Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hoa Kỳ » Tiểu Sử Dana Gaier
    Dana Gaier là một diễn viên lồng tiếng hiện đang học tại New Jersy, và Despicable Me (2010) là dự án phim đầu tiên mà Gaire tham gia.
    Nhưng cơ hội tuyệt vời đó có thể đã không đến với Gaier. Cô nhận được lời mời tham gia lồng tiếng cho nhân vật Edith trong Despicable Me vào tháng 11 – 2008, lúc đó cô bé đang trên đường đi tham quan cùng với trường học của mình. Khi trở về nhà, cô bé được thông báo rằng cuộc tuyển chọn diễn viên vẫn chưa kết thúc, và Gaier đã đến tham gia. Cô bé được nhận và vào tháng 12 – 2008, cô bay tới Los Angeles để thực hiện dự án này. Gaire thực sự rất yêu thích nhân vật của mình và tài năng của cô đã khiến cả đạo diễn, biên kịch và toàn thể đội ngũ diễn viên vô cùng bất ngờ.
    Gaier say mê nghệ thuật biểu diễn kể từ năm 1 tuổi. Cô bé học chơi ghi-ta và đã biểu diễn ca khúc I want it that way của nhóm nhạc Backstreet Boys trong một căn phòng trước mặt rất nhiều bạn bè và người thân. Lúc 5 tuổi, Gaier đã “biểu diễn” trước đông đảo “khán giả” trong một tiệm ăn, và một vị giám đốc phụ trách đào tạo tài năng trẻ đã trao cho mẹ của cô bé tấm danh thiếp. Năm 8 tuổi, Gaier được lựa chọn để biểu diễn tiết mục mở màn và kết thúc cuộc thi tài năng ở trường. Gaire có khả năng diễn xuất tài tình, một óc hài hước tinh tế và thường được so sánh với Punky Brewster.
    Gaier không hề xa lạ với sân khấu. Tại buổi thử giọng cho Seussical the Musical năm 2008, Gaier đã vượt qua tất cả các cô, cậu bé khác để nhận vai nhân vật JoJo. Những vai diễn trên sân khấu gần đây của cô bao gồm Fiddler on the Roof, Legally Blonde: the Musical, Fame - The Musical và Hello, Dolly!...
    Gaier còn là một nghệ sỹ ghi-ta và một ca sỹ. Cô cũng đã viết một số ca khúc bao gồm Without You và Take Control. Thần tượng của Gaier trong lĩnh vực âm nhạc là Aguilera, Lady Gaga, Demi Lovato và Pink.
    Gaier cũng là quản trị của một trang web Got Your Back (www.gyourb.org) chuyên cung cấp thông tin và khuyến khích các bạn trẻ chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra những lời khuyên giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Source: Vnexpress

Dana Gaier Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen