Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Mexico » Tiểu Sử Demián Bichir
    Tên thật: Demian Bichir
    Ngày sinh: 01/08/1963
    Quốc gia: Mexico
    Demian Bichir là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất ở Mexico và châu Mỹ Latin. Anh được đề cử giải Oscar, SAG và Independent Spirit cho vai diễn trong phim A Better Life.
    Gần đây, anh xuất hiện trong phim Savages của đạo diễn Oliver Stone và The Runway của đạo diễn Ian Power. Anh cũng hoàn thành những cảnh quay trong phim Machete Kills của đạo diễn Robert Rodriguez. Anh cũng nhận lời tham gia bộ phim The Bridge.
    Trước A Better Life, Bichir được khán giả truyền hình Mỹ yêu thích với vai Esteban Reyes, đóng cùng Mary Louise Parker, trong series ăn khách Weeds. Anh cũng thủ vai Fidel Castro thời trẻ trong bộ phim Che của đạo diễn Steven Soderbergh. Anh hiện đang trong giai đoạn sản xuất bộ phim Don Hemmingway.
    Ở Mexico, Bichir là diễn viên đoạt giải Ariel cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất do Viện hàn lâm điện ảnh Mexico trao tặng và nhiều đề cử khác.
    Bichir xuất phát từ một diễn viên trên sân khấu kịch và xuất thân từ một gia đình nổi tiếng về sân khấu kịch. Anh là con của đạo diễn kịch nổi tiếng Alejandro Bichir và nữ diễn viên Maricrúz Nájera. Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả Mexico và Mỹ khi đóng vai chính trong vở kịch By the Waters of Babylon (2008), ra mắt tại Geffen Playhouse ở Los Angeles.
    Những bộ phim Bichir tham gia rất được ưa chuộng tại châu Mỹ Latin, tiêu biểu như Rojo Amanecer, Durango, Hasta Morir, Sin Noticias de Dios, Sex, Shame and Tears, American Visa, Fuera del Cielo, Enemigos Intimos and Hidalgo, The Untold Story. Khi mới bắt đầu sự nghiệp, anh đóng cùng Salma Hayek trong phim In The Time of The Butterflies. Ở Mexico, anh tham gia các vở kịch như A Midsummer Night’s Dream và Richard The III của Shakespeare, The Ghost Sonata của Strindberg, Equus của Peter Shaffer, Ah! Wilderness của O’Neill, Broadway Bound và The Odd Couple của Neil Simon, Little Malcolm và Struggle Against the Eunuchs của Halliwell và Extras của Sabina Berman. Anh vừa hoàn thành vai diễn trong vở kịch dành cho các nhà hát ở Mexico, chuyển thể từ bộ phim Swimming with Sharks.
    Bichir sống ở Los Angeles và thành phố Mexico.

Source: Vnexpress, Zing

Demián Bichir Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen