Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Anant Nagarkatte
    Anant Nagarkatte (sinh ngày 04 tháng 9 1948) thường được gọi là Anant Nag là một diễn viên và chính trị gia từ Karnataka, Ấn Độ. Ông được coi là một trong những rạp chiếu phim Kannada diễn viên tuyệt nhất. Như vậy, ông là phổ biến được biết đến như một diễn viên không thất bại, các nhà phê bình. Ngoài phim Kannada, ông đã hành động Marathi, Tamil, Malayalam, Telugu và Tiếng Hin-ddi phim. Ông cũng đã hành động Malgudi Days, đạo diễn bởi anh trai của ông trẻ hơn Shankar Nag dựa trên các câu chuyện của RK Narayan. Tác phẩm của ông đã được nhiều đánh giá cao bởi các nhà phê bình tại thời điểm đó. Ông thông thạo tiếng Kannada, Konkani, Marathi, Tiếng Hin-ddi. Các diễn xuất tự nhiên linh hoạt kết hợp với phong cách của nói (giọng miền nam Kannada với một liên lạc ven biển) làm cho anh ta một trong những diễn viên thành công nhất trong Kannada điện ảnh.
    Cuộc sống ban đầu
    Anant Nag được sinh ra vào ngày 04 Tháng Chín 1948 để Anandi và Sadanand Nagarkatte trong Uttara Kannada huyện của Vương quốc Mysore (ngày nay Karnataka). Ông lớn lên ở Shirali, một ngôi làng gần Bhatkal trong Uttara Kannada. Ông đã có giáo dục sớm của mình dưới sự bảo trợ của Ananda Ashrama trong Dakshina Kannada huyện và Chitrapura Matha trong Uttara Kannada. Ông đã được gửi đến Bombay (nay là Mumbai) cho giáo dục hơn nữa. Đó là khi ông đã được rút ra đối với phong trào hát của Bombay và anh được chọn để hành động trong Konkani, Kannada và Marathi đóng mà ông đã làm cho đến khi anh quay 22
    Sự nghiệp
    Nhà hát
    Một khi ở Bombay, nhờ vẻ ngoài đẹp trai, ông đã được đề xuất bởi nhà hát cá tính Prabhakar Thủ trưởng Mudur và Venkatrao Talageri tham gia trong các vở kịch sân khấu. Vai diễn đầu tiên của ông xuất trong một vở kịch khi ông đóng vai trò của một người Hindu sư, Chaitanya Mahaprabhu, được chứng minh là một thành công trong số các khán giả. Sau đó ông đóng một vai trò trong một vở kịch dựa trên cuộc đời của nhà hiền triết Gautama Buddha. Sau này, ông đã đóng vai trò quan trọng trong các vở kịch trong Konkani và Kannada ngôn ngữ, sau này chủ yếu là với các giám đốc KK Suvarna và Girish Karnad. Trong tro Karnad của Yayati, Nag đóng vai trò của Pururava. Ông cũng đóng vai trò quan trọng trong ngôn ngữ Tiếng Hin-ddi lượt của Amol Palekar và Satyadev Dubey xã hội và chính trị có liên quan lượt 's. Khoảng thời gian này, trong năm 1970, ông đã nhận được hai lời mời phim, trong phim Kannada PV Nanjaraja Urs ', Sankalpa; và Shyam Benegal Tiếng Hin-ddi phim, Ankur.
    Phim sự nghiệp
    Sau một sự nghiệp hát ở Bombay, Nag làm phim của mình với Sankalpa một Kannada phim năm 1973. Shyam Benegal giới thiệu ông vào Tiếng Hin-ddi điện ảnh trong bộ phim năm 1973 Ankur. Anant Nag đã hành động trong nhiều bộ phim Shyam Benegal sau đó. Mặc dù ông cũng được biết đến với các bộ phim chính thống Kannada của mình, Nag cũng đang hoạt động trong nền điện ảnh Ấn Độ thay thế.
    Entry của mình vào bộ phim Kannada đã qua huyền thoại GV Iyer 's Hamsageethe. Đây là một trong những quan nhất ca ngợi bộ phim của ông và về cuộc hẹn hò của một người học mà tìm kiếm lớn nhất là tìm đúng Guru.
    Nag và đồng nghiệp nữ diễn viên nổi tiếng Lakshmi đã được biết đến như là một thời gian tất cả các cặp lớn nhất trong các bộ phim miền Nam Ấn Độ. Họ đã hành động với nhau trong hơn 25 bộ phim. Hầu hết các bộ phim dựa trên TR Subba Rao tiểu thuyết 's và một số trong số họ đạo diễn tuyệt vời Dorai-Thế Tôn. Các bộ phim như Chandanada Gombe, NAA Ninna Bidaalare (1979), Benkiya Bale, Ibbani Karagitu, Makkaliralavva Mane Thumba, Mududida Taavare Aralitu, Nodi Swamy Naavirodu Heege (1983), Amma và những người khác trong sự kết hợp của họ là những hit bom tấn mà làm Anant Nag và Lakshmi tên hộ gia đình ở Karnataka. Cả hai diễn viên đã ký kết một bộ phim mới cùng nhau vào năm 2013 được gọi là "Gulmohar" của đạo diễn Devanuru Chandra rằng đã bắt đầu chụp.
    Mặc dù ông bắt đầu sự nghiệp của mình như là một diễn viên trong các bộ phim nghệ thuật, đã trở thành phổ biến nhất trong phim hài do diễn xuất linh hoạt của mình và cảm giác tự nhiên của sự hài hước. Ananth Nag giữ tái phát minh bản thân với mỗi thời đại. Trong các thập niên 1970 và thập niên 80, ông là con cưng của tầng lớp trung lưu với diễn xuất tự nhiên của mình. Ông cũng học theo truyền hình trong thời gian này. Trong những năm 90, ông đã thử nghiệm với vai trò tiêu cực (Shanti Kranti) và vai trò của nhân vật được chấp nhận.
    Ông là một trong số rất ít diễn viên dẫn đầu trong ngành công nghiệp phim Kannada để chia sẻ không gian màn hình với Rajkumar. Đáng nhớ nhất của sự kết hợp này là Kaamana Billu, trong đó anh thủ vai chính thứ hai. Một bộ phim đáng chú ý là Bhakta Prahlada, trong đó Rajkumar chơi Hiranya Kashyapu và Ananthnag như Naradamuni.
    Với truy cập lớn nhất trong các bộ phim như Ganeshana Maduve, Gauri Ganesha, Udbava, Undoohoda Konduhoda, Beladingala Baale, Hasyaratna Ramakrishna, Yarigu Helbedi, dairya lakshmi, ông đã được ghi nhận cho khả năng của mình. Những ngày này, anh xuất hiện trong vai trò hỗ trợ trong Kannada phim (ví dụ, các bộ phim bom tấn như Mungaru Nam): Anh đã là lựa chọn yêu thích của hầu hết các đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Kannada. Ông cũng không kém phần nổi tiếng trong vai trò hỗ trợ của người xem trang nghiêm trên Karnataka. Eredane bộ phim gần đây của anh maduve đã được một hit lớn, nơi ông đã hành động trong một vai chính với Suhasini Maniratnam.
    Nag đã hành động trong Anahat và nó đã thu hút rave đánh giá. Đạo diễn phim Marathi Amol Palekar tìm thấy mô tả nhạy cảm Nag của tình huống khó xử của nhà vua đã tăng cường rất nhiều sự phức tạp đa diện của bộ phim. Các nhân vật được miêu tả bởi Nag có chiều sâu, mạnh mẽ vẽ bạn vào cốt lõi của câu chuyện.
    Mặc dù ông là một trong những người đàn ông có ảnh hưởng nhất cả hai từ một bộ phim và quan điểm chính trị, ông thường được coi là tốt nhất, tính cách đơn giản và lịch sự. Xuất hiện của mình ở phía trước của phương tiện truyền thông hay xuất hiện cho công chúng đã hầu như không được chú ý và gắn tên mình với bất kỳ tranh cãi đã hầu như không được báo cáo, hoặc là với bộ phim của mình hoặc với sự nghiệp chính trị. Đối với những lý do này, Nag được coi là một trong những nhân vật đáng kính nhất trong cuộc sống thực. Bây giờ anh là một trong những tìm kiếm sau khi nam diễn viên trong hầu hết Kannada rạp chiếu phim.
    Cuộc sống cá nhân
    Năm 1979, Nag đã chụp cho Narada Vijaya và Gayatri cho Auto Raja với Shankar Nag trong studio Chamundeshwari. Với thời gian, thần tình yêu và tình yêu nảy nở xảy ra giữa họ. Họ kết hôn vào ngày 09 tháng 4 năm 1987. Họ có một con gái, Aditi.
    Sự nghiệp chính trị
    Ở trong Mumbai, trong những ngày hoàng kim của chủ nghĩa xã hội, Anant Nag là người ủng hộ mạnh mẽ của phong trào cải cách. Ông xác định mình với Đảng Janatha và là ngôi sao-vận động cho Janatha Đảng năm 1983, 1985 và 1989 cuộc bầu cử. Ông đã giành được từ Malleshwaram bầu cử vào năm 1994 và phục vụ như là một tướng cho BDA trong JH Patel tủ 's. Nhiều trước khi ông cũng tranh từ Uttara Kannada Lok Sabha bầu cử vào năm 1983 đối với nhà văn kỳ cựu K. Shivarama Karanth. Nhiệm kỳ của ông đã không có chuyện gì xảy ra, với việc anh bị chỉ trích vì không phục vụ các nhu cầu cơ sở hạ tầng của Bangalore.
    Khi Ramakrishna Hegde, được cho là người thầy của mình đã bị đuổi khỏi Janatha Dal, ông ở lại trong vòng Janatha Dal, dẫn đến suy đoán của phân chia giữa hai người.
    Năm 2004, ông tranh rất khốc liệt lắp ráp bầu cử từ Janata Dal (thế tục), nơi ông đã dốc so với sau đó trưởng bộ trưởng của Karnataka, SM Krishna từ Quốc hội Ấn Độ, bên cạnh nam diễn viên Mukhyamantri Chandru từ Bharatiya Janata Party trong bầu cử Chamrajpet ở Bangalore . Tuy nhiên, SM Krishna thắng cử. Nhưng Krishna, thất vọng với việc không thể giành chiến thắng đa số, quyết định không dẫn dắt đảng và sớm trở thành thống đốc bang Maharashtra.

Source: wikipedia

Anant Nagarkatte Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen