Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Thu Hà
    Trong bộ ba mỹ nhân đình đám nhất thập niên 90 là Diễm Hương - Việt Trinh - Thu Hà, thì Thu Hà là người duy nhất ở miền Bắc. Chị sinh năm 1969, người gốc Tuyên Quang, dễ chiếm cảm tình của khán giả bởi vẻ đẹp dịu dàng, mong manh. Năm 20 tuổi, Thu Hà vụt sáng thành ngôi sao với vai diễn trong phim Lá ngọc cành vàng. Sau đó, người đẹp này gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn đóng cùng Lê Công Tuấn Anh trong đó có Tóc gió thôi bay.
    Khi dòng phim thương mại không còn sức ảnh hưởng trên thị trường, Thu Hà trở về Hà Nội, công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Tuy vẫn hoạt động nghệ thuật, nhưng Thu Hà khá kín tiếng.
    Năm 2008, chị đoạt giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc với vai diễn trong phim Đường đời. Về cuộc sống hôn nhân, Thu Hà đã trải qua hai lần 'đò'. Hiện, chị sống hạnh phúc với một doanh nhân hơn mình 15 tuổi. khi chia tay chồng, chị cũng gần như bị mất tình mẫu tử. Sự khắt khe của người chồng cũ chỉ cho phép chị được gặp bé Đức - con trai đầu lòng - mỗi tuần một lần. 15 phút mỗi sáng thứ hai dường như đã trở thành thời khắc đáng sống nhất trong tuần của người phụ nữ yêu con này. Mỗi lần gặp mẹ, Đức cứ mím 2 môi lại. Chị bảo: "Vì Đức luôn khát sữa". Gặp con mà không được chăm sóc, sự thiếu thốn tình cảm ấy khiến Thu Hà khát khao một hạnh phúc mới, hạnh phúc được làm vợ, làm mẹ. Người chồng bây giờ hơn chị 15 tuổi, cũng đã qua một lần đổ vỡ. Anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và rất thông cảm với nghề diễn của chị. Hai người đang bận rộn với việc sửa sang lại nhà cửa chào đón một cu nhóc sẽ chào đời trong những tháng ngày đầu xuân. Ở Hà, sự kềnh càng của "bụng mang dạ chửa" không làm mất đi niềm hạnh phúc rạng ngời trên khuôn mặt.
    Trong thời gian tới, Thu Hà sẽ không tham gia bộ phim nào dù không ít các đạo diễn mời mọc. Chị muốn nghỉ ngơi, thư giãn, chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho cuộc vượt cạn. Niềm say mê bây giờ của Thu Hà là lang thang sắm sửa áo lót, quần áo sơ sinh cùng hàng đống sữa cho "thằng cu". Chị đã mua hẳn một chiếc ôtô nhí cho cục cưng của mình.
    Sau hơn 7 năm vắng bóng, Thu Hà trở lại đầy sâu lắng trong Gửi đến mai sau với bạn diễn Trần Lực.Sau hơn 7 năm vắng bóng, Thu Hà trở lại đầy sâu lắng trong Gửi đến mai sau với bạn diễn Trần Lực. Sự diễn xuất ăn ý của đôi nam nữ trong bộ phim này khiến mọi người nghĩ đến cặp Trần Lực - Thu Hà giữa đời thường. Cái tên "ông Trần Lực" dành cho chị cũng bắt đầu từ đó.
    Thu Hà chia tay người chồng cũ đã được 2 năm, Trần Lực lúc ấy cũng đang trong cảnh gà trống nuôi con. Hai người có quá nhiều điểm tương đồng để bắt đầu một mối nhân duyên "phim giả tình thật". Ở người phụ nữ nhạy cảm này, mơ ước đó không phải không có

Source: youtube

Thu Hà Phim Lẽ
» Một Giờ Làm Quan
» Ớt Nào Chẳng Cay
» MỘt Giờ Làm Quan
» Bạn Cùng Lứa
» Canh Bạc
Thu Hà Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào