Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hoa Kỳ » Tiểu Sử Terrence Howard
    Tên thật: Terrence Howard
    Ngày sinh: 11/03/1969
    Quốc gia: United States
    Sinh ra ở Chicago, Illinois, Terrence bắt đầu sự nghiệp điện ảnh với vai Jackie Jackson trong bộ phim truyền hình nhiều tập The Jacksons: An American Dream của kênh ABC và nhanh chóng trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình trong các chương trình nổi tiếng như Living Single và NYPD Blue.
    Terrence bước chân vào sự nghiệp phim truyện vào năm 1992 với Who’s the Man? Và sau đó là vai Cowboy trong Dead Presidents.
    1995 Mr. Holland’s Opus
    Terrence gây ấn tượng khi vào vai một vận động viên trung học trong phim Mr. Holland’s Opus và sau đó được mời đóng vai chính trong series phim phim truyền hình Sparks của UPN.
    1999 The Best Man
    Terrence được trao giải NAACP cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, được đề cử giải Independent Spirit và Hiệp hội phê bình điện ảnh Chicago cho vai diễn Quentin trong The Best Man.
    Tỏa sáng trên sân khấu kịch Broadway 2008 Tỏa sáng trên sân khấu kịch Broadway
    Terrence được biết đến là một trong những diễn viên đóng nhiều phim nhất cùng thế hệ. Các phim truyện nổi bật mà anh tham gia gồm Ray - được đề cử giải Oscar, Pride, The Brave One, August Rush, Iron Man. Ngoài phim truyện, Terrence cũng được đánh giá là một tài năng trong sân khấu kịch Broadway. Năm 2008, Terrence hiện thực hóa giấc mơ thuở bé là tỏa sáng trên sân khấu kịch Broadway khi tham gia cùng diễn viên huyền thoại James Earl Jones trong vở kịch Cat on a Hot Tin Roof của đạo diễn Debbie Allen, được dựng lại từ tác phẩm nổi tiếng của nhà soạn kịch Tennessee Williams.
    2012 Red Tails
    Gần đây, Terrence đóng cùng Cuba Gooding Jr. và Bryan Cranston trong phim Red Tails của đạo diễn George Lucas; vào vai Nelson Mandela trong bộ phim Winnie với sự tham gia của diễn viên Jennifer Hudson; tham gia phim On the Road với sự góp mặt của Garett Hedlund và Vigo Mortenson; đóng cùng Redford, Shia La Beouf và Susan Sarandon trong phim The Company You Keep của đạo diễn Robert Redford. Terrence sẽ xuất hiện trong những bộ phim như The Butler với sự tham gia của dàn siêu sao gồm Oprah Winfrey, Forrest Whitaker, Liam Neeson và Nicole Kidman; House of Bodies cùng Queen Latifah và Peter Fonda; Lullaby cùng Garrett Hedlund và Jennifer Hudson; Fellini Black and White.

Source: Vnexpress, Zing

Terrence Howard Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen