampal với ba trở lại hit trở lại. Việc đầu tiên là Sajid Khan 's phim hài phim Housefull, trong đó ông đóng vai chính trong một vai trò hỗ trợ. Bộ phim nhận được đánh giá tiêu cực, nhưng đã trở thành một hit lớn tại các phòng vé. Phát hành tiếp theo Rampal là Prakash Jha 's đa đóng chính Raajneeti. Rampal được khen ngợi trong vai trò hỗ trợ của ông Prithvi trong phim. Taran Adarsh ​​viết "Arjun là một sự mặc khải và những gì một hiệu suất tuyệt vời anh nốt. Anh giống như một con sư tử chưa được thuần hóa." Phần trình diễn của anh ta giành được một đề cử cho giải thưởng Nam diễn viên phụ Filmfare tốt nhất. Ông đã giành được giải thưởng trong các Hỗ trợ tốt nhất Nam diễn viên ở các thể loại Iifa, Apsara và Zee Cine. phát hành cuối cùng của ông trong năm là Siddharth Malhotra và Karan Johar 's We Are Family, trong đó ông đóng vai trò chính đối diện Kajol và Kareena Kapoor. Đó là một bộ phim đem lại doanh thu trung bình và thành công đầu tiên của Rampal mà đặc trưng anh trong một vai chính. Taran Adarsh ​​viết "Arjun tiếp tục gây bất ngờ. Đá On !!, Housefull, Raajneeti và bây giờ Chúng ta là gia đình cho thấy sự phát triển của diễn viên này. Ông xử lý những khoảnh khắc tình cảm tốt quá." Pankaj Sabnani của Bollywood Thương mại Tin tức Mạng coi là hiệu suất của Rampal phải được cân bằng.
    2011-nay: Ra.One và các dự án khác
    Trong năm 2011, Rampal đóng vai trò tiêu cực trong danh nghia Anubhav Sinha 's khoa học viễn tưởng phim Ra.One. Bộ phim đã trở thành một bộ phim thành công ở Ấn Độ và ở nước ngoài và nhận được đánh giá hỗn hợp. Nhìn hói mới Rampal của anh ta giành được rất nhiều sự đánh giá cao và phổ biến trong khán giả. Đa số những người hâm mộ coi Ra của mình. Một nhìn được tốt hơn so với các nhân vật chính G.One. Ông đã giành được nhiều lời khen ngợi cho hiệu suất phản diện của mình. Taran Adarsh ​​ca ngợi hiệu suất của mình bằng cách viết "Arjun Rampal kéo hành động của mình với effortlessness và phong cách. Ngoài ra, cái nhìn thiết kế tốt Arjun là đáng ngưỡng mộ." Martin D'Souza ca ngợi hiệu suất Rampal và coi ông là vị cứu tinh của bộ phim mà đã được hoàn thiện trong nửa thứ hai. Ông đã viết "Chỉ sau khoảng thời gian mà cốt truyện quanh co một chút, mất nó đau nhói và gần như sụp đổ giống như một hình ảnh pixealised, trước khi Arjun sáng lên màn hình." Arthur J Pais của Rediff đã viết "Người tốt nhất để đạt được từ các bộ phim của đạo diễn Anubhav Sinha với những trò đùa tình dục ngớ ngẩn hơn và thô hơn so với bất kỳ bộ phim gần đây Tiếng Hin-ddi, là Arjun Rampal. ngôn ngữ cơ thể của anh và khuôn mặt ủ ê tạo ra một nhân vật phản diện lặng lẽ đe dọa. " Raja Sen đã viết" Arjun Rampal là tốt nhất điều trong tính năng Ấn Độ ngân sách lớn nhất của mọi thời đại ". Aseem Chhabra coi Rampal là" yếu tố thú vị nhất của bộ phim. "
    Rampal có ba phiên trong năm 2012: Ông Madhur Bhandarkar 's Heroine, Prakash Jha của Chakravyuh và bộ phim hài Ajab Gazabb Tình yêu, với cả ba thất bại ở phòng vé. Tuy nhiên, Rampal kiếm được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của mình. Trong Heroine, Rampal đóng vai trò của Aryan Khanna, một diễn viên nổi tiếng, diễn viên đối diện Kareena Kapoor. Bộ phim không thành công để trở thành một thành công tại phòng vé với thu nhập của ₹ triệu 225 (US $ 3.400.000 ) nett vào cuối tuần. Đó là tuyên bố dưới mức trung bình của Box Office Ấn Độ.
    "Bộ phim có đầy đủ các nhân vật phức tạp và các phần mà tôi đang chơi thực sự là một trong những khó khăn nhất mà tôi có trong một thời gian rất dài. Có quá nhiều xảy ra với nhân vật này, ngay từ tiến thoái lưỡng nan mà ông đi qua nỗi đau của tình bạn bị phản bội lòng trung thành đi cho một quăng, một cuộc xung đột như tình huống xảy ra tại nhà riêng của mình với người vợ của mình là những người tự nhận mình là một cảnh sát. Tất cả các tín dụng để Prakash Jha mà ông đã thực hiện mỗi nhân vật của ông cũng khá nhiều lớp và cũng rất hợp lý trong những gì họ làm. Lý do tại sao tất cả mọi thứ mà đến trên màn hình mang ý nghĩa và mục đích là vì Prakash đi kèm với rất nhiều sự rõ ràng. "
    -Arjun Rampal về vai trò của mình trong Chakravyuh (2012).
    Trong Chakravyuh, Rampal đóng vai trò của một sĩ quan cảnh sát SP Adil Khan, diễn viên đối diện Abhay Deol, Esha Gupta, Manoj Bajpai, Om Puri và Anjali Patil. Bộ phim thu về ₹ triệu 158,8 (2,4 triệu US $) trong tuần đầu tiên . Tuy nhiên, Rampal giành được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của anh là một sĩ quan cảnh sát. Taran Adarsh ​​coi nó là hiệu suất căng thẳng nhất và tốt nhất Rampal của. Ông viết: "Đây là, không nghi ngờ gì nữa, hành động xuất sắc nhất Arjun Rampal của. Chắc chắn, các diễn viên đã gây ấn tượng bạn trong quá khứ, nhưng hành động của ông trong Chakravyuh là một cái mở mắt." Rohit thùng của CNN-IBN đã viết "hình ảnh và đối thoại giao Arjun Rampal của mar cơ hội của mình nhưng nó là một trong những màn trình diễn tốt hơn của mình, trong thực tế, ông đã cho Abhay Deol một chạy cho tiền của mình trong bức ảnh đôi." Martin D'Souza đã viết "Arjun Rampal như cảnh sát nóng tính, những người sẽ chống lại bất công không công bằng cho vai diễn của mình."
    Trong Ajab Gazabb Love, Rampal đóng vai trò kép của anh em sinh đôi Karan và Arjun, dựa trên bộ đôi nổi tiếng của Karan Arjun từ hit phim 1995 của cùng tên. Mặc dù bộ phim đã thất bại ở phòng vé, Rampal thu quan trọng ca ngợi cho hiệu suất vai trò kép của mình. Martin D'Souza đã viết: "Có một liều gấp đôi từ Arjun Rampal như anh em sinh đôi của cô gái. Marvelous chỉ là một từ để mô tả Arjun. Thực ra anh ta chỉ là rực rỡ." Madhureeta Mukherjee của Times của Ấn Độ đã viết "Arjun Rampal của, truyện tranh-thời gian là một sự mặc khải. double-hành động của ông sẽ xem xét và bổ sung thêm năng lượng cho bộ phim hài này."
    Đĩa nhạc đầu tiên của năm 2013 là Sudhir Mishra 's Inkaar đối diện Chitrangada Singh. Mặc dù bộ phim đã thất bại ở phòng vé, Rampal kiếm được đánh giá tích cực cho hiệu năng được đánh giá cao của mình bởi các nhà phê bình và khán giả. Taran Adarsh ​​ca ngợi hiệu suất Rampal của, trích dẫn "Arjun Rampal hiển thị sự hiểu biết đáng kể của các nhân vật. Bài Chakravyuh, mà phát hành một vài tháng trước đây, điều này là có một hiệu suất năng lượng đóng gói mà làm cho bạn nhận ra rằng siêu mẫu này đã chuyển đổi thành một diễn viên siêu. "
    Bộ phim tiếp theo của ông là Nikhil Advani bộ phim hành động của D-Day, đồng diễn Rishi Kapoor, Irrfan Khan, Shruti Haasan và Huma Qureshi. Ông miêu tả Rudra Pratap Singh, một RAW đại lý. Để chuẩn bị cho vai diễn của mình, Rampal gặp đại lý RAW thực. Ông đã giành được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của anh. Dhiren Trivedi của BollywoodLife.com viết "Arjun Rampal phù hợp với nhân vật của mình Rudra Pratap với T;.. Đó là THE hiệu suất tốt nhất trong hành trình một thập niên cộng dài của mình như là một diễn viên angst của Ngài và baritone hiếm khi được sử dụng phục vụ mục đích của mình ông cũng" Mohar Basu của Koimoi viết "Arjun Rampal đã phát triển cho tốt hơn là một diễn viên. cá tính không thể sai lầm của ông và vai diễn của mình mà có những gợi ý của cả hai đau khổ và sức mạnh là những gì làm cho anh ta nổi bật bất chấp sự hiện diện của các diễn viên mạnh mẽ hơn. Ông đã hành động như một giấc mơ và đó là khen ngợi, để nói rằng ít nhất. " Rummana Ahmed của Yahoo! Phim đã viết: "Là một sĩ quan quân đội trước đây và bây giờ là một tác nhân bí mật, Arjun là cường độ cao và sắc nét, ngôn ngữ cơ thể của mình apt và hiệu suất của mình chính xác." Shubha Shetty của Mid Day đã viết "Đây là Arjun Rampal như Rudra người ngạc nhiên với một hiệu suất mà chắc chắn là tốt nhất của mình cho đến ngày. Rampal, ngoài việc tìm kiếm như tuyệt đẹp như anh ta, thoải mái sẽ hiển thị một loạt những cảm xúc với khéo léo đáng ngạc nhiên. " Mansha Rastogi của Bây giờ chạy. com đã viết "Arjun Rampal đã rất xuất sắc cho mình bằng cách nhảy và ràng buộc và làm cho một nỗ lực đáng khen ngợi của một người đàn ông quân đội cũ quay RAW Agent kỳ thú vị." Rajeev Masand viết "Arjun Rampal hiện một số công việc của mình tốt nhất ở đây là các đại lý nổi loạn sôi sục . với dồn nén sự tức giận " Sarit Ray của Hindustan Times đã viết" Arjun Rampal (chất Rudra Pratap Singh) mang đến cho các vai trò gì ông mang đến cho mỗi bộ phim -. ngoại hình tốt và một biểu hiện ủ ê chuẩn "
    Phát hành cuối cùng của năm là Prakash Jha của Satyagraha (2013). Rampal được đăng trong một dàn diễn viên bao gồm Amitabh Bachchan, Ajay Devgan, Kareena Kapoor, Manoj Bajpayee và Amrita Rao. Rampal đóng vai trò của Arjun Singh, một nhà hoạt động xã hội đã tham gia một chiến dịch để giải phóng chính đại học cũ của mình.

Source: wikipedia

Arjun Rampal Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen