Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Allu Arjun
    Allu Arjun là một người Ấn Độ diễn viên điện ảnh nổi tiếng với công việc của mình trong Telugu điện ảnh. Ông đã giành được ba Filmfare Awards Best Telugu Nam diễn viên cho Parugu, Vedam và Race Gurram hai đặc biệt của ban giám khảo giải thưởng Nandi cho Arya và Parugu, và giải thưởng CineMAA dành cho diễn viên nam xuất sắc nhất cho Gangotri Và Race Gurram.
    Allu Arjun được sinh ra tại Allu Aravind và Nirmala ở Chennai. Ông là cháu nội của diễn viên hài Allu Rama Lingaiah và cháu trai của Chiranjeevi.
    Ngày 06 tháng 3 2011, Arjun kết hôn Sneha Reddy ở Hyderabad. Arjun có một con trai sinh năm 2014.
    Sự nghiệp
    2001-2007
    Sau khi chơi nghệ sĩ trẻ trong Vijetha và là một vũ công trong Daddy, Arjun xuất hiện trong Kovelamudi Raghavendra Rao 's Gangotri. Bộ phim đã hoàn thành 100 ngày trong 102 trung tâm. Arjun sau đó xuất hiện trong Sukumar hài 's Arya. idlebrain.com nói "Với hiệu suất đặc biệt lớn của mình trong Arya, anh hùng Allu Arjun thông báo rằng anh là ở đây để ở lại và để để lại một dấu ấn của riêng mình. "
    Ông tiếp đóng vai chính trong VV Vinayak 's Bunny chơi vai trò của Bunny, một sinh viên đại học. Idlebrain.com ca ngợi phong cách và vũ đạo của mình. Bộ phim tiếp theo của ông là A. Karunakaran câu chuyện tình yêu âm nhạc của hạnh phúc. Ông đóng vai Bunny, một anh chàng quay may mắn hạnh phúc làm việc như là một cậu bé giao bánh pizza, sống cuộc sống cho thời điểm này. IndiaGlitz đã viết "Đây cũng là show Allu Arjun của tất cả các cách. Người thanh niên xô vào một vai diễn đầy thử thách đã ham mê và tiết lộ mình khả năng. Trong tình huống vui vẻ anh là tự phát. Trong những tình cảm, đặc biệt là một trong cao trào, Allu Arjun chỉ đơn giản là tuyệt vời. Chúc mừng có thể là bộ phim mà trong đó các diễn viên trong ông dường như đã đến tuổi. "
    Ông đóng vai chính trong Puri Jagannadh bộ phim hành động 's Desamuduru, trong đó ông đóng vai trò của Bala Govindam, một nhà báo không biết sợ ai rơi với một người phụ nữ với một quá khứ đen tối. IndiaGlitz trong việc xem xét bộ phim đã viết "hiệu suất Allu Arjun là tuyệt vời tất cả thông qua các bộ phim . Ông đã cho thấy một cách dễ dàng tốt trong những vũ điệu cũng như trong những cảnh hành động. Ông xây dựng cơ thể của mình và đã làm rất nhiều bài tập để có được một hình ảnh người đàn ông nam nhi. Ông uốn cong cơ bắp của mình trong những cảnh hành động và họ đã hoàn toàn bị bắt bởi nhà quay phim Shyam K Naidu. " Ông cũng đã được đề cử cho giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Filmfare Telugu.
    2008-2013
    Bộ phim tiếp theo của ông là Bhaskar 's Parugu nơi ông đóng vai trò của Krishna, một hạnh phúc đi anh chàng may mắn từ Hyderabad người giúp bạn mình đi trốn với tình yêu của mình, chỉ để trải nghiệm những cơn thịnh nộ của cha của người phụ nữ và cuộc đấu tranh tình cảm anh cảm thấy. Idlebrain năm đã viết "Allu Arjun là khá xuất sắc trong nửa đầu như các đặc tính trong nửa đầu là sôi động và cần nạp năng lượng. Ông đã mang toàn bộ nửa đầu vào vai anh. Anh rất xuất sắc trong các cảnh tình cảm trong nửa thứ hai." Ông đã giành một giải thưởng Nam diễn viên Filmfare Best Telugu cho vai diễn trong các bộ phim. Sau khi chơi một vai trò khách mời trong Shankar Dada Zindabad, ông đóng vai chính trong câu chuyện tình yêu tâm lý Sukumar của Arya 2. Ông đóng vai trò của Arya, một đứa trẻ mồ côi là tính hành bệnh trong đó ông được tiêu thụ với tính chiếm hữu cho người bạn của mình Ajay, người không bao giờ chấp nhận anh ta. Sify viết "Allu Arjun đầy năng lượng như các chàng bắt gặp trong các mạnh hiện tại của tình yêu. Mặc dù ông đóng vai với sắc thái tiêu cực , đặc tính của ông có thể gợi lên rất nhiều thiện cảm từ phía khán giả. Điệu nhảy của ông là tâm-thổi và anh trội hơn trong những cảnh tình cảm. " idlebrain.com viết" Allu Arjun là hoàn hảo như Arya. Nhân vật của anh trong bộ phim có những phẩm chất của một tâm thần và anh đóng vai nhân vật hoàn hảo. Ông tỏa sáng trong những cảnh tình cảm trong nửa thứ hai của bộ phim. Allu Arjun có lẽ là vũ công giỏi nhất của thời đại hiện nay trong Tollywood. Đó là lý do tại sao ông đã vô cùng điệu nhảy khó khăn xuất hiện chất lỏng và nỗ lực trong bốn bài hát đầu tiên của bộ phim. " Ông cũng đã được đề cử lần thứ hai cho giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Filmfare Telugu.
    Arjun đóng vai chính trong hai bộ phim thử nghiệm trong năm 2010. Việc đầu tiên là Gunasekhar 's Varudu. Rediff đã viết "Allu Arjun đã đặt trong một hiệu suất có thẩm quyền, chinh phục khi cần thiết và dễ bay hơi khi cần thiết." Trong khi Rediff đã nói, "Anh ấy là một vũ công giỏi và chứng minh cho vai diễn của mình. " Bộ phim tiếp theo của ông là Krish 's Vedam. Ông đóng vai trò của cáp Raju, một anh chàng lớp trung lưu thấp đến từ Jubilee Hills khu ổ chuột người giả vờ là một chàng trai giàu có trước khi tình yêu của mình. Arjun đã giành giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Filmfare Telugu thứ hai của mình.
    Phiên bản tiếp theo của ông là bộ phim hành động VV Vinayak của Badrinath. Ông đóng vai trò của Badri, một chiến binh người được phân công bảo vệ ngôi đền của Badrinath bởi Guru của mình, người mà anh rất trung thành. Idlebrain.com viết "Allu Arjun đã đau đớn to lớn trong việc đi lại đến Việt Nam để tìm hiểu về phía Đông- võ thuật châu Á cho bộ phim này. Tất cả các công việc khó khăn của ông cho thấy trong các bộ phim mà ông xuất hiện giống như một chiến binh từ khu vực Đông Nam Á (Trung Quốc hoặc Nhật Bản) với một cái đuôi ngựa và bánh da (vành đai ngực và giày). Ông là tuyệt vời với phong trào chất lỏng trong các điệu nhảy. Anh là tốt với chiến đấu. " Bộ phim hoàn thành một 50-ngày chạy trong 187 trung tâm.
    Sau Badrinath, Arjun xuất hiện trong bộ phim Julayi, một bộ phim trộm cướp mà phát hành vào năm 2012. Arjun đóng vai trò của Ravindra Narayan, một thằng nhóc chưa hư hỏng đường phố thông minh mà cuộc sống có một lần lượt quyết liệt sau khi anh trở thành nhân chứng của một vụ cướp ngân hàng lớn. The Times của Ấn Độ đã viết "Allu Arjun đặt trong một hiệu suất tự tin như là lừa đảo đáng yêu. Đó là một vai diễn mà là phải lên hẻm của ông và ông mang nó đi với một sự phô trương đặc trưng. Ông sáng lên màn hình với nhảy múa của mình nói riêng, kéo giảm một số bước nhảy khá khó khăn. " Ông được đề cử cho giải thưởng SIIMA cho Nam diễn viên xuất sắc nhất. Sau đó ông đóng vai chính trong câu chuyện tình yêu lãng mạn Puri Jagannadh của Iddarammayilatho chơi vai trò của Sanju Reddy, một tay guitar với một quá khứ đen tối. The Times của Ấn Độ đã viết "Đúng như tag của ông về" ngôi sao thời trang ', Allu Arjun trông trendier hơn bao giờ hết. Nhân vật của anh là một tay guitar, người là một nghệ sĩ đường phố ở Barcelona, ​​đã được tại sài tốt nhất của mình, và trông hoàn toàn khác nhau từ những bộ phim trước đây của mình . Ông một lần nữa chứng minh rằng anh là một diễn viên giỏi và có lẽ vì quy hoạch tỉ mỉ những hành động của đạo diễn, ông đã làm cho biểu thức hoàn hảo trong tất cả những cảnh chiến đấu. "
    2014-nay
    Trong năm 2014, anh xuất hiện trong một vai khách mời trong Vamsi Paidipally 's Yevadu. The Hindu đã viết "Allu Arjun cho thấy những gì một diễn viên có thể làm ngay cả trong một vai trò ngắn, trong một vài phút, ông gói kinh nghiệm của mình, internalises các nhân vật và làm cho một lối ra ấn tượng ngay cả khi anh đánh mất bản sắc của mình. " Bộ phim tiếp theo của ông đã được Surender Reddy 's Race Gurram trong đó ông đóng vai trò của một anh chàng vô tư. Các Deccan Chronicle viết" Allu Arjun chắc chắn đánh cắp chương trình với hiệu suất năng lượng của mình. Ông là tốt với thời gian bộ phim hài của mình và cũng đã được cải thiện rất nhiều như một diễn viên. Ông đã thực sự mang bộ phim trên vai của mình. kỹ năng nhảy của anh được sử dụng cũng vậy " Ông đã giành giải thưởng Nam diễn viên Filmfare Best Telugu.
    Arjun sản xuất và diễn xuất trong một bộ phim ngắn I Am Đó Change (2014) để truyền bá nhận thức về trách nhiệm xã hội cá nhân. Bộ phim được đạo diễn bởi Sukumar mà đã được trình chiếu tại các rạp trên toàn Andhra Pradesh và Telangana vào ngày 15 tháng 8 năm 2014. Ông đã hành động trong Trivikram Srinivas 's S / O Satyamurthy được phát hành vào ngày 09 tháng 4 năm 2015. Sau đó, ông đã hành động trong Guna Sekhar' s Rudhramadevi đó là Ấn Độ đầu tiên 3D bộ phim lịch sử. Sau đó, ông đã ký dự án với Boyapati Srinu.

Source: wikipedia

Allu Arjun Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen