Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Akshay Kumar
    Rajiv Hari Om Bhatia (sinh ngày 09 tháng chín năm 1967) được biết đến nhiều với tên Akshay Kumar là một diễn viên Ấn Độ, nhà sản xuất và võ sĩ người đã xuất hiện trong hơn một trăm bộ phim Tiếng Hin-ddi. Ông đã được đề cử cho Filmfare Awards nhiều lần, chiến thắng nó hai lần. Khi ông bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong năm 1990, ông chủ yếu đóng vai chính trong bộ phim hành động và được biết đến với sự xuất hiện của anh trong các bộ phim của "loạt Khiladi" cũng như những bộ phim hành động khác như Waqt Hamara Hải (1993), Mohra (1994), Elaan (1994), Suhaag (1994), Sapoot (1996).
    Sau đó, Kumar cũng đã đạt được danh tiếng cho bộ phim của mình, sự lãng mạn, hành động và vai diễn hài hước. Màn trình diễn của mình trong bộ phim lãng mạn như Yeh Dillagi (1994), Dhadkan (2000), Andaaz (2003) và Namastey London (2007), cũng như những bộ phim drama như Waqt: The Race Against Time (2005). Màn trình diễn hài hước của anh trong bộ phim hài như Hera Pheri (2000), Mujhse Shaadi Karogi (2004), Garam Masala (2005), Bhagam Bhag (2006), Bhool Bhulaiyaa (2007), và Singh là Kinng (2008) đã gặp sự hoan nghênh. Năm 2007, anh đóng vai chính trong bốn phim thương mại thành công liên tiếp. Kumar đạt một bản vá thô từ 2009-2011 nhưng đã trở lại với hai thành công, Housefull 2 (2012) và Rowdy Rathore (2012) với cả hai người trong số họ có doanh thu trên ₹ 1 tỷ (15 triệu US $). Bộ phim khác của ông như OMG (2012), đặc biệt 26 (2013) và khách sạn Holiday (2014) đã rất thành công về mặt thương mại và phê bình.
    Vào tháng Hai năm 2013, nhiều cơ quan truyền thông báo cáo rằng việc thu phòng vé net phim Kumar đã vượt qua ₹ 20 tỷ (US $ 300 triệu) và ông là người đầu tiên và duy nhất Bollywood diễn viên để làm như vậy. Theo Boxofficeindia, Kumar là một trong những nam diễn viên thành công nhất trong lịch sử của Ấn Độ Cinema Sau khi làm như vậy, ông đã khẳng định mình là một diễn viên đương đại hàng đầu của Tiếng Hin-ddi điện ảnh.
    Ngoài diễn xuất, Kumar cũng đã làm việc như một diễn viên đóng thế; ông đã thường xuyên thực hiện nhiều pha nguy hiểm trong các bộ phim của mình, mà đã mang lại cho ông sự trầm tỉnh "Ấn Độ Jackie Chan". Trong năm 2008, ông đã tổ chức chương trình Fear Factor - Khatron Ke Khiladi. Các năm tiếp theo, ông thành lập Hari Om Entertainment công ty sản xuất.
    Năm 2008, Đại học Windsor tặng một danh dự sĩ của Luật Kumar ghi nhận những đóng góp của ông cho nền điện ảnh Ấn Độ. Năm sau, ông đã được trao giải Padma Shri do Chính phủ Ấn Độ. Năm 2011 Giải thưởng châu Á vinh dự Kumar cho thành tích xuất sắc của mình trong điện ảnh. Năm 2012, ông thành lập một công ty sản xuất gọi là chăn thả dê Hình.
    Trong năm 2014, Kumar ra mắt TV bất động chương Dare 2 Vũ. Ông cũng sở hữu đội Khalsa Warriors trong Kabaddi League World.
    Cuộc sống và nền đầu
    Akshay Kumar đã được sinh ra ở Amritsar, Ấn Độ để Hari Om Bhatia và Aruna Bhatia. Cha ông Hari Om Bhatia là một sĩ quan quân đội. Từ khi còn trẻ, Kumar đã được công nhận là một diễn viên, đặc biệt là một vũ công. Ông sống ở Delhi của Chandni Chowk cho đến khi ông đã được ba tuổi trước khi chuyển đến Mumbai, nơi ông sống trong Koliwada, một vùng Punjabi thống trị. Ông đã nhận được giáo dục trường học của mình từ Don Bosco và học tại Mumbai của Guru Nanak Khalsa Cao đẳng cho giáo dục đại học , nhưng đã bỏ học sau một năm và đã đi đến Bangkok để học võ thuật. Kumar cũng có một người em gái, Alka Bhatia. Khi Kumar là một thiếu niên, cha cậu bé hỏi cậu những gì ông khao khát trở thành. Kumar bày tỏ mong muốn trở thành một diễn viên.
    Sau khi đã thu được một đai đen trong Taekwondo khi tại Ấn Độ, ông học võ thuật tại Bangkok, Thái Lan, nơi ông đã học Muay Thái và làm việc như một đầu bếp và bồi bàn. Sau khi trở về Mumbai, ông bắt đầu giảng dạy của võ thuật. Một trong những học sinh của mình, một nhiếp ảnh gia tham vọng, đề nghị Kumar vào mô hình mà cuối cùng dẫn đến một giao mô hình. Kumar hiệu quả làm nhiều tiền hơn trong vòng hai ngày đầu tiên của bắn súng, so với toàn bộ tiền lương tháng của mình, và do đó đã chọn một con đường sự nghiệp người mẫu. Ông cũng làm việc như một vũ công nền trong các bộ phim khác nhau. Một buổi sáng, anh ấy đã lỡ chuyến bay của mình cho một quảng cáo-shoot ở Bangalore. Thất vọng với chính mình, ông tới thăm một xưởng phim cùng với danh mục đầu tư của mình. May mắn thay tối hôm đó, Kumar đã được ký kết cho một vai trò dẫn của nhà sản xuất Pramod Chakravarthy cho bộ phim Deedar.
    Kumar xuất hiện đầu tiên của anh là diễn viên chính cùng với Raakhee và Shantipriya trong Saugandh (1991), mặc dù ông đã xuất hiện trong vai trò ghi tên của một nghệ thuật giảng võ trong năm 1987 Mahesh Bhatt -directed và Kumar Gaurav đóng chính, Aaj. Trong Cùng năm đó, ông đã hành động trong Kishore Vyas hướng Dancer, đã nhận được đánh giá kém. Năm sau, ông đóng vai chính trong Abbas Mustan -directed hồi hộp ly kỳ, Khiladi, coi mình vai diễn đột phá. phiên bản tiếp theo của ông là Raj Sippy -directed phim thám Mr. Bond, dựa trên James Bond. phát hành cuối cùng của ông trong năm 1992 là Deedar. Nó không thực hiện tốt tại các phòng vé. Năm 1993, ông đã hành động trong Keshu Ramsay -directed phim song ngữ Ashaant (phát hành ở Kannada như Vishnu-Vijaya) và diễn viên chính Dr.Vishnuvardhan, Ashwini Bhave và Ashutosh Rana. Tất cả các bộ phim của ông được phát hành trong năm 1993, bao gồm cả Dil Ki Baazi, Kayda Kanoon, Waqt Hamara Hải và Sainik. Đã không thực hiện tốt mục đích thương mại Năm 1994, anh đóng vai một thanh tra cảnh sát trong hai bộ phim: remake Sameer Malkan-đạo diễn của bộ phim Hollywood The Way cứng, Main Khiladi Tu Anari và Rajiv Rai -directed Mohra đó là những bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm. Cuối năm đó, ông đóng vai chính trong Yash Chopra -produced lãng mạn, Yeh Dillagi đối diện Kajol. Vai diễn trong bộ phim vẫn giành Kumar đề cử đầu tiên của mình cho Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng Filmfare và sao Screen giải thưởng. Trong cùng năm đó, Kumar cũng đã thành công với các bộ phim như Suhaag và bộ phim hành động kinh phí thấp Elaan. Tất cả những thành tựu này, thăng Kumar là một trong những diễn viên thành công nhất trong năm. Năm 1994, anh xuất hiện trong 11 phim truyện.
    Năm sau, Kumar đóng vai trò kép trong Umesh Mehra -directed phim hành động, Sabse Bada Khiladi, mà đã là một thành công thương mại. Anh tỏ ra có thành công với hàng loạt Khiladi, như trong các năm tiếp theo, ông đóng vai chính trong bộ phim thứ tư của loạt Khiladi, Khiladiyon Ka Khiladi đối diện Rekha và Raveena Tandon. Bộ phim là một thành công thương mại. Trong quá trình chụp của bộ phim Kumar đã bị thương. Ông được điều trị ở Hoa Kỳ.
    Kumar đóng một vai phụ trong Yash Chopra -directed lãng mạn, Dil Để Pagal Hải (1997), đồng diễn Shah Rukh Khan, Madhuri Dixit và Karisma Kapoor, mà ông nhận được đề cử đầu tiên của mình cho các hỗ trợ giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Filmfare. Trong cùng năm đó, anh đóng cặp với Juhi Chawla trong David Dhawan -directed hài Mr. và bà Khiladi, phần thứ năm của loạt Khiladi. Không giống như các phim trước của loạt bài này, nó không thành công về mặt thương mại. thông cáo sau đây của ông thất bại trong thương mại và điều này gây ra một thất bại đối với sự nghiệp điện ảnh của mình. Năm 1999, Kumar chơi đối diện Twinkle Khanna trong Khiladi quốc tế. Bộ phim hóa ra lại là một đem lại doanh thu trung bình tại các phòng vé. Ông đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho vai diễn của mình trong bộ phim Sangharsh và Jaanwar. Trong khi trước đây đã không tạo ra lợi nhuận tại các phòng vé, sau này hóa ra là một thành công thương mại và đánh dấu sự trở lại của mình.
    2000-2006
    Năm 2000, Kumar đóng vai chính trong Priyadarshan hài -directed Hera Pheri cùng Paresh Rawal và Sunil Shetty. Bộ phim mà là một phiên bản làm lại của Malayalam phim Ramji Rao Phát biểu, đã trở thành một thành công thương mại và tỏ ra là một bước ngoặt trong sự nghiệp của Kumar. Ông cũng đóng vai chính trong Dharmesh Darshan -directed bộ phim lãng mạn Dhadkan sau cùng năm. Bộ phim được thực hiện vừa phải tại các phòng vé nhưng Kumar đã được ca ngợi cho diễn xuất của mình. Rediff.com xét 's tuyên bố rằng ông đã chứng minh rằng ông là "diễn viên của đạo diễn" và rằng "ông đã làm việc chăm chỉ vào vai trò của mình là rõ ràng. " Trong một đánh giá cho Bollywood Hungama, Taran Adarsh ​​viết rằng" Akshay Kumar cho thấy sự cải thiện lớn như một diễn viên. Ông được kiểm soát và xử lý các vai trò khó khăn này với sự chân thành. " Cũng trong năm đó, ông đã thực hiện một số của mình nhất pha nguy hiểm trong Neeraj Vora-đạo diễn phim hành động Khiladi 420, nơi ông leo lên một chiếc máy bay chạy, đứng trên đỉnh của máy bay bay một ngàn feet trong không khí, và nhảy khỏi máy bay trên một khinh khí cầu. Trong một cảnh sau đó, ông được nhìn thấy lần cũng bị truy đuổi bởi một chiếc xe, né tránh đạn, nhảy ra khỏi tòa nhà, và leo tường. Nhân vật của anh trong bộ phim có hai tên và vai trò của ông đã nhận được đánh giá hỗn hợp. Trong đánh giá của ông, Taran Adarsh ​​viết rằng "Các diễn viên làm một công việc tuyệt vời trong một vai trò đó có sắc thái tiêu cực, nhưng như một softie trong nửa thứ hai, anh ta chỉ là về được. Và đó là chủ yếu vì ông đã được yêu cầu làm những gì ông đã làm trong bộ phim sau khi bộ phim. Tuy nhiên, Khiladi 420 là giữa các màn trình diễn tốt nhất của mình. " Sukanya Verma đã viết" vai trò tiêu cực và Akshay Kumar không đi tay trong tay. [...] Akshay là ridiculously .. đầu và phiền lòng nhất Tuy nhiên, ông quản lý một hiệu suất khá như Anand tỉnh táo và khéo léo " phát hành đầu tiên của ông vào năm 2001 đã Suneel Darshan -directed bộ phim Ek Rishtaa: The Bond of Love. Kumar được khen ngợi cho vai diễn trong các bộ phim. Tiếp theo, ông đã đóng một vai trò tiêu cực trong bộ phim Abbas Mustan hướng Ajnabee. Trong khi xem lại bộ phim cho Rediff.com, Sarita Tanwar gọi Kumar là " gói bất ngờ "của bộ phim. Bà nói thêm rằng ông "hoàn toàn kiểm soát như các chàng xấu." Bộ phim đã giúp ông giành được sự ca ngợi quan trọng cũng như giải thưởng Filmfare đầu tiên cho Best Villain và giải thưởng Iifa 2002 cho hiệu năng trong một vai trò tiêu cực.
    Kumar trên các thiết lập của Heyy Babyy
    Phiên bản đầu tiên của mình vào năm 2002 là Dharmesh Darshan -directed bộ phim lãng mạn Haan Maine Pyaar Bhi Kiya. Ông đóng vai trò như một người đàn ông mù trong Vipul Amrutlal Shah và Shaarang Dev Pandit-đạo diễn phim trộm cướp Aankhen. Hiệu suất của mình trong bộ phim đã được đánh giá cao. Tiếp theo, ông đóng vai chính trong Vikram Bhatt -directed hài Awara Paagal Deewana. Trong khi xem lại bộ phim cho Bollywood Hungama, Taran Adarsh ​​gọi Kumar "thành thạo". xem xét Rediff.com của bộ phim đề cập rằng sự chân thành và cường độ của ông nhìn thấy trong Hera Pheri, Ek Rishtaa - Các Bond Of Love và Aankhen "dường như mất tích ". Bộ phim cuối cùng của ông trong năm là Rajkumar Kohli -directed bộ phim kinh dị siêu nhiên Jaani Dushman: Ek Anokhi Kahani cùng Manisha Koirala, Sunil Shetty, Sunny Deol, Aftab Shivdasani, Arshad Warsi, Aditya Pancholi và Armaan Kohli. Bộ phim là một phiên bản làm lại của bộ phim cũ Kohli của Naagin và nhận được đánh giá chủ yếu là tiêu cực từ các nhà phê bình. Taran Adarsh ​​viết "chỉ Munish Kohli và Akshay Kumar để lại một tác động." Năm 2003, anh đóng vai chính trong phim hành động Suneel Darshan của Talaash: The Hunt Begins ... đối diện Kareena Kapoor. Trong khi xem lại bộ phim, Taran Adarsh ​​viết "Akshay Kumar là đồng bằng tầm thường. Vai trò hầu như không có anh ta phạm vi thử bất cứ điều gì khác." Tiếp theo, ông đóng vai chính trong Raj Kanwar -directed bộ phim lãng mạn Andaaz cùng Priyanka Chopra và Lara Dutta. Bộ phim nhận được đánh giá hỗn hợp từ các nhà phê bình, nhưng hóa ra lại là một thành công thương mại tại các phòng vé và các hit phổ quát đầu tiên của năm 2003.
    Năm 2004 Kumar đóng vai chính trong Rajkumar Santoshi 's bộ phim hành động ly kỳ Khakee cùng Amitabh Bachchan, Ajay Devgn và Aishwarya Rai. Kumar đóng vai trò của Thanh tra Shekhar Verma, một tham nhũng, cảnh sát bị phá sản về mặt đạo đức người làm thay đổi bản thân mình trong một nhiệm vụ để chuyển một cáo buộc gián điệp Pakistan Dr. Iqbal Ansari (do Atul Kulkarni) từ một thị trấn xa xôi ở Maharashtra tới Mumbai. Các bộ phim và diễn xuất của Kumar đã tích cực xem xét bởi các nhà phê bình. Ông được đề cử cho Filmfare tốt nhất Hỗ trợ, giải thưởng Nam diễn viên cho vai diễn của mình trong phim. phiên bản khác của ông bao gồm tội phạm phim Dileep Shukla của Lực lượng Cảnh sát : An Inside Story. Ông đóng vai chính cùng Raveena Tandon, Amrish Puri và Raj Babbar. Sản xuất của bộ phim đã bị trì hoãn sau sự tan rã của các diễn viên chính Tandon và Kumar. Sau khi phát hành đã nhận được đánh giá tiêu cực từ các nhà phê bình. Tiếp theo, Kumar chơi Hari Om Patnaik, một IPS sĩ quan trong Madhur Bhandarkar -directed Aan : Men at Work. Ông đóng vai chính trong David Dhawan -directed phim hài lãng mạn Mujhse Shaadi Karogi cùng Salman Khan và Priyanka Chopra. Ông đóng vai trò của Sunny, Sameer (do Khan) 's room-mate người theo đuổi Rani (do Chopra) yêu -Sameer của. Bộ phim nhận được đánh giá tích cực. Taran Adarsh ​​ca ngợi Kumar và viết "Akshay Kumar là một sự mặc khải [...] anh vượt qua công việc trước đây của mình. Thời gian của ông là tuyệt vời và niềm tin mà ông mang ra khỏi nết xấu trong nhân cách của mình là ràng buộc để được nhắc đến trong những ngày tới. " trình diễn của anh trong bộ phim mang về cho anh đề cử thứ ba của mình để hỗ trợ diễn viên tại giải thưởng Filmfare cũng như một đề cử cho vai trò truyện tranh tốt nhất. phim khác của ông bao gồm Abbas-Mustan đạo Aitraaz và SM Iqbal của Meri Biwi Ka Jawaab Nahin. Trong cựu, Kumar đã đối đầu với loại như một công nhân bị cáo buộc sai của quấy rối tình dục bởi sếp nữ của mình chơi bởi Chopra. Theo Giám đốc, Aitraaz được lấy cảm hứng từ Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia cầu thủ Kobe Bryant (người bị cáo buộc hiếp dâm bởi một fan hâm mộ); và phát triển của bộ phim bắt đầu khi họ đọc về trường hợp tình dục tấn công của mình. Trong báo Nói về nhân vật Kumar nói rằng nó là thực tế và có thể được mô tả như một "new-age metrosexual" người đàn ông. Ông nói thêm rằng Aitraaz là bộ phim táo bạo nhất anh đã làm. Năm thứ hai anh đóng cặp với Sridevi. Bộ phim được quay vào năm 1994 nhưng đã được phát hành vào năm 2004 sau khi một sự chậm trễ của 10 năm.
    Các năm tiếp theo Kumar đóng vai chính trong Dharmesh Darshan hướng lãng mạn phim truyền hình bộ phim âm nhạc Bewafaa đối diện Kareena Kapoor. Ông đóng vai trò của Raja, một nhạc sĩ người có tham vọng theo đuổi mình Anjali yêu (do Kareena Kapoor), ngay cả sau khi cô kết hôn với Aditya Sahai (do Anil Kapoor). Bộ phim nhận được đánh giá hỗn hợp từ nhà phê bình phim nhưng Kumar đã được ca ngợi cho diễn xuất của mình. Anupama Chopra của Ấn Độ ngày nay viết rằng "Kareena Kapoor và Kumar đứng ra." Taran Adarsh ​​viết "Akshay Kumar không tốt trong vai trò phù hợp với mình như một chiếc găng tay."Cuối năm đó, ông đã hành động trong bộ phim gia đình Vipul Amrutlal Shah của Waqt: The Race Against Time cùng Amitabh Bachchan, một Priyadarshan-đạo hài Garam Masala cùng với John Abraham Waqt:. The Race Against Time là một bộ phim bộ phim gia đình. Các bộ phim và diễn xuất của Kumar nhận được đánh giá hỗn hợp. "Akshay Kumar là nhận được tốt hơn với mỗi bản phát hành. Các diễn viên xử lý một phần của mình với sự hiểu biết đầy đủ về các nhân vật và điểm số" đã viết Taran Adarsh ​​trong việc xem xét của mình. Vishal D'Souza đã viết "Akshay vai một vai trò tác giả ủng hộ, mang nhiều hành lý cảm xúc của bộ phim mặc dù ông là rõ ràng không thoải mái trong những cảnh thấm nước-đầy nước mắt." Các bộ phim đã thành công tại phòng vé và trình diễn của mình trong sau này anh ta giành được giải thưởng Filmfare thứ hai của ông, cho Diễn viên hài xuất sắc nhất. phim khác của ông bao gồm Vikram Bhatt-đạo diễn phim hành động hài lãng mạn Deewane Huye Paagal và Suneel Darshan đạo diễn bộ phim truyền hình lãng mạn Dosti: Friends Forever. Trong cựu ông đóng vai chính cùng với Shahid Kapoor, Sunil Shetty và Rimi Sen trong khi sau này anh đóng vai chính cùng Kareena Kapoor và Bobby Deol. Cả hai bộ phim đã nhận được đánh giá tích cực.
    Phiên bản đầu tiên của Kumar của năm 2006 là Rajkumar Santoshi -directed phim truyền hình Gia đình - Ties of Blood tiếp theo Suneel Darshan của Mere Jeevan Saathi và Raj Kanwar của Humko Deewana Kar Gaye. Tiếp theo, ông đóng vai chính trong phần tiếp theo mang tên Hera Pheri Phir Hera Pheri. Như là trước kia, là phần tiếp theo đã trở thành một thành công lớn tại các phòng vé. Cuối năm đó ông đóng vai chính cùng Salman Khan và Preity Zinta trong Shirish Kunder -directed bộ phim ca nhạc lãng mạn Jaan-E-Mann. Bộ phim là một thông cáo cũng dự đoán, và mặc dù nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, không làm tốt như dự kiến tại các phòng vé. Bộ phim nhận được đánh giá chủ yếu là tiêu cực. Vidya Pradhan của Rediff.com gọi nó là một "bộ phim bizzare." Mặc dù bộ phim dưới thực hiện, vai trò của mình như là một nhút nhát, mọt sách đáng yêu được ca ngợi. Ông kết thúc năm với bộ phim hài phim giết người bí ẩn Priyadarshan của Bhagam Bhag . Ông đóng vai chính cùng với Lara Dutta, Govinda và Paresh Rawal và vào vai một diễn viên kịch. Bộ phim nhận được đánh giá hỗn hợp và Rediff.com gọi Kumar người anh hùng thực sự của bộ phim. Bộ phim được thành công về mặt thương mại. Cũng trong năm đó, ông đã dẫn dắt các tour du lịch thế giới Heat 2006 cùng với những ngôi sao Saif Ali Khan, Preity Zinta, Sushmita Sen và Celina Jaitley.
    2007-2011
    Kumar với Katrina Kaif trên bộ Welcome (2007); bộ đôi này đã nhận được sự đánh giá cao sự ghép cặp của mình và xuất hiện trong nhiều bộ phim thành công cùng
    2007 đã chứng minh là năm thành công nhất của Kumar trong sự nghiệp của mình trong ngành công nghiệp, và như mô tả của các nhà phân tích phòng vé ", có lẽ là tốt nhất từng được ghi lại bởi một diễn viên, với bốn hits hoàn toàn và không có thất bại." đầu tiên của ông phát hành, Vipul Amrutlal Shah -directed Namastey London, đã được giới phê bình và thành công về mặt thương mại, và hiệu suất của mình anh ta giành được một đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Filmfare. Nhà phê bình Taran Adarsh ​​đã viết về vai diễn trong bộ phim ", anh ta chắc chắn để giành chiến thắng trong trái tim của hàng triệu khán giả với một vai diễn tuyệt vời trong bộ phim này." hóa học với nữ diễn viên chính Katrina Kaif cũng tạo ra sự đánh giá cao bao la của Kumar, với Nikhat Kazmi của The Times của Ấn Độ mô tả ghép đôi của chúng là "làm mới". của ông hai phiên bản tiếp theo, Sajid Khan -directed Heyy Babyy và Priyadarshan của Bhool Bhulaiyaa, đều thành công phòng vé là tốt. Trong cả hai phim anh đóng cặp với Vidya Balan. Phát hành cuối cùng của Kumar của năm, Anees Bazmee -directed Chào mừng bạn, đã làm rất tốt tại các phòng vé, nhận một tình trạng bom tấn và đồng thời trở thành liên tiếp hit thứ năm của mình. Tất cả các bộ phim Kumar của hãng phát hành năm đó đã làm tốt trong việc ở nước ngoài thị trường là tốt. Kumar xuất hiện trong vai trò khách mời trong Farah Khan đạo Om Shanti Om. Vai trò của ông đã được liệt kê như là không có. 3 trên Top 10 vai diễn khách mời trong danh sách của Bollywood MensXP.com.
    Bộ phim đầu tiên của Kumar năm 2008, Vijay Krishna Acharya -directed phim hành động Tashan, đánh dấu sự trở lại của mình để các Yash Raj Films biểu ngữ sau 11 năm. Mặc dù một cuộc thăm dò (thực hiện bởi Bollywood Hungama) đặt tên nó là việc phát hành được mong đợi nhất trong năm, phim dưới thực hiện tại các phòng vé thu về ₹ 279 triệu (US ​​$ 4.200.000) ở Ấn Độ. Bộ phim thứ hai của ông, Bazmee hướng Singh là Kinng trong đó ông đóng vai chính đối diện Kaif là một thành công lớn tại các phòng vé và phá vỡ kỷ lục trên toàn thế giới trong tuần đầu tiên của Om Shanti Om, con số cao nhất trước đó. Bộ phim tiếp theo của ông là bộ phim hoạt hình Jumbo, của đạo diễn Kompin Kemgumnird. Năm cũng thấy Kumar ra mắt màn hình nhỏ của mình như là dẫn chương trình thành công Fear Factor - Khatron Ke Khiladi. Sau đó, ông trở về để lưu trữ các chương trình của mùa giải thứ hai vào năm 2009.
    Trong năm 2009, Kumar đặc trưng đối diện Deepika Padukone trong Warner Bros và Rohan Sippy sản xuất Chandni Chowk to China. Đạo diễn Nikhil Advani, bộ phim là một thất bại quan trọng và thương mại tại các phòng vé. phiên bản tiếp theo của Kumar là 8 x 10 Tasveer. Đạo diễn Nagesh Kukunoor, bộ phim là một thất bại về mặt thương mại tuy nhiên Akshay Kumar giành Stardust giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho hiệu năng kiểm soát và hạn chế của mình. Phiên bản tiếp theo của ông là Sabbir Khan 's chiến-of-the-giới hài Kambakkht Ishq. Đặt ở Los Angeles, nó là bộ phim Ấn Độ đầu tiên được quay tại Universal Studios và đặc trưng xuất hiện cameo của các diễn viên Hollywood. Bộ phim được kém nhận bởi các nhà phê bình nhưng đã trở thành một thành công kinh tế, thu nhập trên ₹ 840 triệu (US ​​$ 13.000.000 ) trên toàn thế giới. Phim Kumar của màu xanh đã được phát hành vào ngày 16 tháng 10 năm 2009. Xanh nhận xét ​​tiêu cực và thu về Rs. 420 triệu tại phòng vé. phát hành cuối cùng của ông trong năm 2009 là Priyadarshan của De Dana Dan. Ông đóng vai chính cùng Katrina Kaif, Suniel Shetty và Paresh Rawal. Kumar đóng một tôi tớ người có kế hoạch bắt cóc con chó của chủ sở hữu của mình. Bộ phim nhận được đánh giá hỗn hợp.
    Sau đó anh xuất hiện trong bộ phim hài năm 2010, Housefull, của đạo diễn Sajid Khan mà thu hút sự mở thu cuối tuần cao thứ hai mọi thời đại. phiên bản tiếp theo của Kumar đã Khatta Meetha, đạo diễn Priyadarshan đó là một đem lại doanh thu trung bình. Bộ phim nhận được đánh giá tiêu cực. Rajeev Masand của CNN-IBN gọi nó là một bộ phim tâm thần phân liệt. Ông cũng xuất hiện trong Vipul Shah 's Action Replayy, đó là một thất bại phòng vé. Bộ phim nhận được chủ yếu là tiêu cực đánh giá. Bộ phim cuối cùng của ông trong năm 2010 là Tees Maar Khan. Đạo diễn Farah Khan, bộ phim đã nhận được đánh giá quan trọng nghèo và hóa ra là một thất bại thương mại.
    Năm 2011, ông đóng vai chính trong Patiala House và cảm ơn. Bộ phim cuối cùng của ông năm 2011 là Rohit Dhawan hướng Desi Boyz (2011), trong đó đóng vai chính John Abraham, Chitrangada Singh và Deepika Padukone. Ông cũng đồng sản xuất một bộ phim với Russell Peters mang tên Breakaway (lồng Tiếng Hin-ddi như Speedy Singhs) đó là gợi nhớ của Patiala House của riêng mình. Breakaway đã trở thành bộ phim xuyên văn hóa doanh thu cao nhất năm 2011 tại Canada. Kumar đặt tên cho vai trò của Optimus Prime trong phiên bản Tiếng Hin-ddi của Hollywood, bộ phim bom tấn hành động, Transformers: Dark of the Moon. Ông mất vai trò lồng tiếng cho con trai mình, Aarav, và đã làm điều đó miễn phí.
    2012-hiện tại
    Kumar tại buổi họp báo của Once Upon ay Time in Mumbai Dobaara!
    Đĩa nhạc đầu tiên của năm 2012 là Housefull 2, phần tiếp theo của bộ phim hài trước đây của ông Housefull. Bộ phim nhận được đánh giá hỗn hợp từ các nhà phê bình nhưng đã rất thành công tại các phòng vé. Nó cũng là một hit lớn trong thị trường nước ngoài và lớn nhất Bollywood đem lại doanh thu ở New Zealand. Bộ phim tiếp theo của Kumar là Prabhudeva -directed bộ phim hành động Rathore Rowdy, trong đó ông đóng một vai trò kép đối diện Sonakshi Sinha. Bộ phim đạt doanh thu hơn ₹ tỷ 1,3 (US $ 20 triệu) ở Ấn Độ và là một thành công phòng vé khổng lồ, được công bố là một "bom tấn". Cả hai bộ phim thu về hơn ₹ 100 triệu rupee (15 triệu US $) tại các phòng vé. Mặc dù bộ phim trước đây đã nhận được đánh giá hỗn hợp; Hiệu suất của Kumar trong nó đã được ca ngợi. Năm 2012, ông thành lập một công ty sản xuất gọi là chăn thả dê Hình Pvt Ltd Joker đã được báo cáo là quảng cáo là bộ phim thứ 100 của Kumar, nhưng sau Akshay Kumar đã làm rõ là cột mốc thứ 100 bộ phim đã vượt qua rất lâu trước khi ông thậm chí còn đăng ký cho Joker. "Đó là một tính toán sai lầm trên một phần của Shirish. OMG là bộ phim thứ 116 của tôi," ông nói. Kumar giữ mình khỏi quảng bá của bộ phim do sự khác biệt với Kunder. Phản ứng lại với sự ủng hộ của Kumar ra từ khuyến mại của bộ phim Kunder tweet "Một nhà lãnh đạo thực sự chịu trách nhiệm cho đội của mình và dẫn họ thông qua dày và mỏng. Không bao giờ bỏ rơi chúng và chạy đi." Sau đó, ông đã xóa các tweet. phát hành của ông sau này Oh My God mà ông sản xuất và đóng vai chính cùng với Paresh Rawal. Nó đã có một mở đầu chậm nhưng vì miệng nó nhặt lên và sau đó đã được công bố là một siêu hit.
    Phát hành cuối cùng của ông trong năm 2012 là Khiladi 786, phần thứ tám trong loạt Khiladi nổi tiếng của ông cũng như sự trở lại của hàng loạt sau 12 năm. Mặc dù bộ phim được các nhà phê bình gay gắt bởi nó là một Semihit tại các phòng vé đạt doanh thu 70 cr tại phòng vé nội địa. phát hành đầu tiên của ông vào năm 2013 đã Chabbis đặc biệt mà kiếm được một tiếp nhận phê bình tích cực và thành công ở phòng vé. Mặc dù bộ phim đã khiến ông được đánh giá tích cực và thành công thương mại, các nhà phân tích thương mại lưu ý rằng bộ phim có thể đã làm kinh doanh tốt hơn nhiều do nội dung tốt và vị thế siêu sao của Kumar. Milan Luthria chọn Kumar để chơi các nhân vật của Shoaib Khan (dựa trên Dawood Ibrahim) trong phim xã hội đen Once Upon ay Time in Mumbai Dobaara!, phần tiếp theo của Once Upon a Time in Mumbaai. Nó được chứng minh là một trung bình dưới đây tại các phòng vé. Bộ phim đã được công bố là một "thất bại" của Box Office Ấn Độ. Nó đã nhận được đánh giá hỗn hợp tuy nhiên diễn xuất của Kumar đã được ca ngợi bởi đa số các nhà phê bình. Trong một đánh giá cho Hindustan Times, Anupama Chopra đã viết rằng Kumar "làm cho một kẻ giết người sao". Madhureeta Mukherjee của The Times của Ấn Độ ca ngợi hiệu suất của Kumar và nói rằng "Bhai hành động với tính chất sáng rực và mojo ... Ông được một cơ hội để làm những gì anh ấy làm tốt nhất -. herogiri (mặc dù ít đe dọa, giải trí nhiều hơn), với uy tín và tiếng vỗ tay-trap dialoguebaazi " Al Pacino thấy trailer của bộ phim và khuyến mãi và vai diễn của Shoaib Khan, một gangster ngưỡng mộ của Kumar. Ông nói rằng các khuyến mãi và áp phích nhắc nhở ông của riêng mình The Godfather. Kumar cho biết phản ứng Pacino của: "Một liên lạc của sự đánh giá cao là luôn luôn giữ giá đắt trong vòng tay của một diễn viên, thậm chí nếu nó là từ đơn giản của những người như con trai chỗ kính yêu Nhưng để có công việc của bạn được nói đến như vậy lòng của xã hội đen được ngưỡng mộ nhất thế giới Al. Pacino mình -!. Tôi đã ngỗng da gà nghĩ về anh ta xem các quảng Tôi đã rất khiêm nhường, không chỉ là một diễn viên mà còn là một fan hâm mộ của công huyền thoại của mình " Rajeev Masand của CNN-IBN chỉ trích Kumar cho của mình "trong khuôn mặt của bạn rực rở". Sau khi đánh giá chủ yếu là tiêu cực của bộ phim, Kumar đã đả kích những lời chỉ trích, buộc tội họ thiếu một sự hiểu biết của khán giả và những ý tưởng cơ bản của việc làm phim. Được xây dựng trên một ngân sách xấp xỉ của ₹ 100 triệu rupee (15 triệu US $), nó là lớn đầu tiên của ngôn ngữ Tiếng Hin-ddi phim được quay tại Oman. Kumar nhận được một đề cử cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong một vai trò tiêu cực tại Zee Cine Awards.
    Phiên bản tiếp theo của ông là Anthony D Souza của Boss cùng Shiv Pandit và Aditi Rao Hydari. Bộ phim nhận được trung bình để đánh giá tốt. Tuy nhiên bật ra được một thất bại tại phòng vé thu về 54 triệu rupee nett trong nước. Kumar đã trở lại mạnh mẽ với Holiday: A Soldier là Never Tắt Duty. Bộ phim hành động này thu được thành công cả hai quan trọng và thương mại nhập 100 triệu rupee câu lạc bộ ưu tú và trở thành đem lại doanh thu cao nhất năm 2014. Bộ phim nhận được sự hoan nghênh và là bộ phim thứ ba của Kumar để thu về hơn ₹ 1 tỷ (US $ 15 triệu USD) vào hộp văn phòng. Kumar đã hát một bài hát cho bộ phim gần đây của anh Entertainment của nó. Làm của bài hát đã được tải lên trên YouTube. Bộ phim cuối cùng của ông năm 2014 là The Shaukeens. Ông xuất hiện như là chính mình và tạo ra nó. Ông đóng vai chính trong bộ phim Em bé và Gabbar đã trở lại. hợp tác đầu tiên của Kumar với Karan Johar, Brothers đã được phát hành vào ngày 14 Tháng Tám năm 2015. và , tính đến tháng 4 năm 2015, được chụp hình cho Singh là Bling và không vận, cựu trong số đó được sản xuất bởi Chăn thả dê Hình. Namastey Anh, phần tiếp theo của Namastey London đã được công bố.

Source: wikipedia

Akshay Kumar Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen