Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Allu Sirish
    Allu Sirish là một người Ấn Độ diễn viên của các ngành công nghiệp phim Telugu. Sirish thực hiện hành động của mình với bộ phim xã hội Radha Mohan của Gowravam Gouravam. mà đã là một cú song ngữ trong Telugu và Tamil. Trong năm 2014, bộ phim thứ hai của mình Kotta JANTA phát hành mà có màn trình diễn tại các phòng vé và một trong những ghế ngủ hit 'của năm.
    Allu Sirish được sinh ra ở Chennai vào ngày 30 tháng 5 năm 1987. Cha ông Allu Aravind là một nhà sản xuất phim.
    Sirish là con út trong ba người con. Anh trai của ông là diễn viên Telugu Allu Arjun. Ông là cháu trai của Allu Rama Lingaiah, và các cháu của Chiranjeevi. Anh em họ của ông Ram Charan cũng là một diễn viên trong bộ phim Telugu.
    Sirish đã học của mình trong PSBB Higher Secondary, Chennai và chuyển đến Hyderabad trong tiêu chuẩn thứ 10 của mình. Ông tốt nghiệp trong truyền thông đại chúng (báo chí) từ RD Cao đẳng Quốc gia. Trong ngày đại học của mình, Sirish đã được cung cấp một vài bộ phim. Ông từ chối những khi anh muốn hoàn tất việc học của mình và cũng không dám chắc nếu ông muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
    Sự nghiệp
    1990 -2010
    Sirish đã hành động như một nghệ sĩ trẻ trong người chú của mình Chiranjeevi 's Bollywood debut Pratibandh vào năm 1990. Năm 1996, ông đã có một vai trò trong Mayabazaar, đạo diễn Dasari Narayana Rao.
    Ông là đồng sản xuất bộ phim Ghajini cùng với cha mình Allu Aravind.
    2013-2014
    Sau khi hoàn thành trình độ của mình, Allu Sirish đào tạo chuyên nghiệp tại Kreating Nhân vật Viện ở Mumbai và học võ thuật. Ông làm việc như một nhà đồng sản xuất trên Ghajini diễn viên Aamir Khan, được sản xuất bởi cha mình và Madhu Mantena. Đó là trong đào tạo của mình ở Chennai, ông đã gặp Radha Mohan, người đề nghị ông dẫn đầu trong bộ phim truyền hình song ngữ của mình, Gouravam, được phát hành vào ngày 19 tháng tư năm 2013.
    Khi Allu Aravind ký Maruthi cho một bộ phim với Geetha Arts không có diễn viên trong tâm trí. Các kịch bản được gọi cho một trẻ, lãng mạn chì và Maruthi đề nghị ký Allu Sirish. Các bộ phim, Kotha JANTA, được phát hành vào ngày 1 tháng 5 năm 2014.
    Sirish hiện đang làm việc trên một bộ phim của đạo diễn Parasuram và người ta nói rằng Lavanya Tripathi sẽ được xem như là vai nữ chính trong bộ phim.
    Các phim đã đóng
    1990 Pratibandh
    1995 Mayabazar
    2013 Gouravam
    2014 Kotha JANTA

Source: wikipedia

Allu Sirish Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen