Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Đức Khuê
    Đức Khuê anh là con trưởng trong gia đình. Từ nhỏ anh đã được bố mẹ, ông bà dạy cho bản thân thấm nhuần những bổn phận của bậc con cháu trong nhà. Bố vợ của Đức Khuê cũng là con trưởng, chính vì thế, khi về làm rể, anh biết rõ những điều mình nên làm, điều gì thì không nên... Vì thế, Đức Khuê luôn tự giác quan tâm đến gia đình nhà vợ như cách anh quan tâm, chăm sóc bố mẹ đẻ của mình.
    Bố đẻ anh đã qua đời mấy năm nay, chỉ còn mẹ anh thì bà lại chuyển về quê gần chùa Thầy sống cho yên tĩnh và thanh cảnh. Vì thế, ngoài những dịp cuối tuần, vợ chồng anh cho hai cháu về thăm bà nội thì gia đình anh cũng có cơ hội gần nhà vợ hơn vì bố mẹ vợ của anh ở ngay trong phố.Đức Khuê đến với sân khấu kịch khá tình cờ.
    Sự nghiệp
    Năm 1990, anh tốt nghiệp Đại học Thương mại nhưng lại không làm việc theo “chuyên ngành đã được đào tạo” mà Đức Khuê lại xin vào làm việc tại Nhà hát Tuổi Trẻ với công việc ban đầu là bảo vệ, soát vé.
    Hằng ngày, tiếp xúc với các nghệ sĩ của Nhà hát, làm việc trong không gian thấm đẫm những cảnh đời, những kiếp người, những phút thăng hoa, những niềm vui, lòng yêu nghề của mọi người qua các vai diễn... Đức Khuê dần “cảm” môn nghệ thuật này tự lúc nào.
    Cái duyên đến với nghề diễn
    Anh may mắn đỗ khóa đào tạo diễn viên của Nhà hát (1990-1994) và sau khi tốt nghiệp, Đức Khuê công tác tại đây cho đến nay. Đó có thể chính là cơ duyên run rủi để Đức Khuê gắn bó với Nhà hát và cũng chính tại đây, chàng Đức Khuê đã gặp gỡ và gắn bó với người phụ nữ của đời mình.
     Các vai diễn của Đức Khuê thường theo một mô-tip quen thuộc như hơi ngẩn ngơ, nhu nhược, thậm chí hơi oái oăm một chút… NSƯT Đức Khuê được nhiều khán giả yêu mến bởi tính hài hước của anh.

Source: musicshow

Đức Khuê Phim Lẽ
» Tìm Mẹ
» May Ơi Là May
Đức Khuê Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần