Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Úc » Tiểu Sử Jacki Weaver
    Vào giữa những năm 1960, Weaver xuất hiện trên chương trình âm nhạc Australia Bandstand hát một tác phẩm mô phỏng theo phong cách những năm 1920, bài hát mới lạ "I Love Hành".
    1962
    Jacki bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp từ năm 1962 khi mới chỉ là một nữ sinh trung học, bà hóa thân vào vai Lọ Lem tại nhà hát kịch nổi tiếng của Sydney mang tên Phillip Theatre. Kể từ lúc đó bà đã tham gia diễn xuất trong hơn 100 vở kịch cùng rất nhiều phim điện ảnh và truyền hình khác.
    Các dự án kịch gần đây của bà phải kể đến là Uncle Vanya đóng cùng Cate Blanchett, Let the Sunshine, Prisoner of Second Avenue (nhà hát kịch Queensland Theatre), Death of a Salesman và Derrida in Love (Nghiệp đoàn Sydney), Entertaining Mr. Sloane ( Nhà hát kịch Nam Australia), và Priscilla, Queen of the Desert. Gần đây Jacki tham gia diễn xuất bảy vai khác nhau trong cùng một vở kịch mang tên The Blonde the Brunette and the Vengeful Redhead, vở kịch đã mang đến cho cô giải thưởng Touring Legend Award.
    Các vở kịch nổi tiếng khác có bà tham gia là: Six Degrees of Separation, The Real Thing, Born
    Yesterday, The Three Sisters, Love’s Labors Lost, A Streetcar Named Desire, Shadowlands, Fred, Old Masters, A Hard God, Soulmates, Emerald City, Blithe Spirit, Joe Egg, The Sisters Rosensweig, Shadowlands, Daylight Saving, Last Cab to Darwin, Ruby’s Last Dollar , The Seagull, The Removalists, Tom, After Magritte, Rockola.
    1998 Tại lĩnh vực truyền hình
    Jacki tham gia sê-ri phim nổi tiếng House Rules và Trial by Marriage, cả hai loạt phim này đều được viết kịch bản dành riêng cho bà.
    1990
    Bộ phim đầu tay của Weaver năm 1971 đã đưa nữ diễn viên giành được giải thưởng đầu tiên của mình tại Australian Film Institute Award. Trong những năm 1990 và những năm 2000, Weaver không đống phim mà dành toàn bộ thời giantham gia trong các vở kịch mang tính biểu tượng bao gồm: A Streetcar Named Desire, Last of the Red Hot Lovers, Death of a Salesman.
    Năm 2010 Weaver đã đóng vai chính trong bộ phim kinh dị Animal Kingdom. Vai diễn này đã giúp Weaver giành được một số giải thưởng như: Australian Film Institute Award, the National Board of Review, Los Angeles Film Critics Association Award và aSatellite Award.
    2005 Much Love Jac
    Cuốn hồi ký của bà mang tên Much Love Jac được xuất bản năm 2005 nhanh chóng trở thành sách bán chạy và đã được tái bản lại vào năm 2012 vừa rồi.
    2011
    Weaver đã nhận đề cử tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong bộ phim film Animal Kingdom. Đồng thời bà còn nhận thêm giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc của hiệp hội phê bình phim New York, hiệp hội phê bình phim Los Angeles, hiệp hội phê bình San Francisco, giải Virtuoso, giải Satellite và chín đề cử khác trong đó có đề cử giải Quả Cầu Vàng.
    2013 Silver Linings Playbook
    Weaver lại một lần nữa được đề cử cho giải Oscar cho vai diễn của mình với Robert De Niro trong phim Silver Linings Playbook.
    

Source: Vnexpress

Jacki Weaver Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen