Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Arjun Kapoor
    Arjun Kapoor (phát âm là [ɐrɟun kəpuːr]; sinh ngày 26 tháng sáu 1985) là một diễn viên người Ấn Độ xuất hiện ở Bollywood phim. Ông là con trai của nhà sản xuất phim Boney Kapoor. Sau khi làm việc như một trợ lý đạo diễn và sản xuất liên kết trên một số bộ phim, Kapoor xuất hiện lần đầu diễn xuất của mình với Habib Faisal bộ phim lãng mạn 's Ishaqzaade (2012) mà ông đã được đề cử cho giải thưởng Filmfare cho Best Male Debut. Trong năm 2014, Kapoor đóng vai chính trong hai thành công về mặt thương mại films- Gunday và 2 Hoa -và kiếm được đánh giá tích cực cho buổi biểu diễn của mình trong đó.
    Kapoor sinh ngày 26 Tháng Sáu 1985 tại Chembur, Mumbai để các nhà sản xuất phim Tiếng Hin-ddi, Boney Kapoor và các doanh nhân Mona Shourie Kapoor. Ông là cháu trai của nhà làm phim Surinder Kapoor. Ông là cháu trai của diễn viên Anil Kapoor, Sanjay Kapoor và sản xuất Sandeep Marwah, và lần đầu tiên-người anh em họ của nữ diễn viên Sonam Kapoor, diễn viên Mohit Marwah và sản xuất Rhea Kapoor. Ông có một người em gái Anshula Kapoor. Các nữ diễn viên Sridevi là mẹ kế của mình. Khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn về cuộc hôn nhân thứ hai của cha mình, Kapoor cho biết: "Khi chúng tôi còn nhỏ, nó là khó khăn nhưng những gì bạn có thể làm bạn sẽ phàn nàn bao lâu bạn phải chấp nhận những gì là, mang nó trên cằm của bạn, và.? di chuyển trên. "
    Kapoor được đào tạo tại các Arya Vidya Mandir học tại Chembur, mà ông tham dự cho đến lớp mười hai của mình. Sau khi thất bại thi lớp mười hai của ông, ông bỏ học của mình. Trong tuổi thiếu niên và tuổi đôi mươi, Kapoor bị béo phì và nặng khoảng 140kg; sau đó, ông nói rằng do điều kiện của mình, ông từng là "cẩu thả, gắt gỏng" và "dưới tự tin".
    Sự nghiệp
    Công việc đầu tiên Kapoor trong ngành công nghiệp điện ảnh đã là một trợ lý giám đốc về Nikhil Advani 's Kal Ho NAA Hồ vào năm 2003. Ông cũng hỗ trợ Advani về sau đạo diễn Salaam-e-Ishq: A Tribute to Love (2007), và làm việc như một nhà sản xuất liên kết trên hai của productions- cha mình Không nhập (2005) và Wanted (2009). Kapoor sau đó đã được ký kết vào một hợp đồng ba bộ phim với Yash Raj Films, một công ty sản xuất hàng đầu tại Ấn Độ.
    Kapoor xuất hiện lần đầu diễn xuất của mình vào năm 2012 với bộ phim truyền hình tội phạm Habib Faisal của Ishaqzaade đối diện Parineeti Chopra, một thành công quan trọng và thương mại. vai trò Kapoor là của Parma Chauhan, một thằng nhóc thuộc về lòng yêu người hãm hiếp con gái của một đảng chính trị đối lập, duy ngã trong tình yêu với cô sau này. Taran Adarsh ​​của cổng thông tin giải trí Bollywood Hungama viết về biểu diễn của mình: "Arjun Kapoor làm cho ra mắt tuyệt vời Ông có một ngôn ngữ cơ thể vô song và một 'Tôi-không-cho-một-chết tiệt' loại. một cách tiếp cận trong bộ phim. Anh đi qua như là bốc lửa và mộc mạc và đồng thời tự tin và quyết đoán trong tính cách "liều lĩnh và dũng cảm này. Kapoor sau đó miêu tả vai trò kép trong truyện trinh thám Atul Sabharwal của Aurangzeb (2013), một thất bại thương mại. Nhà phê bình Rohit Bình, thùng của CNN-IBN nói rằng Kapoor đã thành công trong việc "truyền đạt những hoài nghi về vai trò của mình", nhưng chỉ trích cách tiếp cận của mình "over-the-top" trong các trình tự nhất định.
    Kapoor và Ranveer Singh tại một sự kiện quảng bá cho Gunday tại Viện Vidyalankar Công nghệ năm 2014
    Trong năm 2014, Kapoor của hai phiên bản đầu tiên là rất thành công. Ông lần đầu tiên chơi đối diện Ranveer Singh và Priyanka Chopra trong Gunday, một bộ phim hành động của đạo diễn Ali Abbas Zafar. Bộ phim kể về câu chuyện hư cấu của hai kẻ cướp than (do Kapoor và Singh) đã vươn lên để trở thành goons mạnh mẽ nhất của Calcutta vào những năm 1980. Viết cho Ấn Độ ngày nay, Rohit Khilnani cho rằng sự thành công của bộ phim với tính chất hóa học giữa Kapoor và Singh. Với doanh thu trên toàn thế giới của hơn ₹ 1 tỷ (US $ 15 triệu USD), Gunday được chứng minh là một thành công phòng vé. Sau khi miêu tả các vai diễn trong ba bộ phim tội phạm liên tiếp, Kapoor đặc trưng trong bộ phim hài lãng mạn 2 Hoa cùng Alia Bhatt. Bộ phim là một sự thích nghi của Chetan Bhagat 's cuốn tiểu thuyết cùng tên, và thuật lại câu chuyện của hai IIM Ahmedabad những sinh viên gặp khó khăn trong việc thuyết phục cha mẹ của họ để chấp nhận mối quan hệ của họ. Nhà phê bình Sarita Tanwar của Daily News và phân tích xem xét rằng "Arjun, người tăng gấp đôi như một người kể chuyện gây ấn tượng với một vai trò hoàn toàn không giống như bất cứ điều gì ông đã làm được trước". Kusumita Das của Deccan Chronicle nói thêm rằng ông "được thể hiện phạm vi của mình như một diễn viên như nhân vật của mình được khéo léo khám phá như con trai, người yêu và con trai-trong-pháp luật trong tương lai. Các diễn viên để lại một tác động như một người con trai dành cho mẹ của mình và là một xa lạ với cha mình. " Bộ phim nổi là một thành công thương mại lớn, có thu nhập trên ₹ 1 tỷ (US $ 15 triệu USD) trong doanh thu bán vé trong nước.
    Phát hành bộ phim thứ ba Kapoor của năm 2014 là Homi Adajania 's bộ phim tiếng Anh châm biếm Finding Fanny, bên cạnh Deepika Padukone, Naseeruddin Shah, Dimple Kapadia và Pankaj Kapur. Đặt ở Goa, bộ phim kể về câu chuyện của năm người bạn rối loạn chức năng người đặt ra trên một chuyến đi đường tìm kiếm một người phụ nữ tên là Fanny. Bộ phim đã gặp sự hoan nghênh; bằng văn bản cho Mid Day, nhà phê bình Shubha-Shetty Saha trích dẫn vai Kapoor như hiệu suất tốt nhất của mình cho đến nay, và thêm rằng ông "đóng vai" cậu bé bị lạc trong rừng 'của mình nhân vật một cách dễ dàng đáng ngạc nhiên và thẩm quyền " . Bộ phim hành động Tevar (2015) đã thấy Kapoor đóng cùng Sonakshi Sinha như Pintoo, một côn đồ đáng yêu. Bộ phim là một phiên bản làm lại của bộ phim Telugu Okkadu (2003) và được sản xuất bởi cha mình, Boney Kapoor. Viết cho Rediff.com, nhà phê bình Raja Sen chỉ trích bộ phim như "thêm một trong những mindless Nam làm lại", nhưng lưu ý như thế nào "dễ thương" Kapoor đã ở trong đó. Bộ phim không thành công tại các phòng vé.
    Tính đến tháng 6 năm 2015, Kapoor đã cam kết với ngôi sao đối diện Kareena Kapoor trong Ki và Ka, đạo diễn bởi R. Balki.

Source: wikipedia

Arjun Kapoor Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen