Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Amrish Puri
    Amrish Lal Puri (Tiếng Hin-ddi: अमरीश लाल पुरी; 22 tháng 6 năm 1932 - 12 tháng 1 năm 2005) là một diễn viên Ấn Độ, từng là nhân vật quan trọng trong nhà hát Ấn Độ và rạp chiếu phim. Ông làm việc với các nhà viết kịch nổi tiếng của thời gian, chẳng hạn như Satyadev Dubey và Girish Karnad. Ông được nhớ cho những vai diễn mang tính biểu tượng tiêu cực trong Tiếng Hin-ddi điện ảnh cũng như khác của Ấn Độ và quốc tế ngành công nghiệp điện ảnh. Để Ấn Độ khán giả anh là nhớ đến nhiều nhất với vai diễn trong Mogambo Shekhar Kapur 's Tiếng Hin-ddi phim Mr. Ấn Độ (1987), và để khán giả phương Tây, ông được biết đến như là Mola Ram trong Steven Spielberg của Hollywood bộ phim Indiana Jones và đền thờ của Doom (1984).
    Amrish Puri được sinh ra trong Nawanshahr, Punjab để Lala Nihal Chand Puri và Ved Kaur. Ông có bốn anh chị em, người anh Chaman Puri và Madan Puri (cả hai người trong số họ cũng đã trở thành diễn viên), chị gái Chandrakanta, và một người em trai, Harish Puri. Sau đó, ông chuyển đến Shimla và tốt nghiệp từ BM College, Himachal Pradesh.
    Sự nghiệp
    Amrish Puri đã đến Mumbai trong bước chân của người anh em trai của mình, người đã được thành lập các diễn viên nổi tiếng với những vai diễn villanous. Ông đã thất bại thử nghiệm màn hình đầu tiên của mình, và tìm thấy một công việc với Bảo hiểm nhà nước 'nhân viên Tổng công ty (ESIC). Đồng thời, ông bắt đầu biểu diễn tại Nhà hát Prithvi, trong các vở kịch được viết bởi Satyadev Dubey. Cuối cùng, ông trở nên nổi được biết đến như diễn viên sân khấu và đã giành được giải thưởng Sangeet Natak Akademi vào năm 1979. công nhận hát này sớm đã dẫn đến làm việc trong các quảng cáo truyền hình và cuối cùng đến các bộ phim ở tuổi cuối 40.
    Puri đã đi vào hoạt động trong Tiếng Hin-ddi, Kannada, Marathi, Hollywood, Punjabi, Malayalam, Telugu và bộ phim Tamil. Mặc dù ông đã thành công trong tất cả các ngành công nghiệp, ông được biết đến với công việc của mình ở Bollywood điện ảnh. Ông đã xuất hiện trong hơn bốn trăm bộ phim. Hiện diện màn hình và baritone giọng trận đấu bên phía của anh làm anh nổi bật giữa các nhân vật phản diện khác trong ngày. Ông được biết đến với khán giả quốc tế cho vai trò của mình như là Khan trong Richard Attenborough 's Gandhi (1982) và làm chủ đối kháng Mola Ram trong Steven Spielberg của Indiana Jones và đền thờ của Doom (1984). Ông cạo đầu cho vai diễn, và nó tạo ra một ấn tượng rằng ông đã giữ đầu cạo trọc và trở thành một trong những nhân vật phản diện nổi tiếng nhất trong Tiếng Hin-ddi Cinema. Amrish và Spielberg chia sẻ một mối quan hệ tuyệt vời và Spielberg thường nói trong cuộc phỏng vấn, "Amrish là nhân vật phản diện yêu thích của tôi. Điều tốt nhất mà thế giới từng được sản xuất và sẽ mãi mãi!"
    Puri đã qua đời vào 12 tháng 1 năm 2005, do xuất huyết não do biến chứng của hội chứng myelodysplastic ở Mumbai, Maharashtra, tuổi từ 72.

Source: wikipedia

Amrish Puri Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen