Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Arif Zakaria
    Arif Zakaria là một Ấn Độ diễn viên. Ông được biết đến với vai trò của mình như là Emmi Begum trong Darmiyan.
    Zakaria bắt đầu nghiệp diễn trong nhà hát mà học đại học và sau đó chuyển đến truyền hình và film.he đã hành động trong nhiều serial truyền hình kể từ thập niên cuối cùng bao gồm cả 'chunauti, Karambhoomi, mrityudand, Dhund, aarzoo, khuôn viên vv. đã hành động trong vai trò đa dạng trong các bộ phim như darmiyaan, anh hùng, Asambhav, nhảy như một người đàn ông (tiếng Anh), ông đã đi khắp thế giới kể từ năm 2005 với các chương trình ca nhạc 'thương nhân Úc HÀNH BOLLYWOOD'performing tất cả các vai trò quan trọng trong việc sản xuất trên khắp châu Âu, Trung Quốc, Pháp, Ba Lan, Hồng Kông, Singapore, Úc. Mùa giải trước là sydney vào năm 2010. Ông miêu tả Rustom Sethna trong Deepa Mehta 's Earth / 1947 và Thiếu Dhillon trong Shyam Benegal' s Netaji Subhas Chandra Bose: The Forgotten Anh hùng. Ông cũng xuất hiện trong Home Delivery: Aapko ... Ghar Tak, Hazaaron Khwaishein AISI, Deewaar, và các phim truyền hình, Chunauti. Ông xuất hiện trong Shah Rukh Khan phim, My Name is Khan.
    Arif Zakaria cũng đóng trong chương trình The Merchants của Bollywood Now ông đang làm một chương trình trong starplus Kaali- Ek Agnipariksha như Virender, cha của Rachna.
    Năm 2011, anh vào vai ma ám ảnh các nhân vật nữ chính trong "Vikram Bhatt" 's "Haunted (2011 phim)" & được đánh giá cao cho các vai diễn khủng khiếp của một giáo viên piano rơi vào tình yêu với cô sinh viên trẻ của ông đã bị sát hại trong khi thực hiện tiến bộ về phía cô và cưỡng hiếp cô như một con ma đó đã khiến cô phải tự tử trong phim. Ông đóng vai trò của một sĩ quan cảnh sát ở Leone Nắng phim đóng chính Jism 2 Ông cũng xuất hiện trong Krrish 3 như Tiến sĩ Varun Shetty và trong phim Lootera. Phát hành sắp tới của anh là 'Dee Saturday Night' (21 tháng 2 năm 2014), 'Darr tại các trung tâm mua' tháng 2 năm 2014, Blue Mountain (2014) và "Nanak Sha Fakir 'phát hành vào tháng Tư năm 2015. ông cũng diễn xuất trong vở kịch 'Gardish mein Taare' của đạo diễn Saif Hyder hasan, mà là dựa trên cuộc đời của Guru Dutt. ông vừa hoàn thành một vai diễn thú vị trong bộ phim sắp tới 'Ishq Forever "được sản xuất bởi Shabbir Boxwalla và đạo diễn bởi đạo diễn mới xuất thân Sameer Sippy. Bộ phim này vừa hoàn thành một lịch trình trong Capetown, Nam Phi (April-May 2015)

Source: wikipedia

Arif Zakaria Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen